Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

ಇಕ್ಕಳ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಇಕ್ಕಳ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

10 mins
318


ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು-ನೀನು ಕೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು. ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ರಾಕ್ಷಸ. ಅವನು ತನ್ನ IPS ಸೇವೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ಜನರನ್ನು ಎದುರಿಸಿಲ್ಲ. ಅವನು ಸಾಮಾನ್ಯ IPS ಅಧಿಕಾರಿಯಲ್ಲ, ಆದರೆ, ನಾನಂತೂ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಾಣಿ ಅಲ್ಲ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಅವನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಾ? ಇಲ್ಲಿಂದ ಐನೂರು ಮೈಲಿ ದೂರದಲ್ಲಿ, ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬಳಿ ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಎಂಬ ಪ್ರದೇಶವಿದೆ, ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ರಾಕ್ಷಸರ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ರಕ್ತದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. , ಅಧಿತ್ಯನ ಅಧ್ಯಾಯವೇ ದೊಡ್ಡದು.ಆದಿತ್ಯನ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಮೊದಲು ಬ್ರಹ್ಮಪುರದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.ನೀವು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನೋಡಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಇಕ್ಕಳ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ- ಅಧ್ಯಾಯ 1. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅನ್ಟೋಲ್ಡ್ ಜರ್ನಿ ಇದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮುಖ್ಯ ಕಥೆಯು ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತಿದೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬದತ್ತ ನೋಡಿದನು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:



 (ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಜೀವನವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಇದು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯ ಪ್ರಕಾರವಾಗಿದೆ.)



 ತೂಟುಕುಡಿ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಜಾತಿ ಗುಂಪುಗಳ ಭೂಗತ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಉದ್ಭವಿಸಿದೆ: ತೇವರ್ ಮತ್ತು ಸಂಡಿಯಾರ್. ಎಲ್ಲಾ ದರೋಡೆಕೋರರು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಮುಂಬೈನಂತಹ ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದರು. ರಾಜೇಂದ್ರ ತೇವರ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದರು- ಎಲ್ಲರ ದೃಷ್ಟಿ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬಳಿಯ ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಪ್ರಾಂತ್ಯದ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು.



 ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಭೂಮಿ ಎರಡೂ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಹಳ ಫಲವತ್ತಾಗಿತ್ತು; ಒಂದು ಕಡೆ ತಾಮಿರಭರಣಿ ನದಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಅಂಬಾಸಮುದ್ರದಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ. ಅವರು ಜಾಣತನದಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದ ಪ್ರಾಂತ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹಳ್ಳಿಗರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸುಸಂಸ್ಕೃತ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಋಣಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದು, ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಅನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರ ರಾಜ್ಯವನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಈ ಪುರುಷರನ್ನು ಜನರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.



 ನಾವು ಒಟ್ಟು ಪರಿಸರ ಎಂದು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಘಟಕಗಳಿವೆ, ಎಲ್ಲವೂ "ನಾನು", ಸ್ವಯಂ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತುತ್ತವೆ. ಸ್ವಯಂ ಈ ಘಟಕಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಅವುಗಳು ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಬಯಕೆಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ಬಯಕೆಗಳ ಸಮೂಹದಿಂದ ಕೇಂದ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಚಿಂತಕ, "ನಾನು" ಮತ್ತು "ನನ್ನ" ಇಚ್ಛೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ; ಮತ್ತು "ನಾನು" ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಅಥವಾ ಸಮಾಜದ ನಡುವೆ ಸ್ವಯಂ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಅಲ್ಲದ ನಡುವೆ ವಿಭಜನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯು ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಸಂಘರ್ಷದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ.



 ಎಲ್ಲಾ ಸಮಾಜದ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಮಾನವ ಸಂಬಂಧಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ನಿಜವಾದ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ತರಬೇಕಾದರೆ, ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಬೇಕು; ಆದರೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ಕ್ರಾಂತಿಗಳನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ರಕ್ತಪಾತ ಮತ್ತು ದುರಂತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಅದೇ ಆಯಿತು. ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದವು. ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಕೆಲವು ಹಿತೈಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ತಜ್ಞರು ಕ್ರಾಂತಿಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಅನ್ನು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಡೆಡ್ ಝೋನ್ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದರು, ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದರು.



 ಬ್ರಹ್ಮಪುರದಲ್ಲಿ ಕತ್ತಲು ಆವರಿಸಿತ್ತು. ಹೊಸ ನಾಗರಿಕತೆ ಹುಟ್ಟಿತು. ದುರಾಸೆಗೆ ಕೊನೆಯೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಜನರು ಪರಸ್ಪರ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಹೋದರು.



 "ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಸಹೋದರ?" ಎಂದು ತೆಲುಗು ಮಾತನಾಡುವ ದರೋಡೆಕೋರನಿಗೆ ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ಹಿಂಬಾಲಕನೊಬ್ಬ ಕೇಳಿದ.



 "ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡಲು ನನಗೆ ಧೈರ್ಯವಿದೆ." ಕತ್ತಲೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕ ಕೂಗಿದನು. ಬ್ರಹ್ಮಪುರವು ಗುಂಪು ಕದನ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ಹಿಂಸೆಗೆ ರಣಾಂಗಣವಾಯಿತು.



 ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಹುಡುಗರನ್ನು ತಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ, ಒಂದು ಔನ್ಸ್ ನಿರ್ದಯ ಶೌರ್ಯವು 100 ಕೆಜಿ ಚಿನ್ನಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿತ್ತು.



 ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಭಾರತವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಬೆಳೆಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದವು, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಸಜ್ಜಾಗಲು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಕೃಷ್ಣ ಬ್ರಹ್ಮಪುರದ ಈ ಯುದ್ಧಭೂಮಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಕೃಷ್ಣ ಬ್ರಹ್ಮಪುರದ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಂಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ತಂದೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಸಬ್‌ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್‌ನ ಮೇಲೆ ಬ್ರಹ್ಮಪುರದ ದರೋಡೆಕೋರರು ಬಾಂಬ್‌ಗಳ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿ ಕೊಂದರು. ಎಸ್‌ಐ ತಪ್ಪಾದ ಗುರುತಿನ ಬಲಿಪಶುವಾಗಿದ್ದು, ದಾಳಿಕೋರರು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕದಯಂ ಎಸ್‌ಐ ಶಿವಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ ಅವರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಈ ತಂಡ ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಶಿವಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ ಅವರು ಶಬರಿಮಲೆ ಯಾತ್ರೆಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಂಬಾಸಮುದ್ರಂ ತಾಲೂಕು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2.45ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸಭೆ ಮುಗಿಸಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಮೋಟಾರ್‌ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದ ಆಳ್ವಾರ್‌ಕುರಿಚಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಸೇರಿದ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ತಂದೆಯ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಗುಂಪು ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದೆ ಎಂದು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಎಸ್‌ಪಿ ಆಸ್ರ ಗರ್ಗ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ದರೋಡೆಕೋರರಿಗೆ ತಾವು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದವರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.



 ಅವನ ತಂದೆಯ ಮರಣವು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೋಪಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಈ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಭೂಗತ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಮುಂಬೈಗೆ ಓಡಿಹೋದನು, ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ ನಂತರ. ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಾಗ, ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೆಲವು ಅಪಹರಣಕಾರರು ಅಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು.



 ಅವನ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ, ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದು, "ನೀವು ಕ್ರೂರ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಕಸದ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕು" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದನು.



 "ಅವರನ್ನೆಲ್ಲ ಏಕಾಏಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದು ಯಾಕೆ?"



 "ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ ಸಹೋದರ. ನಾವು ನಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೀಗೆ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಬೇಕು." ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅದು ಅವರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜೀವನವಾಯಿತು. ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಉತ್ತಮ ಬಾಂಧವ್ಯವಿತ್ತು. ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಟವಾಡಿದರು, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗಿದರು ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು.



 ಈ ವಿಷಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡು ಹಲವಾರು ಇತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಗುಂಪು ಅಧ್ಯಯನಗಳು, ಗುಂಪು ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಘರ್ಷಗಳು, ಜಾತಿ ಸಂಘರ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತೇರ್ಗಡೆಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ACP ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಅಧಿತ್ಯನು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಮಾತನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭರವಸೆ ಏನು ಎಂದು ಕೆಲವರು ಕೇಳಬಹುದು. ಒಂದು ಭರವಸೆ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ಮರೆತಿಲ್ಲ. ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು. ಅವರು ಭಾರತದ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಅಮನ್‌ಪ್ರೀತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯಗಳ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಸರಿ, ಹುಡುಗರೇ. ಈ ಸಭೆಯನ್ನು ಏಕೆ ಏರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಸಿಂಗ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ, "ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸರ್. ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಡೆಡ್ ಝೋನ್ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು." ಅವನು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನಗರವನ್ನು ಸುತ್ತಿದನು, ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಪೆನ್ನಿನಿಂದ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು: "ಈ ಫೋಟೋದಲ್ಲಿರುವ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಾಜೇಂದ್ರ ತೇವರ್. ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್ನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ. ಎರಡನೆಯ ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯವರು ಸಂಡಿಯಾರ್ ಮತ್ತು ರಾಘವೇಂದ್ರ ತೇವರ್ಗೆ ಬಂದರು. ಇವೆಲ್ಲವೂ ಜನರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ದುಬಾರಿ ಔಷಧಗಳನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಈ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಜಾತಿ ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ, ಜನರು ತಾವು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ.



 ಎಲ್ಲರೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಆ ಜನರ ಬಲಿಪಶುಗಳು ಸರ್. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಬೇಕು." ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಂಜರಿದ ಗೃಹ ಸಚಿವರು ಅವರ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹೋಗಿ ಆ ಜನರನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮುಗಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಕೂಡ ನಿರ್ದಯ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ, ತಿರುನೆಲ್ವೇಲಿ:



 "ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂತಿರುಗಿದ್ದೇವೆ ಡಾ ಗೆಳೆಯ," ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಕೃಷ್ಣ ತಲೆದೂಗಿದನು. ಹೋಗುವಾಗ, ರಾಘವೇಂದ್ರ ಥೇವರ್‌ನ ಕಾಮತೃಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ರಾಘವೇಂದ್ರ ಥೇವರ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕನು ಒಂದು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಕೃಷ್ಣನು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ, ತರುವಾಯ ರಾಘವೇಂದ್ರ ತೇವರನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಹುಡುಗಿ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದಳು.



 ಅದು ಕಿರುಕುಳವೋ, ಬ್ರಹ್ಮಪುರದ ಮೇಲಿನ ದ್ವೇಷವೋ ಅಥವಾ ಸ್ವಂತ ಸಾಲವೋ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಆಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಇಬ್ಬರೂ ಅಸಹಾಯಕ ಮಹಿಳೆಯ ಪರವಾಗಿ ನಿಂತ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಮುಗಿಸಲು ಭೂಗತ ಲೋಕವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.



 ಸ್ಥಳೀಯ ಗುತ್ತಿಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನ ವೇಷದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸಂಡಿಯಾರ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆವು ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರ ಶತ್ರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆವು. ಸಂಡಿಯಾರ್ ಅವರ ಶತ್ರು ರಾಘವೇಂದ್ರ ತೇವರ್ ಮತ್ತು ರಾಜೇಂದ್ರ ತೇವರ್ ಅವರನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಕೊಂದರು. ಈ ಘಟನೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ನಂತರದ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ಗಲಭೆಗಳಲ್ಲಿ, ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ದರೋಡೆಕೋರರು ತಮ್ಮ ರಕ್ತಪಾತವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತಮ್ಮ ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಸತ್ತರು.



 ವಿಷಯಗಳು ಹದಗೆಡುವವರೆಗೂ ಸಂಡಿಯಾರ್‌ನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ನಾವು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾವು ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಎಂದು ಸಾನಿಯಾರ್‌ನ ಜನರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇದರಿಂದಾಗಿ, ಸಂಡಿಯಾರ್‌ನ ಜನರು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದರು.



 ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಕೃಷ್ಣನು ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಕೇಳುವ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪಡೆದನು, ಇದರಿಂದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಕೃಷ್ಣನ ಮರಣವು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರತೀಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದನು.



 ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ, ನಾವು ಅದ್ಭುತ ರಶಿಯಾ, ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಹೊಸ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕಾಗಿ ನೀಲನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬಹುದು. ಆದರೆ, ಈಗ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ನಡುವೆ ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿವೆ, ಭವಿಷ್ಯವು ಏನೆಂದು ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಶ್ರದ್ಧೆಯಿಂದ ಇದ್ದರೆ ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾಡಬೇಕು, ಈಗ ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ಮುಂದೂಡಬಾರದು. ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ವರ್ತಮಾನದಲ್ಲಿವೆ ಮತ್ತು ವರ್ತಮಾನದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು.



 ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂನಲ್ಲಿನ ಹಲವಾರು ಗ್ಯಾಂಗ್ ಪೈಪೋಟಿಗಳ ಲಾಭವನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಪಡೆದರು. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಭೂಗತ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡು, ನಾವು ಸುಪಾರಿ ಮೂಲಕ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಥಳಗಳ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಗೃಹ ಸಚಿವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್‌ನ ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂನಲ್ಲಿ ಸಂಡಿಯಾರ್ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.



 ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸಂಡಿಯಾರ್ ಅವರ ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ಸಂಡಿಯಾರ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ನಾವು ವಿಫಲರಾದೆವು. ನಾವು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಅವನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 "ಸಂಡಿಯಾರ್ ಅವರು ನಮ್ಮ ಮುಂಬೈ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಹರಿಹರನ್ ಸಿಂಗ್ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿ ನಮ್ಮ ತಂಡದ ಮೂವರು ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದರು. ಪರಿಣಾಮ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಎಸ್ಪಿ ಆಸ್ರ ಸರ್ ಮತ್ತು ಗೃಹ ಸಚಿವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ರಹಸ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯದ ಅವಧಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಅವರು ಅಮಾನತುಗೊಂಡರು. ಕೃಷ್ಣನ ಕನಸಿನಂತೆ ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ ಭಾಗಶಃ ಶಾಂತಿಯುತವಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಶಾಂತಿಯುತನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಂಡಿಯರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಅವನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದನು. ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಒರಟು ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಆತನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮುಖ ಕಳೆಗುಂದಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಶತ್ರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಕೀರತುರೈ, ಮಧುರೈ:



 "ನನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಜನರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಭಯವನ್ನು ತರುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿಯನ್ನು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಭಯದಿಂದ ಬೆವರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಅವನು ಯಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವನ ಮುಖವನ್ನೂ ನೋಡಿಲ್ಲ." ಅಧೀರ ಸಂದಿಯಾರ್ ಜೊತೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿದ.



 "ಅವನ ಕೈಯಿಂದ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡದೆ ಅನೇಕ ಜನರು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ." ಸಂಡಿಯಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.



 "ನೀವು ಏನು ಕೇಳಿದರೂ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರ ಬೇಕು..." ಎಂದಳು ಅಧೀರ.



 "ಬಾಸ್ ಬಂದಿರುವುದು ಸಮಸ್ಯೆ ಕೊಂಡವನಿಗಾಗಿಯೇ ಹೊರತು ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಅಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಹಣ ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಾಡಿದರೆ ಹುಡುಗಿ ಸಿಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವನ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ." ಸಂದಿಯಾರನ ಹೆಂಡ ಅಧೀರನಿಗೆ ಹೇಳಿದ.



 "ನಾನು ಏನು ಮಾಡಲಿ?" ಎಂದು ಅಧೀರ ಕೇಳಿದರು.



 ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ:



 8:30 PM:



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಮದುವೆ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಮದುವೆ ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯಿತು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಕಳೆಯಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಮನೆಯನ್ನು ದೀಪಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳಿಂದ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 "ನಾವು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿ ತಿನ್ನುತ್ತೇವೆ." ಅದಕ್ಕೆ ವರ್ಷಿಣಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಕೇಳಿದರು: "ವಿದ್ಯುತ್ ಬಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಉಳಿಸಬೇಕು?"



 "ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ, ಒಳ್ಳೆಯ ಮನಸ್ಥಿತಿಗಾಗಿ."



 "ಹಾ...ತಿನ್ನಬೇಕು...ತಿನ್ನಬೇಕು...ಈಗ ತಿನ್ನು."



 "ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯದು."



 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು."



 "ಯಾವ ಹೋಟೆಲ್ ನಿಂದ?"



 ಭೋಜನದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯನು ಕಾರಿಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಶಾಂತನಾಗಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯ ವರ್ಷಿಣಿ ಬಂದು ಅವನಿಗೆ "ನಾನೇನಾದರೂ ಹೇಳಲೇ? ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಜಗಳವಾಡು" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.



 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಬಹುದೇ? ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಭಾರತವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಭಾರತವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ."



 ಅವನು ಸುಸ್ತಾಗುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟನು. ಅದು ಅವಳ ಕೊನೆಯದು. ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕಾಯಲು ಮತ್ತು ನೋಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಏನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಾನು ಇಲ್ಲಿರುವುದಕ್ಕೆ ವಿಷಾದವಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟವು ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ತಂದಿತು. ನನಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಷಯ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ನನಗೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗಿದ್ದು ನನಗೆ ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡಲು ಮನಸ್ಸಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅದು ಏನು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"



 ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಅವಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆ ಗುರುಸಾಮಿ ರಾಜಪಾಂಡಿಯ ಸೆರೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು. "ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅಂಗರಕ್ಷಕನಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಸರ್. ನನಗೆ ಬೇರೆ ಕೆಲಸಗಳಿರುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಿ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಆದಿತ್ಯನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೊದಲು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಿತ್ಯ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನೇನು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಮದುವೆ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧೀರಾ ಅವರ ಪುರುಷರು ವರ್ಷಿಣಿ, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಅಪಹರಿಸಿ ಮಧುರೈನ ಕೀರತುರೈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದರು, ಅದು ಈಗ ರಕ್ತದ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ಶುಷ್ಕ ಮತ್ತು ಶುಷ್ಕವಾಗಿದೆ.



 ವಯಸ್ಸಾದ ಕಾರಣ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಶಕ್ತಿಹೀನನಾಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಅಧೀರ ರಾಜಪಾಂಡಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆಯನ್ನು ಬ್ರಹ್ಮಪುರಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು, ತನ್ನನ್ನು ದುರ್ಬಲವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸಂಡಿಯರ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವನು ಆ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದನು.



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯ ಬ್ರಹ್ಮಪುರಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಆತನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾಮಚಂದ್ರನ್, "ಇಲ್ಲ ಅಧಿತ್ಯ. ಈಗಾಗಲೇ ನೀನು ನಿನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಬ್ರಹ್ಮಪುರಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಡ. ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವನನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನ ಮಲ ಸಹೋದರಿಯರು ಮತ್ತು ನಿಶಾ ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು: "ಸಹೋದರ. ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಮೂಲಕ ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಶಾಸನದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿಲ್ಲ; ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಾನಸಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಬರುತ್ತದೆ. ನಾವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಕೆಲವು ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಾಗಿ, ನಾವು ಕೇವಲ ಆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಗುಲಾಮರಾಗುತ್ತೇವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಹೋಗು, ಸಹೋದರ, ನಿಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಮಾಡಿ.



 ಬ್ರಹ್ಮಪುರಂ, ತಿರುನೆಲ್ವೇಲಿ:



 ಅವನಿಗೆ ಬಂದೂಕುಗಳು ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಆದಿತ್ಯ ಬ್ರಹ್ಮಪುರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದ ಸಹಾಯಕನ ವಿರುದ್ಧ ಗ್ರೆನೇಡ್‌ಗಳನ್ನು ಎಸೆದನು ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು ಮಾನವರ ರಕ್ತದಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಯುದ್ಧಭೂಮಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಆಕಾಶವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಸ್ಥಳವು ಶುಷ್ಕ ಮತ್ತು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿತ್ತು.



 ಎರಡೂ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು, ತಾಮಿರಭರಣಿ ನದಿಯ ಭೂಗತ ಸುರಂಗದೊಳಗೆ ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದನು. ಅಧೀರ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ SUV ಗನ್‌ನಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದನು ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿದನು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂಡಿಯಾರ್ ಸ್ಥಳೀಯ ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದನು, ಅವನು ಆದಿತ್ಯನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಕೆಂಪು ಮೆಣಸಿನ ಪುಡಿಯನ್ನು ಎಸೆದನು.



 "ಹಹ್...ಆಹ್...ಆಹ್ಹ್ಹ್..." ಎಂದು ನೋವಿನಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಕಿರುಚಿದನು ಮತ್ತು ಸಂಡಿಯಾರ್‌ನ ಆಪ್ತನು ಅವನಿಗೆ "ಹೇ..." ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಅವನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದನು. ಸಂಡಿಯಾರ್ ಹೇಳಿದರು, "ಏನು ಅಧಿತ್ಯ? ಇದು ಮುಗಿದಿದೆಯೇ? ಬ್ರಹ್ಮಪುರಕ್ಕೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ನೀವು ಸೋತಿದ್ದೀರಾ? ಆದರೆ ನಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಶಾಂತಿ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಶೋಷಣೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ದುರಾಸೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಲು ನಾವು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. , ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಾಮಾಜಿಕ ರಚನೆಯ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕು; ಕೇವಲ ಮೇಲ್ನೋಟದ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಶಕ್ತಿಯುತ, ಕುತಂತ್ರವು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಆಳುತ್ತದೆ.



 ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸಂದಿಯಾರ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಹೃದಯ ಮುರಿದ ವರ್ಷಿಣಿಯು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವಾಗ.



 ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರ ತೆಗೆಯಲು ಹೋದಾಗ, ಅವನು ಬಾಣದಿಂದ (ಬಿಲ್ಲಿನಿಂದ ಬಂದ) ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟನು, ಮೇಲಿನ ಕಟ್ಟಡದಿಂದ ಕಿಟಕಿಯ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಹೊಡೆದನು.



 ಅರ್ಜುನ್ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿ ಸಜ್ಜಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆಪ್ತನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ನೀವು ರಾಮಾಯಣ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ."



 ಅಧಿತ್ಯನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಅಖಿಲ್‌ನಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ನೀರಿನಿಂದ ತೇವಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ, ಅಖಿಲ್ ಆ ಸಹಾಯಕನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಕಾದಾಟಕ್ಕೆ ಅರ್ಜುನ್ ಶಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ.



 ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು ರಕ್ತದಿಂದ ತಿರುಗಿತು, ಅದು ನದಿಯಂತೆ ಹರಿಯಿತು ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ಕಾದಾಟಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯನು ಸಂಡಿಯಾರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧದಿಂದ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ, "ಅಧಿಕಾರ, ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ದುಷ್ಟತನವು ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಇಷ್ಟು ದಿನ ಸಂದಿಯಾರ್. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಈಗ ಮುಗಿಯಲಿದೆ." ಅವುಗಳನ್ನು ಬ್ರಹ್ಮಪುರದ ಮರಳಿನೊಳಗೆ ಹೂಳಲಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ದರೋಡೆಕೋರರ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿಯು ಗೃಹ ಸಚಿವರಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಸ್ಪಿ ಆಸ್ರಾ ಅವರು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ಮರುಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗುವಂತೆ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಆದಿತ್ಯ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಗುರುಸಾಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾಳೆ, "ನಾವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರಾಜಕೀಯ ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಈ ರಾಷ್ಟ್ರದವರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಅಥವಾ ಆ ದೇಶದವರು ಎಂದು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪ್ರತಿಪಾದನೆಯು ನಮ್ಮ ಸಣ್ಣ ಅಹಂಕಾರಗಳನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟಗಳಂತೆ ಉಬ್ಬುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶ, ಜನಾಂಗ ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಕೊಲ್ಲಲು ಅಥವಾ ಕೊಲ್ಲಲು ಸಿದ್ಧರಾಗುವವರೆಗೆ, ಇದು ತುಂಬಾ ಮೂರ್ಖ ಮತ್ತು ಅಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿದೆ, ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಡಿಗಳಿಗಿಂತ ಮನುಷ್ಯರು ಮುಖ್ಯ, ಈಗ, ಯುದ್ಧವು ಕೊನೆಗೊಂಡಿದೆ. ನೀವು ಮಾಡಬಹುದು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬಾಳು ಸರ್. ಅವಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು."



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದದೆ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಲಾಗಿದೆ, ವೃತ್ತವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನದು." ಅವಳು ಭಾವುಕವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು, ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದ ಗುರುಸಾಮಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.



 ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, "ಯುದ್ಧವು ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಣವಾಗಿದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಿಂದ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತೇವೆ; ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ರೂಪಾಂತರವಿಲ್ಲದೆ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಜನಾಂಗೀಯ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳು ಇರುತ್ತವೆ, ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಾಲಿಶ ಜಗಳ, ಸೈನಿಕರ ಗುಣಾಕಾರ, ಧ್ವಜಗಳ ವಂದನೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿತ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಹೋಗುವ ಅನೇಕ ಕ್ರೌರ್ಯಗಳು. ನಾನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪೋಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಕುಟುಂಬದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಮತ್ತೆ ಹೆದರಿಸಿದರೆ." "ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಯಾವುದೇ ಜನರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾದಾಗ ಅವನು ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ, ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಖಚಿತವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.



 ಗಮನಿಸಿ: ಕಥೆಯು ಪ್ಲೈಯರ್‌ನ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 1, ಅಧಿತ್ಯನ ಹೇಳಲಾಗದ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ನಂತರದ ಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ, ಹಳೆಯ ಪೈಪೋಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯ (ಅವನು ರಕ್ಷಿಸುವ) ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಎದುರಿಸುವ ಮುಂಬರುವ ಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಇಕ್ಕಳ ಅಧ್ಯಾಯಗಳ ಕೊನೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama