Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Thriller

ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಕಡತಗಳು

ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಕಡತಗಳು

18 mins
269


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಕೇರಳದ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಎಂಬ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು 1921 ರ ಅವಧಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮೊದಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಕೇರಳದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಮತ್ತು ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದ ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ.


 ಧನ್ಯವಾದಗಳು: ಶಿವಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ ಪಿಳ್ಳೈ, ಜೆ. ಅಳಗಿರಿ, ವೆಂಕಟೇಶನ್ ಮತ್ತು ಎಂ.ಎಂ.ಮುರಳಿ ಮತ್ತು ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ, ಮಾಧವ ಮುದ್ರಾ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.


 ನಿರೂಪಣೆ: ನಾನು ಇದನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಂತೆಯೇ ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಕ್ರಿಯ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಇದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ನನಗೆ ಕಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಏಳರಿಂದ ಎಂಟು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಶ್ರದ್ಧಾಂಜಲಿ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಮರ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಜನರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಭಾಗ 1: ಮೋಡಿಮಾಡುವ ಮಲಬಾರ್


 25 ಫೆಬ್ರವರಿ 2020


 ನೀಲೇಶ್ವರಂ, ಪಶ್ಚಿಮ ಮಲಬಾರ್ ಜಿಲ್ಲೆ


 ಕೇರಳ


 06:30 AM


 ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶವು ಮೋಡಿಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು: ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಅಯ್ಯರ್, ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಹರಿಕೃಷ್ಣನ್, ತೆಂಗಿನ ತೋಟಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ವಿರಳವಾದ ಜನನಿಬಿಡ ಕಡಲತೀರಗಳು, ತಾಜಾ ಗಾಳಿಯನ್ನು ತರುವ ನಿರಂತರ ಗಾಳಿ, ಹಿನ್ನೀರು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಒಳನಾಡಿನ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಮಳಯುಕ್ತ ಮಸಾಲೆ ತೋಟಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಮನಸ್ಸು ಕೆಲವು ಪ್ರಾಚೀನ ಕಡಲತೀರಗಳು, ಹಿನ್ನೀರುಗಳು, ಮಾಂತ್ರಿಕ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತಗಳು ಮತ್ತು ರಸಭರಿತವಾದ ಬಿರಿಯಾನಿಗಳಾದ್ಯಂತ ಮರೆಯಲಾಗದ ಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ; ಮಹೋನ್ನತ ಅನುಭವಗಳ ಅಪಾರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ನಡುವೆ.


 ಬೇಪೋರ್


 07:45 AM


 ನೀಲೇಶ್ವರಂ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಹಳ್ಳಿಯಾಗಿದ್ದು, ತೂಗಾಡುವ ತಾಳೆ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚೀನ ಬಿರುಕುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೇರಳದ ಮಲಬಾರ್ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಆಕರ್ಷಕ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಅವರು, ನೀಲೇಶ್ವರಂನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪಳಿಸುವ ಅಲೆಗಳ ಶಬ್ದದಿಂದ ನಿದ್ರಿಸುವುದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇದು ನೀಲೇಶ್ವರಂ ರಾಜರ ಹಳೆಯ ಸ್ಥಳ.


 ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಪಾದಗಳಲ್ಲಿ ತಂಪಾದ ಮರಳಿನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಚೀನ ಬಿಳಿ ಮರಳಿನ ಕಡಲತೀರದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವುದು ಮಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿತ್ತು. ಎತ್ತರದ ತೆಂಗಿನ ಮರಗಳ ಕೆಳಗೆ ನೇತಾಡುವ ಆರಾಮಗಳು ಬಹುತೇಕ ಆಹ್ವಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ, ಅವರು ಸಮುದ್ರದ ಬಹುಕಾಂತೀಯ ನೋಟಗಳಲ್ಲಿ ನೆನೆಯುತ್ತಾ ಸೂರ್ಯನ ಹಾಸಿಗೆಗಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಮರಳಿನ ಮೇಲೆ ಸಣ್ಣ ಗುಡಿಸಲುಗಳನ್ನು ಬೀಚ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಉಪಹಾರವನ್ನು ಆನಂದಿಸುವುದು ಪಾರಮಾರ್ಥಿಕವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಬೇಪೂರ್ ತಲುಪಿದರು. ಆದರೆ, ನೀಲೇಶ್ವರದಲ್ಲಿ ತೆಯ್ಯಂ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಸ್ಥಳೀಯ ಕೇರಳದ ಜನರಲ್ಲೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿವೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ, ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ಅಜ್ಜ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಉತ್ತರಾ ನಾಯರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜಮಾಯಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳು ಮತ್ತು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ರಾಜಕೀಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಸಚಿನ್ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನಾವು ರಾಜಕೀಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು" ಎಂದು ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆ ಸೇರಿದಂತೆ?" ಎಂದು ಹರಿಕೃಷ್ಣನ್ ಕೇಳಿದ್ದು ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು.


 "ಇದು ಬಂಡಾಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಲ್ಲ. ಇದು ನರಮೇಧ." ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಅಯ್ಯರ್ ಮತ್ತು ಹರಿಕೃಷ್ಣನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅರ್ಜುನನ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಉತ್ತರ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಮ್ಮ ರುಚಿಕರವಾದ ಆಹಾರಗಳಾದ ಮೋಪ್ಲಾ ಸೀಗಡಿ ಬಿರಿಯಾನಿ, ಕೂಂತಲ್ ವರುತಾಟು (ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ರೋಸ್ಟ್), ಪಥಿರಿ, ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಮಟನ್ ಇಶ್ಟೀವ್ (ಸ್ಟ್ಯೂ), ಘೀ ರೈಸ್ ಮತ್ತು ಕೇರಳ ಫಿಶ್ ಫ್ರೈ ಅನ್ನು ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಬೇಯಿಸಿದೆ."


"Sundara." ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ರೋಸ್ಟ್ ತಿಂದ ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು. ನೀಲೇಶ್ವರಂ ತಲುಪಿದ ಬಳಿಕ ಸಚಿನ್ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಬೇಪೂರ್ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಇದು ಚಾಲಿಯಾರ್ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ನಿದ್ದೆಯ ಪಟ್ಟಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮಲಬಾರ್ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಡಗು ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ.


 ಸಚಿನ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬಂದಾಗ, ಮುದುಕರು ಎದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಸರ್. ನನ್ನಂತಹ ಯುವಕರನ್ನು ಏಕೆ ಗೌರವಿಸಬೇಕು?


 “ಈ ಗೌರವ ನಿನಗಲ್ಲ. ಇದು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ: ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್. ಗೆಳೆಯರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ನನ್ನಂಬರಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು." ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ: "ಅವರು ಇಲ್ಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆಯೇ?"


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಚುನಾವಣೆ ಕೆಲಸಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಬಂಡಾಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಕಾರಣ, ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿದೆ." ಈಗ, ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ನಾಯರ್ ಮೋಪ್ಲಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್ ನಿಮಗೆ ಮೋಪ್ಲಾ ದಂಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ?"


 ತಾನು ಚೆನ್ನೈನ ಲೊಯೋಲಾ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಅಂಜಲಿ ಮೆನನ್ ಕಾಲೇಜಿನ ಹೊಸ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಸೇರಿದಾಗ ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಸಚಿನ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಭಾಗ 2: ಮಲಬಾರ್ ಬಂಡಾಯ


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಜುಲೈ 2018


 “1921 ರ ಮಲಬಾರ್ ದಂಗೆಯು ಕೇರಳದ ಮಲಬಾರ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿರೋಧವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಗಣ್ಯ ಹಿಂದೂಗಳಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುವ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿರುದ್ಧವೂ ಜನಾಂದೋಲನವಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬ್ರಿಟಿಷರು ಉನ್ನತ ಜಾತಿಯ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಅಧಿಕಾರದ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ನೇಮಿಸಿದ್ದರು. ಇದು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯು ಹಿಂದೂಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಸಚಿನ್, ಆಕೆಯನ್ನು ಖುದ್ದಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಅವನು ಮೋಪ್ಲಾದಿಂದ ಬಂದವನು" ಎಂದು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು: "ಬಂಡಾಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಹಿಂದೂಗಳು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಸರ್ಕಾರದ ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಮಲಬಾರ್‌ನ ಎರನಾಡ್ ಮತ್ತು ವಳ್ಳುವನಾಡ್ ತಾಲ್ಲೂಕುಗಳ ಪ್ರತಿರೋಧದಿಂದ ಎದುರಿಸಿದರು. ಮಾಪಿಳ್ಳರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗಳು, ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಛೇರಿಗಳು, ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ಖಜಾನೆಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಪಡೆದರು.


 "ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಇಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು ಉಗ್ರವಾದಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ವಿನಾಕಾರಣ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಚಿನ್ ಅವಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮರು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮೇಲೆ ನಡೆದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದು ಅವರ ಅಜ್ಜ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳ ಕಷ್ಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಸಚಿನ್ ಇದನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ 370 ನೇ ವಿಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಘೋಷಣೆಯಾದಾಗ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಜನರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಬಹುಪಾಲು ಹಿಂದೂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ಇದನ್ನು ಕಟುವಾಗಿ ವಿರೋಧಿಸಿತು. ಆದರೆ, ಅದು ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ದ್ವೇಷವನ್ನು ತರುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 124A ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್ ಗಂಟಲು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಮತ್ತು ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಕಾಯಿಲೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಸಚಿನ್ ಬಹುತೇಕ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ ಅವರು ಹಾಸಿಗೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದರು. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್‌ ಅವರು ಭರವಸೆ ಹೊಂದಿದ್ದರು: "ಹಿಂದೂಗಳ ನೋವು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಒಂದು ದಿನ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ." ಆದಾಗ್ಯೂ, "ಬಲಪಂಥೀಯರು ಹಿಂದೂಗಳ ಮತಗಳಿಗಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು-ಹಿಂದೂ-ಕ್ರೈಸ್ತರನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಕೇರಳದ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಅಂಜಲಿ ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


ಸಚಿನ್ ಅವರ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿದವು. ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಅಯ್ಯರ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇದನ್ನು ನಾವು ದ್ರಾವಿಡ ಮಾದರಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ದ್ರಾವಿಡರು ಮತ್ತು ಆರ್ಯರು ಎಂದು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿದರು. ನಾವು ಜನರನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ”


 "ಹೌದು. ಯುವಕರು ಡ್ರಗ್ಸ್, ಗಾಂಜಾ, ಮದ್ಯದ ಅಮಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೀಗಿದ್ದರೆ ಈ ಮೂರ್ಖರು ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಸಂಪತ್ತು ಗಳಿಸಬಹುದು” ಎಂದರು. ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸಚಿನ್. ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ? ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಈ ಜನರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ನೀಡದಿರುವಾಗ ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೊಂದು ಮಸೀದಿಗಳು ಮತ್ತು ಚರ್ಚ್‌ಗಳು ಏಕೆ? ದ್ರಾವಿಡ ಪಕ್ಷಗಳಿಗೆ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮತಗಳು ಬೇಕಾಗಿದ್ದವು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಹರಡಲು ಅರ್ಬನ್ ನಕ್ಸಲರು, ಸಿನಿಮಾ ನಟರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.


 “ಈ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಿನಿಮಾ ನಟರ ಕಪಟ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಜನರು ತಿಳಿದಾಗ, ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಚಪ್ಪಲಿಯಿಂದ ಹೊಡೆದು ಓಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎನ್‌ಡಿಟಿವಿ ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳವರೆಗೆ ದೇಶವಿರೋಧಿ ಜನರಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರು! ಅರ್ಜುನ್ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಚಿನ್ ಅವರ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ಅಜ್ಜ ರಾಜಶೇಖರನ್ ನಾಯರ್ ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಗುಂಪುಗಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಹಳೆಯ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ಡೈರಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಮೊಪ್ಲಾಹ್ ನರಮೇಧವನ್ನು ಯಾರು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಅಂಕಲ್? ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಯಾರು?"


 ಭಾಗ 3: ಮ್ಯಾಪಿಲಾಸ್


 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1920 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ


 ಮೋಪ್ಲಾಹ್, ಕೇರಳ


 "ಮಾಪಿಲಾ" ಎಂಬ ಪದವು ಮಲಯಾಳಂನಿಂದ ಬಂದಿದೆ ಮತ್ತು "ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಅಥವಾ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮಗು" ಎಂದು ಅನುವಾದಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಲಬಾರ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ "ಅತಿಥಿಗಳು" ಅಥವಾ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. ಮಾಪ್ಪಿಲರು ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ ಕೆಲವು ಆರಂಭಿಕ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಅರಬ್‌ನೊಂದಿಗೆ ನೇರ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಗಲ್ಫ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮಸಾಲೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ, 1498 ರವರೆಗೆ, ಮಾಪ್ಪಿಲರು ಹಿಂದೂಗಳು ತೋರಿದ ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರ ನಡುವಿನ ಅಂತರ-ಧರ್ಮೀಯ ವಿವಾಹಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಹಿಂದೂಗಳು ಮದುವೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡರು (ಆದರೆ ಮಾಪಿಳ್ಳರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಖಾತೆಯಿಲ್ಲ).


 1498 ರಲ್ಲಿ ವಾಸ್ಕೋ ಡ ಗಾಮಾ ಅವರಂತಹ ಯುರೋಪಿಯನ್ನರ ಆಗಮನದ ನಂತರ, ಮಾಪ್ಪಿಲರನ್ನು ಬದಿಗಿರಿಸಲಾಯಿತು, ಅವರ ವ್ಯಾಪಾರ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯವನ್ನು ಹಿಂಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅರಬ್ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಮೊಟಕುಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಹಿಂದೂಗಳ ಒಡೆತನದಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾವುದೇ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಿತ್ರಾರ್ಜಿತವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಮಾಪಿಳ್ಳರು ಅರ್ಹರಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಶಾಹಿಗಳು ಮಾಪ್ಪಿಲರನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಇತರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಿದರು, ಇದು ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಪಿಲರಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ ನೋಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ನರ ಬಗ್ಗೆ.


 "ಪೋರ್ಚುಗೀಸ್ ವರ್ತನೆಯು ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗೋವಾದ ಗವರ್ನರ್ ಅಫೊನ್ಸೊ ಅಲ್ಬುಕರ್ಕ್ (1515) ನಿಂದ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು, ಅವರು ಮೆಕ್ಕಾವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಕನಸು ಕಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾಪಿಲಾ ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ಕಟುವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದರು." [ಸುಪ್ರೀಮ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಕೌನ್ಸಿಲ್; ಇಸ್ಲಾಂ ಅಂಡರ್ ದಿ ಬ್ರಿಟೀಷ್ ಮ್ಯಾಂಡೇಟ್ ಫಾರ್ ಪ್ಯಾಲೆಸ್ಟೈನ್, ಪು 459. ಉರಿ ಎಂ. ಕುಪ್ಫರ್‌ಶ್ಮಿಡ್ಟ್)


 ಪೋರ್ಚುಗೀಸ್, ನಂತರ ಡಚ್, ನಂತರ ಬ್ರಿಟಿಷ್, ನಂತರ ಫ್ರೆಂಚ್ ತೋರಿಸಿದ ಈ "ಮೆಣಸು ರಾಜಕೀಯ" ಬ್ರಾಂಡ್, ಈಗ ಭೂರಹಿತರು ಮತ್ತು ಬಡವರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಪ್ರಭುಗಳಿಂದ ಕಿರುಕುಳಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮಾಪ್ಪಿಲರಲ್ಲಿ ಉಗ್ರಗಾಮಿತ್ವ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂಧತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಹೈದರ್ ಅಲಿ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಮಾಪ್ಪಿಲರು ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು, ಆದರೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರಿಂದ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದ ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲಿನ ದ್ವೇಷವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನೆಲೆಸಿತು.


 1792 ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪಡೆದಾಗ, ಮಾಪಿಳ್ಳರ ಏಳಿಗೆಯ ಭರವಸೆಗಳು ಹುಸಿಯಾದವು ಮತ್ತು ಅವರು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಹಿಯಾದರು. 1821 ರಿಂದ 1921 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಮಾಪಿಲಾಗಳ 51 ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಏಕಾಏಕಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಈ ಏಕಾಏಕಿ ಕೇವಲ ಕೃಷಿ ಅತೃಪ್ತಿ ಅಥವಾ ವಾಣಿಜ್ಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಉತ್ತೇಜಿತವಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳಾಗಿ ಕಂಡ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ವಿರುದ್ಧ ಜಿಹಾದ್‌ನ ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ಹೂಡಲಾಯಿತು - ಅದು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಡಳಿತಗಾರರು ಅಥವಾ ಹಿಂದೂ ಭೂಮಾಲೀಕರು.


 ಭಾಗ 4: ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳುವಳಿ


ಖಿಲಾಫತ್ ಆಂದೋಲನವು ಮೊದಲನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಕ್ಯಾಲಿಫೇಟ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರ ದಂಗೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಟ್ಟೋಮನ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿತು.


 ಅಲಿ ಸಹೋದರರ ನೇತೃತ್ವದ ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಯು ಎಂ.ಕೆ.ಗಾಂಧಿಯವರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು - ಶೌಕತ್ ಅಲಿ, ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಲಿ ಜೌಹರ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಂ ಆಜಾದ್- ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಫ್ಘನ್ನರು "ಪವಿತ್ರ ಯುದ್ಧ" ಅಥವಾ ಜಿಹಾದ್ ನಡೆಸಲು ಭಾರತವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿದರೆ, ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷರಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಹಿಂದೂಗಳ ವಿರುದ್ಧವೂ ಹೋರಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅಲಿ ಸಹೋದರರು ಎಂ.ಕೆ.ಗಾಂಧಿ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ಗಾಂಧಿಯವರು ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಹಮ್ಮದೀಯರ ಆಜ್ಞೆಗಳಿಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗುವಂತೆ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 “ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಶಾಹಿ ಸರ್ಕಾರವು 70 ಮಿಲಿಯನ್ ಮುಸಲ್ಮಾನರಿಂದ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದೆ…ಭಾರತದ ಮುಸಲ್ಮಾನರು ಖಿಲಾಫತ್ ಮೇಲೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಅಸಹಕಾರವನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಅವರ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಹೋದರರೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುವುದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹಿಂದುವಿನ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ. ." ಮೋಪ್ಲಾದಲ್ಲಿ 20,000 ಜನರಿಗೆ ಎಂ.ಕೆ.ಗಾಂಧಿ ಭಾಷಣ. 20,000 ಜನರಿಗೆ ಎಂ.ಕೆ.ಗಾಂಧಿಯವರ ಭಾಷಣ. (ಉಲ್ಲೇಖ: Moplah Rebellion 1921, C. Gopalan Nair, Page: 19 to Page: 22).


 ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಯಂಗ್ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಗಾಂಧಿ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: "ರಕ್ತಪಾತದ ನಿಶ್ಚಿತತೆಯಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರಾಜ್ಯ-ನಿರ್ಮಿತ ಕಾನೂನಿಗೆ ವಿಧೇಯತೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವ ಸಮಯ ಬರುವುದನ್ನು ಅವರು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಬಹುದು." ಮಹಾಯುದ್ಧ ಮತ್ತು ಅಫ್ಘಾನ್ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಯಮದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಅಲಿ ಸಹೋದರರು, ನಮ್ಮ ವಿದೇಶಿ ಶತ್ರುಗಳೊಂದಿಗೆ ದೇಶದ್ರೋಹಿ ಪತ್ರವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ-ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಗುರಿಪಡಿಸಬೇಕಾದ ಅಪರಾಧ-ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಜೆಹಾದ್‌ನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಆಫ್ಘನ್ನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಎಲ್ಲಾ ನಿಜವಾದ ಮುಹಮ್ಮದನರನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಕರೆ ನೀಡಿದರು. ದೇಶದ್ರೋಹಿ ಸಭೆಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡದ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ನಡುವೆಯೂ ಮಲಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಆ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಬೋಧಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಮಾಪಿಳ್ಳ ದಂಗೆಗೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ ಎಂದು ಯಾವುದೇ ಸಮಂಜಸವಾದ ಅನುಮಾನವಿದೆಯೇ? ” (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಡೈಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಫ್‌ಗೆ ಸರ್ ಮೈಕೆಲ್ ಒ' ಡ್ವೈರ್ ಬರೆದ ಪತ್ರದ ಸಾರ.)


 ಕಾಂಗ್ರೆಸ್, ಎಂ.ಕೆ.ಗಾಂಧಿಯವರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ, ಅಸಹಕಾರ ಚಳವಳಿಯ ವೇಷದಲ್ಲಿ, ಮಲಬಾರ್‌ಗೆ ಹರಡಿದ ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿತು.


ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಸಹಕಾರ ತತ್ವವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಖಿಲಾಫತ್ ಮತ್ತು ಅಸಹಕಾರ ಚಳುವಳಿಗಳು ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದ್ದವು...ಪ್ರತಿ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಕೇಂದ್ರವು ಖಿಲಾಫತ್ ಅಸೋಸಿಯೇಶನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಒಬ್ಬ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು, ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಮತ್ತು ಬಹುಪಾಲು ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಬಂಡುಕೋರರು ಚಾಕುಗಳು ಮತ್ತು ಮದ್ದುಗುಂಡುಗಳಿಂದ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ವಿಫಲರಾಗದಂತೆ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿಯನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಹಿಂದೂ ಭೂಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ನಂಬಿಗಸ್ತ ಹಿಂದೂಗಳು, ಅವರ ದಾರಿ ಏನು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ, ಅವರಿಗೆ ಚಾಕುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಸೀಳಿತು.


 ಭಾಗ 5: ಜಿಹಾದ್‌ನ ಫಲಿತಾಂಶ


 ಅನೇಕ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಮಾಪ್ಪಿಲ ದಂಗೆ (ಮತ್ತು ಮುಂಚಿನ ಏಕಾಏಕಿ) ಕೃಷಿ ತೊಂದರೆಗಳು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಕಷ್ಟದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಇದು ಹಾಗಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ, ರೈತರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಿಂದೂಗಳು ಜೆನ್ಮಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅಥವಾ ಹಿಂದಿನ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಡಳಿತಗಾರರ ವಿರುದ್ಧ ಅವರು ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾಗಲು ಅದೇ ಅವಕಾಶ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಬದಲಾಗಿ, ಹೈದರ್ ಅಲಿ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಬಾರ್‌ನ ಹಿಂದೂಗಳು ಓಡಿಹೋಗಿ ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳನ್ನು ತೊರೆದರು.


 ಕೃಷಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಗ್ರಾಮೀಣ ಮಲಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾಪಿಳ್ಳೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೃಷಿ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮಾಪಿಲ್ಲಾ ಏಕಾಏಕಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪಾತ್ರವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕುವ ದರಕ್ಕೆ ಏಕೆ ಕಟ್ಟಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಏಕಾಏಕಿ, ಕೃಷಿ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣದ ಕಾರಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ತಪ್ಪಾಗಲಾರದ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಭಾಷಾವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು - ಜಿಹಾದ್. ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಮಾಪಿಳ್ಳಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮುಖಂಡರ ಸಣ್ಣ ಗುಂಪಿನ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಬೋಧನೆಗಳಿಂದ ಮಾಪಿಳ್ಳರು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಡೇಲ್, ಎಸ್. (1975). ದಿ ಮಾಪಿಲ್ಲಾ ಏಕಾಏಕಿ: ಹತ್ತೊಂಬತ್ತನೇ-ಶತಮಾನದ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಐಡಿಯಾಲಜಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಘರ್ಷ. ದಿ ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಏಷ್ಯನ್ ಸ್ಟಡೀಸ್, 35(1), 85-97. doi:10.2307/2054041)


 ಮಾಪಿಳ್ಳ ದಂಗೆಯು ಹಿಂದಿನ ಏಕಾಏಕಿ ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ದುರಂತವಾಗಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಸಂಘಟಿತ ಚಳುವಳಿಯಾಗಿದ್ದು, ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳುವಳಿಯಿಂದ ವರ್ಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು, ಇದು ಅತೃಪ್ತ ಧಾರ್ಮಿಕ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಏಕಾಏಕಿ ಬದಲಾಗಿ ಯೋಜಿತ ಅಪರಾಧವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು. 1921 ರಲ್ಲಿ, ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳುವಳಿಯು ಧಾರ್ಮಿಕ ಉಗ್ರಗಾಮಿತ್ವ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಘರ್ಷದ ಪೂರ್ವ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳಿಗೆ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಯ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿತು. ಈ ಸೇರ್ಪಡೆಯೇ, ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಮಾಪಿಳ್ಳ ದಂಗೆಯನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಎಲ್ಲಾ ಏಕಾಏಕಿಗಳಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿತು. [ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಡೇಲ್, ಎಸ್. (1975). ದಿ ಮಾಪಿಲ್ಲಾ ಏಕಾಏಕಿ: ಹತ್ತೊಂಬತ್ತನೇ ಶತಮಾನದ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಐಡಿಯಾಲಜಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಘರ್ಷ. ದಿ ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಏಷ್ಯನ್ ಸ್ಟಡೀಸ್, 35(1), 85-97. ದೂ:10.2307/2054041]


 ಅಸಹಕಾರ ಚಳವಳಿಗೆ ಸೇರಿದ ಮಲಬಾರ್‌ನ ಕೆಲವೇ ಹಿಂದೂಗಳು ಮಹಮ್ಮದೀಯರು ಯೋಜಿಸಿದ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಭಗ್ನಾವಶೇಷಗಳಿಗೆ ಸಿದ್ಧರಿರಲಿಲ್ಲ.


 "ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದ ನೊಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಲಬಾರ್ ಹಿಂದೂಗಳು ಹೋರಾಟದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿದರು, ಇದು ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತವಾಗಿ ಮಾಪಿಲ ದಂಗೆಯಾಯಿತು." (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ದಿ ಸುಪ್ರೀಂ ಮುಸ್ಲಿಂ ಕೌನ್ಸಿಲ್: ಇಸ್ಲಾಂ ಅಂಡರ್ ದಿ ಬ್ರಿಟೀಷ್ ಮ್ಯಾಂಡೇಟ್ ಫಾರ್ ಪ್ಯಾಲೆಸ್ಟೈನ್ ಅವರಿಂದ ಉರಿ ಎಂ. ಕುಪ್ಫರ್‌ಶ್ಮಿಡ್ಟ್, ಪುಟ: 459)


 ಮಲಬಾರ್ ದಂಗೆ ಭುಗಿಲೆದ್ದ ಕೂಡಲೇ ಹಿಂದೂಗಳು ಅದರಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿದರು. ಇದು ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ಜಿಹಾದಿ ಮಾಪಿಳ್ಳರ ಕೋಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅವರು ಬಂಡುಕೋರರ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


ದಂಗೆಯು 6 ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಮುಂದುವರೆಯಿತು, ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ನಡೆದವು. ಇದು ಮಾಪಿಳ್ಳೆಗಳಿಗೂ ತೀವ್ರ ಹೊಡೆತ ನೀಡಿತು. 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಪ್ಪಿಲರನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು, 502 ಜನರಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಸರಿಸುಮಾರು 50,000 ಜನರನ್ನು ಸೆರೆವಾಸ ಅಥವಾ ಅಂಡಮಾನ್‌ಗೆ ಗಡಿಪಾರು ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರವು ಅವರಿಗೆ ಭಾರೀ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಿತು. ಮಾಪ್ಪಿಲರು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ಉತ್ಸಾಹವು ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರ ಯುದ್ಧವು ಕೇವಲ ಬ್ರಿಟಿಷರಿಂದ ವಿಮೋಚನೆಗಾಗಿ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪ್ರಾಬಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.


 ಭಾಗ 6: ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು


 ಇಡೀ ಮೋಪ್ಲಾ ದಂಗೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹಿಂದೂಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೇಳಲಾಗದ, ಊಹಿಸಲಾಗದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ನಡೆದವು, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇದನ್ನು ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಹಿಂದೂ ನರಮೇಧ ಎಂದು ಸರಿಯಾಗಿ ಕರೆಯಬೇಕು. ಹಾಗೆ ಮಾಡದೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಜಿಹಾದ್‌ನಿಂದ ತಮ್ಮ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಜೀವನೋಪಾಯವನ್ನು ನೀಡಿದವರಿಗೆ ತೀವ್ರ ಅನ್ಯಾಯವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಕನಿಷ್ಠ 2,500 ಹಿಂದೂಗಳ ಒಟ್ಟು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ 2500 ಮಂದಿ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹಲವಾರು ಖಾತೆಗಳಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇತರ ಕ್ರೌರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ನಮ್ರತೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವುದು, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕಟುಕುವುದು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಮರಣಕ್ಕೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುವುದು ಸೇರಿವೆ. ಈ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸುದ್ದಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಖಾತೆಗಳಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾಗಿದೆ.


 "ಆರ್ಯ ಸಮಾಜದ ರಿಜಿಸ್ಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ 1766 ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಪರಿಹಾರ ಸಮಿತಿಗಳ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರೆ, ಅವರ ಸಂಖ್ಯೆ 2500 ಮೀರುವುದು ಖಚಿತ. ಗೋಪಾಲನ್ ನಾಯರ್ , ಪುಟ: 119)


 ಖಿಲಾಫತ್ ಆಂದೋಲನಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆಯು "ಪವಿತ್ರ ಯುದ್ಧ" ಅಥವಾ ಜಿಹಾದ್ ಎಂದು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ದೃಢಪಡಿಸಲಾಯಿತು.


 “ಮಲಬಾರ್ ಬಂಡಾಯ. ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಪವಿತ್ರ ಯುದ್ಧ. ಅಲಹಾಬಾದ್, ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ- ಮಲಬಾರ್ ದಂಗೆಯು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಪವಿತ್ರ ಯುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಹಸಿರು ಬಾವುಟ ನೆಟ್ಟಿದ್ದು, ಹಿಂದೂಗಳ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಸಗಟು ಸುಡುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಲೂಟಿ ಮುಂದುವರಿದಿದ್ದು, ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಅಸಹಕಾರ ಮತಾಂಧರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ವರಾಜ್ಯವನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖೆಗಳ ದೊಡ್ಡ ನಾಶದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಬರಗಾಲದ ಬೆದರಿಕೆ ಇದೆ. [ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಡೈಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಫ್ (ಲಾನ್ಸೆಸ್ಟನ್, ಟಾಸ್. : 1883 - 1928), ಸೋಮವಾರ 29 ಆಗಸ್ಟ್, 1921]


 ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೂ ಆಘಾತವಾಗುವಂತೆ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ನಿರ್ನಾಮ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಮೋಪ್ಲಾಗಳಿಂದ ಹಿಂದೂಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಇಂತಹ ಸಾಮೂಹಿಕ ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.


ಕುಟ್ಟಿಪುರಂನಲ್ಲಿ, 200 ಮೋಪ್ಲಾಗಳು, ಕತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಕುಗಳೊಂದಿಗೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಐವರು ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದರು. ಪೈಶಾಚಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ವರದಿಯಾಗಿವೆ. ಹಿಂದೂಗಳು ಕಟುಕುವ ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ಸಮಾಧಿಯನ್ನು ತಾವೇ ಅಗೆಯಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಸೈನಿಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಒಬ್ಬನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಹಾಕಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಿಲಂಬೂರ್ ಬಳಿ ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕೊಚ್ಚಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು.


 ನಿರಾಶ್ರಿತರು ಸೇನಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಮಿಲಿಟರಿಗೆ ಸಹ ಒದಗಿಸುವಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆಗಳಿವೆ. ಹಿಂದೂಗಳ ನಿರ್ನಾಮವು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಆದರೆ ಒಲವು ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ವರ್ಲ್ಡ್ (ಹೋಬಾರ್ಟ್, ಟಾಸ್. : 1918 - 1924), ಶುಕ್ರವಾರ, 7 ಅಕ್ಟೋಬರ್, 1921.)


 ಮೋಪ್ಲಾಗಳು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಜಾನುವಾರುಗಳನ್ನು ವಧೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಕೊಲೆ, ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚುವುದು, ಲೂಟಿ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯದವರೆಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ. ದಿನಗಳು ಕಳೆದಂತೆ ಹಿಂದೂಗಳ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಡುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆಯು ಆ ಪ್ರದೇಶದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ನಿರಾಶ್ರಿತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು. ದಂಗೆಯು ಮುಂದುವರೆದಂತೆ, ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದೂಗಳು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಿರಾಶ್ರಿತರ ಶಿಬಿರಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದರು.


 ಮಲಬಾರ್ ಕರಾವಳಿಯ ವಿವಿಧ ಶಿಬಿರಗಳಲ್ಲಿರುವ ನಿರಾಶ್ರಿತರ ಸಂಖ್ಯೆ ಈಗ ಸುಮಾರು 10,000 ಆಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇನ್ನೂ ಆಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಪಡೆಗಳು ಆರು ಬಂಡುಕೋರರನ್ನು ಕೊಂದರು... ಎರ್ನಾಡ್ ನಿರಾಶ್ರಿತರು 31 ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು 23 ಮಂದಿಯನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಒಬ್ಬರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.


 ಹಿಂದೂ ನಿರಾಶ್ರಿತರ ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆ 26,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಲು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದ ಆರ್ಯ ಸಮಾಜದ ಖಾತೆಗಳು ಅವರ ಪರಿಹಾರ ಶಿಬಿರಗಳಲ್ಲಿ 26,000 ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್‌ನಿಂದ, ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಡಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ಮೊಫುಸಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕಿ ಡೋಲ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾನ್ಸಂಟ್ರೇಶನ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು. ನಿರಾಶ್ರಿತರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಾದಂತೆ, ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಶಿಬಿರಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲಾಯಿತು. ಕೆಲವೇ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ 22 ಶಿಬಿರಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಪಂಗಡಗಳ ಸುಮಾರು 26,000 ನಿರಾಶ್ರಿತರು ಇದ್ದರು. (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆ 1921, ಸಿ. ಗೋಪಾಲನ್ ನಾಯರ್, ಪುಟ: 96)


 ಆದರೆ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕಟುಕಲು ಸೀಮಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಮಲಬಾರ್ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಅಪವಿತ್ರಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಾಶಪಡಿಸುವುದು ಮೋಪ್ಲಾಗಳು ತಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯವನ್ನಾಗಿಸಿಕೊಂಡರು.


 "ಯಾವುದೇ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾಶವಾದ ಅಥವಾ ಅಪವಿತ್ರಗೊಳಿಸಿದ ದೇವಾಲಯಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 100 ಮೀರಿರಬೇಕು. ಸಂಖ್ಯೆ ಬಹುಶಃ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರವು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಿಖರವಾದ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದೆ."(ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ವಿಧಾನ ಪರಿಷತ್ತಿನ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ, ನವೆಂಬರ್ 14 '22, 'ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆ 1921,' ಸಿ. ಗೋಪಾಲನ್ ನಾಯರ್, ಪುಟ: 88 ನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ


 ಯಾವುದೇ ಗ್ರಾಮವನ್ನು ಉಳಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಆ ಪ್ರದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನೆಲಸಮಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಅಥವಾ ಅಪವಿತ್ರಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು.


 "ಸ್ವಂತ ದೇವಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ಹಳ್ಳಿಯೇ ಇಲ್ಲ, ಬಹುಪಾಲು ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಇವೆ, ಮತ್ತು ಬಂಡಾಯ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇವಾಲಯವೂ ಅಪವಿತ್ರಗೊಂಡಿದೆ."(ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ; ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆ 1921, ಸಿ. ಗೋಪಾಲನ್ ನಾಯರ್ , ಪುಟ: 89). ಮಲಬಾರ್‌ನ ಮಹಿಳೆಯರು ಕೌಂಟೆಸ್ ಆಫ್ ರೀಡಿಂಗ್‌ಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆದು, ಹಿಂದೂಗಳ ನಿರ್ದಯ ಕಟುಕ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಪೂಜಾ ಸ್ಥಳಗಳ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಪವಿತ್ರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


"ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಬಂಡುಕೋರರು ನಡೆಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಭೀಕರತೆ ಮತ್ತು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮಹಿಳೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ: ಅನೇಕ ಬಾವಿಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ವಿರೂಪಗೊಂಡ ಆದರೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ನಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯರ ಅರ್ಧ ಮೃತದೇಹಗಳಿಂದ ತುಂಬಿವೆ. ತಂದೆಯರು; ಗರ್ಭಿಣಿಯರನ್ನು ತುಂಡುತುಂಡಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಹುಟ್ಟಲಿರುವ ತರುಣಿಯು ಕೊಳೆತ ಶವದಿಂದ ಚಾಚಿಕೊಂಡಿದೆ; ನಮ್ಮ ಮುಗ್ಧ ಮತ್ತು ಅಸಹಾಯಕ ಮಕ್ಕಳು ನಮ್ಮ ತೋಳುಗಳಿಂದ ಹರಿದು ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಗಂಡ ಮತ್ತು ತಂದೆಗಳು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ, ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು; ನಮ್ಮ ಸಾವಿರಾರು ಹೋಮ್‌ಸ್ಟೆಡ್‌ಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ಅನಾಗರಿಕತೆ ಮತ್ತು ವಿನಾಶದ ವಿನಾಶದ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಸಿಂಡರ್‌ಮೌಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ; ನಮ್ಮ ಆರಾಧನಾ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಅಪವಿತ್ರಗೊಳಿಸಿ ನಾಶಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ ಹಸುಗಳ ಕರುಳನ್ನು ಹೂವಿನ ಮಾಲೆಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಅಥವಾ ತುಂಡು ತುಂಡಾಗಿ ಒಡೆದು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಅವಮಾನಕರವಾಗಿ ಅವಮಾನಿಸಿದ ದೇವರ ಚಿತ್ರಗಳು; ತಲೆಮಾರುಗಳ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಸಂಪಾದಿಸಿದ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಗಟು ಲೂಟಿ, ಹಿಂದೆ ಶ್ರೀಮಂತರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಿದ್ದ ಅನೇಕರು ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್‌ನ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಪೈಸೆಗಾಗಿ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡುವುದನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿದರು…” (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಮಲಬಾರ್‌ನ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರು ಕೌಂಟೆಸ್ ಆಫ್ ರೀಡಿಂಗ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸ್ಮಾರಕ, ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆ 1921 ರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ, ಸಿ. ಗೋಪಾಲನ್ ನಾಯರ್)


 ಹಿಂದೂ ನಿರಾಶ್ರಿತರು ತಮ್ಮ ಸಂಕಟ, ಜೀವಗಳು ನಾಶವಾದ, ಬಂಧು-ಬಳಗದ, ಧರ್ಮ ಅಪವಿತ್ರವಾದ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುವ ಖಾತೆಗಳಿಗೇನೂ ಕೊರತೆಯಿಲ್ಲ. ಮೋಪ್ಲಾಗಳ ಮಲಬಾರ್ ದಂಗೆಯು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಆಕ್ರಮಣವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ನಿರ್ವಿವಾದವಾಗಿದೆ.


 ಆರ್ಯ ಸಮಾಜದ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಮೋಪ್ಲಾಗಳಿಂದ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮತಾಂತರಗೊಂಡ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಮರುಮತಾಂತರಿಸುವ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಆರ್ಯ ಸಮಾಜದ ಪುರೋಹಿತರು ಅವರಿಗೆ ಸರಳವಾದ "ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ" ವನ್ನು ನೀಡಿದರು, ಅದರ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಹಿಂದೂ ನರಮೇಧದ ಗಾಯಗಳು ವಾಸಿಯಾಗಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಯದ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಕೇರಳವು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧತೆಗಳು, ಕೇರಳದ ಅನೇಕ ಹಿಂದೂಗಳ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಕೆಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಮಲಬಾರ್‌ನ ಘೋರ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ಜನರ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರು ಮತ್ತು ನರಮೇಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಡೈರಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ನನ್ನಂಬರ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ತೆರೆದಿಟ್ಟರು.


 ಭಾಗ 8: ನನ್ನಂಬರದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ


 ನವೆಂಬರ್ 14, 1921


 ನನ್ನಂಬ್ರಾ ತಾನೂರಿನಿಂದ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ 3 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಪೂಜಿಕಲ್ ಮನೆಯು ನಾರಾಯಣನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿತ್ತು. ಈ 65 ವರ್ಷದ ಕಾರನವರ್ ತನ್ನ ನಲುಕೆಟ್ಟು ಮತ್ತು ಫಲವತ್ತಾದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಬಿಡಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಅವರ ಹೆಂಡತಿ ಮನೆ 1 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿತ್ತು. ನವೆಂಬರ್ 14 ರ ರಾತ್ರಿ, ಬಂಡುಕೋರರು ಪೂಜಿಕಲ್ ಮನೆ ಮತ್ತು ವೇಟಿಯಂ ಮನೆ ಕುಂಜುನ್ನಿ ನಾಯರ್ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ಕೋಡಿಂಜಿ ಅಂಶ ಅಧಿಗರ ಮನೆ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಅಡಿಗರ ಸಹೋದರ ಶೇಖರನ್ ನಾಯರ್ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕೃಷ್ಣನ್ ನಾಯರ್ ಅವರನ್ನು ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು, ಹಿಂದಿನವರು ತಿರೂರ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಂತರದವರು ಗಾಯಗೊಂಡು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಡಿಗರು ಪುಜಿಕಲ್‌ಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು 2 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ನಾರಾಯಣನ್ ನಾಯರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಿರಿಯ 14 ವರ್ಷದ ಮಗ ಗೋಪಾಲನ್ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದನ್ನು ಕಂಡರು. ಅಲ್ಲಿ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಕುಟ್ಟಿ ನೇತೃತ್ವದ ಬಂಡುಕೋರರು ಪುಜಿಕಲ್ ಮನೆಯ ಮಾಪಿಲ ಕಾವಲುಗಾರರ ಸಹಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿದರು. ರಾಜಶೇಖರನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ಮನೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಮನೆಯ ಇಪ್ಪತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಮುಚ್ಚಲಾಯಿತು, ಇಡೀ ಮನೆಯನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಐವರು ಸೋದರಳಿಯರು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಮಗನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಒಂಬತ್ತು ನಿವಾಸಿಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಬಂಡೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಐವರು ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು, ಇಬ್ಬರು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದರು. ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡ ಇಬ್ಬರು ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದರು. 18 ವರ್ಷದ ಕಿರಿಯ ಮಗಳನ್ನು ಮನೆಯ ಮಾಪ್ಪಿಲ ಕಾವಲುಗಾರನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಕಾವಲುಗಾರ ದುಷ್ಕೃತ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದ. ಮಾಧವನ್ ನಾಯರ್ ಎಂಬ ಬಾಲಕನನ್ನು ಕೊಂದು ಬಾವಿಗೆ ಎಸೆಯಲಾಯಿತು. ರಾಜಶೇಖರನ್ ನಾಯರ್ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮಾಪ್ಪಿಲರು ತಮ್ಮ ಲೂಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಪ್ರತ್ ಮನೆಗೆ ಕೊಡಿಂಜಿ ಪಳ್ಳಿಕಲ್ ಪೂಕೋಯ ತಂಗಳ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ಕಳೆದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಚೇರೂರಿಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ತಂಗಳ್ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮತಾಂತರಿಸಿದರು, ರೇಷ್ಮೆ ಮಾಪ್ಪಿಲ ಉಡುಗೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಕಾಗದದ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅವರಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಕಾವಲುಗಾರರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು. ತಂಗಳ್ ಅವರು 23ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ 1921 ರಂದು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ (ನಂತರ ಸರ್ಕಲ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್) ರಾವ್ ಸಾಹಿಬ್ ಎ.ಸಿ.ಗೋವಿಂದನ್ ನಂಬಿಯಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಶರಣಾದರು. ಅದೇ ದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1 ಗಂಟೆಗೆ, ಅಬ್ದುಲ್ಲ ಕುಟ್ಟಿ, ಕುಂಞಲವಿ ಮತ್ತು ಇತರ 4 ಮಂದಿ ವಲಿಯೋರ ಅಮ್ಸಮ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಅಬಿದ್ ಹಾಜಿಯವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುವ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದ ಅವರು, ಶ್ರೀ ಕ್ರಿಸ್ಲಿ ನೇತೃತ್ವದ 'ಇ' ಕಂಪನಿಯ ಎಂಎಸ್‌ಪಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ, ಮನೆಗೆ ಸುತ್ತುವರಿದು ವಜಾ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. . ಕುಂಞಲವಿ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ಲ ಕುಟ್ಟಿ ಎಂಬುವರು ಖಡ್ಗ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡವರು ಮತ್ತು ನಂತರದವರು ಬಂದೂಕು ಮತ್ತು ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಇತರ 5 ಮಂದಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರು ನಾಯಕರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಇತರರನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ.


ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿ ಮನವೊಲಿಸಿದ ಮೇಲೆ, ತಂಗಳ್ ಬಾಲಕಿ ತಿರುರಂಗಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು 25 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1921 ರಂದು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಗೋವಿಂದನ್ ನಂಬಿಯಾರ್ 6 ವಾರಗಳ ಬಂಧನದ ನಂತರ ಮತ್ತು ವಿವರಿಸಲಾಗದ ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಂತರ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು (ಸಂಖ್ಯೆ, 1922 ರ 116 ಮತ್ತು 116 ಎ) ವಿಶೇಷ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು, ಅವರು "ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕೊಲೆಗಾರ ದಾಳಿಗಳು ಕೇವಲ ಮತಾಂಧತೆ ಅಥವಾ ಲೂಟಿ ಮಾಡುವ ಕಾಮಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಥವಾ ಬಂಡುಕೋರರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ ಕಾರಣದಿಂದ ಅಥವಾ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ಬಂಡುಕೋರರು ಅವರು ಹಿಡಿಯಬಹುದಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಪುರುಷನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಬದುಕುಳಿದವರು ಮಾತ್ರ ಓಡಿಹೋದವರು ಅಥವಾ ಸತ್ತವರಂತೆ ಉಳಿದರು. ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಹುಡುಗನ ಅಪಹರಣವು ದಾಳಿಯ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಉಗ್ರತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. 5 ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ನೇಣು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಮತ್ತು 5 ಜನರನ್ನು ಜೀವಾವಧಿಗೆ ಸಾಗಿಸಲಾಯಿತು. ನನ್ನಂಬ್ರಾ ಅಡಿಗರ ಮನೆಯಿಂದ ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದ ಆಸ್ತಿಯ ಬಹುಪಾಲು ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಅಬ್ದುಲ್ಲ ಕುಟ್ಟಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ವಾಸವಿದ್ದ ಕನ್ನಮಂಗಲಂ 9 ಮೈಲಿ ನಲ್ಲಿರುವ ಕಡಪುಳಂಜಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಬಾವಿಯಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಮಾಪ್ಪಿಲ ಕಾವಲುಗಾರರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ದೇಶದ್ರೋಹಿಗಳಾಗಿದ್ದರು ಆದರೆ ಇತರರು ವಿರೋಧಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ಒಂದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಅನೇಕ ಮನೆಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹತ್ಯಾಕಾಂಡಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಕೆಲವು ಬದುಕುಳಿದವರು ಹಿಂದೂಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತರಾಗಿದ್ದ ಹತ್ತಿರದ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ನೋವುಗಳ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರ ಹಿಂದೂ ಕುಟುಂಬಗಳ ನೆರವಿಗೆ ಬಂದರು, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ನಾಶವಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಬದುಕುಳಿದ ಕೊಲೆಗಾರರಿಗೆ 1958 ರಲ್ಲಿ ಇಎಂಎಸ್ ನಂಬೂದರಿಪಾಡ್ ಅವರ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸರ್ಕಾರವು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ನೀಡಿತು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಪಿಂಚಣಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. ನನ್ನ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರು ಈ ದೆವ್ವಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಇಎಂಎಸ್ ಅವರಿಗೆ ಪಿಂಚಣಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ನೀಡುವುದು ನಾವು ಮರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ತೀವ್ರವಾದ ಗಾಯಗಳ ಮೇಲೆ ಉಪ್ಪು ಉಜ್ಜಿದಂತಿದೆ. ಹಿಂದೂಗಳು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ಭೀಕರತೆಯಿಂದ ಶೆಲ್-ಶಾಕ್ ಮತ್ತು ಭಾವುಕರಾದ ಸಚಿನ್‌ಗೆ ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು.


 "ಜಸ್ಟೀಸ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎಂದರೇನು?" ಎಂದು ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅರ್ಜುನನ್ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು: “ಭರವಸೆ. ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಸುತ್ತಾಡುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮಂತಹ ಯುವಕರು, ಮೋಪ್ಲಾ ಹಿಂದೂಗಳ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳನ್ನು ಜಗತ್ತಿಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.


 ಭಾಗ 8: ಸಚಿನ್ ಅವರ ಭಾಷಣ


 ಮೊಪ್ಲಾ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ ಡೈರಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಸಚಿನ್ ಲೊಯೋಲಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಮರಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿರುವ ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಚುನಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಎಂದಿನಂತೆ ಅಂಜಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ದೇಶವಿರೋಧಿ ಚಿಂತನೆಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮುಂದಿಟ್ಟರು. ಕೇರಳದ ಜನರ ಕಷ್ಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಷಣ ಮಾಡಲು ಸಚಿನ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 “ನಮ್ಮ ಇತಿಹಾಸದ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ, ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದ ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳುವಳಿ ಎಂದು ನಮಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ಯುದ್ಧದ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟೋಮನ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಒಡೆದುಹೋದ ನಂತರ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಖಲೀಫ್ ಆಗಿ ಒಟ್ಟೋಮನ್ ಸುಲ್ತಾನನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಂದ ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳುವಳಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಮಿನ ಖಲೀಫ್ಗಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಎಂಕೆ ಗಾಂಧಿಯವರು ಚಳುವಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕಡಿವಾಣವಿಲ್ಲದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 "ಒಳ್ಳೆಯ ಓಪನಿಂಗ್..." ಅಂಜಲಿ ನಾಯರ್ ಹೇಳಿದರು. ಸಚಿನ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಹಿಂದೂಗಳ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ನರಮೇಧವನ್ನು ನಮ್ಮ ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟೇನೂ ಕಲಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಯನ್ನು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಬಿಳಿಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಹಾಗೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಗಾಂಧಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಸಂನ ಹೈಡ್ರಾವನ್ನು ಪೋಷಿಸುವುದನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದರು. ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಗೆ ಅವರ ಬೆಂಬಲವು ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಿರೋಧಿ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗಾಂಧಿ ನಂಬಿದ್ದರು. ಇದು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಅಸಹಕಾರ ಚಳುವಳಿಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸಿದ ಮೊದಲ ಚಳುವಳಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.


 "ನೀವು ಏನು ಅಸಂಬದ್ಧ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮನುಷ್ಯ?" ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಅರಾಜಕತೆ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಸಿ. ಶಂಕರನ್ ನಾಯರ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, ಪುಟ: 139." ಅವರು ಮಾತು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳವಳಿಯನ್ನು ಮೊಹಮ್ಮದೀಯರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಶ್ರೀ ಗಾಂಧಿಯವರು ದೃಢತೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು, ಇದು ಅನೇಕ ಮಹಮ್ಮದೀಯರನ್ನು ಸ್ವತಃ ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಳಿಸಿರಬಹುದು. ಖಿಲಾಫತ್ ಆಂದೋಲನದ ನೈತಿಕ ತಳಹದಿಯನ್ನು ಸಂದೇಹಿಸಿದ ಅನೇಕ ಜನರಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಗಾಂಧಿಯವರು ಚಳವಳಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅದರ ನೈತಿಕ ಆಧಾರವು ತುಂಬಾ ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಹವಾಗಿತ್ತು. ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ: ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಅಥವಾ ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆ, ಪುಟಗಳು 146, 147.


“ಇದೆಲ್ಲ ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯದ ಸತ್ಯ. ಸುಮ್ಮನೆ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ, ಸಚಿನ್.


 ಎಲ್ಲರೂ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು. ಆದರೆ, ಸಚಿನ್ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ತೂವೂರು ಮತ್ತು ಕರುವಾರಕುಂಡು ನಡುವೆ ಬರಿಯ ಗುಡ್ಡದ ಇಳಿಜಾರಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಾವಿ ಇದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಅಮ್ಸೋಮ್‌ಗಳಿಂದ ಸುಮಾರು 4,000 ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಚೆಂಬ್ರಾಸ್ಸೆರಿ ತಂಗಳ್ ಅವರ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಉತ್ತಮ ಸಭೆ ನಡೆಸಿದರು. ತಂಗಳ್ ಚಿಕ್ಕ ಮರದ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು. 40 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಬಂಡುಕೋರರು ಹಿಡಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಬೆನ್ನಿನ ಹಿಂದೆ ಕಟ್ಟಿ ತಂಗಲ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಬಂಡುಕೋರರ ವಿರುದ್ಧ ಮಿಲಿಟರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಲಾಯಿತು. ಮೂವತ್ತೆಂಟು ಮಂದಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು. ಮೂವರಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಉಳಿದವರನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಬಾವಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ದಿದ್ದಾರೆ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಕೇವಲ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಮರವಿದೆ. ಮರಣದಂಡನೆಕಾರನು ಇಲ್ಲಿಯೇ ನಿಂತು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ದೇಹವನ್ನು ಬಾವಿಗೆ ತಳ್ಳಿದನು. ಹೀಗೆ ಎಸೆಯಲ್ಪಟ್ಟವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಸತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಬಾವಿಯ ಬದಿಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಲ್ಯಾಟರೈಟ್ ಬಂಡೆಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳಿಲ್ಲ. ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ ಮೂರನೇ ದಿನವೂ ಕೆಲವರು ಬಾವಿಯಿಂದ ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಭಯಾನಕ ಮರಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಈ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ನಡೆದಾಗ ಮಳೆಗಾಲವಾದ್ದರಿಂದ ವಾರದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಬರುತ್ತಿದ್ದರೂ ಈಗ ಬತ್ತಿದೆ. ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಶಕರು ಭಯಾನಕ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಕೆಳಭಾಗವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾನವ ಮೂಳೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಅವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಆರ್ಯ ಸಮಾಜದ ಮಿಷನರಿ ಪಂಡಿತ್ ರಿಷಿ ರಾಮ್ 30 ತಲೆಬುರುಡೆಗಳನ್ನು ಎಣಿಸಿದರು. ಒಂದು ತಲೆಬುರುಡೆಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕೆ ಅರ್ಹವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಇನ್ನೂ ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಅಂದವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕುಮಾರ ಪಣಿಕ್ಕರ್ ಎಂಬ ಮುದುಕನ ತಲೆಬುರುಡೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ಗರಗಸದಿಂದ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಸಚಿನ್ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮುಂದೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಸಂಕಷ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಲು ಅವರು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರಂತೆ.


 "ಮಲಯಾಳಂ ನಿರ್ದೇಶಕ ಆಶಿಕ್ ಅಬು ಅವರು ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಮಲಯಾಳಂ ನಟ ಪೃಥ್ವಿರಾಜ್ ಸುಕುಮಾರನ್ ಅವರ ಅವಧಿಯ ಚಿತ್ರ 'ವಾರಿಯಂಕುನ್ನನ್' ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದರು, ಇದು 2021 ರಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಲಿದೆ. ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಸಮುದಾಯದ ಜಿಹಾದಿ ನಾಯಕರ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ, ಅವರು ಸಾವಿರಾರು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ. 1921 ರಲ್ಲಿ ಮಲಬಾರ್ ಅಥವಾ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಕೋಮು ಗಲಭೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗ್ಗೆ. ಜೂನ್ 2020 ರಲ್ಲಿ, ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಮಲಯಾಳಿ ನಟ ಪೃಥ್ವಿರಾಜ್ ಸುಕುಮಾರನ್ ಅವರು ಹೊಸ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಿಹಾದಿಗಳನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಚಿತ್ರದ ಪೋಸ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನಟ, ವರಿಯಂ ಕುನ್ನತ್ತು ಅವರು ವಿಶ್ವದ ಕಾಲು ಭಾಗವನ್ನು ಆಳಿದ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ನಿಂತರು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಪದಿಂದ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಕೇರಳದ ಮಲಬಾರ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ಭಾರೀ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿದ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ವರಿಯಮ್ ಕುನ್ನತು ಅವರ ಜೀವನದ ಹೊಸ ಮಲಯಾಳಂ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಭಾರಿ ಕೋಲಾಹಲವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತ್ತು. . ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಹಿಂದೂ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ ಜಿಹಾದಿಗಳ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಚಳುವಳಿಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಉಡುಪಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹಲವಾರು ಜನರು ಚಲನಚಿತ್ರದ ವಿರುದ್ಧ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದ್ದರು, ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ "ದಂಗೆ ಎದ್ದ" ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕನನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ. ತನ್ನ ಮೈಕ್ ಅನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, "ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಳಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಯತ್ನ ಮತ್ತು ಮಲಬಾರ್ ಅಥವಾ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಹಿಂದೂ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡಗಳ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅವರ ಹಿಂದೂ ವಿರೋಧಿ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಪುನಃ ಬರೆಯುವ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕೃತ್ಯವಾಗಿದೆ."


ಅಂಜಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಸಚಿನ್ ಅವಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಮಾತ್ರ ಮೇಡಂ. ಆದರೆ, ಕಾರಣವಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಈ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲು ನಾವು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತು, “ನೀವು ನರಮೇಧ ಎಂದರೆ ಏನು? ಕರಾಳ ಇತಿಹಾಸ ಎಂದರೇನು? ಬನ್ನಿ. ನಮ್ಮ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಅಗೆಯೋಣ. ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಯಾರು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು ಎಂದು ಹೇಳಿ.


 ಭಾಗ 9: ಸುಲ್ತಾನ್ ಆಫ್ ಎರ್ರಾಂಡ್


 ವರಿಯಂ ಕುನ್ನತು ಅಥವಾ ಚಕ್ಕಿಪರಂಬನ್ ವರಿಯಂಕುನ್ನತು ಕುಂಜಹಮ್ಮದ್ ಹಾಜಿ, ತನ್ನನ್ನು "ಎರನಾಡಿನ ಸುಲ್ತಾನ್" ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿಕೊಂಡ - ಮೋಪ್ಲಾ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಸಂಭವಿಸಿದ ಕೇರಳದ ಪ್ರದೇಶ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಹಿಂದೂ ನರಮೇಧದ ಪಿತಾಮಹ, ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು 1920 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯವೆಂಬ ವೇಷದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಮಲಬಾರ್ ದಂಗೆ ಅಥವಾ ಮಾಪ್ಪಿಲ ದಂಗೆ ಎಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಿಳಿಯ ಬಣ್ಣ ಬಳಿಯಲಾದ ಮೋಪ್ಲಾ ಹಿಂದೂ ನರಮೇಧವು ದೇಶದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳ ಸರಣಿಯಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕಡಿಯುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಇಡೀ ಅನಾಗರಿಕತೆಯನ್ನು ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ಅಳಿಸಿಹಾಕಿದರು. ಸಂಪೂರ್ಣ, ಅಥವಾ ಸೂಕ್ತವಾದ ರಾಜಕೀಯ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಮುಸ್ಲಿಂ ದಂಗೆಕೋರರು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ನರಮೇಧವನ್ನು ನಡೆಸಿದಾಗ ಕೇರಳದ ಮಲಬಾರ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ಭಯಾನಕ ಅವಧಿಯು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಆದರೆ ಉತ್ತರ ಕೇರಳದ ಹಿಂದೂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಅಳಿಸಿಹಾಕಲು ಜಿಹಾದಿ ವರಿಯಂಕುನ್ನತು ಒಂದು ಕಾರಣವಾಯಿತು. .


 ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಸಹಾಯದೊಂದಿಗೆ - ಅಲಿ ಮುಸ್ಲಿಯಾರ್, ವರಿಯಂ ಕುನ್ನತು ಅವರು 1921 ರಲ್ಲಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಮೊಪ್ಲಾಹ್ ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಖಿಲಾಫತ್ ಚಳುವಳಿಯ ಸಕ್ರಿಯ ಬೆಂಬಲಿಗರಾಗಿದ್ದರು, ಇದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ದೇಶದ ವಿಭಜನೆ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ರಚನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದಲ್ಲಿ ಜನಾಂಗೀಯ ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಅಂದಾಜು ಹಿಂದೂ ಸಾವುಗಳು ಎಲ್ಲೋ ಸುಮಾರು 10,000 ಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 100,000 ಹಿಂದೂಗಳು ಕೇರಳವನ್ನು ತೊರೆಯಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.


 ನರಮೇಧದಲ್ಲಿ ನಾಶವಾದ ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ನೂರು ಎಂದು ಊಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಹಿಂದೂಗಳ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರವು ಅತಿರೇಕವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ಹೇಳಲಾಗದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ಸುರಿಯಲಾಯಿತು. ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಎಷ್ಟು ಅನಾಗರಿಕವಾಗಿದ್ದವು ಎಂದರೆ ಅಂದಿನ ಪ್ರಮುಖ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಾಯಕರು ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತಮ್ಮ ಆಘಾತವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬೇಕಾಯಿತು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಅಥವಾ ಭಾರತ ವಿಭಜನೆ ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಹಿಂದೂಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮಲಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೋಪ್ಲಾಗಳು ನಡೆಸಿದ ರಕ್ತ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟುವ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ವರ್ಣನಾತೀತ. ಕೆಲವು ಖಿಲಾಫತ್ ನಾಯಕರು ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿದಾಗ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ, "ಮೋಪ್ಲಾಗಳಿಗೆ ಅವರು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು" ಎಂಬ ನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದಾಗ ಅದು ತೀವ್ರಗೊಂಡಿತು. ಧರ್ಮದ ಸಲುವಾಗಿ."


 ಅನ್ನಿ ಬೆಸೆಂಟ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ "ದಿ ಫ್ಯೂಚರ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಪಾಲಿಟಿಕ್ಸ್" ನಲ್ಲಿ ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ, "ಅವರು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹೇರಳವಾಗಿ ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಧರ್ಮಭ್ರಷ್ಟರಾಗದ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕೊಂದರು ಅಥವಾ ಓಡಿಸಿದರು. ಎಲ್ಲೋ ಸುಮಾರು ಒಂದು ಲಕ್ಷ ಜನರನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಿಂದ ಹೊರದೂಡಲಾಯಿತು, ಆದರೆ ಅವರು ಧರಿಸಿದ್ದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಿತ್ತೆಸೆದರು. ಮಲಬಾರ್ ನಮಗೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಕಲಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಖಿಲಾಫತ್ ರಾಜ್‌ನ ಇನ್ನೊಂದು ಮಾದರಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ನಾವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎಡಪಂಥೀಯರು, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಮತ್ತು ಹುಸಿ-ಸೆಕ್ಯುಲರಿಸ್ಟರು ತಮ್ಮ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು


 1.  ) ಭಾರತದ ರಾಜಕೀಯದ ಭವಿಷ್ಯ- ಹನಿ ವಿಸ್ಸಾನ್


 2.  ಚಳುವಳಿಯ ಇತಿಹಾಸ- ಆರ್.ಸಿ.ಮುಜುಂದಾರ್ ಅವರಿಂದ ಭಾಗ II ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ: 332


 3.  ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದ ಸತ್ಯಗಳು ಮದ್ರಾಸ್ ಮೇಲ್ ಮೂಲಕ


 4.  C. ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಆರನ್ ಅವರಿಂದ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ


 5.  ದಿ ಮೋಪ್ಲಾಹ್ ದಂಗೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹುಟ್ಟು, ಕೊಂಡ್ರಾ ವುಡ್ಸ್


 6.   ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಕೆ.ಎಸ್. ಲಾಲ್ ಅವರಿಂದ


 7.  ರಾಮ್ ಗೋಪಾಲ್ ಅವರ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರು


 8.  ಎಲ್.ಪಿ.ಕುಲಕರಣಿಯವರ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ, ಡಾ. ಬಿ.ಆರ್. ಅಂಬೇಡ್ಕರರ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಅಥವಾ ಭಾರತ, ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆ.


 9.  ಕೆ. ಮಾಧವನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ಮಲಬಾರ್ ಗಲಭೆಗಳು, ಬ್ರಿಟಿಷರಿಂದ ಲೋಕೆನ್ ಅವರ ಮಲಬಾರ್ ಕೈಪಿಡಿ. ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಯಂಗ್ ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಹಲವಾರು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಡೈರಿಗಳು.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama