Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

ಪೀಡಿತ ಜೀವನ

ಪೀಡಿತ ಜೀವನ

8 mins
312


ಗಮನಿಸಿ: ನನ್ನ ಟೈಪ್‌ಕಾಸ್ಟ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್, ಕ್ರೈಮ್, ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಡ್ರಾಮಾ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನಾನು ಈ ಹಾಸ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ ...


 ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಭಗವಾನ್ ಕೃಷ್ಣನು ಎಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹಿಂದೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಒಂದು ಕಾರಣ ಅಥವಾ ಕಾರಣ ಇರುತ್ತದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ದೇವರ ಮಕ್ಕಳು, ಒಬ್ಬನೇ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ದೇವರು ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಈ ಜಗತ್ತು ಅವನಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.



 ಸಿತ್ರಾ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು- ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2021- 9:00 AM



 2020 ಮತ್ತು 2021 ರ ನಡುವೆ ಕೋವಿಡ್-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳ ಮೂಲಕ ಒಂದು ವರ್ಷವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಎಂದಿನಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರ ಮನಸ್ಥಿತಿಯು ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಯಾವುದೇ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ದೈಹಿಕ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಜೀವನದಲ್ಲಿಯೂ ಅದೇ ಪ್ರಕರಣ.



 ಅವರು ದೈಹಿಕ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಆ ದಿನಗಳನ್ನು ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೂ ಆಲೋಚನಾ-ಪ್ರಚೋದಕವಲ್ಲ ಎಂಬ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ.



 2:00 PM: ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಯಾವುದೇ ಆಸಕ್ತಿ ತೋರದೆ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿ, ಊಟ ಮಾಡಲು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನ ತಂದೆ ಶಿವ ಕೇಳಿದ: "ಮಗನೇ, ಒಂದು ಚಮಚ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ಅದು ಸಕ್ಕರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಬಳಿ ಇಡಲಾಗಿದೆ."



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಒಂದು ಚಮಚವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಕುಕ್ಕರ್ ಬಳಿ ಇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಬುದ್ಧಿಹೀನರಾಗಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ? ನಾನು ನಿಮಗೆ ಏನು ಹೇಳಿದೆ ಡಾ? ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಚಮಚವನ್ನು ತರಲು ಹೇಳಿದೆ, ಸಕ್ಕರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಬಳಿ ಇರಿಸಿದೆ."



 ಅಖಿಲ್ ಸಕ್ಕರೆ ಡಬ್ಬದಿಂದ ತೆಗೆದು ಕೊಟ್ಟ.



 "ಮೊದಲು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಅವಲೋಕನ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಓರೆಲ್ಸ್, ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಗೌರವಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ." ಅವನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ತಂದೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾಗ ಅಖಿಲ್ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದ. ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ಗೆ ಬಂದ ಅಧಿಸೂಚನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.



 ಇದು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿರುವ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ರಘುರಾಮ್ ಕಳುಹಿಸಿರುವ ಫೋಟೋಗಳ ಗುಂಪು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಕೂಡ ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ.



 ಕ್ರಿಸ್‌ಮಸ್ ಹಬ್ಬಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ನಡೆದ ಪುನರ್ಮಿಲನ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಅಖಿಲ್ ಈಗ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, 2017:



 ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಈರೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕಾಗಿ ಇತ್ತು. ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಅವನು ಮೂಲತಃ ಅಂತರ್ಮುಖಿ. ಅವರ ಪಾತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿದೆ. ಅವನು ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಯಾರೂ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರತಿಭೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನ ಅನೇಕ ಜನರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅವನಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪೀಡಿತವಾಗುತ್ತದೆ.



 ಒಂದು ದಿನ ಗಣಿತ ತರಗತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಮನೆಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ವಿಫಲನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವನನ್ನು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು.



 ಬರೆಯುವಾಗ, ಅವನ ಶಿಕ್ಷಕರು ನೋಟ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ X ತರಹದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನೀನು ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್, ನೀವು ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಬದಲು, ನೀವು X ತರಹದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಚಾಪ್ ಉಹ್ ಚಾಪ್ ಉಹ್ ಚಾಪ್ ಉಹ್.. ."



 ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಘುರಾಮ್ ಕೂಡ ಇದಕ್ಕೆ ನಕ್ಕರು. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಮೌನ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಈ ಕಾಮಿಡಿಗೆ ನಗಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ.



 ನಂತರ, ಶೌಚಾಲಯದ ಕಾರಿಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ದಿನದಲ್ಲಿ, ಮನೆಂತ್ರ ಮತ್ತು ರಘುರಾಮ್ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಅಖಿಲನನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಮನೇಂತ್ರ ರಘುವಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ರಘು. ಅಖಿಲ್ ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಟೈಮಿಂಗ್ ಹೆಸರನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ, ಗೊತ್ತಾ?"



 "ಅದೇನು ಹೆಸರು?"



 "ಅದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಾಮಿಡಿ ಡಾ! ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ನಗಬೇಕು ಅನಿಸಿತು." ಮನೇಂದ್ರನ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.



 "ಏನು ಕಾಮಿಡಿ?"



 ಅವರು ಅಖಿಲ್ ವೀರ್ಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ವೇಳೆ ಕಬಿನೇಶ್ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ "ಏಯ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡು ಡಾ. ನನಗೆ ನೋಡಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ.


"ಯಾಕೆ ದಾ? ನಿನಗೆ ಅನುಭವ ಆಹ್?" ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಮನೇಂತ್ರ ಮತ್ತಿಬ್ಬರು ನಕ್ಕಿದ್ದು, "ಅಖಿಲ್. ಮೌನವಾಗಿರು ಡಾ. ಹೆಚ್ಚು ಹೋಗಬೇಡಿ" ಎಂದು ಕಬಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು.



 ಅದರ ನಂತರ ಅವರು ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಕಬಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು "ಟೆಸ್ಟಿಸ್" ಎಂಬ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಕರೆದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮನೇಂತ್ರನು ನಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಘುರಾಮ್ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆಗ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದರು: "ಅಖಿಲ್. ಇದು ಮಾಸ್ ನೇಮ್ ಡಾ. ಸರಿ. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ, ನೀವು ರಿಷಿ ಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಹೆಸರಿಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ಆ ಹೆಸರೇನು?"



 "ಕೋಮನ ಕುಮಾರ್...." ಅಖಿಲ್ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ರಘುರಾಮ್ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು "ಕೋಮನ ಕುಮಾರ್...." ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ಮರೆತು ಮುಂದೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲನಾದ. ಇನ್ಮುಂದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳ ಸಮಯವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಡೈರಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಹುಡುಕಾಟದ ನಂತರ, ಅವರು ಪಾಳುಬಿದ್ದ ಡೈರಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.



 2015, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ದಿಶಾ ಶಾಲೆ:



 2015ರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ದಿಶಾ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರು ಉತ್ತಮವಾಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸರಾಸರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಹೆಸರು ಗಳಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಬಡ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಇಮೇಜ್ ಅನ್ನು ಮುರಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಜನನಿ, ಗೌಶಿಕ್, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆದರು.



 ದಿನೇಶ್‌ಗೆ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ಹಾಸ್ಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ನಿಖಿಲ್ ಲಾರಿ ಡ್ರೈವರ್ ಆಗಿ ರಂಗಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದರು. ಅಖಿಲ್ ದಿನೇಶ್ ಜೊತೆ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದು, ಈ ವೇಳೆ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ.



 ಅಖಿಲ್ ಕೆಳಗಿದ್ದ ಲಾರಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು, "ಹೂಂ. ನನಗೆ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ."



 "ಹಾ. ಈಗ, ನಾನು ನೋಡಬಲ್ಲೆ..." ಅವನು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನವರನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಲಾರಿ ಡ್ರೈವರ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ, "ಏಯ್. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ? ಈಡಿಯಟ್."



 "ಹಾ. ನಾನು USA, UK ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕು. ಹೋಗು ಮನುಷ್ಯ. ನೀನು ನಾನ್ಸೆನ್ಸ್."



 "ಏಯ್. ಆ ಲೆಮನ್ ಡಾ ಯಾಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ?"



 "ಅದು ರುಚಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೇ ತೆಗದುಕೊಂಡೆ. ಅದಕ್ಕೋಸ್ಕರ, ಲಾರಿಯಲ್ಲಿ ಪಿನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀನಿ. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಲಾರಿಯಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಪಿನ್ ಮಾಡಿದಿ?"



 "ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಲಾರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ!"



 "ಅದೇನು? ಮೂರ್ಖರೇ. ಆ 350 ಬಿಡಿ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿಯೇ, ಲಾರಿ 60 ಕಿಮೀ / ಪಿಎಚ್ ವೇಗದ ರೇಂಜ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ನಿಂಬೆ ಮಾತ್ರ ಅದನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ?"



 ನಂತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಬಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದಂತಿತ್ತು. ದಂಡವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನನಗೆ ಐಜಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು."



 ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಅವನನ್ನು ವಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಶುಭಾಶಯಗಳು ಸಹೋದರ."



 "ಆದರೆ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ಅಖಿಲ್ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ. ಅವರ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾತುಗಳು ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಎಲ್ಲರನ್ನು ನಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವರು ರಂಗ ಪ್ರದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದರು.



 ಈಗ ಮತ್ತೊಂದು ಘಟನೆ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದು ಅವರ 11ನೇ ತರಗತಿಯ ತಮಿಳು ಭಾಷೆಯ ಘಟನೆ.



 ಅವರ ಶಿಕ್ಷಕರು ವ್ಯಾಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತರಗತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆ ವೇಳೆ ‘ಆಯ್ ಬಂದರೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಏನು ಬರುತ್ತೆ’ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಗ ಅಖಿಲ್‌ನ ಬೆಂಚ್‌ಮೇಟ್ ಒಬ್ಬರು ಮೌನವಾಗಿ "ಕೆಟ್ಟ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.



 ಮರುದಿನ, ಊಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ರಾಹುಲ್ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ದಣಿದವರಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ರಾಹುಲ್. ನಿಮ್ಮ ವೀರ್ಯವು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದೆಯೇ?"



 ಅವನ ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಶಾಕ್ ಆಗುತ್ತಾರೆ. ಕಬಿನೇಶ್ ಕೂಡ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಥಳಿಸಿ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಯೊಬ್ಬನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ಅವನು ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟ ಪದಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾನೆ."



 "ಏಯ್. ನೀನು ಈ ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಬೇಡ ಡಾ. ಹೊರಗೆ ಹೋಗು ದಾ." ಅವನ ಗೆಳೆಯ ರಿತಿಕ್ ಚರಣ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.


ಆಗ ಮತ್ತೆರಡು ಘಟನೆಗಳು ಅಖಿಲನ ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದವು. ಒಂದು ಘಟನೆಯು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಕೊನೆಯ ದಿನದ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಗಿದೆ, ಇದು 11 ನೇ ಪಬ್ಲಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಮೊದಲನೆಯದು.



 ಅಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ದೀಪಕ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನಗುತ್ತಾ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ.



 ಟೀಚರ್ ಕೋಪಗೊಂಡು, "ಒಳ್ಳೆಯ ಹಸುವಿಗೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೊಡೆದಾಗ ಅದು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 "ಹೇ ದೀಪಕ್." ಎಂದು ಕೆಲವು ಗೆಳೆಯರು ಹೇಳಿ ನಕ್ಕರು.



 "ಮುಚ್ಚಿ. ನೀವು ನಾನ್ಸೆನ್ಸ್ ಜನರು." ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರನ್ನು ಕೂಗಿದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾದರು. ಆಗ ಟೀಚರ್ ಹೇಳಿದರು, "ಹೋಗಿ ಹೊಟೇಲ್‌ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ ಕೊಡು. ಅವರು ನಿಮಗೆ ಟೇಬಲ್ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸವನ್ನೂ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲರೂ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಒಳ್ಳೆಯದಿಲ್ಲದ ಪಾತ್ರಗಳು."



 ಆಕೆ ಅವರಿಗೆ ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಸಲಹೆ ನೀಡಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಗಿಸಿದಳು. ನಂತರ, ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಧಿವಾಕರ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹ್ಮ್. ಅವಳು ನಮಗೆ ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ ಡಾ."



 "ದೀಪಕ್ ಅಯ್ಯೋ. ಆ ಸಲಹೆಯಿಂದ ನಿನಗೆ ಲಾಭವಾಯಿತೇ?"



 "ಹೌದು. ನಾನು ಲಾಭ ಪಡೆದೆ ಡಾ. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ." ನಗುವಿನ ಸುರಿಮಳೆಗೈದರು.



 "ಯಾರು ದಾ? ನೀನು ಆಹ್? ಹಾ! ನೀನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕುಳಿತು ಓದುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನೀನು ಒಳ್ಳೆಯ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೀಯಾ?" ಎಂದು ಕಬಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು.



 "ಅಂಬಿ. ನೀವು ಬ್ರಿಲಿಯಂಟ್ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ ಮಾತ್ರ ಡಾ. ಎಕ್ಸಲೆಂಟ್ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್, ಇತ್ಯಾದಿ ಇತ್ಯಾದಿ..." ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ದೀಪಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮಗೆ, ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳಿಲ್ಲ ಡಾ. ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 5:30 ಕ್ಕೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಿ. ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ಮಹಾಭಾರತ, ರಾಮಾಯಣ, ಸ್ಲೋಗನ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಏಕಾಗ್ರತೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ಅಂತಹವರಲ್ಲ!" ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಕಬಿನೇಶ್ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ, "ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಂಬಲೇ ಬೇಕು ಆಹ್?"



 ಅಖಿಲ್ ಸುಮ್ಮನಾದ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, 12 ಜೂನ್ 2019:



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಹುಲ್ ಜೊತೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ. ಅವರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೆಂಚ್‌ಮೇಟ್ ಆಗಿದ್ದರು. 12ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಇದು. ಅದೇ ತಮಿಳು ಟೀಚರ್ ಕವಿತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಾಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಖಿಲ್ ಉರಿಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದನ್ನು ಮರೆತು ಕ್ಲಾಸ್ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು.



 "ಅಖಿಲ್. ಎದ್ದುನಿಂತು." ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಕೇಳಿದರು, "ಹೇಳು, ನಾನು ಕವಿತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ."



 "ಸರ್. ಆನೆಯೊಂದು ಭತ್ತದ ಗದ್ದೆಗೆ ನುಗ್ಗಿ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ತುಂಡು ಮಾಡಿತು. ಅದು ಜನರಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು ... ಮರವನ್ನು ಒಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು..."



 "ಆ ಆನೆ ಹೇಗಿರುತ್ತೆ ದಾ? ಲೈಕ್ ಯೂ ಆಹ್?"



 "ಸರ್. ಅವರಂತೆಯೇ, ಅದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಸಾರ್." ಅಖಿಲ್, ರಾಹುಲ್ ಕಡೆಗೆ ಬೊಟ್ಟು ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲರೂ ರಾಹುಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ "ಹೇ, ರಾಹುಲ್ ಇಹ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಟೀಚರ್ ಬಂದು ಅಖಿಲನಿಗೆ ಥಳಿಸಿದರು, "ನೀನು ಅವನ ತೂಕವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? 85 ರಿಂದ 74 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂ ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಅಖಿಲನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗತೊಡಗಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಡೈರಿ ಮೂಲಕ ಮತ್ತೊಂದು ತಮಾಷೆಯ ಘಟನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. 12 ರಂದು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಕೊನೆಯ ದಿನದಂದು, ಸರ್ಕಾರ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಕೋರಲಾಗಿದೆ.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸೈನ್ಸ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬ್ಲಾಕ್ ಹೇಳಿದರು, "ಹೇ. ಹುಷಾರಾಗಿರು ಡಾ. ನಮ್ಮ ಡೇನಿಯಲ್ಗೆ ಕರೋನಾ ಇದೆ." ಗೆಳೆಯ ರಾಘವನ್ ಅವರು ಕೊರೊನಾ ವೈರಸ್ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು. ಕಾಮರ್ಸ್ ಬ್ಲಾಕ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೂಡ ಸರ್ಕಾರದ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು.



 ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸುತ್ತಲೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದರು ಮತ್ತು ಎಚ್‌ಒಡಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಬುದ್ಧಿಹೀನರಾಗಿದ್ದೀರಾ? ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹೀಗೇ ಇದ್ದೀರಾ? ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಸರ್ಕಾರವು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದೆ! ನಮಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಬಂದರೆ ಮುಂದೆಯೂ ಆಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಚಿಂತಿಸದೆ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.


ಹಲವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರನ್ನು ನಿಂದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಬ್ಬರು "ಹಾ. ಈ ಸರ್ಕಾರವು ನಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಆಗ ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ಈ ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದಲ್ಲಿಯೂ ಅವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣ, ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ."



 "ಏಯ್. ನೀನು ಟಾಸ್ಮಾಕ್ ಬಾರ್ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀಯ! ರಾಜೀವ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಹೌದು. ಬಾರ್ ಪ್ರಜೆಗಳು ಬಿಯರ್ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದೆ ಮತ್ತೆ ಬಾರ್ ತೆರೆದರೆ ಅವರು ಗುಂಪು ಗುಂಪಾಗಿ ಸೇರುತ್ತಾರೆ." ರಾಹುಲ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ರಾಹುಲ್ ಹೇ. ನಿನಗೆ ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವವಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ?" ಅಖಿಲ್ ಹುಚ್ಚು ನಗುತ್ತಾ ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಮುಟ್ಟಿ ಕೇಳಿದ.



 "ಹೇ ಹೇಳು ದಾ ಭೀಮಾ. ನಿನಗೆ ಆ ಅಭ್ಯಾಸ ಇದೆಯಾ?" ಎಂದು ದೀಪಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಹೋಗು, ಹಸು." ರಾಹುಲ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.



 "ಹೇ, ರಾಹುಲ್ ಏ? ನೋಡಿ ದಾ, ನಮ್ಮ ಸಂಗು ನಗರ್ ಡಾನ್ ದೀಪಕ್ ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಕೊಟ್ಟು ಮಾಸ್ ಸೀನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ." ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಧರಣೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳಿದರು, ರಾಹುಲ್ ಅವರ ದೊಡ್ಡ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ತಂದೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಹೆದರಿ ಎದ್ದು ನಿಂತ.



 ಆದರೆ, ಅವರ ತಂದೆ ಸ್ಥಳದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನಿಗೆ 3/4 ಲೀಟರ್‌ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಲು ತರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪಿ ಹಾಲು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದನು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತಪ್ಪಾಗಿ 1/2 ಲೀಟರ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದರೆ, ಬಣ್ಣದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಅಥವಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಅದು ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ದಿನಗಳು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯಾರೂ ನಿಮಗೆ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ."



 ಅಖಿಲ್ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. @PSG ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕಿರಣ್ ಎಂದು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುವುದರೊಂದಿಗೆ ಇದು ಸೂರ್ಯನ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ ಆಗಿದೆ. ವಾಟ್ಸ್‌ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪದಗಳು, "ಎಂಗಾ ಇರುಂದು ದಾ ವರಿಂಗಾ?"(ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?)



 ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಕಿರಣ್ "ತೊಂಡಮುತ್ತೂರಿನಿಂದ, ಎಸ್‌ಕೆಪಿ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಿಂದ" ಎಂದು ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಮನಂಗೆಟ್ಟ ಪುಂಡ(ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಗೆಳೆಯ)." ಗೆಳೆಯರೊಬ್ಬರು ವಡಿವೇಲು ಹೇಳಿದ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಮೌನವಾಗಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡಿ ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀನು ಮಲಗುತ್ತೀಯಾ?"



 "ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ಗುಡ್ ನೈಟ್." ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ಗುಡ್ ನೈಟ್, ನನ್ನ ಮಗ."



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸುದ್ದಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ವರದಿಗಾರರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಇಂದಿನ ಪ್ರಮುಖ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು. ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವ ಜೋಸೆಫ್ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1, 2021 ರೊಳಗೆ ಕಾಲೇಜುಗಳನ್ನು ಪುನಃ ತೆರೆಯಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು."



 "ಹೇಗಿದ್ದರೂ, ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕರೋನಾ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತೆ ತೆರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ." ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ವಡಿವೇಲು ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಾಲೇಜು ಪುನರಾರಂಭವನ್ನು ಅಣಕಿಸುತ್ತಿರುವ ಅದೇ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮೇಮ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ: “ಕಳೆದ ವರ್ಷದಿಂದ ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ನಡೆಯದ ಈ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸುದ್ದಿಗಳಿಂದ ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ದುರ್ಭರಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. "



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ನಗುವ ಎಮೋಜಿಯನ್ನು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತರಿಸಿದನು, "ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು 100% ಸತ್ಯ ಡಾ. ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಶೋಚನೀಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪೀಡಿತವಾಗಿದೆ. ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವು ಮುಗಿಯುವವರೆಗೆ ನಾವು ಪೀಡಿತ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ನಡೆಸಬೇಕು." ಅವನು ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


ನಿದ್ರಿಸುವಾಗ, ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಒಂದು ಉಲ್ಲೇಖವು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತದೆ: "ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ: ಭಯದಿಂದ ಎಂದಿಗೂ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ - ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳಿ. ಪರಮ ಶಕ್ತಿಯು ಸಹ ಮಾನವನನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ - ಅಥವಾ ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪೀಸ್, ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯ ವಿರುದ್ಧ ನಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗಿದಾಗ, ಭಯದಿಂದ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬೇಡಿ."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Comedy