Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

3.8  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 948

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 948

11 mins
244


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ನೈಜ-ಜೀವನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಇದು "ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ಸರಣಿಯ" ಎರಡನೇ ಕಂತು. ನೀವು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವುದನ್ನು ಮುಗಿಸಿದಾಗ, ನೀವು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಅಥವಾ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಯಾರನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಂಬಬಾರದು ಎಂದು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. 18ರ ಹರೆಯದ ಯುವತಿಗೆ ಹಂತಕರು ಮಾಡಿದ್ದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅಸಹ್ಯಕರ. ಈ ಹುಡುಗಿ ಅನುಭವಿಸಿದ ಆಘಾತವನ್ನು ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 20, 2017


 ಅಣ್ಣೂರು


 7:00 PM

ಸಂಜೆ 7:00 ಗಂಟೆಗೆ, ಕೆಲವರು "ಅಣ್ಣೂರು-ಸಿರುಮುಗೈ ರಸ್ತೆ" ಯಲ್ಲಿ ಪಾದಯಾತ್ರೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಗಣೇಶಪುರಂ ಸೇತುವೆಯಿಂದ ಹೊಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು.


 "ಅಣ್ಣ. ಬನ್ನಿ. ನಾವು ಹೋಗಿ ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸೋಣ. " ಅವರು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಹೋದಾಗ, ಅವರು ಸುಟ್ಟುಹೋದ ಮಾನವ ದೇಹವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 "ಹಲೋ ಪೋಲೀಸ್ ಸ್ಟೇಷನ್!" ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ. ಎಸಿಪಿ (ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಕಮಿಷನರ್ ಆಫ್ ಪೋಲೀಸ್) ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ತಕ್ಷಣವೇ ಸೇತುವೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಆದರೆ ದೇಹ ಗುರುತು ಹಿಡಿಯಲಾಗದಷ್ಟು ಸುಟ್ಟು ಕರಕಲಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ದಂತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಮೃತದೇಹವು 18 ವರ್ಷದ ಸೌಮ್ಯಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯದ್ದು ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸೌಮ್ಯಾಳ ಕುಟುಂಬ ದುಃಖಿತವಾಗಿದೆ.


 ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ತಂಡದಿಂದ ವರದಿಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಬಾಲಕಿಯ ವರದಿಯನ್ನು ಓದುವಾಗ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರು.

"ಈ ಹುಡುಗಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಶತ್ರುಗಳು ಇರುತ್ತಾರೆ? ಅವಳನ್ನು ಇಷ್ಟು ಘೋರವಾಗಿ ಕೊಂದವರು ಯಾರು?" ಎಸಿಪಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆಲೋಚನೆಗಳು ಇದ್ದವು. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದ ಬಳಿಕ ಬಾಲಕಿಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಸೌಮ್ಯಳ ಪೋಷಕರಾದ ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾಥನ್ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಸಿಡ್ಕೊ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಕುರಿಚಿಯಲ್ಲಿ (ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ) ಉದ್ಯಮಿಗಳ ಶಾಖೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 ಸೌಮ್ಯಾಳ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡದ ಸಹಾಯದಿಂದ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 . ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಡುಗೆ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಪ್ಪಲಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಸೌಮ್ಯಾಳ ತಂದೆ ಅಸಹ್ಯಕರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಖಿನ್ನತೆಯ ಕೆಲವು ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವನು ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ ಸಾರ್."


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಕಾಫಿ ಅಥವಾ ಟೀ?" ಸೌಮ್ಯಳ ತಾಯಿ ದುರ್ಗಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಕೃಷ್ಣ ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ಅವಶ್ಯಕವಿಲ್ಲ ಅಮ್ಮ. ನಾನು ಈಗ ನನ್ನ ಉಪಹಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. " ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾಥನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ: "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಾನು ಮುಂದೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ? "


 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾಥನ್ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಹಿತ್ತಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನು ಹಲವಾರು ಸಾಕು ನಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಅವನು ಕೇಳಿದನು: "ಸರ್. ಇದೇನು ಸರ್?"


 ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ಇವೆಲ್ಲ ಪ್ರಾಣಿಗಳು. ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದಲೂ ಸೌಮಿಗೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ. ಇಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಕು ಪ್ರಾಣಿಗಳಿವೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗಿಂತ ತನ್ನ ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಳು. ಕೃಷ್ಣ ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾಥನಿಗೆ ಒಂದು ನೋಟ ನೀಡಿದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಅವಳು ಬೆಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಶಾಲೆಗೆ ಬೆಕ್ಕುಗಳಿರುವ ಕ್ಯಾಪ್ಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಿರುಕುಳಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಳು. ಇದು ಅವಳ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಸರ್. ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಅವಳ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ?


 "ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಸರ್." ದುರ್ಗಾ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಬೆದರಿಸುವ ಕಾರಣದಿಂದ ನಾವು ಅವಳ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಅಲ್ಲಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶೇಷ ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಸಮಸ್ಯೆಯೆಂದರೆ, ಈ ಪರ್ಯಾಯ ಶಾಲೆಗಳು ಇತರ ಶಾಲೆಗಳಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟ ಬಹಳಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿವೆ. ಸೌಮ್ಯಾ ಈಗ ಈ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಓದಬೇಕು.


 "ಈ ಪರ್ಯಾಯ ಶಾಲೆಯ ಮೇಡಂ ಆಕೆಗೆ ಯಾರಾದರೂ ನಿಕಟ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ದಾರೆಯೇ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾಥನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಸರ್. ಸೌಮ್ಯಾಗೆ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತರು. ಒಬ್ಬನ ಹೆಸರು...ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೂಸ್...ನಂತರ...ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರು...ಹಾ ಎಂದು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಜಾನ್ ಅರವಿಂದ್ ಸರ್." ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ನೀಡಿದ ಸಹಕಾರಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ತನ್ನ ಸಹವರ್ತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಗಾಯಂ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ಸಗಾಯಂ. ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿ. ನಾನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸವಿದೆ. " ಅವನು ತನ್ನ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಫೋಟೋವನ್ನು (ಸೌಮಿಯಾಳ ಪೋಷಕರಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ) ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ಸಿರುಮುಗೈಯಲ್ಲಿನ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಅವನು ಕೂಗಿದನು: "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಎಂದು ಏಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನಾನು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? "

ಮೀನನ್ನು ಮೇಜಿನ ಬಳಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಹೇ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಹ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. " ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದನು. ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಒರಗಿಸಿ ಅವನು ಕೇಳಿದನು: "ಯಾಕೆ? ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಅಷ್ಟು ಕಾರ್ಯನಿರತನಾ? "


 ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಸ್ವಲ್ಪ ನಗುವನ್ನು ಬೀರುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನಮ್ಮ ಮದುವೆ ಇನ್ನೂ ಆಗಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ.


 "ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಬಿಡಬೇಕು? ನಾನು ಅವಳ ನೋಟವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ನಗುವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ತಳ್ಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು. ಕೃಷ್ಣ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಹೇ. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರಬೇಡ." ಅವಳು ನಕ್ಕಳು. ಆದರೂ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಲುಕ್ ಕೊಟ್ಟರು.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಚುಂಬಿಸಿದನು. 

 ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಕೇಳಿದಳು: "ಹೇ ಕೃಷ್ಣ. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟು ಹುಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯ. ಹಾಗಾದರೆ, ನಾವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ನೀವು ಏಕೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಿಲ್ಲ?


 ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಸುತ್ತಲೂ ತನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದನು. ನಂತರ, ಕ್ರಿಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಏಕೆಂದರೆ, ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಬಡಿತದ ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು." ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದಳು: "ಕೃಷ್ಣ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ನಾನು ಹೂವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ... ನಾನು ನನ್ನ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನಡೆಯಬಹುದು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಸಗಾಯಂ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಆ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ವಿವರಗಳು ಸಿಕ್ಕಿವೆ.


 "ಸರಿ ಸಗಾಯಂ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಭೆ ನಡೆಸಿ ಚರ್ಚಿಸೋಣ. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಣ್ಣೂರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಗಾಯಂ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಯಾವುದೇ ವಿವರಗಳು ಸಗಾಯಂ?"


 ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಸರ್. ಆ ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ."


 "ಸಂಕೋಚವಿಲ್ಲದೆ ಹೇಳಿ ಸಾರ್. ನೀನು ಹೀಗೆ ಉಪದೇಶಿಸಿದ ಹಾಗೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತೇನೆಯೇ?" ಸಗಾಯಂ ಆ ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳತೊಡಗಿದ.

"ಶ್ರೀಮಾನ್. ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೂಸ್ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೂಗು ಮುರಿದಿದ್ದನು. ಹಿಂದಿನ ಶಾಲೆಯ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಫೂಟೇಜ್‌ಗಳಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಸರಪಳಿಯಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ತಲೆಯನ್ನು ಮುರಿದಿದ್ದಾನೆ."


 "ಅವನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಪೋಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"


 ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಗಾಯಂ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಕ್ರೂಸ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಿರುಮುಗೈಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಕ್ರೂಸ್ 7 ವರ್ಷದವನಾಗಿದ್ದಾಗ 16 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿಯ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾಗಿ ಅವನ ತಂದೆ ಜೈಲಿಗೆ ಹೋದರು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಕ್ರೂಸ್ ಅವರನ್ನು 'ಸ್ತ್ರೀ ವಿರೋಧಿ' ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದರು.


 "ಸ್ತ್ರೀ ವಿರೋಧಿ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಸಗಾಯಂ ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು ಸರ್. ಅವರು ಹೆಣ್ಣಿನ ಕಡೆಗೆ ಕೆಲವು ಹಗೆತನ ಮತ್ತು ತಾರತಮ್ಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲದೆ, ಕ್ರೂಸ್ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ತಾಯಿಯನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮೌನವನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಕೃಷ್ಣ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದನು: "ಸರಿ. ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?


 "ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಕ್ರೂಸ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ. ಅವರು 5ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ ಕ್ರೂಸ್ ಜೊತೆಗಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಇಬ್ಬರೂ ಹತ್ತು ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾಗ ಶಾಲೆಗೆ ಬಂಕ್ ಮಾಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸಿಗರೇಟ್ ಮತ್ತು ಮದ್ಯ ಸೇವಿಸಿದ್ದರು. ಇದು ನಂತರ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಆಗಿ ಬದಲಾಯಿತು. ಅರವಿಂದನು ಕ್ರೂಸೆಗಿಂತ ಕೆಟ್ಟವನಾಗಿದ್ದನು.

"ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕಾರ ಏನು ಸರ್?" ಕೃಷ್ಣ ಕಹಿ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದಾಗ, ಸಗಾಯಂ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವನು ಇತರ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಶಿಶುವಿಹಾರಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬಾರಿ ಅಮಾನತುಗೊಂಡನು. ಅವನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಾಕು ನಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.


 "ಅವರಿಗೆ ಸೌಮ್ಯಾ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ (16 ವರ್ಷ), ಕ್ರೂಸ್ (18 ವರ್ಷ) ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯಾ (18 ವರ್ಷ) ಗುಂಪು ಗುಂಪಾಗಿ ತಿರುಗಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಶಾಲಾ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಯಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ವರದಿಗಾರ ರಾಜಕೀಯ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತನಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂದರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ವಿವಿಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಅದೇ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಸೌಮ್ಯಾ ನಮ್ಮ ಗುಂಪಿನ ನಿತೀಶ್ ಎಂಬ ಹುಡುಗನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಆ ಹುಡುಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದನು. ಅದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನನಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಮಾರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವಿರಲಿಲ್ಲ.

ಹುಡುಗರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುವಾಗ, ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕರೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸೈಲೆಂಟ್ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ, ಅವರು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅವನು ಶಾಲೆಯ ವರದಿಗಾರನ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿತೀಶ್‌ನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದನು. ನಿತೀಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಬ್ರೇಕಪ್ ನಂತರ ನಾನು ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಮತ್ತು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದೆ.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ, ನಿತೀಶ್ ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ನಮ್ಮ ವಿಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೌಮ್ಯಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇದು ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ. "


 "ಅವಳು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?" ನಿತೀಶ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಜೊತೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ.

ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಂದು ಆ ಮಾತನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವಂತೆ ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿಕೊಂಡ. ನಿತೀಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ತರಗತಿಯ ನಂತರ ಲೈಬ್ರರಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತೇನೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಮ್ಮ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಕಾಶ್ಮೀರ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಬಹಳ ಸಮಯದ ನಂತರ 370 ನೇ ವಿಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು. ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಕುತೂಹಲವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಯಾರೂ ಸಿದ್ಧರಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಅಸಹ್ಯ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಂದೆ. ಆ ವೇಳೆ ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ರೂಸ್ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದು ನನ್ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದೆ. ನಾನು ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಿದೆ. ಆದರೂ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಕಚೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಕೋಪದಿಂದ ಕುಳಿತಿದ್ದಾಳೆ. ಸೌಮ್ಯಾ ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯ ತನ್ನ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಸ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿ ಆಕೆಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ತನ್ನ ಗರ್ಭಧಾರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕ್ರಿಶ್ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ ಕೃಷ್ಣ. ಇದು ಏನು ಡಾ? ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ ನಾನಾಗಿರುವೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿ ಕಾರಣ, ಪ್ರತಿ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಕಂಡ ಪ್ರತಿ ಕನಸು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ವಿದಾಯ."

"ವರ್ಲ್ಡ್ ಆಫ್ ವಾರ್‌ಕ್ರಾಫ್ಟ್" ಎಂಬ ವಿಡಿಯೋ ಗೇಮ್ ಆಡುತ್ತಿರುವ ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ಸಗಾಯಂ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಸಗಾಯಂ ಅವರ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಗೆ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ನಡುವೆಯೂ ಹುಡುಗರನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನು ಹೇಳಿದನು: "ಕ್ರುಸೇ. ಆ ದಿನ ಸೌಮ್ಯಳನ್ನು ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ. ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ತಮ್ಮ ಮುಗ್ಧತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಗಾಯಂ ಅವರು ತಮ್ಮ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೌಮ್ಯಾಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿರುವ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಗಳ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ಕ್ರೂಸೆಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಸಾಕ್ಷ್ಯದ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿನ್ನೆ ಸೌಮ್ಯಾಳ ಕೊಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಈಗ ಆಡುತ್ತಿರುವ ವರ್ಲ್ಡ್ ಆಫ್ ವಾರ್ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಅನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಇದು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾಟ್‌ಗಳ 1.4 ಬಿಲಿಯನ್ ಪುಟಗಳ ಡೇಟಾ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಾವು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೇವೆ.


 "ಕರೆಕ್ಟ್ ಸರ್. ಇದು ನಮಗೆ ಈ ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳಿವು ನೀಡಿತು. ನಾನು ಸರಿಯೇ ಹುಡುಗರೇ?" ಸಗಾಯಂ ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು. ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಹುಡುಗರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಜನವರಿ 31, 2017 ರಿಂದ ಫೆಬ್ರವರಿ 19, 2O17

ಸೌಮ್ಯಾ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾಟ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ವಿಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದ ನಂತರ, ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಫ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕ್ರೂಸ್ ಎರಡು ಬಾರಿ ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಡೇಟಿಂಗ್ ನಡೆಸಿದ್ದರು ಆದರೆ ವಿಷಯಗಳು ಮುಂದುವರಿಯಲಿಲ್ಲ. ದಿನಾಂಕಗಳು ವಿಫಲವಾದಾಗ, ಕ್ರೂಸ್ ಸೌಮ್ಯಾ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಬಾಲ್ಯದ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ವಯಸ್ಕರ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಹೇಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 19, 2017 ರಂದು, ಕ್ರೂಸ್ ಅವರು ಮರುದಿನ ಫ್ರೀ ಆಗಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ಸೌಮ್ಯಾಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರು. ಅವಳು ಬಿಡುವಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅವರು ಬೇರೆ ದಿನಾಂಕಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದೇ ಎಂದು ಅವರು ಕೇಳಿದರು. ಸೌಮ್ಯಾ ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ, ಕ್ರೂಸ್ ಅವಳನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ. ಕ್ರೂಸ್ ಜಾನ್ ಅರವಿಂದ್‌ನನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಒಂದು ಗಂಟೆ ಕಾಲ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಕಾನ್-ಕಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕ್ರೂಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಬರೆದರು: "ನಾನು ಅವಳ ಮೂಗಿನ ಉಂಗುರವನ್ನು ಕಿತ್ತು ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಎಸೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."

"ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕೋಣ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನಿಂದಿಸೋಣ" ಎಂದು ಕ್ಯಾಮರೂನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಕ್ರೂಸ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಹೌದು, ನಾನು ಅದನ್ನೂ ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಯೋಜಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಮಾಡೋಣ. " ಸೌಮ್ಯಾ ಕ್ರೂಸ್ ಜೊತೆ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಸೌಮ್ಯಾ ಈ ಪ್ಲಾನ್‌ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಹುಡುಗನ ಕ್ರೌರ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಗಾಯಂ ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳಿಲ್ಲದ ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅವಳು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ಬಂದಾಗ ಏನಾಯಿತು?" ಅವರು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು


 ಹುಡುಗರು ನಕ್ಕರು. ಜಾನ್ ನಿರಾಳವಾಗಿ ಕುಳಿತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನೀವು ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವ ಧೈರ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳು ತುಂಬಾ ಅಸಹ್ಯಕರವಾಗಿತ್ತು.

ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾ, ಕ್ರೂಸ್ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಸತ್ಯವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಸರ್. ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ವಿವರಗಳವರೆಗೆ ನಡೆದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ವಿಷಯವನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ.


 "ಮ್ಮ್...ಹ್ಮ್" ಎಂದರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 20, 2017


 ಮರುದಿನ, ಫೆಬ್ರವರಿ 20, 2017 ರಂದು, ಸೌಮ್ಯಾಳ ಪೋಷಕರು ಅವಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಸೌಮ್ಯಾ ಬೇಗ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಪದವಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಖುಷಿಪಟ್ಟರು. ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರು ಸ್ವಯಂಸೇವಕರಾಗಿ ಪ್ರಾಣಿ ಫಾರ್ಮ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ಬಯಸಿದಾಗ ಅವರು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು. ಆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಅವಳ ತಾಯಿ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನಾನು ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಬರುವಾಗ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪದವಿ ಉಡುಪಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಬೇಕು."

ನಂತರ, ಸಂಜೆ 4:30 ಗಂಟೆಗೆ, ಸೌಮ್ಯಾ ಶಾಲೆಯ ನಿರ್ಗಮನದಲ್ಲಿ ಕ್ರೂಸ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಡೀಸೆಲ್ ಖರೀದಿಸಲು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕ್ರೂಸ್ ಸೌಮ್ಯಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನ ಮನೆ ಸಿರುಮುಗೈಯಲ್ಲಿ NH 948 (ಬೆಂಗಳೂರು-ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಹೆದ್ದಾರಿ) ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗೋಣ." ಇಬ್ಬರೂ "ಅಣ್ಣೂರು-ಸಿರುಮುಗೈ ಮಾರ್ಗದ" ಮೂಲಕ ಅವರ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ಸೇರುತ್ತಾನೆ. ಸೌಮ್ಯಾ ಇದು ಇನ್ನೊಂದು ಗುಂಪಿನ ಸಭೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಳು.


 ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳು ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಕೋಡ್ ಪದವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ಯಾವಾಗ ದಾಳಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಕೋಡ್ ವರ್ಡ್ ಆಗಿದೆ. 

"ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಡಿ ಮಾಡಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎರಡರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಎಂಬ ಮಾತುಗಳು. ಅಂದರೆ ಅವರು ಸೌಮ್ಯಾಳ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಬೇಕು. ಮನೆಗೆ ನುಗ್ಗಿದ ಕೂಡಲೇ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.

ಸೌಮ್ಯಾಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ಆಕೆಯನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಹೊಡೆದು ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಫ್ರೀಜರ್ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದರು. ಈಗ, ಕ್ರೂಸ್ ತನ್ನ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದು ಸ್ವೋಮಿಯಾಗೆ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಏನಾಯಿತು? ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ ಸೌಮ್ಯಾ? ನಾವು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ? ನೀನು ಎಲ್ಲಿದಿಯಾ?" ಪೊಲೀಸರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಅಲಿಬಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇದು ಅವರ ಮುಗ್ಧತೆಯನ್ನು ನಕಲಿಸುವುದು. ಅವನ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮೈಂಡ್ ನೋಡಿ!


 ಅವನ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಾಗ, ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಇತರ ಬಳಕೆದಾರರು ಕ್ರೂಸ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಸೌಮ್ಯಾಳನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಕ್ರೂಸ್ ಯಾರಿಗೂ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕಳುಹಿಸುವ ಏಕೈಕ ಪಠ್ಯ: "ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಫ್ರೀಜರ್ ಜಂಪಿಂಗ್ ಆಗಿದೆ!" ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸೌಮ್ಯಾ ಫ್ರೀಜರ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಸತ್ತಳು!"

ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯಿಂದ ಆಕೆ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಮರುದಿನ, ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವಳ ಶವವನ್ನು ಹಾಕಿ ಬ್ಯಾಗ್‌ನೊಳಗೆ ತುಂಬಿ "ಗಣೇಶಪುರಂ ಸೇತುವೆ" ಗೆ ಬಸ್ ಹತ್ತಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸೇತುವೆಯ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಚೀಲವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದೇಹವನ್ನು ಸುಡಲು ಜಾನ್ ಖರೀದಿಸಿದ ಕ್ಯಾಂಪಿಂಗ್ ಇಂಧನವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಕ್ರೂಸ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಿಂದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅವನಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶಕ್ಕೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಜಾನ್ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಭೋಜನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯ ಊಟದ ನಂತರ ಅವನು "ಮುಗ್ಧ ಮಗು" ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ವೀಡಿಯೊ ಗೇಮ್ ಅನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಾನೆ. ತಮ್ಮ ಮಗು ವಿಡಿಯೋ ಗೇಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಕ್ರೂಸ್ ಆ ದಿನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಡೇಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಸೌಮ್ಯಾಳ ಪೋಷಕರು ಚಿಂತಿತರಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಗ ಪಾದಯಾತ್ರಿಕರು ಸೌಮ್ಯಳ ಶವವನ್ನು ಕಂಡು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆಯ ದಂತ ದಾಖಲೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸೌಮ್ಯಾ ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದ ರೀತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೃಷ್ಣ, ಅವರನ್ನು ರೆಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿ ಹಿಡಿಯಲು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಗೆ ಜಾಣತನ ತೋರಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ತೆರೆದಿಟ್ಟರು. ಜಾನ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೂಸ್ ಅವರು ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಿದ್ದ ಸಗಾಯಮ್ ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಆಲಿಸಿದರು.

ಕೊಲೆಯಾದ ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕ್ರೂಸ್ ತನ್ನ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಗೆಳತಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಚಾಟ್ ರೂಮ್‌ಗೆ ಬನ್ನಿ." ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಚಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಬಹುದೆಂಬ ಭಯದಿಂದ, ಅವರು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಟದ ಚಾಟ್ ರೂಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, "ವರ್ಲ್ಡ್ ಆಫ್ ವಾರ್ ಕ್ರಾಫ್ಟ್."


 ಹುಡುಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಳು ಆದರೆ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ ಅವಳು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪಿಗೆ ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?"


 ಕ್ರೂಸ್, "ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಜನರು ಸೌಮ್ಯಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಕ್ರೂಸ್ ಕೋಪಗೊಂಡು "ಅವಳು ಸತ್ತದ್ದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಿತೀಶ್‌ಗೆ ಕ್ರೂಸ್‌ನ ಕೃತ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನ ಮೂಡುತ್ತದೆ. ಅವನ ಅರಿವಿಗೆ ಬಾರದೆ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಕ್ರೂಸ್ ಜಾನ್ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, "ಪೊಲೀಸರು ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ? ಇದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಆ ಪಿಂಪ್ ಅನ್ನು ಕೊಂದಂತೆಯೇ ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಇದನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸೋಣ. " ಆದರೆ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತವರ ತಂಡ ಅವರ ಮೇಲೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ನಿಗಾ ಇಡುತ್ತಿತ್ತು. ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಬಗ್ ಮಾಡಿದ್ದರು, ಆಗ ನಿತೀಶ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾಟ್‌ಗಳು, ಆನ್‌ಲೈನ್ ಹುಡುಕಾಟಗಳು ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಒಟ್ಟು 1.4 ಶತಕೋಟಿ ಪುಟಗಳ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಾಕ್ಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಜೂನ್ 18, 2017


 ಜೂನ್ 18, 2017 ರಂದು ಕ್ರೂಸ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೃಷ್ಣ ಬಂಧಿಸಿದರು. ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಹುಡುಗರು ತುಂಬಾ ಶಾಂತರಾಗಿದ್ದರು. ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಮೇಜರ್ ಆಗಿದ್ದರೂ ಕ್ರೂಸ್ ಜೊತೆಗೆ ವಯಸ್ಕನಾಗಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ಯೆಯ ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಅವರಿಗೆ ಪೆರೋಲ್ ಇಲ್ಲದೆ 10 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು.

ಆದರೆ, ಈ ಶಿಕ್ಷೆ ತಮಗೆ ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸೌಮ್ಯಾಳ ಪೋಷಕರು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಮಗಳು ಸತ್ತಂತೆ ಹುಡುಗರು ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮರಣದಂಡನೆ ಇಲ್ಲ. ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ನೀಡಿದ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಹುಡುಗರು ಮನುಷ್ಯರಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅವರು ಪ್ರಾಣಿಗಳು. ಇಲ್ಲ, ಅವಳು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಕಾರಣ ಪ್ರಾಣಿಗಳೂ ಅಲ್ಲ. ಇಬ್ಬರೂ ರಾಕ್ಷಸರೇ! ಅವರು ಸಾಯಲು ಅರ್ಹರು. ಅವರು 10 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಪೆರೋಲ್ ಮೇಲೆ ಹೊರಬಂದರೆ ಅವರು ಬೇರೆಯವರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಅವರು 10 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಯೇ?


 ಅವಳ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ದುಃಖವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೂ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು 5 ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮುಂದಾದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಅನಾಥರು ಮತ್ತು ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳೆದ ಕಾರಣ, ಅವರಿಗೆ ಯಾರ ಒಪ್ಪಿಗೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಸಹ ಪೊಲೀಸರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ದಂಪತಿಗಳು ವಿವಾಹವಾದರು.


 ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 ಜುಲೈ 15, 2021

ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತಮ್ಮ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೌಮ್ಯಾಳ ಸ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ನಿತೀಶ್ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯಾಳ ಹೆತ್ತವರು ಅವಳ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆಕೆಯ ಸಾಕು ನಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಕ್ಕುಗಳು ಸಹ ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿವೆ. ಸೌಮ್ಯಾಳ ಸಾವಿನಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳ ಹನಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ನಿತೀಶ್ ಈಗ PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಕೋವಿಡ್-19 ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಾವಂತರಾದರು. ಸೌಮ್ಯಾಳ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಮಾತುಕತೆಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ನಿತೀಶ್ ಜೊತೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿತೀಶ್. ನಿಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ?"


 "ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸರ್. ಆದರೆ, ಸೌಮ್ಯಾಳನ್ನು ಉಳಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ವಿಷಾದವಿದೆ. ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನಾನು ಇನ್ನೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನಿತೀಶ್, "ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಪೋಷಕರು ಸಾಕು ನಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಕ್ಕುಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ಸೌಮ್ಯಾ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು." ಸಂಭಾಷಣೆಯ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ "1990 ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಪಂಡಿತರ ನರಮೇಧ"ದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಿತೀಶ್. ಕಾಶ್ಮೀರದ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಆರ್ಟಿಕಲ್ 370 ರ ಹಕ್ಕನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನೀವು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ! ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಿ. ನಿಖರವಾದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿಯುವಿರಿ. ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ. ಸಮಯವಿದ್ದರೆ ಮತ್ತೆ ಭೇಟಿಯಾಗೋಣ."


 ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುವಾಗ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಗಾಯಂ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಅವನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡುಮಾಡಿತು. ಬಳಿಕ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಡಾರ್ಲಿಂಗ್. ಏನಾಯಿತು?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ತಡಮಾಡುತ್ತಾ ಕೃಷ್ಣ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ. ಇಂದು, ಕ್ರೂಸ್ ಪೆರೋಲ್ಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಅದನ್ನು 10 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸಿತು.


 "ಆದರೆ ಅವರು ಇನ್ನೂ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಹಾಗಾದರೆ, ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳಿಗೆ ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಪು ಏನು? ಇದನ್ನು ನ್ಯಾಯ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆಯೇ? " ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನ ಮಗಳು ಬೇಗನೆ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದಂತೆ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸಲು ಮುಂದಾದನು.


 "ಸೌಮಿಯಾ ಅವರ ಶವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 948 ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಆಕೆಯ ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸೇವಿಯರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು. ಕಾರು ಓಡಿಸುವಾಗ ಕೃಷ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಹೇಳಿದ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಯಾರಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಎಂದಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. 16 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆಗಾಗಿ ಕ್ರೂಸ್‌ನ ತಂದೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಸಂಗತಿಯು ಕ್ರೂಸ್‌ನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವಾಗ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. ಜಾನ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಅವನಿಗೆ ಆಟಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು ಆದರೆ ಅವರು ನಿಜವಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ವಿಫಲರಾದರು. ಹೆತ್ತವರು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ತಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಅನಾಹುತ. ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಶಾಂತಿ ಸಿಗಲಿ ಸೌಮ್ಯಾ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime