Adhithya Sakthivel

Drama Romance

2  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance

ಪ್ರೇಮಕಥೆ: ಪ್ರಣಯದ ಕಥೆ

ಪ್ರೇಮಕಥೆ: ಪ್ರಣಯದ ಕಥೆ

6 mins
177


ಈ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂಜಾನೆ 3: 30 ಕ್ಕೆ, ಕಾಶ್ಮೀರ ಗಡಿಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಈ ಭಾರೀ ಮಂಜಿನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಮಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಜನರಲ್ ಆಗಿ, ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಅವರಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸೇವೆ ಮಾಡಬೇಕೆ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕೆಂಬ ಸಂದಿಗ್ಧ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ.


ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೂ ಇದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂದಿಗ್ಧ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕೆ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆ. 8 ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ, ನಾನು ವಾಯುಪಡೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಕನಸು ಕಂಡೆ. ನಾನು 10 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ವಾಣಿಜ್ಯ ಸಮೂಹವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಾನು 12 ಮತ್ತು 11 ನೇ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಇದು ಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ನಾನು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಇತಿಹಾಸವಾಗಿದೆ.


ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಎಂಬ ನನ್ನ ಹೆಸರಿನ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರು ಇದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಪಾತ್ರ, ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಒಳ್ಳೆಯದು ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದಲ್ಲ. ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ತೀವ್ರವಾದ ಕೋಪ ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಲು ಬಳಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಇದ್ದರು. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಆರು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರಗಳು ಬರುತ್ತವೆ: ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೊಂಗು-ವೆಲ್ಲಾರ್ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಘುರಾಮ್, ಟೀಮ್‌ಸ್ಪಿರಿಟ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಫೂರ್ತಿ, ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿಜಯ್ ಅಬಿನೇಶ್, ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ನೀರಜಾ, ನಾನು 8 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಉದುಮಾಲಪೇಟೆಯ ಕೊಂಗು ವೆಲ್ಲಾರ್ (ಪಾತ್ರ-ಮಾದರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ), ಧಾಸ್ವಿನ್, ನನ್ನ town ರಾದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಆದಿತ್ಯ ಆರ್, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಅವರ ಕ್ರೀಡಾ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಪ್ರಕಾರ ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಹರ್ಷ ವರ್ಧನ್ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಿಂದ.


ಈ ಆರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ನೀರಜಾಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನನಗೆ ಉದ್ಭವಿಸಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದಾಗಿ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಮಿತಿಗೊಳಿಸಲು ನಾನು ಹಠಮಾರಿ ಆಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ನನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ನಂತರ ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ.


ಈ ಹುಚ್ಚು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ರಕ್ಷಕನಾಗಿರಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬಳಿಯ ಪಿಎಸ್‌ಜಿ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಎನ್‌ಸಿಸಿಯಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾದ ತರಬೇತಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದೇನೆ.


ಇಲ್ಲಿ, ನಾನು ನೀರಜನಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ದೇವರನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದೆ, ಆ ಹುಡುಗಿ ನಿಖರವಾಗಿ ನೀರಜನಂತೆ ಕಾಣಬೇಕು. ನನಗೂ ಅದೇ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಬಯಸಿದಂತೆ, ನೀರಾಜನಂತೆಯೇ ಇಶಿಕಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಂದಳು.


ನಾನು ಅವಳ ಹೆಸರನ್ನು to ಹಿಸಲು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುಖದಿಂದ ಆಗಾಗ್ಗೆ ನೀರಜನನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆಕೆ ಈಗ ಎಂಬಿಬಿಎಸ್ ಗಾಗಿ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಈ ಹುಡುಗಿ ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಅತಿಯಾದ ವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅಹಂಕಾರದ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ಕೆರಳಿದಳು.


ನಂತರ, ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನ ಹುರುಪಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಬಗೆಗಿನ ನನ್ನ ಸಹಾನುಭೂತಿಯನ್ನು ಸಹ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಳು.


ಆದರೆ, ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳ ಸೊಕ್ಕಿನ ಮತ್ತು ತಮಾಷೆಯ ಮನೋಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ ಆದರೆ, ಅವಳು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಮಗಳು ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಕಾಲೇಜು ಸಭೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳ ತಂದೆಯ ಭಾಷಣದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದೆ.


ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ಒಂದು ದಿನ, ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸುದೀರ್ಘ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಏರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ತುಂಬಾ ದೌರ್ಜನ್ಯವೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರಂಗ ನಾಟಕವನ್ನು ಆಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಐಪಿಎಸ್ ಜನರನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರು.


ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಚೇಷ್ಟೆಯ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡೆ. ನಂತರ, ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲ ಚಪ್ಪಲಿ ನೀಡಿದೆ ಅದು ನನ್ನ ಆಪ್ತರು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿಲ್ಲ.


"ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬಡತನದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ಜನರು. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಡಿ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಕೂಡ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ." ನಾನು ಅವಳಿಗೆ "ನೀವು ಈಗ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವ ಮಿಲಿಟರಿ ಜನರು ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಮಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಈಗಲೂ ಸಹ, ಅವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಸಲುವಾಗಿ ಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


"ನೀವು ಈಗ ಧರಿಸಿರುವ ಉಡುಗೆ, ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಆನಂದ ಎಲ್ಲವೂ ಈ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ರಕ್ತಪಾತದಿಂದಾಗಿ. ನೆನಪಿಡಿ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ನನ್ನ ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿದರೆ, ನಾನು ಹೊಡೆತದ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಅದು ಹುಡುಗ ಅಥವಾ ಹುಡುಗಿಯಾಗಲಿ "


ನಾನು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದೇನೆ.


"ಹೇ, ಅಧಿತ್ಯ. ಅವಳನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿರಬೇಕು. ಅವಳು ಹುಡುಗಿ. ಅವಳು ಹೇಗೆ ನೋಯಿಸಬಹುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಿ?" ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಬಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದರು.


  "ಅವಳು ನೋಯಿಸಬಹುದೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ಅವಳ ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ" ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  "ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ, ನೀವು ಅವಳಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಬೇಕು. ಇಶಿಕಾಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಾವು ಮಾತನಾಡಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಬಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


  "ಹೇ ... ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಡಿ ... ನಾನು ಅವಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕ್ಷಮೆಯಾಚನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ ... ಅವಳಿಗೆ ಅಲ್ಲ ... ನಿಮ್ಮ ಸಲುವಾಗಿ ... ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಮತ್ತು ಸಿಹಿ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಬಿನೇಶ್ ಅವರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ..." ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  “ಹೇ… ಸಾಕಷ್ಟು ಅಧಿ… ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ನಾನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ…” ನಗುತ್ತಾ ಅಬಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದ.


  ಆದಾಗ್ಯೂ, ನನ್ನ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದ ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಇಶಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ಅನುಭವಿಸಿದ ಅಪರಾಧ. ನೀರಜ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗಲೂ ಇದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಾನು ಸಣ್ಣ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಅಷ್ಟು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


  ಮರುದಿನ, ನಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದೆ.


  ಇಶಿಕಾ ನನಗೆ, "ಅಧಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ಮಾಡಿದ ಇಂತಹ ತಪ್ಪಿಗೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದಾಗ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮೇಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ"


  "ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ನೀವು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?" ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


  "ಹೌದು. ನನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ಪರವಾಗಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಬೇಕೇ?" ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


  "ಹೌದು ... ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ? ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ." ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  "ನಾವು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗೋಣವೇ?" ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


  ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ.


  ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಕ್ಷಣಗಳು ನಾನು ನೀರಜನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ ಮೌಲ್ಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.


  ಇನ್ನೂ, ನನ್ನ ಅಹಂ ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಇಶಿಕಾ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಶ್ಮೀರದ ನಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಪ್ರವಾಸವಾದ ಅಮರನಾಥದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು.


  "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅಧಿತ್ಯ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


  "ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿ ... ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನದಿಂದಲೂ ಇದರ ಮೌಲ್ಯವು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನೀಡುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ ಅದನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ… ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸ್ನೇಹಿತನಂತೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ… ಆದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಹೇಳಬೇಡ… ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಬೇರೆ ಕನಸು ಇದೆ… ಈ ಇಶಿಕಾವನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ… ಬೈ… ”ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  ಹೇಗಾದರೂ, ಇಶಿಕಾಳ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಪರಾಧವಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ, ನೀರಜನಂತಹ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ದೇವರನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಎಂದು ನಾನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಯಿಸಲು ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು.


  ನನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ನನಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಈಗ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಘುರಾಮ್ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಗದರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


  "ಅಧಿತ್ಯ. ನೀನು ತುಂಬಾ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯವನು… ಈ ದೇಶದ ಬಗೆಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹಕ್ಕಾಗಿ, ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೀಯಾ?" ರಘುರಾಮ್ ಕೇಳಿದರು.


  ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


  "ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದೇನೆ ... ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಅಪರಾಧವಿದೆ" ಎಂದು ರಘುರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


  ನಾನು ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.


  "ಇಶಿಕಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ... ನಾನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ, ನೀವು ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ನೀರಜನನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ... ಅವಳು ನಿನ್ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ..."


  "ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರೆ, ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗೋಣ" ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  ನನ್ನಿಂದ ಈ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಗೊಂಡಳು ಮತ್ತು "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇರುತ್ತೀರಾ?" ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


  "ಭರವಸೆ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ" ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದೆ.


  ಕಮಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ನಾನು ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಮಾನ ರದ್ದು ಮತ್ತು ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ದಾಳಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.


  ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ರಂದು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಕಾಶ್ಮೀರದಾದ್ಯಂತ 144 ಅನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು.


  ಈಗ, ದೇಶದ ಸಲುವಾಗಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ನಾನು ಮೋಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಮತ್ತು 144 ರ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ನನಗೆ ಎರಡು ವಾರಗಳ ಕಾಲ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ರಜೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.


  ನಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ, ಈ ಆರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತು ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆವು.


  "ಇಶಿಕಾ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯೇ ಮುಗಿಸಬೇಡಿ" ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  "ಹೇ ... ತಮಾಷೆಯಾಗಿರಬೇಡ, ಅಧಿತ್ಯ" ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


  "ಅಧಿತ್ಯ. ನಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರ ಒಪ್ಪಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗೋಣ" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


  "ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ" ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


  ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು "ಇಶಿಕಾ. ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ್ದೀರಿ?"


  “ಮೌನ… ಇದು ನಿಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ, ಅಧಿ… ಈ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ…” ಮತ್ತು ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದಳು.


  ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು, ರಘುರಾಮ್, ಅಬಿನೇಶ್, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನೀರಜಾ ಇದ್ದರು…


  "ಹೇ, ಅಧಿತ್ಯ… ಸೇನಾಪಡೆ… ಹೇಗಿದ್ದೀಯ?” ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


  "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಹುಡುಗರೇ ... ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ? ನಾವು ಬಹಳ ಅಂತರದ ನಂತರ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ..." ನಾನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೇಳಿದೆ.


  "ಇದು ನಮಗೆ ಬಹಳ ಅಂತರದ ನಂತರ ಅಲ್ಲ, ಅಧಿತ್ಯಾ ... ಆದರೆ, ನಿಮಗಾಗಿ ... ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ ಸುದೀರ್ಘ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ... ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ... ಕನಿಷ್ಠ, ಈಗ ನೀವು ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ..." ಅಬಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


  "ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ..." ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದೆ.


  "ಹೇ, ಅಧಿತ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


  "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ... ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ" ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ.


  "ಸ್ನೇಹಿತರೇ ... ನಾವು ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಹೋಗೋಣ ... ಅವರು ಐದು ದೀರ್ಘ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಘುರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


  "ಹೇ ... ನಾನು ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ... ಹೋಗೋಣ" ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ವಿದಾಯ ಕೂಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೇವೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama