Adhithya Sakthivel

Drama Romance Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Inspirational

ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸು

ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸು

11 mins
254


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಭಾಗಶಃ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಸರ್ ಅವರ ಚಿತ್ರನಿರ್ಮಾಪಕ ಜೀವನ, ಅವರ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭಾರತೀಯ ಕ್ರಿಕೆಟಿಗ ಸರ್ ಎಂ.ಎಸ್.ಧೋನಿ ಅವರ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಝಾ ಅವರ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ.


 2018:


 ಆಸ್ಕರ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್‌ಗಳು:


 ಸುಮಾರು 7:30 PM:


 "ಮಹಾನ್ ಕಲಾವಿದರು ಮತ್ತು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಬರಹಗಾರರು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಾವು ಅಲ್ಲ, ನಾವು ಕೇವಲ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು. ನಾವು ಅಪಾರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತೇವೆ, ಭವ್ಯವಾದ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ, ಕಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಭವ್ಯವಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ; ನಮ್ಮ ಅನುಭವ ಯಾವಾಗಲೂ ಕವಿತೆಯ ಮೂಲಕ, ಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ, ಒಬ್ಬ ಸಂತನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಮೂಲಕ, ಹಾಡಲು ನಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹಾಡು ಇರಬೇಕು, ಆದರೆ ಹಾಡನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ನಾವು ಗಾಯಕನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತೇವೆ, ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಕಳೆದುಹೋಗಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ನಾವು ಕಳೆದುಹೋಗಬೇಕು. ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಮೊದಲು, ಆವಿಷ್ಕಾರವು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ; ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲತೆ ಇಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದೋ ಅದನ್ನು ಮಾಡಿ, ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಶಾಂತಿ ಅಥವಾ ಸಂತೋಷವು ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ್ ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮೂಲ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾಗಿ ಆಸ್ಕರ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ ("ದಿ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್" ಗಾಗಿ) ಇದನ್ನು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ಹಲವಾರು ಮೀಟರ್‌ಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವೇದಿಕೆಯಿಂದ ದೂರ.


 ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಫ್ರೆಡ್ರಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ನೀವು ಯಾರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ತಂದೆ, ತಾಯಿ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾರನ್ನಾದರೂ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ನನ್ನ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಈ ಪ್ರಸ್ತುತ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕನಾಗಲು ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಕರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ವಿವಿಧ ಜನರಿದ್ದಾರೆ. "


 (ಅರವಿಂದರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗುವ ಮೊದಲು ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ.)



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:


 1988:

ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಜಾಹೀರಾತು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿದ್ದು, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅರವಿಂತ್ ಅವರಿಗೆ ಎರಡು ವರ್ಷ. ಈ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು, "ನನ್ನ ಮಗ, ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ, ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಿ, ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲು. ಏಕೆಂದರೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಮೇರುಕೃತಿಗಳು." ಅರವಿಂದನ ತಾಯಿ ರಾಧಿಕಾ ತನ್ನ ಪತಿಯೊಂದಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇದು ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ ವಿಚ್ಛೇದನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅಂದಿನಿಂದ, ಯುವಕ ಅರವಿಂದನು ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು, ಆದರೆ ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗೌರವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು, "ಎಲ್ಲಾ ಹೆಂಗಸರು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯಂತಲ್ಲ, ಕೆಲವರು ಮಾತ್ರ ಹಾಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ." ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದವರು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಆದರ್ಶವಾದಿ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ತತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಮೋಹನ್ ಕುಡುಕನಾಗಿದ್ದು, ತಾಯಿ ಯಾಮಿನಿಯನ್ನು ನಿಂದಿಸಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿದಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಗಿ ತ್ರಯಂಭೆಯ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಅವರು ರಿತಿಕ್ ಎಂಬ ಮಗನನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಕೀಲ ಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ಮರು-ಮದುವೆಯಾದರು. ರಿತಿಕ್ ಅವರು ಕೇವಲ 3 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾಗ ಅವರ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕಾರಣ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು.


 ಅರವಿಂತ್ 9ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನ ತರಗತಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ರಿತಿಕ್‌ನಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತರಾದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂದರ ಜೀವನವು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ನಡುವೆ ವಿಭಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ನಗರ ಜೀವನಶೈಲಿಗೆ ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಿಡ್ಲಿ ಸ್ಕಾಟ್ ಅವರ ಕೆಲಸದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಾದ 2001: ಎ ಸ್ಪೇಸ್ ಒಡಿಸ್ಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾರ್ ವಾರ್ಸ್, ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಅವರ ಮೊಮೆಂಟೊ, ಇನ್ಸೆಪ್ಶನ್, ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್ ಟ್ರೈಲಾಜಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಣಿರತ್ನಂ ಅವರ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಟ್ರೈಲಾಜಿಗಳು.


 ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ ಮತ್ತು ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸೂಪರ್ 8 ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಎರವಲು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು 15 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬೇಸಿಗೆಯ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಾಹಸ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದರು. ಈ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಆಸ್ಟ್ರಲ್ ಎಂಬ ಇಂಟರ್ ಸ್ಟೆಲ್ಲಾರ್‌ಗೆ ಸ್ಟಾಪ್ ಮೋಷನ್ ಅನಿಮೇಷನ್ ಗೌರವವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಮಣ್ಣು, ಹಿಟ್ಟು, ಮೊಟ್ಟೆಯ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ರೋಲ್‌ಗಳಿಂದ" ಸೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. ಅಪೊಲೊ ರಾಕೆಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ NASA ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಗೈಡೆನ್ಸ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವರಿಗೆ ಕೆಲವು ಉಡಾವಣಾ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಮರು-ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಯಾರೂ ಗಮನಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದೇನೆ." ಅರವಿಂತ್ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು, ಕ್ರಮವಾಗಿ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.


 "ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ಮಾಣದ ಹೊರತಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಿವೆಯೇ?" ಎಂದು ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಸದಸ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ, ನಾವು ಹಲವಾರು ಕನಸುಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೇವೆ. ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ: ಸೈನ್ಯಾಧಿಕಾರಿ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ, ವೈದ್ಯ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾವ ಪ್ರತಿಭೆ ಇದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಬೇಕು. ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ, ನನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಹೀಗಿದ್ದವು. ಆದರೆ, ಯಾವಾಗ ನಾನು ಹದಿನೆಂಟನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಥೆ-ಬರಹದ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ನಾನು ವೃತ್ತಿಪರ ಚಿತ್ರನಿರ್ಮಾಪಕನಾಗಲು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೆ, ಶಕ್ತಿವೆಲ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು.


 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್:


 2006:


 (ಈ ಹಂತವು ಅರವಿಂದರ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ.)


 ಅರವಿಂತ್ ಮೊದಲು ಪದವಿ ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ವಾಣಿಜ್ಯ ಗುಂಪನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ 2006 ರಲ್ಲಿ PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ಗೆ B.Com (ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು) ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿದರು. ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೆಬ್ ಸರಣಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಅತಿವಾಸ್ತವಿಕ 8 ಎಂಎಂ ಏರಿಳಿತವನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ನಾಳೆಯ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಉತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು "ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಸಂಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರಹಗಾರರಿಗಾಗಿ" ರಚಿಸಲಾಯಿತು.


 ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ಮತ್ತು ತನಗಿಂತ ಒಂದು ವರ್ಷ ಜೂನಿಯರ್ ಆಗಿರುವ ಮಾನ್ಯ ಶ್ರೀ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಳು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವರು ಕಾಲೇಜು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 35 ಎಂಎಂ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ 16 ಎಂಎಂ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಣವನ್ನು ಬಳಸಿದರು.



 2009:


 2009 ರಲ್ಲಿ B.Com ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು ವಿವಿಧ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ರೀಡರ್, ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಆಪರೇಟರ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. 2010 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕಿರುಚಿತ್ರ ಸೈಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ಶಕ್ತಿವೆಲ್ ಕೂಡ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂದ್ ಅವರೇ ಬಂಡವಾಳ ಹೂಡಿದರು ಮತ್ತು UCLU ಫಿಲ್ಮ್ ಸೊಸೈಟಿಯ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು 2011 ರಲ್ಲಿ ಕೇಂಬ್ರಿಡ್ಜ್ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು UCL ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಈ ಅವಧಿಗಳ ನಡುವೆ, ಅವರು ಫಿಲ್ಮ್ ಬುಕ್, ಹಿಸ್ಟರಿ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ, ಜಿಯಾಗ್ರಫಿ ಮತ್ತು ಜಿಯೋಲಾಜಿಕಲ್ ಆಸ್ಪೆಕ್ಟ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ದಿ ಮೆಡಿವಲ್ ಇಂಡಿಯಾದಂತಹ ಬಹಳಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿದರು. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ರಾಮಾಯಣ, ಮಹಾಭಾರತ, ಮಾನವನ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ವಿಷಯಗಳಂತಹ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಮೂಲಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದರು.


 ಕೆಲವು ಬಿಡುವುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಕಿರು ರೇಂಜರ್ ಅನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದರು, ತನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ, ಅವನ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಿಂದ ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


 2012 ರಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು "ದಿ ಪೆರೆನಿಯಲ್ ಲವ್" ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಕೆಲವು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಾರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಅವರು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನ ಹಂತವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೆಲದಿಂದ ಹೊರಗಿಡುವಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಇದು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ ನಿರಾಕರಣೆ ಪತ್ರಗಳ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಸೀಮಿತ ಹಣಕಾಸಿನ ಸಂಗ್ರಹವಿದೆ. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಇದು ತುಂಬಾ ಕ್ಲಬ್ಬಿ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ ... ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಪಡೆದಿಲ್ಲ. " ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಜ್ಯೂರಿ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಚಲನಚಿತ್ರ ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಆಫ್ ಮುಂಬೈ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ಜ್ಯೂರಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಜ್ಯೂರಿ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 2013:


 2013 ರಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಲನಚಿತ್ರ "ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಆಫ್ ಮುಂಬೈ" ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಸಂಗೀತ ಪ್ರತಿಭೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಅವರು, ತಮ್ಮ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ನೃತ್ಯ ಸಂಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಭಯದಿಂದ ಮೊದಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಹೊಸಬರು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಹಿಪ್ಹಾಪ್ ತಮಿಝಾ ಮತ್ತು ಎ.ಆರ್. ರೆಹಮಾನ್ ಅವರಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಆದಿತ್ಯ. ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವು ನಮ್ಮನ್ನು ಆಲೋಚನೆಯಿಲ್ಲದ ಘಟಕಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ; ಇದು ನಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾವು ಕೆಲವು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದೃಷ್ಟದಿಂದ ನಮಗೆ ಕೆಲಸ ಸಿಗುತ್ತದೆ- ಇದರರ್ಥ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ದಿನಚರಿ ನಮ್ಮ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಡುತ್ತೇವೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಮಗೆ ಬೇರೆ ಜೀವನೋಪಾಯವಿಲ್ಲ, ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಬದ್ಧತೆಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಆತಂಕಗಳು ಮತ್ತು ಭಯಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ಇವುಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಿ ಮತ್ತು ನಾವು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಬಹುದು."


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರವು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಕೆಲವು ನಿಗೂಢ ಹಂತಕರಿಂದ ಗುರಿಯಾಗಿಸಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅದೇ ಪ್ರಕರಣವು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಓದಿದ ಅನುಭವದಿಂದ, ಅವರು ಇದನ್ನು ರೂ. 3 ಕೋಟಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಅವರ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಶೂಟಿಂಗ್ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಫಿಲ್ಮ್ ಸ್ಟಾಕ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು, ಮೊದಲ ಅಥವಾ ಎರಡನೆಯ ಟೇಕ್ ಅನ್ನು ಅಂತಿಮ ಸಂಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಚಲನಚಿತ್ರವು ತನ್ನ ಉತ್ಸವದ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಯಿತು, ಅವರು ಅವರನ್ನು "ಮಣಿರತ್ನಂ, ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಮತ್ತು ಆಲ್ಫ್ರೆಡ್ ಹಿಚ್ಕಾಕ್" ನಂತಹ ಪ್ರಖ್ಯಾತ ನಿರ್ದೇಶಕರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರು.



 2015, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:


 2015 ರಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿವೆಲ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಆದಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೂಡಿ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ಸೈಕಲಾಜಿಕಲ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ "ದಿ ಸ್ಟ್ರೇಂಜರ್" ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ಇದು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಕಂಪನಿಯ ಉದ್ಯೋಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ, ಯಾರೋ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ ಅದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಅರವಿಂದ್ ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಕಥೆಯಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು, ಅದು ಕಥೆಯನ್ನು ಹಿಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು.


 13 ಫೆಬ್ರವರಿ 2015:


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನದ ಮುನ್ನಾದಿನದ ಮೊದಲು ಮಾನ್ಯ ಶ್ರೀಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅರವಿಂತ್. ನನ್ನ ಮನೆಯವರು ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಅವರು ನಮ್ಮ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು."


 ಸಂತೋಷದ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಅರವಿಂತ್ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, "ಮನ್ಯಾ ಇದನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ನನ್ನ ತಂದೆಯೂ ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 "ಏನು?" ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ ಮಾನ್ಯ ಮಾನ್ಯ.


 "ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಒಂದು ಸೈಕಲಾಜಿಕಲ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಪ್ರಕಾರದ ಚಲನಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅದನ್ನು ಬೇಗ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅರವಿಂತ್. ನಾಳೆ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನ, ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಏನು ತರಬೇಕು?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅರವಿಂದನು "ಒಂದು ವಿಸ್ಕಿ ವಾಚ್!" ಅವನಿಗಾಗಿ ತರಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ. ಮರುದಿನ, ಅರವಿಂತ್ "ಅಪರಿಚಿತ" ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮಾನ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನತ್ತ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ತಿರುಚ್ಚಿ-ಸೂಲೂರು ರಸ್ತೆಯತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ದನ ಮತ್ತು ಕೋಳಿಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ ಲಾರಿಯೊಂದು ಆಕೆಯ ಕಾರಿಗೆ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿದೆ. ತೀವ್ರ ಗಾಯ ಹಾಗೂ ರಕ್ತ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿ ಆಕೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಅರವಿಂತ್ "ಅಪರಿಚಿತ" ಚಿತ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು. ತಮಿಳು ಚಿತ್ರರಂಗಕ್ಕೆ ಇದೊಂದು ಹೊಸ ಅಲೆಯ ಸಿನಿಮಾವಾಗಿದ್ದು, ಈ ಮೂಲಕ ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ನ ಜೊತೆಗೆ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಹೊಸಬರನ್ನು ನಟನಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದರು.


 ಚಲನಚಿತ್ರವು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಇದನ್ನು "ನಾನು ನೋಡಿದ ಅತ್ಯಂತ ನವೀನ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್" ಎಂದು ಕರೆದರು. ಫಿಲ್ಮ್ ಕಂಪ್ಯಾನಿಯನ್ ಈ ಚಿತ್ರವು "ದಶಕದ 25 ಶ್ರೇಷ್ಠ ತಮಿಳು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು "ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕವಾಗಿ, ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಕಲಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್‌ನ ಲೈಬ್ರರಿ ಆಫ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದನು ಮಾನ್ಯನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸದ ಕಾರಣ, ವೆನಿಸ್, ನಾರ್ವೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು, ಭಾರತ ಮತ್ತು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಫಿಲ್ಮ್‌ಫೇರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಬಳಿ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಲೋ, ಅರವಿಂತ್. ನೀವು ದಿ ಸ್ಟ್ರೇಂಜರ್ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು" ಎಂದು ಗೌತಮ್ ಅವರ ಆಪ್ತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅದೆಲ್ಲಾ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಗೆಳೆಯಾ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಮಾನ್ಯಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನಿನಗೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಪರ್ಯಾಯ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆಯೇ?" ಅರವಿಂದ ಕೇಳಿದ.


 "ಇಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ." ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನು "ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು" ಎಂದು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ, ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ತನ್ನ ತಿರುವನಂತಪುರಕ್ಕೆ ಪ್ರವಾಸದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ, ಅವರನ್ನು ಅವರ ಅನೇಕ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಆಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ, ಅರವಿಂತ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, "ಸರಿ. ಗೌತಮ್ ಎಲ್ಲಿ?"


 "ಅವರು ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ನನಗೆ ಕೊಡಿ" ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ. ಅವನು ಫೋನ್ ಕೊಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವನು ಗೌತಮ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದನು.


 "ಹೌದು ಅಣ್ಣ" ಎಂದ ಗೌತಮ್.


 "ಅರವಿಂತ್ ಮಾತನಾಡುವ ಡಾ."


 "ನೀವು ನನ್ನ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ?"


 "ಸರಿ, ನಾನು ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ..."


 "ಮ್ಮ್." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು, "ಸರಿ. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತೇ?"


 "ಹೌದು, ಇಲ್ಲ..." ಎಂದ ಗೌತಮ್. ಅವರು ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ."


 "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಗೌತಮ್. ಏನಾಯ್ತು ಹೇಳು" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.


 14ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ 2015 ರಂದು ಅವಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಕಾರು ಬಹುತೇಕ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅರವಿಂತ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಯಾಕೆ? ಏನಾಯ್ತು ಡಾ ಅರವಿಂತ್?" ಎಂದು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 "ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ನಿಲ್ಲು ಡಾ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.


 "ನಾನು ಹೋಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸುತ್ತೇನೆ ಶಕ್ತಿ. ನೀನು ಹೋಗು" ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಹೇಳಿದ.


 "ಏನು ಕೆಲಸ ಡಾ ಬುದ್ದಿ? ಅಂದರೆ ನಾವೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕಾಯೋಣ ಅರವಿಂತ್" ಎಂದು ಕಾರು ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದ ರಿತಿಕ್ ಹೇಳಿದ.


 "ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಗೆಳೆಯ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ. ಅಚಿಪಟ್ಟಿಯ NH4 ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಕಾರಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಜಾರಿದನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಜ್ಯೂರಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಈಗ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರಿ. ಈ ಹಠಾತ್ ಖಿನ್ನತೆಯಿಂದ ನೀವು ಹೇಗೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನನಗೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಹಂತವಾಗಿತ್ತು, ಮೇಡಂ, ನಾವು ಸಂತೋಷದ ಜನರು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತೇವೆ. ದುಃಖದ ಆಲೋಚನೆಗಳು ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಲು ನಾವು ಬಿಟ್ಟರೆ, ನಾವು ದುಃಖಿತರಾಗುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಭಾವಿಸಿದರೆ ನಾವು ದುಃಖಿತರಾಗುತ್ತೇವೆ. ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿ, ನಂತರ ನೀವು ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ." ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿಯ ಸಾವಿನಿಂದ ಅವನು ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 2016:


 15 ಮೇ 2016 ರಂದು, ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕ ಆದಿತ್ಯ ಧಾರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿ ಸಾಹಸ-ಯುದ್ಧದ ಚಲನಚಿತ್ರ ಉರಿ: ದಿ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಅನ್ನು ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ "ದಿ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್" ಎಂದು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ಆಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ರಿಂದ ಮನವರಿಕೆಯಾದ ಅವರು ಖಿನ್ನತೆಯ ಹಂತದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧನವಾಗಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ತಮಿಳಿನ ಇತರ ರೀಮೇಕ್ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಿಂತ ಈ ರಿಮೇಕ್ ಅನ್ನು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿಸಲು, ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ, ಆಪರೇಷನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೊರ್ನಾಡೋ, 2008 ಮುಂಬೈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಹಲವಾರು ಹೊಸ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದರು, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ತರಬೇತಿ, ಆಪರೇಷನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೊರ್ನಾಡೋದ ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. , ಮತ್ತು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಸ್ಫೋಟಗಳು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಕೆಲವು ತಾತ್ವಿಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ಪುರುಷ ನಾಯಕನ ಸಮಾನಾಂತರ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿದರು. ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಿ ಆದಿತ್ಯನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ನಾಯಕನ ಅಣ್ಣನಾಗಿ ಶಕ್ತಿವೆಲ್‌ಗೆ ಪೋಷಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಚಲನಚಿತ್ರವು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ "ಗುಟ್ಸಿ ಮತ್ತು ಬ್ರಿಲಿಯಂಟ್. ಪ್ರಶಂಸೆಗೆ ಅರ್ಹವಾದ ರೀಮೇಕ್, ಅದು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಗರಿಗರಿಯಾದ" ಎಂದು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದಿದೆ. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ "ತಮಿಳು ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡ್‌ಸೆಟರ್" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದು ಆಸ್ಕರ್ ಅಕಾಡೆಮಿ, ನಾರ್ವೆ ಫಿಲ್ಮ್ ಸರ್ಕ್ಯೂಟ್ ಉತ್ಸವಗಳು ಮತ್ತು ಫಿಲ್ಮ್‌ಫೇರ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳಿಂದ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಈಗ, ಅರವಿಂತ್ ಆಸ್ಕರ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಸರ್ಕ್ಯೂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಇದ್ದಾರೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಸದಸ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುವುದಕ್ಕೂ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯು ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯಾಗಿದೆ."


 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಅರವಿಂತ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಿತಿಕ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಅದ್ಧೂರಿ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ತಂದೆ ಕೂಡ ಆಚರಣೆಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ. ಮಾನ್ಯನ ಸಾವಿನ ಆಘಾತದಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಲು, ಅರವಿಂದನು ಮಂಗಳೂರಿನ ಜೋಗ್ ಫಾಲ್ಸ್‌ಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನ ಬಹುಕಾಲದ ಕನಸಾಗಿತ್ತು.


 ಅವನ ತಂದೆಯು ಅವನ 72 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಕಾರಣದಿಂದ ಅಂತಹ ದೂರದ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವನೇ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಲಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಗತದಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಕೀ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಇರಿಸಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ನೋ ಪ್ರಾಬ್ಲಂ ಸರ್. ಪ್ಲೀಸ್ ಫಾಲೋ ಮಿ" ಎಂದಳು ಹುಡುಗಿ.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಆರತಕ್ಷತೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಕೇಳಿದಳು, "ಸರ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ನನಗೆ ಹೇಳಬಹುದೇ?"


 ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ತೆಗೆದು ಅವಳಿಗೆ ಕೇಳಿದ: "ಕ್ಷಮಿಸಿ."


 "ಸರ್, ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು?" ಎಂದು ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಅರವಿಂತ್ ಕೃಷ್ಣನ್."


 "ಸರಿ. ಸರ್ ನಿಮ್ಮ ರೂಮ್ ನಂಬರ್?"


 "601."


 "ಸರಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಐಡಿ ಹೊಂದಬಹುದೇ?"


 "ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ."


 "ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಸರ್. ನಾನು ಕೆಲವು ಐಡಿಯನ್ನು ನೋಡಬೇಕಾಗಿದೆ."


 "ಅಂಶಿಕಾ ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ?" ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಹೌದು."


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಳು, ಮತ್ತು ನಂತರ, ಅವಳ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಅವಳಿಗೆ "ಅವರು ಹೆಸರಾಂತ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕ ಅರವಿಂತ್ ಕೃಷ್ಣನ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಆಕೆಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅರವಿಂದ್‌ಗೆ "ಅಂಶಿಕಾ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಜೂನಿಯರ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅರವಿಂತ್ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದಳು, ಅವಳು ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ ನಂತರ "ಹಲೋ" ಎಂದಳು ಅಂಶಿಕಾ.


 "ಹಾಯ್, ಅಂಶಿಕಾ. ನಾನು ಅರವಿಂತ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


 "ನಮಸ್ತೆ."


 "ಸರಿ. ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾಳೆ ನಾಳೆ" ಎಂದ ಅರವಿಂತ್.


 "ನಾನು ಕೇರಳದ ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಂಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಓಹ್!"


 "ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ ದೂರದ ಸ್ಥಳವಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಅಂಶಿಕಾ ಕೇಳಿದರು.


 ಅರವಿಂತ್ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಾನ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಅಷ್ಟು ದೂರವಲ್ಲ, ಅರವಿಂತ್!"


 "ಸರಿ. ಬೈ" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಅರವಿಂತ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಗೆಳತಿ ರಿತಿಕಾ ಜೊತೆಗೆ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಈಗಾಗಲೇ ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದನು.


 ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ ನೋಡುವ ಆಸೆ. ಆದರೆ, ಅನ್ಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಗುರುತಿಸಿದರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಆತ ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಮರಣೀಯ ಪ್ರಯಾಣದ ನಂತರ, ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿತಿಕಾ ಅವರ ಸಲಹೆಯಂತೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ "ದಿ ಮೆಲೋಡಿಯಸ್ ಲವ್ ಸಾಂಗ್" ಎಂಬ ಹಾಡಿನ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿದರು, ಇದು ಅವರ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಿಕಟ ಬಾಂಧವ್ಯ, ಸ್ನೇಹ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿತು. ಅವರು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ Youtube ಚಾನಲ್ "3k ಸ್ಟುಡಿಯೋಸ್" ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 13 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019:


 ಮರುದಿನ, ಅವನು ಅಂಶಿಕಾಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, "ಹಾಯ್ ಅಂಶಿಕಾ. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ಹೌದು. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ."


 "ಸರಿ. ನಾನು ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಫೋನ್ ಆಫ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ."


 "ಅರವಿಂತ್. ಇವತ್ತು ಅಪ್ಪ ಅಕ್ಕ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು!"


 "ಸರಿ. ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ಏನು ಉತ್ತರ ಕೊಟ್ಟೆ?"


 "ಎಂದಿನಂತೆ ಉತ್ತರ ಮಾತ್ರ. ನಾವು ಕೇವಲ ಸ್ನೇಹಿತರು."


 "ಅದರಲ್ಲಿ ಚಿಂತೆ ಮಾಡಲು ಏನಿದೆ ಅಂಶಿಕಾ?"


 "ನಾವು ಬರೀ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅಲ್ವಾ ಅರವಿಂತ್?ಅರವಿಂತ್ ನನಗೆ ನೀನು ಇಷ್ಟ, ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ, ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕ ನಂತರ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟೆ. ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಸಾಯಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ನಿನ್ನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಮೂರ್ಖತನವು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ.


 "ಸರಿ. ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಂಶಿಕಾ" ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ನಿನ್ನಂತೆ ಅಲ್ಲ ಅರವಿಂತ್. ನನ್ನ ಪ್ರಪಂಚವು ನಿನ್ನ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕಿಂತ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅರವಿಂತ್!"


 "ನೀವು ನನಗೆ ಎಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ?" ಅರವಿಂದ ಕೇಳಿದ.


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಹೇಳಿದಾಗ, ನಾನು ಅರವಿಂದನನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು."


 "ಅಂಶಿಕಾ."


 "ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಮರೆತು ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಸರಿ. ನಾಳೆ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನವೇ ಸರಿ. ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಏನು ತರಬೇಕು?"


 ಅರವಿಂತ್ ಅದೇ ಕ್ಷಣವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಮಾನ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ನಾನು ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಅಂಶು" ಎಂದು ಅನ್ಶಿಕಾಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತು.


 "ಅಫ್ ಕೋರ್ಸ್. ಹ್ಯಾವ್ ಎ ಗುಡ್ ಡೇ ಅರವಿಂತ್" ಎಂದಳು ಅಂಶು ಅಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅಂಶು. ನನ್ನ ಪ್ರಪಂಚ ನಿನ್ನಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕದಲ್ಲ. ಇದು ಸೂಪರ್ 8 ಕ್ಯಾಮೆರಾದಂತೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಒಯ್ಯಬಲ್ಲೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಯೋಚಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಬಹುದು. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀರಾ?"


 "ಅರವಿಂತ್ ನಿಮಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆಯೇ?"


 "ನಾನು ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀರಾ?"


 ತನ್ನ ಸಂತೋಷದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯೊಂದಿಗೆ, "ಹೌದು ಅರವಿಂತ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಅಂಶಿಕಾ. "ಸುಮಧುರ ಪ್ರೇಮಗೀತೆ" ಹಾಡಿಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಸುತ್ತಲೂ ಎರಡೂ ಕುಟುಂಬಗಳ ಆಶೀರ್ವಾದದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಶಿಕಾಳನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 "ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ದೇವರು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ಅವನು ಅದನ್ನು ನೀವು ಊಹಿಸಿರದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಅನುಭವಿಸಿದ ಆಘಾತದಿಂದ ನೀವು ಪುನಶ್ಚೇತನಗೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ."


 "ನಾವು ಏಕೆ ಬೀಳುತ್ತೇವೆ? ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮನ್ನು ಮರಳಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕಲಿಯಬಹುದು." - ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್.


 ಕಥೆಯ ಕುರಿತು: ನಾನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಘೋರ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನಾನು ಈ ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿಷಯವನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರು ವಿವಿಧ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸ್ವಜನಪಕ್ಷಪಾತದಿಂದ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಹೋರಾಟಗಳು, ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಅನ್ವೇಷಿಸಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama