Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Drama Others

ನಾವು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ

ನಾವು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ

16 mins
348



 05 ನವೆಂಬರ್ 2018:

 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್:

7:30 AM:


 ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನ ಕಿಟಕಿಗಳ ಹೊರಗೆ ಕಪ್ಪು ಮೋಡಗಳು ಮತ್ತು ಆಹ್ಲಾದಕರ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ವಿನಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಆದಿತ್ಯ."


 ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳುವ ಮೊದಲು, ಹಠಾತ್ ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಮಳೆಯಾಯಿತು, ನಂತರ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಐದು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಭಾರೀ ಮಳೆ ಸುರಿಯಿತು. ಮಳೆಯತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ವಿನಯ್ ಕೇಳಿದ: "ಆದಿತ್ಯ. ಈ ಮಳೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ನಿಮಗೆ ಏನನಿಸುತ್ತದೆ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅವರು ಮಳೆಯ ಹನಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಜೋರಾಗಿ ಮಳೆ ಬಂದಾಗ ನಾನು ಅದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಬಿಳಿ ಶಬ್ದದಂತೆ ಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಮೌನದಂತಿದೆ ಆದರೆ ಖಾಲಿಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮಳೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿನಯ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬೇಗನೆ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಸೇರಲು ಹೇಳಿದನು. ಸಮಯ ಓಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ. ಉಪಾಹಾರವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ವಾಣಿಜ್ಯ ವಿಭಾಗದ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದರು, ಅದನ್ನು ಹಲವಾರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದರು, ಆಹಾರ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸಿದರು. ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಇಬ್ಬರು ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಸೇರುತ್ತಾರೆ: ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ಕತಿರ್ವೇಲ್. ವಿನಯ್ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಪೊದೆಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತವೆ. ಅವರ ಖಾಸಗಿ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಅಸಹ್ಯವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ವಾತಾವರಣ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಡಾ"


 ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಅಂತಹ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನನಗೆ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ರಸವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಅನಿಸುತ್ತದೆ."


 "ಹೇ. ನೀವು ಗಡಿಯ ಮಿತಿಯನ್ನು ದಾಟುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಡಾ. ಅವು ನಿನಗಾಗಿ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ರಸವೇ?"


 ರಸ್ತೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಏನು? ನಾನು ಗಡಿಯನ್ನು ದಾಟುತ್ತಿದ್ದೇನೆಯೇ? " ಕಾಲೇಜಿನ ಹೆಸರನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, "ನಾನು ಗಡಿಯನ್ನು ದಾಟಿದರೆ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸೈನ್ಯವು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ ಡಾ ಜನಾರ್ಥ್" ಎಂದು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದು ಹೇಳಿದನು: "ನೀನು ಛೇ. ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಹೀರು" ಎಂದನು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನ ಭುಜವನ್ನು ಬಡಿದು ನಗುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದನು: "ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ!" ವಿನಯ್ ನಗುತ್ತಾ ರೂಮ್ ನಂ ಒಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ. 369, ಇದು ಅವರ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ತರಗತಿ. ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಕಥೆಗಾರ ಆದಿ. ಯಾವಾಗಲೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಿ. ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಾವು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದನು: "ನೀನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸಿರುವೆ. ಮುಂದುವರಿಸಿ. " ಮೊದಲ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯನು ವಿನಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ವಿನಯ್. ನೀನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಬಿ ತರಗತಿಗೆ ಬರುತ್ತೀಯಾ?"


 ವಿನಯ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಇಲ್ಲ ಡಾ. ನನಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ತರಗತಿಗೆ ಎಳೆದನು, ವಿನಯ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ. ನಿನಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆಯಾ? ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, ನನಗೆ ಬಿ ತರಗತಿಗೆ ಬರಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲವೇ?"


 ಅವನತ್ತ ತಿರುಗಿ, ಅಧಿತ್ಯ ನಕ್ಕನು, ಅದಕ್ಕೆ ವಿನಯ್ ನಗುತ್ತಿರುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಕೋಪದಿಂದ ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ ಮೂರ್ಖ. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಏನು ಮಾಡು?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಕೇವಲ ನಮ್ಮ ಕ್ಲಾಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರೆ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ನೆರೆಯವರನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಹ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಬಿ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಭರತ್ ಅವನನ್ನು ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಸನ್ನೆಯೊಂದಿಗೆ ಕರೆದನು: "ನಾಯಕ. ಕ್ಲಾಸ್ ಲೀಡರ್ ಒಳಗೆ ಬಾ. ಈ ಬೆಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ. "


 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿನಯ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಬೆಂಚ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಭರತ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅನ್ಬುಸೆಲ್ವನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಆಧಿತ್ಯ. ಹಾಗಾದರೆ ವಿಶೇಷವೇನು? ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ನೀವು ಅತಿರೇಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ವಿನಯ್ ದಾ ಅವರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ಅನ್ಬುಸೆಲ್ವನ್, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮೌಳಿ, ಮನೋಜ್ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಅವನನ್ನು ನಮಗೆ ಏಕೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಅವರು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವನನ್ನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. " ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿನಯ್ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು, ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯ ಭಯದಿಂದ ನಕ್ಕನು.


 ಭರತ್ ವಿನಯ್ ಗೆ ಕೇಳಿದ: "ವಿನಯ್. ಬನ್ನಿ ಮನುಷ್ಯ. ಹೊರಗೆ ಹೋಗೋಣ."


 "ಎಲ್ಲಿ?" ಅದಕ್ಕೆ ವಿನಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಭರತ್ ಹೇಳಿದ: "ಏನಿದು ಅಧಿ? ನಾವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಬರುತ್ತಾರೆಯೇ?


 "ಹೇ. ಅಂತಹದ್ದೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಅವನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ನೀನು ಚಿಂತಿಸಬೇಡ." ಅಧಿತ್ಯನು ವಿನಯ್‌ನನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರು ಸೇರಿಕೊಂಡರು: ವೈಷ್ಣವಿ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ, ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅಂಶಿಕಾ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಿಂಗನಲ್ಲೂರಿನ ಬಾರ್ಬೆಕ್ಯೂ ರೆಸ್ಟೊರೆಂಟ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭರತ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೇ. ನಾವೇಕೆ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದೆವು ಡ್ಯಾಡ್?" ಎಂದು ವಿನಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಭರತ್ ಹೇಳಿದ: "ವಿನಯ್ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿದೆ!


 ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ: "ಹೇ. ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳು, ಏನು ಆಶ್ಚರ್ಯ?


 ಮೌಳಿ ನಗುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಕೇಕ್ ಹಚ್ಚಿ ಹೇಳಿದರು: "ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಅಧಿ!" ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯನು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದನು: "ಓ ದೇವರೇ! ಇದು ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನ ಎಂದು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ. ಅವನ ಬಿ ವಿಭಾಗದ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿ ಜಮಾಯಿಸಿ ಅಚ್ಚರಿ ಮೂಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹೇ. ಅವನಿಗೆ ಶೈಲಿ, ಸೌಂದರ್ಯ ಅಥವಾ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಇಲ್ಲವೇ? " ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯನ ಗೆಳೆಯ ನಿಖಿಲ್ ಕೇಳಿದನು.


 "ಕುಡುಗೋಲು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಯಿತು?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯನ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ ತಿಲಿಪ್ ರಾಜನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಕೆಲವರು, ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಅವರ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೋರ್ಗೆ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಮತ್ತು ಬಾಲಸೂರ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ತಿಲಿಪ್ ಹೇಳಿದರು: "ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದಿರಿ ಡಾ. ಆಗ ಅವನು ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಕಾಮದಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ! ಗೆಳೆಯರು ನಕ್ಕರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿನಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಜೋಕ್ಸ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಡಾ. ಇಂದು ಮಾತ್ರ ಅವರು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸೋಣ. " ಸ್ನೇಹಿತರು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪಾರ್ಟಿ ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಿ ಸೆಕ್ಷನ್ ಹುಡುಗಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಜೊತೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಫ್ಲರ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ವಿನಯ್ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದಾಗ ಅವಳು ರೆಸ್ಟ್ ರೂಂನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು, ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳಿವೆ.


 "ಹೇ. ಏನಾಯಿತು? ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು. ನೀವು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? " ವಿನಯ್ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನನಗೆ ರೆಸ್ಟ್ ರೂಂನಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ವಾಂತಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು."


 ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಮೌನದ ನಂತರ, ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳಿದರು: "ಅಂದಹಾಗೆ. ನಾನು ವೈಷ್ಣವಿ. ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?"


 ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಅವನು ಹೇಳಿದ: "ನನ್ನ ಹೆಸರು ವಿನಯ್. ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂನಿಂದ." ಆಸನಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ವಿನಯ್ ಅವರು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಕಥೆಯ ಕುರಿತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಬರೆದ "ನೈಟ್" ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಕೇಳಿದಳು: "ಓಹ್! ನೀವೂ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತೀರಿ. ಅದೂ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನ ನೈಟ್?"


 ವಿನಯ್ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಹೌದು. ಇದು ಇನ್ನೂ ಬರೆಯಬೇಕಾದ ಅವರ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಣಯ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ನೀವೂ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ! "


 "ನಾನು ಅವರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಓದುತ್ತೇನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾನು ಅವರ ಕಥೆ-ಕವನದ ಮುಖಪುಟವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿನಯ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ವೈಷ್ಣವಿ. ನೀವು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತೀರಾ? "


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಹೌದು. ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಪುಸ್ತಕ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ದಿ ಎಕ್ಸೊಟಿಕ್ ಲವ್ ಆಗಿದೆ. ವಿನಯ್ ಅವಳಿಗೆ ಪುಸ್ತಕ ಕೊಟ್ಟ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವ ಮೊದಲು, ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಈ ಪುಸ್ತಕದ ಕಥೆ ಏನು?"


 "ಇದು ಅನಿತಾ, ವೈಷ್ಣವಿ ಎಂಬ ಹೆಮರೇಜ್ ಪೀಡಿತ ಹುಡುಗಿಯ ಕಾದಂಬರಿಯ ಬಗ್ಗೆ." ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯನ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಾಗ, ವೈಷ್ಣವಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ವಿನಯ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು: "ಸರಿ. ಈ ಕಥೆಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಡೋಣ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು?


 "ಖಂಡಿತವಾಗಿ. ಇದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಮೊದಲು ಯಾರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು? "


 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ನಂತರ, ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. " ಅದಕ್ಕೆ ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರು, ವಿನಯ್ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ:


 ವಿನಯ್ ಮೇಲ್ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು. ಅವರ ತಂದೆ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಶ್ರೀಮಂತ ಉದ್ಯಮಿ. ಆದರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ಕವಿತಾ ನಿಷ್ಕಪಟ ಗೃಹಿಣಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಇರುತ್ತಾರೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ಮಗ, ಅವರು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಒಂದು ಘಟನೆಯು ಅವನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸುವವರೆಗೂ ವಿನಯ್ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರ ತಾಯಿ ಮಹೇಂದ್ರನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ತಂಗಿದ್ದ ಇಂದೋರ್‌ನಿಂದ ಹೊರಟರು. ಇದ್ರಿಂದ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಕಂಗಾಲಾಗಿದ್ದ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿನಯ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿದನು. ಅವರು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು.


 ವಿನಯ್ ಅವರಂತೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ತಂದೆ ಕೂಡ ಅದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆರ್ಥಿಕ ತೊಂದರೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕುಟುಂಬ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ತಾಯಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿನಯ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಆಗುತ್ತಾರೆ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಲು ಮತ್ತು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಜಗಳಗಳಿಂದ ದೂರ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಕೋಪದ ಕಾರಣದಿಂದ, ವಿನಯ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟರು, ಹೀಗಾಗಿ ಇಂಟರ್ಮಿಟೆಂಟ್ ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು, ಇದು ಅಪರೂಪದ ಮಾನಸಿಕ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.


 ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿನಯ್‌ಗೆ ಮನರಂಜನೆಯ ಇತರ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದು. ಅವರಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು, ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಆ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಅವರ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಂತೆ, ಹುಡುಗರು ಕಾಲೇಜು ಸೇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 "ನೀವು ಅಲ್ಲಿರುವಾಗ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಎಷ್ಟು ದ್ವೇಷಿಸಿದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನೀವು ಹೊರಡುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಒಂದು ಭಾಗವು ಇನ್ನೂ ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಎಂದು ವೈಷ್ಣವಿ ಕೇಳಿದಳು, ವಿನಯ್‌ಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಣ್ಣೀರು ಬಂತು. ಅವನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದನು: "ನಿಖರವಾಗಿ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಪ್ರತಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯು ರೋಮಿಯೋ ಮತ್ತು ಜೂಲಿಯೆಟ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಒಂದು ದುರಂತ ದಂಪತಿಗಳು, ಪ್ರತಿ ಪೀಳಿಗೆಯೂ ಸಹ. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರದ ಸ್ನೇಹಿತರು ನನ್ನ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ದಿನಗಳಿಂದ ಬಂದವರು.


 "ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ವಿಶೇಷ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ?" ಎಂದು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಖಂಡಿತ. ಅವಳು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಸೆಕೆಂಡ್ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ವಿನಯ್ ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಜನನಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ, ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದಳು:


 ಜನನಿ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯ ಶ್ರೀಮಂತ ಹುಡುಗಿ. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ತಿರುಪ್ಪೂರ್ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್, ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಗಡಿಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೂ, ಅವರು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅವಳು ಮತ್ತು ವಿನಯ್ ಮೊದಲ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು, ಒಂದು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ, ಅವನ ಬೈಕ್ ಕೀ ಕಾಣೆಯಾದಾಗ. ಜನನಿ ವಿನಯ್‌ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಕಾನ್ವೋ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಲಿತರು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ವಿನಯ್. ನೀವು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ, ಜನರು ಅಥವಾ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅವಳು ಅವನ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಹೇಳಿದಳು: "ವಿನಯ್. ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ? ಎಷ್ಟು ದಿನ ಅಲ್ಲ, ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬದುಕಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯ.


 ನಿಧಾನವಾಗಿ, ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ಜನನಿ ತಕ್ಷಣ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಜನನಿಯ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿನಯ್ ತನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಸಂಜೆ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವಿನಯ್ ಅವಳಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದನು: "ಜನನಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ, ನನ್ನ ಕಾಣೆಯಾದ ತುಣುಕನ್ನು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಉತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಆತ್ಮದಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಆದರೆ ಜನನಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಸತ್ಯ, ಅವಳು ವಿನಯ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದಳು ಅವನಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತವಾಯಿತು: "ವಿನಯ್. ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ? ಪ್ರೀತಿಯು ಎರಡು ಸ್ವಭಾವಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯಾಗಿದ್ದು, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಇನ್ನೊಂದರಿಂದ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಜೀವನವು ಮೊದಲ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ, ಪ್ರೀತಿ ಎರಡನೆಯದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮೂರನೆಯದು. ನಾನು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದರೂ, ನಾನು ಮಾನವ ಜೀವನವನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ತನಗೆ ಮೆದುಳಿನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಇದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯವಿದೆ ಎಂದು ಜನನಿ ವಿನಯ್‌ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿನಯ್ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕೆಯ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾದ ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿದನು. ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಜನನಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಮಯ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಜೀವನವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಇತರ ಜನರ ಆಲೋಚನೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದುಕುವ ಸಿದ್ಧಾಂತದಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳಬೇಡಿ. " ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಆ ರಾತ್ರಿ ಇಬ್ಬರೂ ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ವಿನಯ್ ಒರಗಿ ಜನನಿಯ ತುಟಿಗಳು, ಮಡಿಲು, ಕೆನ್ನೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟನು. ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಗಾಢವಾದ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯವಾದ ಪ್ರೇಮವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗಿದರು. ಮರುದಿನ, ವಿನಯ್ ಅವಳನ್ನು ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟು, ಅವಳ ಭುಜಕ್ಕೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ, ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವಳು ವಿನಯ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ವಿನಯ್. ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲಾಗದ ನೆನಪು, ನಾನು ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. " ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡನು. ಜನನಿ ತನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರೀಡಾ ಆಟ- ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಅನ್ನು ಆಡಿದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ, ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹಲವಾರು ಈಡೇರದ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಿಕೊಂಡಳು. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಮಿದುಳಿನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಹದಗೆಡುವ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವೈಷ್ಣವಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂತು. ಅವಳು ವಿನಯ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು: "ಅವಳ ವಿನಯ್‌ಗೆ ಏನಾಯಿತು?"


 ಅವನು ಹೇಳಲು ಹೊರಟಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಭರತ್, ಮೌಳಿ, ಮನೋಜ್, ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ಅನ್ಬುಸೆಲ್ವನ್ ಆಗಲೇ ಅಲ್ಲಿ ವಿನಯ್‌ನ ಕರಾಳ ಮುಖಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ಕೇಳಿದ. ಆದರೆ, ವಿನಯ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದರು. ಈಗ, ವಿನಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಜನನಿಯನ್ನು ಅವಳ ಸಾವಿನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ನನಗೆ ಒಂದು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು, ನಾನು ಅವನ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಂಗವಿಕಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.


 "ನಾನು ಕೂಡ ಕೆರಟೋಕೊನಸ್‌ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಇದು C3R ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಇವುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ. ಏಕೆಂದರೆ, 2022ರ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಕ್ಕಳು ವಿವಿಧ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್‌ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ! ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭರತ್ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ದುಃಖಿಸುವ ಬದಲು ಅಧಿತ್ಯನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಜನರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ವಿನಯ್ ತರಗತಿಯ ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದನು: "ವೈಷ್ಣವಿ. ನಾನು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಧೋನಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ? "


 ವೈಷ್ಣವಿ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ನಂತರ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ವಿನಯ್. ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಹವಾಸವು ದಾರಿಯನ್ನು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ತೋರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು. ನೋಡಿ, ಜೀವನವು ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅಧ್ಯಾಯವು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ವೈಷ್ಣವಿ ಸಂತೋಷದ ಭಾವ ತೋರಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ವಿನಯ್ ಭಯಭೀತನಾದ ಮತ್ತು ಭರತ್, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮೌಳಿ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸೇರಿಸಿದನು. ವೈಷ್ಣವಿಯ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿದ ನಂತರ ವೈದ್ಯರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಬರುತ್ತಾರೆ.


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ವೈಷ್ಣವಿ ಆರೋಗ್ಯ ಹೇಗಿದೆ?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳು ಅಪಧಮನಿಯ ರಕ್ತದ ರಕ್ತಸ್ರಾವದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ."


 "ಡಾಕ್ಟರ್!" ವಿನಯ್ ಅವರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹೃದಯ ಮುರಿದಿತ್ತು.


 "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಇದನ್ನು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ಗುಣಪಡಿಸಬಹುದು. ಅಪಧಮನಿಗಳು ಮತ್ತು ರಕ್ತನಾಳಗಳಿಂದ ರಕ್ತಸ್ರಾವವು ಇದನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. ಅದನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು. " ಭರತ್ ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದು, ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಆತನಿಗೆ ರೂ. ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ 30 ಲಕ್ಷ, ಇದು ಅವರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವಾಗಿದೆ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ವಿನಯ್ ತನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದರು.


 ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಾರ್ಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆತರಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿನಯ್ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅವಳ ಕಿವಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ವೈಷ್ಣವಿ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಹೋರಾಟವು ನಿಮಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರೋಲರ್ ಕೋಸ್ಟರ್ ರೈಡ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಯಾಣವು ನನ್ನನ್ನು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಬುದ್ಧರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ಜಗತ್ತಿಗೆ ನೀವು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನೀವು ಜಗತ್ತು. ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ. "


 ವಿನಯ್ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತವಾಗಿ ಕುಳಿತ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕಾಲೇಜು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಪಹಾರ ಮಾಡಲು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತರಗತಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ, ವಿನಯ್ ತನ್ನ ತಂದೆ ಕರೆದ ನಂತರ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಈಗ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕಿತ್ತಳೆ ಮತ್ತು ಸೇಬು ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ವಿನಯ್ ರೂಮಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳಿದಳು: "ಒಂದು ಸೀಟ್ ವಿನಯ್. ಒಂದು ಸೇಬು ಬೇಕೇ!" ಅವಳು ಸೇಬುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಆಪಲ್ ತಿನ್ನಲು ಹೇಳಿದನು.


 "ಈ ವಿಚಿತ್ರ ಕಾಯಿಲೆಯಿಂದ ನಾನು ಬೇಗನೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 ವಿನಯ್ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮುಂಬರುವ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಉತ್ಸುಕಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ. ವಿನಯ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮಾಜಿ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದು ಹೇಳಿದನು: "ಹೇ. ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಏಕೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಇದು ಕೇವಲ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಡಾ ಸ್ನೇಹಿತೆ."


 "ಹೇ. ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಚಪ್ಪಲಿಯಿಂದ ಹೊಡೆಯುತ್ತೇನೆ, "ಎಂದು ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಓಹ್! ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ. ನಾನು ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಸಂಜಯ್, ರಿಷಿವರನ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನ್ ಮನೋಜ್ ಸಂಭಾಷಣೆಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ. ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವಾಗ ಅವನು ಜಾತಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಚಿ! ನೀವು ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಾ?"


 "ಹೇ. ಸ್ನೇಹದಲ್ಲಿ ನಾನು ಜಾತಿ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಜಾತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಮೊದಲ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಕೆಲವು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು: "ಅವರ ತಂದೆಯಿಂದ ಬಲವಂತವಾಗಿ, ಅವರು ನನಗೆ ಜಾತಿ ಕೇಳಿದರು, ನಾನು ಯಾವ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ನನ್ನ ಜಾತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಿದೆ. ಅವನು ಹೇಳಿದನು, ನೀನು ಮತ್ತು ನಾನು ಒಂದೇ. ಇದು ಹೇಗಾದರೂ ಸಾಬೀತಾಯಿತು, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಷ್ಠನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಏನು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾನೋ ಅದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ" ಎಂದು ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಯೋಚಿಸದೆ, ನಾನು ಆಹ್ ದಾ? ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ದಾರಿ ಉಳಿದಿಲ್ಲ. "


 "ಇಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಜಾತಿಯನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೇವೆ." ಸಂಜಯ್ ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹತಾಶೆಗೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: "ನನ್ನನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಬೇಡ ಡಾ. ನಾನು 1990ರ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಜಾತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ವೇಗವಾಗಿ ಬಂದು ಅಧಿತ್ಯನ ಮಡಿಲನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಮರಿಯನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಭಿನ್, ದಯಾಳನ್, ವಿನಯ್, ರಿಷಿವರನ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು, ಅದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರು ನೋಡಿ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಜಗಳವಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಸಂಜಯ್ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅಣಕಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: "ಅಧಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬೆಲ್ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡಬಹುದೇ, ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ ಮತ್ತು ಚಂದಾದಾರರಾಗಬಹುದೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮೋಜು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮೊದಲ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ: "ಹೇ. ಹಲವು ನಕಲಿ ಖಾತೆದಾರರ ಜತೆ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿದ್ದ. ಅವರಲ್ಲಿ ಈ ಸಂಜಯ್. ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ವಿಡಿಯೋ ಕಾಲ್ ಗೆ ಬಂದ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನು ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಅವನನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಕರೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? "


 "ನೀವು, ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ. ವುಮನೈಸರ್." ರಿಷಿ ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದನು, ಇದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಥಳಿಸಿದನು: "ನೀವು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ವೇಶ್ಯೆ. ಹೋಗಿ ಸಕ್ ಡಾ. ಸೆಕ್ಸ್, ಲವ್ ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಲವ್, ಸೆಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅನ್ಯೋನ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವ ನನ್ನ ಕವಿತೆಯ ಕವರ್ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನೀವು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಿ? ಈಡಿಯಟ್, ಸ್ಟುಪಿಡ್, ನಾನ್ಸೆನ್ಸ್. ಅಧಿತ್ಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಟೆನ್ಶನ್ ಇತ್ತು. ವಿನಯ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗರು ಶಾಂತಿಯುತ ಮಾತುಕತೆಗೆ ಬಂದರು.


 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಧೋನಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ರಸ್ತೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ವರ್ಷ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಮೊದಲು ಅವರಿಗೆ ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ರಜೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ವಿನಯ್ ಮಜಂಪುಳ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ವಿನಯ್. ಇದು ನದಿಯೇ ಅಥವಾ ಕಾಲುವೆಯೇ?"


 "ಇಲ್ಲ. ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕಾಲುವೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ದೊಡ್ಡ ನದಿಯಂತೆ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರೂ ರೋಪ್ ಕಾರ್ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ 11:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಧೋನಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅರಣ್ಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ.


 "ನೀನು ವಿನಯ್?" ಎಂದು ಅರಣ್ಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ. ನಿನಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?"


 "ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನನಗೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತೆ ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ" ಎಂದು ಅರಣ್ಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ವಿನಯ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಹೌದು. ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತುಂಬಾ ಆನಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಕೃತಿ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ಮಾಣದ ಬಗೆಗಿನ ಅವರ ಒಲವು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಕಾರಣದಿಂದ ಅವರು ಇಂದು ಬರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೋದರು. ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗಲು ಒಂದು ತಂಡವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಧೋನಿ ಜಲಪಾತದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ವೈಷ್ಣವಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಈ ಟ್ರಿಪ್ ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ವಿನಯ್?"


 "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಇದು 16 ಕಿಲೋಮೀಟರ್. ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ-8 ಕಿಮೀ ಮತ್ತು ಕೆಳಮುಖವಾಗಿ- 8 ಕಿಮೀ. ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೂರು ಗಂಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ವೈಷ್ಣವಿ. ಅವಳು ಹಿಂಜರಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿನಯ್ ಅವಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಬರಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗರು 1:15 PM ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಧೋನಿ ಜಲಪಾತವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಜಲಪಾತಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹರಿಯುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ದಟ್ಟವಾದ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕೆಲವು ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ಸನ್ನಿವೇಶವು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ. ಕೆಳಗೆ ಬರುವಾಗ, ವಿನಯ್ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕಂಜಿಕೋಡ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ವಾಹನವನ್ನು ಎಡ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ನಿಂತುಕೊಂಡು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಆಕಾಶದತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ವೈಷ್ಣವಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀನು ಯಾಕೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ವಿನಯ್?"


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಆಕಾಶದತ್ತ ನೋಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: "ನೀವು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಏನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ ವೈಶು?"


 "ಇದು ಬಿಸಿಲು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಇಲ್ಲ." ವಿನಯ್ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ: "ನಿಖರವಾಗಿ ಅದೇ. ಜೀವನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕರಾಳ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಲು ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸಲು ತ್ವರೆಯಾಗಿರಿ, ದಯೆ ತೋರಲು ಆತುರಪಡಿರಿ." ಬೈಕನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದಾಗ ವೈಷ್ಣವಿಯ ಧ್ವನಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಒಂದು ನಿಮಿಷ ವಿನಯ್."


 "ಹ್ಮ್." ಈಗ, ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಳಲು ಹೊಸ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಯೋಚಿಸಲು ಹಲವು ಬಾರಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 ವಿನಯ್ ಅವಳತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದ. ಈಗ, ಅವಳು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: "ಪ್ರೀತಿ ಏನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಅದು ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ. ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಜಟಿಲವಾಗಿದೆ. ಭಾವುಕನಾದ ವಿನಯ್ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡನು.


 "ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ಒಂದು ಸುಂದರ ಕನಸು ನನಸಾಗುವಂತಿದೆ ವೈಷ್ಣವಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಕೊಯಮತ್ತೂರ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ವಿನಯ್‌ನ ಇಂಟರ್‌ಮಿಟೆಂಟ್ ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿನ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ದುಃಖಗಳು ಮಾಯವಾದವು. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯದ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅವಳು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳಿಗೆ ಅಪಾರ ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆಯು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿದಂತೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಗೌರವಿಸುವ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ ಕಾರಣ ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, PSGCAS ನ ಹೊರಗಿನ ಗೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿನಯ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು, ಮೂವರು ಪ್ರೋಝೋನ್ ಮಾಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಕ್ಕೆ 150 ರೂ ನೀಡಿ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವಿನಯ್ ಪ್ರೊಜೋನ್ ಮಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ವೈಷ್ಣವಿ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ಅವಳನ್ನು ವಿಧವೆಯಾದ ತನ್ನ ತಂದೆ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಆಕೆ 12 ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ತಾಯಿ ತೀರಿಕೊಂಡರು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ವೈಷ್ಣವಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಅಕ್ಕ ಇದ್ದಾರೆ: ರೋಹಿಣಿ, ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚಿದ ಜನರನ್ನು ಹೊಂದಲು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕನು. ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನು ಅವಳ ಮುಖದ ಬಳಿ ಬಂದಾಗ ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ವಾಲಿದನು. ಈಗ, ವಿನಯ್ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ದೇವದೂತರ ಮುಖವು ನನಗೆ ಉಸಿರುಗಟ್ಟುತ್ತದೆ ವೈಶು." ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟನು, ಅದು ಕಷ್ಟವಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡನು.


 ವಿನಯ್ ತಡವರಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಸರಿದ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಒರಗಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತಡಮಾಡುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದನು. ಅವನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಮುನ್ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಳು. ಈಗ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸದೆ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳೆದ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಬರಬೇಕು. ಅವಳು ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳ ದೇಹಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ನಡೆಗಳನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳ ಗಲ್ಲವನ್ನು ತನಗೆ ಹಿಡಿದನು.


 ಅವಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನು ತಡಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಚುಂಬಿಸಿದನು. ಅವನು ತನ್ನದೇ ಆದ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಕಟವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ಬೇಕು ಎಂದು ಭಾವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ವೈಷ್ಣವಿಯು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಬಯಸಿದನು. ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಮಾಡಿದನು.


 ಈಗ, ವಿನಯ್ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಮನೆಯ ಯಾವುದೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಅವಳನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ವೈಷ್ಣವಿ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ ಎಂಬ ಕೃತಜ್ಞತೆಯಂತೆ ಅವನು ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದನು. ಆಗ ಅವಳ ಜೊತೆಗಿರುವುದು ಅದೃಷ್ಟವೆಂದೇ ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಅಥವಾ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಹಿಂಜರಿಯದೆ, ವೈಷ್ಣವಿಯು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದು ಖಚಿತ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರತಿ ಚಲನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ, ಅವನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅವಳ ಜೀವನದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ.


 ಇಬ್ಬರೂ ಕಂಬಳಿ ಹೊದ್ದು ಮಲಗಿದರು ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ವಿನಯ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ಡಾರ್ಲಿಂಗ್. ವಿಲಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಕಾಮಪ್ರಚೋದಕ ಆದರ್ಶಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ಈ ಸತ್ಯವು ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಸತ್ಯದ ಮತ್ತೊಂದು ಪುರಾವೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ- ಅಂದರೆ, ವಿಲಕ್ಷಣದ ಪ್ರೀತಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಲೈಂಗಿಕ ಬಯಕೆಯ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಣವಾಗಿದೆ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದನು: "ವೈಷ್ಣವಿ. ವಿಲಕ್ಷಣ ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ಕಾಮಪ್ರಚೋದಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚುತನದಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವನನ್ನು ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ವಿನಯ್‌ನ ಲಾಡ್ಜ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೇ. ನೀವು ಮನುಷ್ಯರೇ? ನಾನು ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಅನ್ನು ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಗ್ರ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯೊಂದಿಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ವೈಷ್ಣವಿಗಾಗಿ ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಉಗ್ರರಿದ್ದೀರಾ? ನನಗೆ ಅಸೂಯೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ ಡಾ. " ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದಂತೆ ವಿನಯ್ ಹೇಳಿದ: "ಯಾಕೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಉರಿಯುತ್ತಿದೆ ಡಾ. ಶಾಂತನಾಗು!"


 ವಿನಯ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ತಮ್ಮ ಡ್ರೆಸ್ ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ ವೈಷ್ಣವಿ ವಿನಯ್ ಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ವಿನಯ್. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಉದ್ದೇಶ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವುದು. ನೀವು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ, ಜನರು ಅಥವಾ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಅಲ್ಲ.


 "ನಿಖರವಾಗಿ, ಸಹೋದರಿ. ಅವನಿಗೆ ಹೇಳು" ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾ ಕಾರನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಸಿದ. ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ, ವಿನಯ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನಿಗೆ ಉಕ್ಕಡಮ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆಶ್ಚರ್ಯವಿದೆ."


 ಹೋಗುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಸುಂದರಪುರದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ವಿನಯ್‌ನತ್ತ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು: "ಇದು ನಿಮ್ಮ ಆಶ್ಚರ್ಯವೇ? ಹೇ. ನಾನು ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಲ್ಲ"


 ಆದರೆ ವಿನಯ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹಾಗಾದರೆ, ಅವಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಗುಂಪಿನ ಹೆಸರನ್ನು ಏಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೀರಿ? ಅದೂ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12 ಗಂಟೆಗೆ. ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಹಾಗಾದರೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ವಿಶ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದರ್ಥವಲ್ಲವೇ? ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೇನು? ಇದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಜೆಯ ನಕ್ಷತ್ರ ಡಾ. "


 ಅಧಿತ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಯಿತು. ತನಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದವನು ವಿನಯ್ ಎಂದು ಅವನು ಮುಂದೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ. ಕಾರಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ದರ್ಶಿನಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಭಾರೀ ಮಳೆಯು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಸುರಿಯುತ್ತದೆ, ಮೋಡಗಳು ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಸುತ್ತುವರಿದಿವೆ. ದರ್ಶಿನಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಆದಿತ್ಯ. ಈಗಲೇ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಡು" ಎಂದನು.


 "ಹೇ. ನನ್ನ ತಂದೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದಳು: "ವಿನಯ್ ಸಹೋದರ ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡ."


 ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟನು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಹೊಡೆದಳು ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯಮಯವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ: "ನೀವು ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಏಕೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದಿರಿ? ನನ್ನ ತಂಗಿ ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದರೆ ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ? ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಈಗ ಬಡಿತದ ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಗಾಳಿಯಂತೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವುಂಟು ಮಾಡಿದೆ. ವಿನಯ್ ಸಹೋದರನ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮರಳಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ದರ್ಶು." ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ವಿನಯ್ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಆಧಿತ್ಯ. ಈ ಮಳೆಯಿಂದ ನಿನಗೆ ಏನನಿಸುತ್ತದೆ?"


 "ಮಳೆಯ ದಿನದ ನಂತರ ಆಕಾಶವು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ನಾವು ನಮಗಾಗಿ ತೆರೆಯಬೇಕು ಡಾ ವಿನಯ್. ನಾವು ಯಾರೆಂಬುದಕ್ಕಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಕಲಿಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ಬೆಳಗುವುದನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ವಿನಯ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದ: "ಸರಿಯಾಗಿ ಡಾ. ಯಶಸ್ವಿ ಜೀವನದ ಸಂಪೂರ್ಣ ರಹಸ್ಯವೆಂದರೆ ಒಬ್ಬರ ಹಣೆಬರಹವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದು. ಮಳೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ, ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ವಿನಯ್ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಹುಡುಗರು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ದರ್ಶಿನಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತಡೆದು ಕೋಪದಿಂದ ಕೇಳಿದಳು: "ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಬರಲು ನನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ನೀವು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಓ ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಾನು ಮರೆತೆ." ಅವಳು ಬೆನ್ನಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ವಿನಯ್ ಅವರನ್ನು ಉಳಿಸುವಂತೆ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿಕೊಂಡ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ." ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿನಯ್ ಅವರ ತವರು ಮನೆಯಾದ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರವಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮೂವರ ಜೊತೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಕಿನಾತುಕಡವು ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಜನನಿಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ ವಿನಯ್‌ನತ್ತ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance