Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

ಏಳನೇ ಪ್ರಪಂಚ

ಏಳನೇ ಪ್ರಪಂಚ

8 mins
327


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ನನ್ನ ಕೃತಿಯ ಮೊದಲ ಕಥೆ. ನಾನು ಈ ಕಥೆಗಾಗಿ ತಿಂಗಳ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ CA ಫೌಂಡೇಶನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಇನ್ನೂ ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಥೆ ನಡೆಯುವುದರಿಂದ ಓದುಗರಿಗೆ ಭಾಷೆ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಘೋರಿಗಳು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ, ಸಂಸ್ಕೃತದಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಹೇಳಿದನು, "ಕರ್ಮದ ಅರ್ಥವು ಉದ್ದೇಶದಲ್ಲಿದೆ. ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶವು ಮುಖ್ಯವಾದುದು. ಕೇವಲ ಕ್ರಿಯೆಯ ಫಲಗಳ ಬಯಕೆಯಿಂದ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರು ಶೋಚನೀಯರು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ತಾವು ಮಾಡುವ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಮಾಡು."



 ಕರ್ಮವನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯ ಫಲಿತಾಂಶ ಎಂದು ಸರಳವಾಗಿ ವಿವರಿಸಬಹುದು ಆದರೆ ಸೂಚ್ಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ. ಇದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದು ಎರಡೂ ಆಗಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಕರ್ಮವನ್ನು ನಿಕಟವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ನಾವು ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪು ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದರೂ, ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಇದರ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವು ಪವಿತ್ರ ಅಥವಾ ಶುದ್ಧವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿದೆ.



 "ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಮುಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಜೀವನದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸರಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳ ನಡುವೆ ಅಳೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ/ಅವಳ ಕರ್ಮಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಪಾವತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾರಾದರೂ ಯಾವಾಗಲೂ ಸರಿಯಾದ ಜೀವನ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದ್ದರ ನಡುವಿನ ನಿಜವಾದ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಅವನಿಗೆ / ಅವಳಿಗೆ ಕೆಟ್ಟದ್ದೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.



 2006:

ವಾರಣಾಸಿ, ಭಾರತ:

ಕಾಸಿ ದೇವಸ್ಥಾನ:


ಹಿಂದೆ ಹೇಳಿದಂತೆ, "ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಮುಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ." 7 ಮಾರ್ಚ್ 2006 ರಂದು, ಭಾರತೀಯ ನಗರ ವಾರಣಾಸಿ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 28 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 101 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ವಾರಣಾಸಿಯನ್ನು ಹಿಂದೂಗಳು ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಶ್ವದ ಪ್ರಾಚೀನ ವಾಸಿಸುವ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಬಲಿಯಾದವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ ಅರ್ಧ ಕೈಯಿಂದ ತನ್ನ ಏಳು ವರ್ಷದ ಮಗನನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಂದ ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುವ ಭೂಗತದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟನು. ಹುಡುಗನನ್ನು ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳು ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಅಘೋರಾ ಎಂದರೆ ಅಜ್ಞಾನದ ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆ. ಅಘೋರಿ ತಪಸ್ವಿ ತನ್ನನ್ನು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಸಂಕೇತವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಘೋರಿಯು ಸಾವನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಮೂರ್ತವಾದ ಮೇಲೆ ಏರುವ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:



 ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ:



 ಭಿಕ್ಷುಕರ ಪ್ರಪಂಚ:



 ನ್ಯೂಸ್ ಫೈವ್ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಿವಾನಿ ಎಂಬ ಪತ್ರಕರ್ತೆ ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದುನಿಂತು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ:



 "ಇದು ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂನಲ್ಲಿರುವ ಭಿಕ್ಷುಕರ ಜಗತ್ತು. ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಗುವೂ ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ದೈಹಿಕ ಅಥವಾ ಮೌಖಿಕ ನಿಂದನೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವರು "ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಕೋರಲು" ಗಂಭೀರವಾದ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ವಾರದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಗರ ಪೊಲೀಸರು ಭಿಕ್ಷುಕರ ಮೇಲೆ ದಮನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬರುವವರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಪ್ರತಿ ನಾಲ್ಕು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಲೈಂಗಿಕ ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಅವರು ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಅಥವಾ ಭ್ರಮೆಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಲು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಸಮೀಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಗಾದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗಿಯರು ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಆಘಾತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಜಯಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಭಯ ಮತ್ತು ಅಭದ್ರತೆಯಂತಹ ಮಾನಸಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.



 "ಭಿಕ್ಷುಕರ ಜಗತ್ತನ್ನು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಎಂಬ ಕ್ರೂರ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳಿಗೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅವಳು ತನ್ನ ಹಿರಿಯರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ-ಗೋಪಾಲಪುರಂ ಗಡಿಗಳು:



 ತನ್ನ ಬೋಳು ತಲೆ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ, ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಮಗುವಿನ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸುಡುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕೆಯ ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರು ಚಿತ್ರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ರಾಮಚಂದ್ರನ ಕ್ರೌರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಆಕೆಯ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕುತ್ತಾರೆ.



 70% ಭಿಕ್ಷುಕರಿಂದ `50 ರಿಂದ `200 ಸಂಗ್ರಹಣೆಯು ಕೇವಲ ಅವರ ದೈನಂದಿನ ಗಳಿಕೆಯಲ್ಲ, ಆದರೆ "ಉದ್ಯೋಗದಾತರು" ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ, ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸದಿದ್ದರೆ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ (48%), ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ಬೇಡುವುದು (40%) ಅಥವಾ ಶಿಕ್ಷೆ (57%) ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯರು ಇದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ತನ್ನ ಜೊತೆಗಿದ್ದ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅನನ್ಯಾಳ ಬಳಿ ಶಿವಾನಿ ಕೋಪದಿಂದ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದಳು.



 ಇಬ್ಬರೂ ಶಾಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ತನಗೆ ಇದು ವಿಮೋಚನೆ ಎಂಬಂತೆ ಅನನ್ಯಾ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದಳು, "ಬಿಡು ಶಿವಾನಿ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಭೌತಿಕ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ಪಡೆದ ಗುಣಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ; ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕ್ಷಣ."



 ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಸಹಾಯಕತೆಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ತುಂಬಿದ ಶಿವಾನಿ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅನನ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಶಿವಾನಿ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅದೇನೋ ಬೇಸರದಿಂದ ಓದುತ್ತಾ ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಭಕ್ತಿಯ ಫಲವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಅತೀಂದ್ರಿಯ ಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಓದುವಾಗ ಯಾರೋ ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ ವಿವರಿಸುವುದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಇದರಿಂದ ಆಳವಾಗಿ ಆಕರ್ಷಿತಳಾದ ಆಕೆ ಅನನ್ಯಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅನನ್ಯ. ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳು ಯಾರು? ಏನಾದರೂ ವಿಚಾರಗಳಿವೆಯೇ? ನೀವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲವೇ?"



 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತಡಬಡಾಯಿಸಿದ ಅವಳು ಶಿವಾನಿಗೆ, "ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದರೆ ನೀನು ಭಯಪಡಬೇಡ" ಎಂದಳು.



 "ಹೂಂ. ಸರಿ." ಅವಳು ಅಘೋರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತೆರೆದು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅಘೋರಾ ಎಂದರೆ ಅಜ್ಞಾನದ ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆ. ಅಘೋರಿ ತಪಸ್ವಿ ತನ್ನನ್ನು ಶಿವನ ಸಂಕೇತವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಘೋರಿಯು ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಮೂರ್ತವಾದ ಮೇಲೆ ಏರುವ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಕಳೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳ ಅತ್ಯಂತ ವಿಕೃತ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ನೆಕ್ರೋಫಿಲಿಯಾ. ಅವರ ಪ್ರಕಾರ ಕಾಳಿ ದೇವಿಯು ಲೈಂಗಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಬಯಸಿದಾಗ, ಅವರು ವ್ಯಭಿಚಾರ ಮಾಡಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಶವವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಶವದೊಂದಿಗೆ? ಅವರು ಹುಚ್ಚರಾ?" ಶಿವಾನಿ ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು, ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ ಬೆವರಿತು.



 ಅವಳು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅನನ್ಯಾ ಅವಳ ಭಾಷೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿವರಿಸಿದರು, "ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಾವು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗದವು, ಆದರೆ ಅಘೋರಿಗಳು ಈ ಚಕ್ರವನ್ನು ಮೀರುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅಘೋರಿಗಳ ಅಂತಿಮ ಗುರಿಯು ಪುನರ್ಜನ್ಮದ ಚಕ್ರದಿಂದ ಹೊರಬರುವುದು. ಸಾವಿಗೆ ಭಯಪಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಆದೇಶಿಸಿ, ಅವರು ಸತ್ತವರ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸುಡುವ ಘಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನೀವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನೇ ಮಾಡಿದರೂ ಮರಣವೇ ಅಂತಿಮ ಎಂದು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಶಪಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಮಾಡಬಹುದು. ಮರುಜನ್ಮವನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಎಷ್ಟು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳು."



 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಿವಾನಿ ಮತ್ತು ಅನನ್ಯಾ ವಾರಣಾಸಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ, ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಪವಿತ್ರ ಪೂಜೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಶಿವನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಶಿವಾನಿಯ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ಅನನ್ಯಾ ಅವಳನ್ನು ಭೂಗತ ಗುಹೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಶವಗಳು ಉರಿಯುತ್ತಿವೆ, ಅಘೋರಿಗಳು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅನನ್ಯಾ ಅಘೋರಿ ಬಾಬಾ ಎಂಬ ಗುರುವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬಾಳು!"



 ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಶಿವನಿಗೆ ಭಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅನನ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಏನಾಯಿತು ಶಿವಾನಿ?"



 "ಹೇ. ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿ. ಅವರು ಮನುಷ್ಯರ ಮಾಂಸವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ಅವಳು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅನನ್ಯಾ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಮನುಷ್ಯ ಮಾಂಸವನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಉನ್ನತ ಅಮರ ಆತ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಕೆಳ ಆತ್ಮದ ನಾಶವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸಲು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ."



 "ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಭಯಪಡುವ ಜನರು. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"



 "ಮಾನವ ಮಾಂಸವನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಅವರ ವಿಚಿತ್ರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದರೂ, ತಪಸ್ಯ ವರ್ಷಗಳ ಮೂಲಕ ಅವರು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಗುಣಪಡಿಸುವ ಶಕ್ತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಜನರು ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ." ಶಿವಾನಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಹೇಳಿದರು, "ಅಘೋರಿಗಳು ದೆವ್ವದ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಧ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಪೂಜೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ!"



 "ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಂಬಲಾಗದ ಅನನ್ಯಾ." ಶಿವಾನಿ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು, "ಹೌದು. ನೀವು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಅಘೋರಿಗಳು ವರ್ಷಗಳ ಕಠಿಣ ಧ್ಯಾನದ ಮೂಲಕ ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ."



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಘೋರಿ ಬಾಬಾನಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಹುಡುಗ (2006 ರ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹುಡುಗನನ್ನು ದತ್ತು ಪಡೆದವನು) ವಯಸ್ಕನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನಿಗೆ ರುದ್ರ ಶಂಕರ ಎಂದು ಹೆಸರಿಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಉದ್ದವಾದ ಗಡ್ಡವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕೂದಲು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಶಿವನ ನಾಮವನ್ನು ಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ, ಶಿವನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ.



 ಏಕೆಂದರೆ ಅಘೋರಿಗಳು ಶಿವನ ಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತಾರೆ. ಭಗವಾನ್ ಶಿವನು ಸರ್ವವ್ಯಾಪಿ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಶಿವ ಸಾಧನ, ಶವ ಸಾಧನ ಮತ್ತು ಸ್ಮಶಾನ ಸಾಧನ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಮೂರು ರೀತಿಯ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವರು ಶಿವನ ಅವತಾರವೆಂದೂ ನಂಬುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನು ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗುರುಗಳ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಒಂದು ಮಗು ಮೂರ್ಛೆಹೋಗುತ್ತದೆ, ಅವನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಔಷಧಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಶಿವಾನಿ ಅನನ್ಯಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅವರು ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾ?"



 ಅನನ್ಯಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಅಘೋರಿಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ದೇಹವನ್ನು ಸುಡುವಾಗ ಅವರು ಚಿಪ್ಪಿನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮಾನವ ತೈಲವು ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಯುತ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮಲ್ಲಿ ಔಷಧಗಳಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಗುಣಪಡಿಸಲಾಗದ ರೋಗಗಳು."



 ಇದರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾದ ಶಿವಾನಿ, ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಮಚಂದ್ರನಿಂದ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಬೀದಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅನನ್ಯ ಶಂಕರನನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು, "ಅಘೋರಿಗಳು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸರ್ವವ್ಯಾಪಿ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಶಿವನು ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರವೆಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಶಿವ ಸಾಧನ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. , ಶವ ಸಾಧನ, ಮತ್ತು ಸ್ಮಶಾನ ಸಾಧನ. ಕೆಲವರು ಶಿವನ ಅವತಾರಗಳು ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಮಾನವೀಯ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಸಾಧ್ಯ, ಶಿವಾನಿ."



 "ಮಾನವ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ - ಪ್ರವೃತ್ತಿ, ಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಗತಿಯ ಮಾರ್ಗ ಮತ್ತು ನಿವೃತ್ತಿ, ಆಂತರಿಕ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯ ಮಾರ್ಗ. ಪ್ರವೃತ್ತಿಯ ಮೂಲಕ, ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾನವೀಯತೆ ಅಗತ್ಯ. ಅನನ್ಯಾ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸೋಣ." ಅದಕ್ಕೆ ಅನನ್ಯಾ ಒಪ್ಪಿ ಅಘೋರಿ ಬಾಬಾ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಶಿವಾನಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಘೋರಿ ಬಾಬಾ ಶಂಕರನನ್ನು ಕರೆದು ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಹುಡುಗಿಯರು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ಅದನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಮುಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಇರಬಾರದು ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನೀವು ಹಿಂದಿರುಗಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬೇಕು. ."



 ಅನನ್ಯ ಮತ್ತು ಶಿವಾನಿಯೊಂದಿಗೆ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಶಂಕರನು ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಹರ ಹರ ಮಹಾದೇವ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಶಿವನನ್ನು ಸ್ತುತಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಕೆಲವರು ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.



 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ:



 ಶಂಕರನು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನೂ ಮುಟ್ಟಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಹೊರಗೆ ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂನಲ್ಲಿ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ತುದಿಗೆ ಒಂದು ಗುಹೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಜಿಯಾರ್ ನದಿಯ ಹತ್ತಿರ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಪೈರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ಸ್ವಾಮೀಜಿಗಳು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಅಶುದ್ಧಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಿ?" ಅವರು ಧೂಮಪಾನಕ್ಕಾಗಿ ದೇವರ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದರಿಂದ.



 "ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧ ಅಥವಾ ಅಶುದ್ಧ ಎಂದು ಏನಾದರೂ ಇದೆಯೇ?"



 "ನೀವು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ! ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೊದಲು ನೋಡಿಲ್ಲ." ಎಂದು ಸ್ವಾಮೀಜಿಯೊಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬರುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ನಾನೇ. ನಾನು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಇರುತ್ತೇನೆ." ರುದ್ರಶಂಕರ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.



 "ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಐದು ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ!"



 "ಸರಿ! ನೀವು ಉತ್ತರದಿಂದ ಬಂದವರಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಸ್ಮಶಾನ."



 "ಸ್ಮಶಾನ ತಪಸ್ವಿ? ನಿನಗೆ ಏನಾದರೂ ಶಕ್ತಿಯಿದೆಯೇ? ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ವಿಗ್ರಹ ಬರುವುದೇ?" ಎಂದು ಸ್ವಾಮೀಜಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಶಂಕರರು ಕೋಪದಿಂದ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಅದು ಬರುತ್ತದೆ, ನಾನು ಒದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿಯಿಂದ ರಕ್ತ ಬರುತ್ತದೆ."



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಮಲಯಾಳಿ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಾಸುದೇವನ್ ನಾಯರ್ ರಾಮಚಂದ್ರನಿಗೆ ಭಿಕ್ಷಾಟನೆ ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಐದು ಲಕ್ಷ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಮಕ್ಕಳು ಶಂಕರನ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಮಚಂದ್ರನ ಹಿಂಬಾಲಕನೊಂದಿಗಿನ ಹೋರಾಟದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ನಾಯರ್ ಶಂಕರನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.



 ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರು ಶಂಕರನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಾಪದ ಭಯದಿಂದ ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಭಯ. ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಇದು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಸಮೀಪದ ಗೋಪಾಲಪುರಂನ ಮುರುಗನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ರಕ್ಷಣೆ ಕೋರಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕಂಡು ಆತನ ಹಿಂಬಾಲಕ ಮುಗ್ಧ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪ್ಲೇಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕೋಲುಗಳಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಶಿವಾನಿ ಮತ್ತು ಅನನ್ಯಾ ಇದನ್ನು ಕಲಿತು ರಾಮಚಂದ್ರನ್‌ನ ಈ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವನ ಸಹಾಯಕನು ಅವರನ್ನೂ ಹೊಡೆದು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಈಗ, ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಶಂಕರನೊಂದಿಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಂಕರನು ಅವನ ವೆಲ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದನು. ಅಘೋರಿಯ ಶಾಪಕ್ಕೆ ತಾನು ಮತ್ತೆ ಹುಟ್ಟುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೆದರಿ ಬೆದರಿದ ರಾಮಚಂದ್ರನು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಓಡಿಹೋಗಿ ಸಹಾಯ ಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಆತನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಯಾರೂ ಮುಂದೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ.



 ಅವನು ಹತ್ತಿರದ ನದಿಗೆ ಹಾರಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ತಲೆಯ ಕೆಳಗೆ ಇರುವ ಶಂಕರ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಮಾತ್ರ ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ.



 "ಇಲ್ಲ...ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ ಸ್ವಾಮೀಜಿ. ನಾನು ಈ ಊರಿನಿಂದಲೇ ದೂರ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ." ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ರುದ್ರ ಶಂಕರನಿಂದ ಕೊಲ್ಲುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ರಾಮಚಂದ್ರನು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಮನುಷ್ಯ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಮಾಡಲು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು, ಆದರೆ ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಕಾಮದಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಅಸೂಯೆಯಿಂದ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ಕರುಣೆ, ವಿನಯ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ನೀವು ಮಾಡಿರುವುದು ಪಾಪಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರೌರ್ಯಗಳು. ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಕರ್ಮವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕು. ಕರ್ಮದ ಅರ್ಥವು ಉದ್ದೇಶದಲ್ಲಿದೆ. ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶವು ಮುಖ್ಯವಾದುದು. ಭಗವಂತ ಶಿವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ." ಅವನು ರಾಮಚಂದ್ರನನ್ನು ಕೊಂದು ನಂತರ ಅವನ ಶವವನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಶಂಕರ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು.



 ಅವನು ಇತರ ಜನರಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಸ್ಮಶಾನ ಅಥವಾ ಮೃತ ದೇಹಗಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಲು ಹೆದರುತ್ತಾರೆ. ಅಘೋರಿಗಳು ಶವದ ಮೇಲೆ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಶಿವನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ಪಾರ್ವತಿ ದೇವತೆಯಂತೆ ಅವರು ಶವದ ಮೇಲೆ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡಲು ಒಂದೇ ಕಾಲಿನ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ.



 ಧ್ಯಾನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಕ್ಕಳು ರುದ್ರ ಶಂಕರರನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಾಶಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಹೊಂದಲು ಅಘೋರಿ ಸಾಧುಗಳಾಗಲು "ಶಿವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ" ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಹೋಗುವಾಗ, ಶಿವಾನಿ ಮತ್ತು ಅನನ್ಯಾ ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು "ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನು ಕಾಶಿಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಗುರುವಿನ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 1.) ಅಘೋರಿಯು ಮೃತ ದೇಹಗಳೊಂದಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಭೋಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಪ್ರಮುಖ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ಕೊಳಕು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಪರಿಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಅವರು ಸರಳವಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಕಾಳಿ ಮಾತೆಯ ಭಕ್ತರಂತೆ ತಾವು ಈಡೇರಿಸಬೇಕೆನ್ನುವುದು ದೇವಿಯ ಆಳವಾದ ಬಯಕೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಸತ್ತವರ ಜೊತೆ ಲೈಂಗಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ನಡೆಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.



 2.) ಈ ಸಾಧುಗಳು ತಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಹಸು ಅಥವಾ ನಾಯಿಯಾಗಿರಲಿ, ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವವೂ ಒಂದೇ. ಮತ್ತು ದ್ವೇಷಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಧ್ಯಾನಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಾಧುಗಳು ಧ್ಯಾನ ಮಾಡಲು ದ್ವೇಷ-ಮುಕ್ತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.



 3.) ಕಿನಾ ರಾಮ್, ಉಳಿದ ಅಘೋರಿಗಳಿಗೆ ಆಧಾರವನ್ನು ನೀಡಿದ ಮೊದಲ ಅಘೋರಿ 150 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಬದುಕಿದ್ದನೆಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮರಣವು 18 ನೇ ಶತಮಾನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿತು.



 4.) ಈ ಸಾಧುಗಳು ಕಠೋರ ಮತ್ತು ವಿಪರೀತ ಹವಾಮಾನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಬದುಕುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಭಯಾನಕ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹಿಮದಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಪರ್ವತಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಅವು ಬಿಸಿಯಾದ ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ.



 5.) ಅಘೋರಿಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅವನಲ್ಲಿ ಅಘೋರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಮಗು ಜನಿಸಿದಾಗ ಅವನು / ಅವಳು ಮಲ, ಆಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಸದ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಯಾವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದು ಎಂಬುದನ್ನು ಮಗುವಿಗೆ ನಂತರ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ತಾರತಮ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.



 6.) ಅಘೋರಿಗಳು ಮಾಟಮಂತ್ರವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಯಾರಿಗೂ ಅಥವಾ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಹಾನಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅದು ಅವರನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸತ್ತವರ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅವರ ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬಹಳಷ್ಟು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಡಾರ್ಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action