Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

ಮುಂಬೈ ಕಡತಗಳನ್ನು

ಮುಂಬೈ ಕಡತಗಳನ್ನು

14 mins
260


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕೃತಿಯಾಗಿದೆ, ಆದರೂ ಹಲವಾರು ಪಾತ್ರಗಳು ನೈಜ-ಜೀವನದ ಜನರ ಗುಣಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿವೆ. ಕಥೆಯು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.


 ಯೆರವಾಡ ಜೈಲು, ಪುಣೆ:




 21 ನವೆಂಬರ್ 2012:




 7:30 PM:




 ಅಮೀರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಕ್ಷಮಾದಾನದ ಮನವಿಯನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಪ್ರಣಬ್ ಮುಖರ್ಜಿ ಅವರು 5 ನವೆಂಬರ್ 2012 ರಂದು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಜೈಲು ವಾರ್ಡನ್‌ಗಳು ಅವರನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿದರು. ಆಗ 2008ರ ಮುಂಬೈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಹೊಣೆಗಾರ ಅಮೀರ್ ಅಹಮದ್ ಎಂದು ಹಲವು ಕೈದಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.




 ಅಮೀರ್ ಅಹಮದ್ ಅವರ ಸಾವು ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಆರ್.ಆರ್.ಪಾಟೀಲ್ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಅಮೀರ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯು 26/11 ಮುಂಬೈ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹುತಾತ್ಮರಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಶ್ರದ್ಧಾಂಜಲಿಯಾಗಿದೆ", ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಎಂಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಿಂಬಯೋಸಿಸ್ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಕಾಮರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ಆಕಾಂಕ್ಷಿಯೊಬ್ಬರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಮೀರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ಜಂಟಿ ಆಯುಕ್ತ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಅವರು ಮರುದಿನ ಔರಂಗಾಬಾದ್ ನಗರದಲ್ಲಿರುವ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7:45 ಕ್ಕೆ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಾನು ಈಗ ಡಿಜಿಪಿ ಸರ್. ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು. ನಾನು ಅವರನ್ನು ದಯೆಯಿಂದ ಭೇಟಿಯಾಗಬಹುದೇ?"




 "ಸರಿ. ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ." ಎಂದು ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಹೇಳಿ ಒಳಗೆ ಹೋದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾನೆ.




 ಒಂದೆಡೆ ಹಲವಾರು ಕಾವಲುಗಾರರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ ತೋಟಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಆದಿತ್ಯ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.




 ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ 55 ವರ್ಷ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿ, ಸೈನ್ಯ-ಕೂದಲು ಕಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅಪ್ಪಾ ನೀನು ಯಾರು?"




 "ಸರ್. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ. ಸಿಂಬಯಾಸಿಸ್ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಕಾಮರ್ಸ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಇಂದು ಅಮೀರ್ ಅಹಮದ್ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ನೋಡಿದೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಹಿಂದಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನೀನು." ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಕೈ ನಡುಗತೊಡಗಿತು. ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.




 "ನಾನು ಮರೆಯಲು ಬಯಸಿದ ಸರಣಿ ದಾಳಿಗಳು, ಈಗ ನೀವು ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಜೀವನವು ನೋವು, ಸಂತೋಷ, ಸೌಂದರ್ಯ, ಕೊಳಕು, ಪ್ರೀತಿ, ಮತ್ತು ನಾವು ಅದನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ, ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ, ಆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ತಂತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ತದ್ವಿರುದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ, ನನಗೂ ಇದಕ್ಕೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮುಂಬೈ ಜನರಿಗಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನೇ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಯೋಧ ಇದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಸರು ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್."




 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


ಕೋಝಿಕೋಡ್, ಕೇರಳ:




 ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ಮಲಯಾಳಿ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು, ಅವರು ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯದ ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಚೆರುವನ್ನೂರಿನಿಂದ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಅವರು ಇಸ್ರೋ ನಿವೃತ್ತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾದ ಕೆ.ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಧನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಏಕೈಕ ಪುತ್ರರಾಗಿದ್ದರು.




 ಸ್ವರೂಪ್ 1995 ರಲ್ಲಿ ISC ಸೈನ್ಸ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ದಿ ಫ್ರಾಂಕ್ ಆಂಥೋನಿ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಸ್ಕೂಲ್‌ನಲ್ಲಿ 14 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಕಳೆದರು. ಅವರು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು. ಶಾಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡಾಕೂಟಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದ ಅವರನ್ನು ಉತ್ತಮ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ಎಂದು ಅವರ ಗೆಳೆಯರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಶಾಲೆಯ ಗಾಯಕರ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.




 1995, ಪುಣೆ:




 ಸ್ವರೂಪ್ 1995 ರಲ್ಲಿ ಪುಣೆಯ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿಗೆ ಸೇರಿದರು. ಅವರು ಆಸ್ಕರ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ರನ್ (ನಂ. 4 ಬೆಟಾಲಿಯನ್) ನ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು 94 ನೇ ಕೋರ್ಸ್ ಎನ್‌ಡಿಎ ಪದವೀಧರರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಪದವಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ NDA ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವರನ್ನು "ನಿಸ್ವಾರ್ಥ", "ಉದಾರ" ಮತ್ತು "ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜನೆ" ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.




 12 ಜೂನ್ 1999:




 ಇಂಡಿಯನ್ ಮಿಲಿಟರಿ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ (IMA), ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್, 104 ನೇ ನಿಯಮಿತ ಕೋರ್ಸ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು. 12 ಜೂನ್ 1999 ರಂದು, ಅವರು IMA ಯಿಂದ ಪದವಿ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಬಿಹಾರ ರೆಜಿಮೆಂಟ್ (ಪದಾತಿದಳ) 7 ನೇ ಬೆಟಾಲಿಯನ್‌ನಲ್ಲಿ ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡರು. ಜುಲೈ 1999 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಆಪರೇಷನ್ ವಿಜಯ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪಡೆಗಳಿಂದ ಭಾರೀ ಫಿರಂಗಿ ಗುಂಡಿನ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಗುಂಡಿನ ಮುಖಾಂತರ ಅವರು ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು. 31 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1999 ರ ಸಂಜೆ, ಸ್ವರೂಪ್ ಆರು ಸೈನಿಕರ ತಂಡವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಎದುರಾಳಿ ಕಡೆಯಿಂದ 200 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನೇರ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.




 12 ಜೂನ್ 2003:




 ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು 12 ಜೂನ್ 2003 ರಂದು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಆಗಿ ಗಣನೀಯ ಬಡ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು, ನಂತರ 13 ಜೂನ್ 2005 ರಂದು ಮೇಜರ್ ಆಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದರು. 'ಘಟಕ್ ಕೋರ್ಸ್' ಸಮಯದಲ್ಲಿ (ಇನ್‌ಫೆಂಟ್ರಿ ವಿಂಗ್ ಕಮಾಂಡೋ ಸ್ಕೂಲ್, ಬೆಳಗಾವಿಯಲ್ಲಿ), ಇದನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಕಷ್ಟಕರ ಕೋರ್ಸ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ, ಸಂದೀಪ್ ಎರಡು ಬಾರಿ "ಬೋಧಕ ಗ್ರೇಡಿಂಗ್" ಮತ್ತು ಪ್ರಶಂಸೆ ಗಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನ ಪಡೆದರು.




 ಅವರು ಗುಲ್ಮಾರ್ಗ್‌ನ ಹೈ ಆಲ್ಟಿಟ್ಯೂಡ್ ವಾರ್‌ಫೇರ್ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ಸಿಯಾಚಿನ್, ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ, ಗುಜರಾತ್ (2002 ರ ಗುಜರಾತ್ ಗಲಭೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ), ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ರಾಜಸ್ಥಾನ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಸೇರಲು ಆಯ್ಕೆಯಾದರು. ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಜನವರಿ 2007 ರಂದು NSG ಯ 51 ವಿಶೇಷ ಕ್ರಿಯಾ ಗುಂಪಿನ (51 SAG) ತರಬೇತಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು NSG ಯ ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 "ಸರ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರುವುದು ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಬಯೋಪಿಕ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ. 

ನಾನು 2008ರ ಮುಂಬೈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ!" ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು.




 ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರು, "ಇತಿಹಾಸದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಅವನು ಬದುಕುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸಬಹುದೇ? ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅವನು ಮಾಡಬಹುದು. ನೀವು ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ತಕ್ಷಣದ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ರಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ನಡುವೆ ತತ್‌ಕ್ಷಣದ ತಿಳುವಳಿಕೆ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಅದೇ ಆಯಿತು, ಅಧಿತ್ಯ."




 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:




 1993 ರ ಮಾರ್ಚ್ 12 ರಂದು 13 ಸಂಘಟಿತ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು 257 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದು 700 ಮಂದಿ ಗಾಯಗೊಂಡ ನಂತರ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳು ನಡೆದಿವೆ. 1993 ರ ದಾಳಿಗಳು ಅನೇಕ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಕೊಂದ ಹಿಂದಿನ ಧಾರ್ಮಿಕ ದಂಗೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು.




 6 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2002 ರಂದು, ಘಾಟ್‌ಕೋಪರ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 28 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸದ 10 ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದಂದು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. 2003 ರ ಜನವರಿ 27 ರಂದು ಮುಂಬೈನ ವಿಲೆ ಪಾರ್ಲೆ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಬೈಸಿಕಲ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 25 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು, ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ಅಟಲ್ ಬಿಹಾರಿ ವಾಜಪೇಯಿ ನಗರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಒಂದು ದಿನ ಮೊದಲು. 13 ಮಾರ್ಚ್ 2003 ರಂದು, 1993 ರ ಬಾಂಬೆ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ 10 ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ನಂತರ, ಮುಲುಂಡ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ರೈಲು ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು, 10 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 70 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು. 28 ಜುಲೈ 2003 ರಂದು, ಘಾಟ್‌ಕೋಪರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿತು. 4 ಜನರು ಮತ್ತು ಗಾಯಗೊಂಡ 32. 25 ಆಗಸ್ಟ್ 2003 ರಂದು, ಎರಡು ಬಾಂಬ್‌ಗಳು ದಕ್ಷಿಣ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡವು, ಒಂದು ಗೇಟ್‌ವೇ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಬಳಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಲ್ಬಾದೇವಿಯ ಝವೇರಿ ಬಜಾರ್‌ನಲ್ಲಿ. ಕನಿಷ್ಠ 44 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 150 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು. 11 ಜುಲೈ 2006 ರಂದು, ಮುಂಬೈನ ಉಪನಗರ ರೈಲ್ವೆಯಲ್ಲಿ 11 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಏಳು ಬಾಂಬ್‌ಗಳು ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡವು, 22 ವಿದೇಶಿಯರು ಸೇರಿದಂತೆ 209 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 700 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಕಾರ, ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೊಯ್ಬಾ ಮತ್ತು ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ಸ್ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮೂವ್‌ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಸಿಮಿ) ನಡೆಸಿದೆ.




 ಮತ್ತು ಈ ದಾಳಿಗಳಿಗಾಗಿ, ಪುರುಷರ ಗುಂಪು, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ 24 ಮತ್ತು ಇತರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 26 ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪರ್ವತ ಮುಜಫರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ದೂರದ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಸಮುದ್ರ ಯುದ್ಧದ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ತರಬೇತಿಯ ಭಾಗವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮಂಗಳಾ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಜಲಾಶಯದ ಮೇಲೆ ನಡೆದಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.




 ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನೇಮಕಾತಿಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹಂತದ ತರಬೇತಿಯ ಮೂಲಕ ಹೋದವು:




 • ಮಾನಸಿಕ: ಭಾರತ, ಚೆಚೆನ್ಯಾ, ಪ್ಯಾಲೆಸ್ಟೈನ್ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಅನುಭವಿಸಿದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ಚಿತ್ರಣ ಸೇರಿದಂತೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ ಜಿಹಾದಿ ವಿಚಾರಗಳಿಗೆ ಉಪದೇಶ.




 • ಬೇಸಿಕ್ ಕಾಂಬ್ಯಾಟ್: ಲಷ್ಕರ್‌ನ ಮೂಲಭೂತ ಯುದ್ಧ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಮೆಥಡಾಲಜಿ ಕೋರ್ಸ್, ದೌರಾ ಆಮ್. 

ಸುಧಾರಿತ ತರಬೇತಿ: ಮನ್ಸೆಹ್ರಾ ಬಳಿಯ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಿತ ಯುದ್ಧ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ, ಈ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸಂಸ್ಥೆಯು ದೌರಾ ಖಾಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತದೆ. US ರಕ್ಷಣಾ ಇಲಾಖೆಯ ಹೆಸರಿಸದ ಮೂಲದ ಪ್ರಕಾರ, ಇದು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸೇನೆಯ ಮಾಜಿ ಸದಸ್ಯರಿಂದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯ ಸುಧಾರಿತ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಕಗಳ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಬದುಕುಳಿಯುವ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಉಪದೇಶವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.




 • ಕಮಾಂಡೋ ತರಬೇತಿ: ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ವಿಶೇಷವಾದ ಕಮಾಂಡೋ ಟ್ಯಾಕ್ಟಿಕ್ಸ್ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಸಾಗರ ಸಂಚರಣೆ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದು, ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಫೆದಯೀನ್ ಘಟಕಕ್ಕೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.




 ನೇಮಕಗೊಂಡವರಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ಮಂದಿಯನ್ನು ಮುಂಬೈ ಮಿಷನ್‌ಗೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಎಲ್‌ಇಟಿ ಕಮಾಂಡರ್‌ಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಕಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವರು ಈಜು ಮತ್ತು ನೌಕಾಯಾನದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. USನ ಹೆಸರಿಸದ ಮಾಜಿ ರಕ್ಷಣಾ ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸೇನೆಯ ಮಾಜಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಟರ್-ಸರ್ವೀಸಸ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಮಾಜಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ತರಬೇತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು US ನ ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಿರ್ಧರಿಸಿವೆ. ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಹೋಟೆಲ್, ಒಬೆರಾಯ್ ಟ್ರೈಡೆಂಟ್, ನಾರಿಮನ್ ಹೌಸ್ ಮತ್ತು ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ ಮಹಾರಾಜ್ ಟರ್ಮಿನಸ್ - ಎಲ್ಲಾ ನಾಲ್ಕು ಗುರಿಗಳ ನೀಲನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಜೆಸಿಪಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಅಮೀರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಈ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು? ಇದರ ಹಿಂದಿನ ನಿಜವಾದ ಸತ್ಯವೇನು?"




 ಫರಿದ್ಕೋಟ್ ಗ್ರಾಮ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ:




 ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರು ಅಮೀರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಮೀರ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪಂಜಾಬ್‌ನ ಓಕಾರಾ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಫರೀದ್‌ಕೋಟ್ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಸುಲೈಮಾನ್ ಶಹಬಾನ್ ಕಸಬ್ ಮತ್ತು ನೂರ್ ಇಲ್ಲಾಹಿ ದಂಪತಿಗೆ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ತಂದೆ ಸ್ನ್ಯಾಕ್ ಕಾರ್ಟ್ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅಫ್ಜಲ್ ಲಾಹೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಮಿಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಅಕ್ಕ ರುಕೈಯ್ಯ ಹುಸೇನ್ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದರು. ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರಿ ಸುರಯ್ಯ ಮತ್ತು ಸಹೋದರ ಮುನೀರ್ ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಫರೀದ್‌ಕೋಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಕುಟುಂಬವು ಕಸಾಬ್ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ.




 ಅಮೀರ್ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಲಾಹೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಸೇರಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಫರೀದ್‌ಕೋಟ್‌ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದನು. 2005 ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದ ನಂತರ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದನು. ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಆದರೆ ಅವನ ತಂದೆ ಅದನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಇದು ಅವನನ್ನು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮುಜಾಫರ್ ಲಾಲ್ ಖಾನ್ ಜೊತೆ ಸಣ್ಣ ಅಪರಾಧದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದನು, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಶಸ್ತ್ರ ದರೋಡೆಗೆ ತೆರಳಿದನು. 21 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2007, ಈದ್ ಅಲ್-ಅಧಾ, ಅವರು ರಾವಲ್ಪಿಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಕರಪತ್ರಗಳನ್ನು ಹಂಚುತ್ತಿರುವ ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೈಬಾದ ರಾಜಕೀಯ ವಿಭಾಗವಾದ ಜಮಾತ್-ಉದ್-ದವಾಹ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಅವರು ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಅವರ ಮೂಲ ಶಿಬಿರವಾದ ಮರ್ಕಝ್ ತೈಬಾದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡರು.




 ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮುಜಫರಾಬಾದ್, ಆಜಾದ್ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಪರ್ವತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ದೂರದ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಸಮುದ್ರ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ 24 ಜನರ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಅಮೀರ್ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ತರಬೇತಿಯ ಭಾಗವು ಮಂಗಳಾ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಜಲಾಶಯದ ಮೇಲೆ ನಡೆದಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 ಈಗ ಅಧಿತ್ಯ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪಾಲ್ಗೊಂಡಿದ್ದರು? ಮತ್ತು ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಗೆ ಸತ್ತರು?"




 ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ, "ಅಧಿತ್ಯ. ನಮಗೆ ಯಾವಾಗ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮೂಡುತ್ತದೆ? ಹೇಳಿ, ನೀವು ಸೇನೆಯ ಆಕಾಂಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ."


ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಇದು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ದಿನನಿತ್ಯದ ಭಾವನೆಯಲ್ಲ. ಆದರೆ ಶಾಲಾ-ಪುಸ್ತಕಗಳ ಮೂಲಕ, ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಚಾರದ ಚಾನಲ್ಗಳ ಮೂಲಕ ದೇಶಭಕ್ತಿಯಾಗಲು ನಾವು ಪ್ರಲೋಭನೆಯಿಂದ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶ ಮತ್ತು ಜೀವನ ವಿಧಾನ ಇತರರಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಈ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಮನೋಭಾವವು ಬಾಲ್ಯದಿಂದ ವೃದ್ಧಾಪ್ಯದವರೆಗೆ ನಮ್ಮ ದುರಭಿಮಾನವನ್ನು ಪೋಷಿಸುತ್ತದೆ ಸರ್."




 ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ, "ಇಲ್ಲಿಯೂ ಅದೇ ರೀತಿ ನಡೆದಿದೆ. ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಅದೇ ಸಿದ್ಧಾಂತದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆಪರೇಷನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೊರ್ನಾಡೋಗೆ ಅವರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು."




 ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ, ಕಾಶ್ಮೀರ:




 "ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್. ನಿಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ಸ್ವಾತಿ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನೀವು ರಜೆಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಮ್ಮನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಸ್ವರೂಪ್. 26 ನವೆಂಬರ್ 2008 ರ ರಾತ್ರಿ, ದಕ್ಷಿಣ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಐಕಾನಿಕ್ ಕಟ್ಟಡಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿದ್ದ ಕಟ್ಟಡಗಳಲ್ಲೊಂದು ಇದು 100 ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದಾದ ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಹೋಟೆಲ್. ನೀವು ಈ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು." ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರಂತೆ ಕಾಣುವ ಅವರ ಜನರಲ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.




 ಸ್ವರೂಪ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಮೊದಲು ಕರ್ತವ್ಯ, ಕುಟುಂಬ ಮುಂದಿನ. ಇದು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿನ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಸರ್. ನಾನು ಹೋಗಿ ನಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ ಸರ್."




 ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಸ್ವರೂಪ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ: "ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ವಾತಿ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಸ್ವರೂಪ್. ಇದು ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಬರೆಯುವ ಕೊನೆಯ ಪತ್ರ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸರ್ಕಾರಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಲು, ಆ ಶಾಂತಿಗಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನೋಡಲು. ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬೇಕು, ಮುಂದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಘರ್ಷವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬೇಕು, ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಮೂಲಕ ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಶಾಸನದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಾನಸಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಬರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ, ಇದು ಎಂದಿಗೂ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಬದುಕಲು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಮಗು ಸ್ವಾತಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ವಿದಾಯ."




 ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ 51 ವಿಶೇಷ ಆಕ್ಷನ್ ಗ್ರೂಪ್ (51 ಎಸ್‌ಎಜಿ) ತಂಡದ ಕಮಾಂಡರ್ ಆಗಿದ್ದರು. 10 ಮಂದಿ ಕಮಾಂಡೋಗಳ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಹೋಟೆಲ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಅವರು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೂಲಕ ಆರನೇ ಮಹಡಿ ತಲುಪಿದರು. ಆರನೇ ಮತ್ತು ಐದನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಿದ ನಂತರ, ತಂಡವು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಇಳಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಾಲ್ಕನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಳಗಿನಿಂದ ಲಾಕ್ ಆಗಿದ್ದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಶಂಕಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಬಾಗಿಲು ಒಡೆದು ಒಳನುಗ್ಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಉಗ್ರರು ನಡೆಸಿದ ಗುಂಡು ಕಮಾಂಡೋ ಸುನೀಲ್ ಕುಮಾರ್ ಯಾದವ್ ಅವರ ಎರಡೂ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ತಗುಲಿತು.




 ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಯಾದವ್ ಅವರನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಆದರೆ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಗ್ರೆನೇಡ್ ಸ್ಫೋಟಿಸಿದ ನಂತರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕಣ್ಮರೆಯಾದರು. ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಸುಮಾರು 15 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಹೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ನವೆಂಬರ್ 27 ರಂದು, ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಮಧ್ಯದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಹಾದಿಯನ್ನು ಏರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು, ಇದು ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯಿಂದ ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡರು. ಆದರೆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಇದು ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾದ ಕಾರಣ ಅವರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದರು. ನಿರೀಕ್ಷೆಯಂತೆ, ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಕೇಂದ್ರ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೂಲಕ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮೊದಲ ಮಹಡಿಯಿಂದ NSG ತಂಡವನ್ನು ಹೊಂಚು ಹಾಕಿದರು, ಇದರಲ್ಲಿ ಕಮಾಂಡೋ ಸುನೀಲ್ ಕುಮಾರ್ ಜೋಧಾ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಮೇಜರ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ತಕ್ಷಣವೇ ಅವರ ಸ್ಥಳಾಂತರಕ್ಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡರು. ನಂತರ ಅವರು ಮುಂದಿನ ಮಹಡಿಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ನಂತರದ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ನಾಲ್ಕು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಉತ್ತರ ತುದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಾಲ್‌ರೂಮ್‌ಗೆ ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಆದರೆ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳು, "ಏಳಬೇಡ, ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ." ಮುಂಬೈ ತಾಜ್ ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಬಾಲ್‌ರೂಮ್ ಮತ್ತು ವಾಸಾಬಿ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ನಾಲ್ವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಎನ್‌ಎಸ್‌ಜಿ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ನಂತರ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಿದರು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 "ಮೇಲೆ ಬರಬೇಡಿ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಎಂತಹ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸರ್! ಅವರ ಶೌರ್ಯವನ್ನು ಕಲಿತ ಮೇಲೆ ನಾನು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ!" ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ.




 • ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭಾವುಕರಾದ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯ ಮನೋಭಾವವು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಹರಡುತ್ತಿದೆ. ದೇಶಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಸ್ತರಣೆ, ವ್ಯಾಪಕ ಅಧಿಕಾರಗಳು, ಹೆಚ್ಚಿನ ಪುಷ್ಟೀಕರಣ ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಬೆಳೆಸಲು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಸ್ವರೂಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೂ ಸಹ: ಸಹಾಯಕ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ತುಕಾರಾಂ ಓಂಬ್ಳೆ,




 • ಜಂಟಿ ಪೊಲೀಸ್ ಆಯುಕ್ತ ಹೇಮಂತ್ ಕರ್ಕರೆ, ಮುಂಬೈ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪೊಲೀಸ್ ಆಯುಕ್ತ: ಅಶೋಕ್ ಕಾಮ್ಟೆ




 • ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್ ಹಿರಿಯ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿಜಯ್ ಸಾಲಸ್ಕರ್




 • ಹಿರಿಯ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಶಶಾಂಕ್ ಶಿಂಧೆ




 • NSG ಕಮಾಂಡೋ, ಹವಾಲ್ದಾರ್ ಗಜೇಂದರ್ ಸಿಂಗ್ ಬಿಷ್ತ್. ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ ಮಹಾರಾಜ್ ಟರ್ಮಿನಸ್‌ನ ಮೂವರು ರೈಲ್ವೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಹ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಈ ಮುಂಬೈ 2008 ರ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲಾಗದ ಘಟನೆ ಯಾವುದು, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ತಾಜಾವಾಗಿದೆ?"




 "ತಾಜ್ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ 2 ವರ್ಷದ ಪುಟ್ಟ ಮಗುವಿನ ಸಾವು" ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು.




 "2 ವರ್ಷದ ಮಗು ಸರ್." ಅವನ ಗಂಟಲು ಹೆಣಗಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಭಯವು ನಿಂತಿತು.




 "ತಾಜ್ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರು ಸೇರಿದ್ದರು, ಹೊರ ದೇಶಗಳಿಂದ ಇತರ ರಾಜ್ಯದ ಜನರು, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಈ ಜಿಹಾದಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಅಮೀರನ ತಲೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ, ಭಾರಿ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರದ ಗುಂಡಿನ ಕಾಳಗದಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸದೆ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಂದರು. ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ 2 ವರ್ಷದ ಮಗುವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ, ಅಮೀರ್ ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಆ ಮಗುವನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಂದನು." ರಾಜೇಶ್ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ನೀರಿನ ಲೋಟಗಳನ್ನು ಒಡೆದು ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಎಸೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಮೀರನಿಗೆ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಗೆ "ಹೃದಯವಿಲ್ಲದ ಮೂರ್ಖರು" ಎಂದು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.




 ಅವನ ಕೋಪವನ್ನು ಕಂಡ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, "ಸತ್ತುಹೋದ ಮಗು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯವರಲ್ಲವೇ? ಹಾಗಾದರೆ ಏಕೆ ಇಷ್ಟು ಅಳುವುದು?"




 "ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದವರಲ್ಲಿ ನಾನೂ ಒಬ್ಬ. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನ ತಂದೆ. ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಈ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಸತ್ತರು ... ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ತುಂಬಾ ಕೋಪ, ಅವರ ಮುಖ ನೆನಪಾಯಿತು ಸರ್. ಕ್ಷಮಿಸಿ."




 "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ." ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಏನು? ನೀವು ಅಮೀರನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?"




 ರಾಜೇಶ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿ, ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ನಾನು ಅಮೀರನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ, ನನಗೆ ನಿನ್ನ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಗನಿದ್ದಾನೆ."




 ಅವನು ಮುಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ಈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಗಳಿವೆಯೇ, ನೀವು ಅಮೀರ್ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುವಾಗ ಅವರಿಂದ ಪಡೆದಿದ್ದೀರಾ?"




 "ಹೌದು. ಇತ್ತು." ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.




 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2009:




 ಅಮೀರನಿಂದ ಮದ್ದುಗುಂಡುಗಳು, ಒಂದು ಉಪಗ್ರಹ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ ಟರ್ಮಿನಸ್‌ನ ಲೇಔಟ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ತಮ್ಮ ತಂಡ ಕರಾಚಿಯಿಂದ ಪೋರಬಂದರ್ ಮೂಲಕ ಮುಂಬೈಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದರು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ತಮ್ಮ ಸಂಯೋಜಕರಿಂದ ರಿವಾಲ್ವರ್‌ಗಳು, ಎಕೆ-47, ಮದ್ದುಗುಂಡುಗಳು ಮತ್ತು ಒಣಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಇಸ್ಲಾಮಾಬಾದ್‌ನ ಮ್ಯಾರಿಯಟ್ ಹೋಟೆಲ್ ದಾಳಿಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಲು ಮತ್ತು ತಾಜ್ ಹೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಭಗ್ನಾವಶೇಷವಾಗಿಸಲು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಅಮೀರ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 11 ಯುಎಸ್ ದಾಳಿಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ. "ಪ್ಯಾಲೆಸ್ತೀನರ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು" ಗುರಿಯಾಗಿರುವ ಇಸ್ರೇಲಿಗರು ಆಗಾಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಚಾಬಾದ್ ಕೇಂದ್ರವಿದ್ದ ನಾರಿಮನ್ ಹೌಸ್ ಅನ್ನು ಅವರ ತಂಡ ಗುರಿಯಾಗಿಸಿತ್ತು ಎಂದು ಅಮೀರ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆತ ಮತ್ತು ಆತನ ಸಹಚರ ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಖಾನ್, ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಹೇಮಂತ್ ಕರ್ಕರೆ, ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್ ವಿಜಯ್ ಸಲಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಮಿಷನರ್ ಅಶೋಕ್ ಕಾಮ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದವರು. ಕಸಬ್ ಮಾರಿಷಸ್‌ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಂತೆ ತಾಜ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಕೊಠಡಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಕಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದನು. ಡಿಸೆಂಬರ್ 2009 ರಲ್ಲಿ, ಅಮೀರ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡನು, ತಾನು ಬಾಲಿವುಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ಮುಂಬೈಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ದಾಳಿಯ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಮುಂಬೈ ಪೋಲೀಸರಿಂದ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು.




 ಅಮೀರ್ ಪದೇ ಪದೇ ಕ್ಯಾಮರಾ ಆಫ್ ಮಾಡುವಂತೆ ವಿಚಾರಿಸಿದವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಕೆಳಗಿನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಗಳನ್ನು ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ:




 ಜಿಹಾದ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಏನು ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅಮೀರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ವಿಚಾರಣೆಗಾರರಿಗೆ "ಇದು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗುವುದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. "ಬನ್ನಿ, ಕೊಲ್ಲುವ ಅಮಲಿನಿಂದ ಸಾಯಿರಿ ಮತ್ತು ಸಾಯಿರಿ. ಇದರಿಂದ ಒಬ್ಬನು ಪ್ರಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೇವರನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾನೆ."






 "ನಮ್ಮ ದೊಡ್ಡಣ್ಣ ಭಾರತವು ತುಂಬಾ ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಬಡತನ ಮತ್ತು ಹಸಿವಿನಿಂದ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ಹೇಳಲಾಯಿತು. ನನ್ನ ತಂದೆ ಲಾಹೋರ್‌ನ ಸ್ಟಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ದಹಿ ವಡಾ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಪಾದನೆಯಿಂದ ನಮಗೆ ತಿನ್ನಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಹಾರವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆ ನನಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ನನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಅವರು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ 150,000 ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು (ಸುಮಾರು US $ 3,352) ನೀಡುತ್ತಾರೆ," ಅಮೀರ್ ಹೇಳಿದರು.




 ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಆತನ ಸಿದ್ಧತೆಯಿಂದ ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. "ನೀವು ನನಗೆ ನಿತ್ಯದ ಊಟ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಕೊಟ್ಟರೆ ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಮಾಡಿದಂತೆಯೇ ನಿನಗೂ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.




 "ಜಿಹಾದ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಕುರಾನ್‌ನ ಯಾವುದೇ ಶ್ಲೋಕಗಳು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಾವು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಮೀರ್ ತನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದರು. "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮ ಅಥವಾ ಅದರ ತತ್ವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಆದಿತ್ಯ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್?"




 "ಇದು ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ. 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದವರೆಗೆ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಘಟನೆಯ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಹಲವಾರು ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಸರ್ಕಾರಗಳು ಈ ಅಗ್ಗದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿವೆ. ಅವರ ಭ್ರಷ್ಟ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು."




 ಇದನ್ನು ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ, "ಈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ, ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಸಾರ್? ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಯಾರಿಗೆ ತಾತ್ಸಾರ ಮಾಡಲು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?"




 ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಸುರಕ್ಷತಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿನ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ದೂಷಿಸಬಹುದು."




 2 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2008, ಮುಂಬೈ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ:




 ದೆಹಲಿಯ ಹೊರಗಿನ ನಗರಗಳಿಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು (ಎನ್‌ಎಸ್‌ಜಿ) ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮಂಗಳವಾರ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 2 ರಂದು ಭದ್ರತಾ ಕುರಿತ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಸಮಿತಿ ಸಭೆ ನಡೆಯಿತು. ದೆಹಲಿಯಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಅಮೂಲ್ಯ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮುಂಬೈ, ಚೆನ್ನೈ, ಬೆಂಗಳೂರು, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ಕೋಲ್ಕತ್ತಾದಂತಹ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಎಸ್‌ಜಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳಗಳ ಶಾಶ್ವತ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದುವುದು ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.


 ತಾಜ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ನಿರಂತರವಾಗಿ 59 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಗುಂಡಿನ ಕಾಳಗದಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣ ಭವಿಷ್ಯದ ಮುತ್ತಿಗೆ-ವಿರೋಧಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಎದುರಿಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲು ಎಲ್ಲಾ NSG ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಈಗ ತರಬೇತಿಯ ಹೊಸ ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ.




 ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಡಾ. ಮನಮೋಹನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಸರ್ವಪಕ್ಷಗಳ ಸಮಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ವಿರುದ್ಧದ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಎಫ್‌ಬಿಐನಂತಹ ಫೆಡರಲ್ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ವಿರೋಧಿ ಗುಪ್ತಚರ ಮತ್ತು ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿಸಲು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದರು. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯ ವಿರುದ್ಧ.




 ಡಿಸೆಂಬರ್ 17 ರಂದು, ಲೋಕಸಭೆಯು ಎರಡು ಹೊಸ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ವಿರೋಧಿ ಮಸೂದೆಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು, 19 ರಂದು ಮೇಲ್ಮನೆ (ರಾಜ್ಯಸಭೆ) ಅಂಗೀಕರಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಒಬ್ಬರು ಎಫ್‌ಬಿಐನಂತೆಯೇ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ತನಿಖೆಯ ವ್ಯಾಪಕ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಎರಡನೆಯದು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ-ವಿರೋಧಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ ಶಂಕಿತರನ್ನು ಆರು ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ಜಾಮೀನು ಇಲ್ಲದೆ ಬಂಧಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.




 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಮಸೂದೆ, 2008, ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ-ಸಂಬಂಧಿತ ಅಪರಾಧಗಳ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ, ಇದು ಹಿಂದೆ ಅಂತಹ ಕಾನೂನನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು.




 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ (ಎನ್‌ಐಎ) ರಾಜ್ಯಗಳ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಸಿದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಪಿ.ಚಿದಂಬರಂ ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು "ಅಸಾಧಾರಣ" ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಏಜೆನ್ಸಿಯು ಯೋಚಿಸಿದರೆ ತನಿಖೆಗಳನ್ನು ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ರಾಜ್ಯಗಳ ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದ ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದೇವೆ."




 ದಾಳಿಯ ನಂತರ ಭಾರತೀಯರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರು, ಅವರ ಅಸಮರ್ಪಕತೆಯು ಭಾಗಶಃ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.




 "ಮುಗ್ಧರು ಸಾಯುವಾಗ ನಮ್ಮ ರಾಜಕಾರಣಿಯ ಪಿಟೀಲು." ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ರಾಜಿನಾಮೆಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ, ಗೃಹ ಸಚಿವ ಶಿವರಾಜ್ ಪಾಟೀಲ್, ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ವಿಲಾಸ್ರಾವ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಉಪಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಆರ್. ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಮ್ ಗೋಪಾಲ್ ವರ್ಮಾ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ತಾಜ್ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ನಗರದಲ್ಲಿ ದಾಳಿಗಳು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವಲ್ಲ. ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರು ದಾಳಿಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದಾಳಿಕೋರರನ್ನು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ದಾಳಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಗುಂಪುಗಳು ಮೆರವಣಿಗೆ ನಡೆಸಿದವು ಮತ್ತು ಮಸೀದಿಗಳು ಮೌನವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದವು. ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟ ಅಮೀರ್ ಖಾನ್ ಅವರಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಡಿಸೆಂಬರ್ 9 ರಂದು ಈದ್ ಅಲ್-ಅಧಾವನ್ನು ಶೋಕಾಚರಣೆಯ ದಿನವನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸಲು ದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ತಮ್ಮ ಸಮುದಾಯದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ವ್ಯಾಪಾರ ಸ್ಥಾಪನೆಯು ಸಾರಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸ್ವರಕ್ಷಣೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ವಿನಂತಿಸಿತು. ಈ ದಾಳಿಗಳು ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇ ಗ್ರೂಪ್‌ನ "ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ವಿರುದ್ಧ ಯುದ್ಧ" ಅಭಿಯಾನದಂತಹ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ನಾಗರಿಕರ ಚಳುವಳಿಗಳ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು. ದಾಳಿಯ ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುವ ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಫಲಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಜಾಗರಣೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ದೆಹಲಿ ಮೂಲದ ಎನ್‌ಎಸ್‌ಜಿ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ದಾಳಿಗೊಳಗಾದ ಮೂರು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಹತ್ತು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು.

ಪ್ರಸ್ತುತ:




 ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವೇನು?"


"ಆದಿತ್ಯ. ಇದು ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯ ಜನರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜನರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಕರೆಯಾಗಿದೆ. ನಾವು ನಂತರ ಇಲ್ಲಿ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಂತಹ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಗಳು ನಮಗೆ ಕಠಿಣ ಪಾಠಗಳಾಗಿವೆ."


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಔರಂಗಾಬಾದ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, 2008ರ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಮಡಿದ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗಾಗಿ ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳು ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ದಯನೀಯವಾಗಿ ಬಾಧಿಸಿದ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಕೊನೆಗೂ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. (ಅಮೀರ್ ಅಹಮದ್ ನೇಣುಗಂಬ)


ಎಪಿಲೋಗ್:


 ನಾವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರಾಜಕೀಯ ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಈ ರಾಷ್ಟ್ರದವರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಅಥವಾ ಆ ದೇಶದವರು ಎಂಬ ನಿರಂತರ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪ್ರತಿಪಾದನೆಯು ನಮ್ಮ ಸಣ್ಣ ಅಹಂಕಾರಗಳನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ, ಜನಾಂಗಕ್ಕಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಅಥವಾ ಕೊಲ್ಲಲು ನಾವು ಸಿದ್ಧರಾಗುವವರೆಗೆ ಅವುಗಳನ್ನು ನೌಕಾಯಾನದಂತೆ ಹೊರಹಾಕುತ್ತದೆ. ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತ. ಇದೆಲ್ಲವೂ ತುಂಬಾ ಮೂರ್ಖ ಮತ್ತು ಅಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿದೆ. ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಡಿಗಳಿಗಿಂತ ಮನುಷ್ಯರು ಮುಖ್ಯ.


 -ಜೆ. ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ.


ಸೂಚನೆ: ಇದು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಸುಜಿತ್ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ಗೌರವವಾಗಿದೆ, ಅವರನ್ನು ನಾನು ನನ್ನ ಗಾಡ್ ಫಾದರ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ಅವರು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹೀಗಾಗಿ, ನಾನು ಈ ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ.






Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action