Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Drama

4.0  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Drama

ಹೆಣ್ಣು ಮೃಗ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಹೆಣ್ಣು ಮೃಗ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

5 mins
288


ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಭಾರತೀಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಚಳವಳಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಘಟನೆಗಳ ನಿಖರತೆ ಅಥವಾ ವಾಸ್ತವಿಕತೆಯನ್ನು ಕಥೆಯು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಯಾರನ್ನೂ ನೋಯಿಸುವುದಲ್ಲ.


 ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಅನೇಕ ರಕ್ತದ ನದಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ರಕ್ತದಿಂದ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಇತಿಹಾಸವು ನಿಮಗೆ ಕೇಳಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಮುಂದೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? ರಂಗೂನ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ವದ ಲಂಡನ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಆಧುನಿಕ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನ್ಮಾರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯರು ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಅವರು ಬರ್ಮಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ತಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸುವ ಕನಸು ಕಂಡರು.


 ಭಾರತೀಯರು ಬರ್ಮಾಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು ದೊಡ್ಡ ಸಾಧನೆ. ಆದರೆ ಶ್ರೀಮಂತ ತಮಿಳು ಭಾರತೀಯನಾಗಿ ಬದುಕುವುದು ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತಮಿಳರು ತಮ್ಮ ತಾಯ್ನಾಡಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಇದು ಬರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ನಡುವಿನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು.


 1824 ರಿಂದ 1937,7 ರವರೆಗೆ ಬರ್ಮಾ ಭಾರತದ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಬರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ನಡುವಿನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು. 1824 ರಿಂದ 1937,7 ರವರೆಗೆ ಬರ್ಮಾ ಭಾರತದ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು. 1937 ರಲ್ಲಿ, ಬ್ರಿಟಿಷರು ಬರ್ಮಾವನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರ ದೇಶವೆಂದು ಘೋಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದೇ ವರ್ಷ ಅದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.


 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅನೇಕ ತಮಿಳರು ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. 1937 ರಲ್ಲಿ, ತಮಿಳರು ಭಾರತವು ಸ್ವತಂತ್ರ ದೇಶವಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಇನ್ನೂ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ರಾಜ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು.


 ತಮಿಳರು ಅಹಿಂಸಾ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ನಾಯಕ ಹೋರಾಟವನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರ ಬಳಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ಬಯಸಿದನು. ಅವರು ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನಾಯಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ನಾಯಕರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಪಂಚದ ಗುಪ್ತ ಇತಿಹಾಸದ ನಾಯಕ.


 ರಂಗೂನಿನಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬಳು ಈ ವೀರ ನಾಯಕನಿಗೆ ಗೂಢಚಾರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಭೂತವು ಭಾರತದ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಒಬ್ಬ ಬೇಹುಗಾರ ಮತ್ತು ಅವನ ನಾಯಕ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಶ್ರೀಮಂತರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ತಮಿಳರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ತಮಿಳರು ರಂಗೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. ರಂಗೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕುಟುಂಬ ನೆಲೆಸಿತ್ತು. ಕುಟುಂಬದ ತಂದೆ ಚಿನ್ನದ ಕ್ವಾರಿಯ ಮಾಲೀಕರಾಗಿದ್ದರು. ಅವನಿಗೆ ಸುಂದರವಾದ ಮಗಳಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಹೆಸರು ರಾಜಮಣಿ. ಅವಳ ಪೂರ್ಣ ಹೆಸರು ಸರಸ್ವತಿ ರಾಜಮಣಿ.


 ಅವಳು ಬರ್ಮಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪಡೆಯುವ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು 1927 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದಳು. ಬರ್ಮಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪಡೆದಾಗ ಆಕೆಗೆ 10 ವರ್ಷ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಕೆಲಸಗಾರರು ಇದ್ದರು, ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವು ರೇಡಿಯೊವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ರೇಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಅವಳ ತಂದೆ ತಿನ್ನುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಅವಳ ತಾಯಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು. 10 ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಇದು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ದುಃಖ ತಂದಿತು. ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಗೆ ಗಲ್ಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಅವಳ ತಂದೆಯ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದವು. ದುಃಖದ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ತಿನ್ನಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.


 ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು 10 ವರ್ಷದ ಮಗು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು. ಅವಳು ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು.


 ರಾಜಾಮಣಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅಮ್ಮಾ. ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಯಾರು? ಅವರು ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಿದರು?"


 ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನೂ ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಹೋರಾಟದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಜಮಣಿ ಅವರ ತಂದೆ ಗಾಂಧಿಯವರ ಅನುಯಾಯಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧೀಜಿಯವರ ಅಹಿಂಸಾ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅಹಿಂಸಾ ಮಾರ್ಗದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆಕೆಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಮರುದಿನ ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಲೇಖನ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು. ರಾಜಮಣಿ ಅವರು ಇಡೀ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿದರು. ರಾಜಾಮಣಿ ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಅವಳು ಹತ್ತು ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಸರಸ್ವತಿ ರಾಜಮಣಿ ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ನ ಅನುಯಾಯಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ.


ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಅವಳು ಶಾಲೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜನರು ಸೇರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಸಮಸ್ಯೆ ಏನೆಂದು ತಿಳಿಯಲು ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ರಾಜಮಣಿ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಹಿಂತಿರುಗಿದಳು. ತಂದೆ ಕೊಟ್ಟ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಗುಂಡಿನ ಸದ್ದು ಕೇಳಿದ ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ ರಾಜಾಮಣಿ ಬಳಿ ಬಂದರು. ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧದ ಭಾರತೀಯ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ಹಿಂಸೆಯೇ ಉತ್ತರವಲ್ಲ ಎಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ಹಿಂಸಾಚಾರ ಹಿಂಸಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗಾಂಧಿ ಹೇಳಿದರು. ರಾಜಾಮಣಿ ಗಾಂಧಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದರು.


 "ಬ್ರಿಟಿಷರು ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದ್ದರಿಂದ ಹೇಗೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು?" ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, ಬ್ರಿಟಿಷರು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ತಲುಪಿಲ್ಲ. ಹಿಂಸೆಗೆ ಹಿಂಸೆಯಿಂದ ಉತ್ತರ ನೀಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾನು ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಅನುಯಾಯಿ."


 ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ರಾಜಾಮಣಿ ಹೇಳಿದ್ದು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧೀಜಿಗೆ ಅಚ್ಚರಿ ಮೂಡಿಸಿದೆ. ಭಾರತದ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಗಾಂಧಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾಗ. ಈಗ ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧೀಜಿಯವರು ರಾಷ್ಟ್ರಪಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಬರಲು ಅವರೊಬ್ಬರೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ಅನೇಕ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಹೇಳುತ್ತವೆ.


 ಆದರೆ ರಾಜಮಣಿ ಇಬ್ಬರು ನಾಯಕರ ಅನುಯಾಯಿ: ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್.


 "ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್!!!"


 ರಾಜಾಮಣಿ ಭಗತ್ ಸಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳು ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವನ ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಕೋಪವು 100 ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಭಾಷಣವನ್ನು ಕೇಳಲು ಅವಳು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಅಹಿಂಸೆ ತನ್ನ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲ ಎಂದು ರಾಜಾಮಣಿ ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ರಾಜಮಣಿಗೆ ಈಗ 12 ವರ್ಷ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ಸೈನ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು INA ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ರಾಜಾಮಣಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವಳು INA ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಅನೇಕ ಶ್ರೀಮಂತರು ಮತ್ತು ಬಡವರು ನೇತಾಜಿಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯರೊಬ್ಬರಿಗೆ ಸೇರಿದ ಸೂಪರ್ ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿ ಇತ್ತು. ಐಎನ್ ಎ ಕಾರ್ಖಾನೆಯಲ್ಲಿ ಬೀಡುಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.


 ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರಿಗಾಗಿ, ಹೋರಾಟಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತೀಯರೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಖಾನೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಕಾರ್ಖಾನೆಯ ಮಾಲೀಕರು, ಅವರ ಪತ್ನಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಅವರಿಗೆ ಸೇರಿದ ಸೂಪರ್ ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಐಎನ್‌ಎಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅನೇಕ ಶ್ರೀಮಂತ ಭಾರತೀಯರು ತಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು.


 ಸೈನಿಕರನ್ನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಲು ಐಎನ್‌ಎಗೆ ಹಣ ಮತ್ತು ಸಲಕರಣೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ರಾಜಮಣಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಶ್ರೀಮಂತರು ರಾಜಾಮಣಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಐಎನ್‌ಎಗೆ ತಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ರಾಜಮಣಿಯ ತಂದೆ ಚಿನ್ನದ ಕ್ವಾರಿಯ ಮಾಲೀಕ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವಳು ಹದಿಮೂರು ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ಆಭರಣಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಐಎನ್ಎಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.


 ರಾಜಾಮಣಿ ಅವಳಿಗೆ ಆಭರಣಗಳನ್ನು ಕೊಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ INA ಅಧಿಕಾರಿ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರು. ಅವನು ಮಗುವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?"


 ಅವಳು ಸರಸ್ವತಿ ರಾಜಾಮಣಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು "ನಾನು ಐಎನ್ಎಗೆ ಸೇರಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.


 ಇನ್ನೊಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಜನರಲ್‌ಗಳು ಭಾರತೀಯ ಜನರಿಂದ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬ ವಯಸ್ಸಾದ ಮಹಿಳೆ ಮುಂದೆ ಬಂದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಳಿ ಕೇವಲ 2 ರೂಪಾಯಿ ಇತ್ತು. ಅವರು 2 ರೂಪಾಯಿಯನ್ನು ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿದರು.


ಅವರ ಜನರಲ್ ಸಣ್ಣ ಮೊತ್ತದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು 2 ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ವೃದ್ಧ ಮಹಿಳೆಯರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರಿದರು.


 ಜನರಲ್ ಅವರು ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ 2 ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು.


 "ಇಷ್ಟು ಸಣ್ಣ ಮೊತ್ತದಿಂದ ನಾವು ಏನು ಖರೀದಿಸಬಹುದು, ಸುಬಾಷ್ ಜೀ?"


 "ಜನರಲ್ ಸರ್. ಈ ಯುದ್ಧ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಬಡ ಭಾರತೀಯರಿಗಾಗಿ. ಶ್ರೀಮಂತರು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದವರು ಎಂದು ಇತಿಹಾಸ ಹೇಳಬಾರದು" ಎಂದು ನೇತಾಜಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಮುಂದೆ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಜನರಲ್ ಸರ್, ಈ ಹೋರಾಟ ತನಗಾಗಿ ಎಂದು ವಯಸ್ಸಾದ ಮಹಿಳೆಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ದುಷ್ಟ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯರು ಮುಂದೆ ಬರಬೇಕು."


 ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತೀಯರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಭಾರತೀಯರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದು ಅವರಿಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.


 ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ನೇತೃತ್ವದ INA ಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ರಕ್ತವನ್ನು ಚೆಲ್ಲಬೇಕೆಂದು ರಾಜಮಣಿ ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು ಎಂಬ ಒಂದೇ ಒಂದು ಆಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು.


 ಜನರಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ತನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಅವಳು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದಳು. ಅಲ್ಲಿ ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಳು. ರಾಜಮಣಿಯ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದಿದ್ದಾನೆ.


 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ಕೇಳಲು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರು ರಾಜಾಮಣಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ರಾಜಾಮಣಿ ಅವರ ತಂದೆಯವರ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಕೊಡುಗೆಗಳಿಗಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು, ಅವರು ತುಂಬಾ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 ರಾಜಾಮಣಿ ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ತನ್ನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಒಡವೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಅವನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ರಾಜಮಣಿಯವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅಧಿಕಾರಿ ಹಿಂದೆ ನೇತಾಜಿಯವರ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದರು.


 ಐಎನ್‌ಎಗೆ ರಾಜಮಣಿ ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೇತಾಜಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ಈಗ, ರಾಜಾಮಣಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ನಿನಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಆಭರಣಗಳು ಹೇಗೆ ಬಂದವು, ಪ್ರಿಯ?"


 ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು, "ನನ್ನ ತಂದೆ ಶ್ರೀಮಂತ, ಆದರೆ ನೀವು ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಹಾಗಾಗಿ ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ, ಜೀ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಷರತ್ತು ಇದೆ." ಆಕೆಯನ್ನು ಇಂಡಿಯನ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಆರ್ಮಿಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ತನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ರಾಜಮಣಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಜನರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಲು ಅವಳು ಸಿದ್ಧಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


 ರಾಜಾಮಣಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಮೊದಲು ನೇತಾಜಿ ಅವರು ಮಿಲಿಟರಿ ಬೆಂಬಲಕ್ಕಾಗಿ ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು 80000 ಜಪಾನೀ ಸೈನಿಕರನ್ನು INA ಗೆ ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. INA 4000 ಭಾರತೀಯ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಅವರು ಕೈದಿಗಳಾಗಿದ್ದರು. ಈ ಭಾರತೀಯ ಕೈದಿಗಳು ಜಪಾನ್ ವಿರುದ್ಧ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಪರವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಭಾರತೀಯ ಸೈನಿಕರು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೇಗೆ ತಿರುಗಿಬಿದ್ದರು?"


 ಅವರು ಪಕ್ಷ ಬದಲಾಯಿಸಲು ನೇತಾಜಿ ಕಾರಣ. 'ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಿಗಬೇಕಾದರೆ ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕು' ಎಂದು ಮನಸ್ಸು ಬದಲಿಸಿದ ನಾಯಕ.


ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು 40000 ಸೈನಿಕರನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ INA ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಜಪಾನ್ ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ನಂಬಿ 4000 ಭಾರತೀಯ ಕೈದಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು. ಅವರು 800,000 ಜಪಾನಿನ ಸೈನಿಕರನ್ನು INA ಗೆ ನೀಡಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಬೇಹುಗಾರಿಕಾ ವಿಭಾಗವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನೇತಾಜಿಯಿಂದ ಇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಗೂಢಚಾರರು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇದ್ದರು. ಅವರು ಗುಪ್ತಚರರಿಂದ ಗುಪ್ತಚರವನ್ನು ಪಡೆದರು. 1942 ರ ವೇಳೆಗೆ INA ಅನ್ನು ಭಾರತದ ಗಡಿಗೆ ತರುವುದು ಅವರ ಗುರಿಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನೇತಾಜಿಗೆ ಗೂಢಚಾರರು ಬೇಕಾಗಿದ್ದರು.


 ಗೂಢಚಾರಿಕೆಯಾಗಿ ಸರಸ್ವತಿ ರಾಜಾಮಣಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನು? ರಾಜಮಣಿ ಸ್ಪೈ ಏಜೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರಾ? ಅವಳ ಕೆಲಸ ಏನು? ಆಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಕಿರಿಯ ಮಹಿಳಾ ಗೂಢಚಾರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಯ ರಚನೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಬ್ಬರು. ಇದು ಕೇವಲ ಅಧ್ಯಾಯ 1. ಮುಖ್ಯ ಕಥೆ ಇದೀಗ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ...


 ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ಇದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಭಾರತದ ವೀರರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ. ನೀವು ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಮತ್ತು ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಯು ಅವರ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅಡಗಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಇತಿಹಾಸವೂ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ದಿನ ಬಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸ, ಇದನ್ನು ಭಾರತೀಯರಾದ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.


 ಓದುಗರ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಈಗ ಸ್ವಾಗತ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action