Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Thriller

ಬಲೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು

ಬಲೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು

11 mins
270


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಅವರ ಸಹಯೋಗದ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ, ಅವರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನನಗೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಸಹ-ಬರೆದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಲೇಖಕರ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಕಥೆ: ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್


 ವೆಸ್ಟರ್ನ್ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್


 14 ಜೂನ್ 2021


 ಪೀಲಮೇಡು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 2:15 PM


 ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವುದು ಮತ್ತು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:15 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಪೀಲಮೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸೂಲೂರಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯರಿಂದ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೌದು ಡಾ." ತೇಜಸ್ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 “ಹೇ. ನೀನು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"


 "ನಾನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ತೇಜಸ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ. ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ತೇಜಸ್. ಸೂಲೂರಿನ ಪಬ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಏರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ನೀವು ಬರುವಿರಾ? ನೀನು ಬರುವೆಯಾ?"


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ತೇಜಸ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಂಜರಿದರು. ಅವರು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು. ಅವರ ತಂದೆ ಗಣೇಶ್ ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಕೀಲರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ತಾತ್ವಿಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.


 ಒಂದು ದಿನ, ತೇಜಸ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ರಘುರಾಮ್‌ನ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮರು-ಯೂನಿಯನ್ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದನು. ಆದರೆ, ಮರು-ಯೂನಿಯನ್ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಅವರ ಪೋಷಕರು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದವರಿಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಗಣೇಶನ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನೀವು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ಸುಳ್ಳುಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಒಂದೇ ಒಂದು ಮರು-ಯೂನಿಯನ್ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸಹ ಭಾಗವಹಿಸಬಾರದು."


 ತಿರುಚ್ಚಿಯ ಎನ್‌ಐಟಿಯ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿರುವ ತೇಜಸ್‌ನ ತಾಯಿ ಪವಿತ್ರಾ ಅವರು ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವರು ಇಡೀ ದಿನ ಮಂಡಿಯೂರಿ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಿಗರೇಟ್ ಮತ್ತು ಮದ್ಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ತೇಜಸ್ ತನ್ನ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: “ಮಾರ್ಗವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬಹುದೋ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ, ಬದಲಾಗಿ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಜಾಡು ಬಿಡಿ. ನಮ್ಮ ಕರಾಳ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಬೆಳಕನ್ನು ನೋಡಲು ಗಮನಹರಿಸಬೇಕು.


 ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದು ತೇಜಸ್ ಹೇಳಿದ: “ಹೇ ಆದಿ. ರಾಯಲ್ ಎನ್ ಫೀಲ್ಡ್ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಭಿನೇಶ್ ಜೊತೆ ಸೂಲೂರಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ” ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ತೇಜಸ್ ತನ್ನ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಹೀಗೆ ತಿಳಿಸಿದನು: "ಅವನು ಸೂಲೂರಿನ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂಜೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ." ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 "ಹ್ಮ್, ಸರಿ ಡಾ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ನಿಲಂಬೂರು-ಅವಿನಾಶಿ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಸೂಲೂರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು. ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ, ಅವರು ಸೂಲೂರು ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ತಲುಪುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಅಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸ್ಪ್ಲೆಂಡರ್ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಜೋಸೆಫ್ ರಾಘವನ್ ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಪಬ್ ಒಂದನ್ನು ತಲುಪಲು ಹುಡುಗರು ಅಧಿತ್ಯನ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಹಲೋ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್. ಇದು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಘಟನೆಯಾಗಿದೆ, ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆಶ್ಚರ್ಯವಿದೆ. ಇದು ಜನಪ್ರಿಯ ನಟಿ. ಅವಳು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ” ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಬ್‌ಗೆ ಬರುವ ನಟಿಗಾಗಿ ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಾನೆ.


 ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಭಿನೇಶ್‌ಗೆ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಅವರು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆದರು: “ಕ್ಷಮಿಸಿ ಹುಡುಗರೇ. ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಕ್ಲಬ್‌ನಿಂದ ನನಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಕರೆ ಬಂದಿದೆ. ಆದುದರಿಂದ ನಾನು ಈಗಲೇ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.” ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಜನರು ಶ್ರೀಮಂತ ಬ್ರಾಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಪಬ್ ಅನ್ನು ಸೇವಿಸಲು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಲು ದುಬಾರಿ ಕೊಕೇನ್ ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್‌ಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಾರೆ. ಸಂತೋಷದಿಂದ ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕೊಕೇನ್ ಖರೀದಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


ನಟಿ ಪಬ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಕೊಕೇನ್ ಸೇವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ತೇಜಸ್‌ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ: ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಪಬ್ ಅನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಪಬ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ನಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಬಡ್ಡಿ. ಆಕೆ ಅನುಷಾ ರೆಡ್ಡಿ ಡಾ. ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಸೌಂದರ್ಯ. ಅದ್ಭುತ."


 ತೇಜಸ್ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿದ. ಅವನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕೊಕೇನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸಿದನು. ತನ್ನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ನಟಿಯೊಂದಿಗೆ ನೃತ್ಯ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಆರ್‌ಜೆ ಜೋಸೆಫ್ ಹತಾಶರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 “ಈ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ನಾನು ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ತಂದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಈ ಯುವತಿಯರ ಜೊತೆ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಈ ನಟಿ ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡುವಾಗ, ತೇಜಸ್ ಅವರ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ ಅಮಲೇರಿದ ತೇಜಸ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಇದು ಏನು ಮದ್ದು? ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯ. ನಾನು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೇ?"


 “ಹೇ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ತುಂಬಾ ಡ್ರಗ್ಸ್ ನ ನಶೆಯಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಡಾ. ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸುಮ್ಮನಿರಿ. ” ಆದರೆ, ತೇಜಸ್ ಕೊಕೇನ್ ಪಡೆಯಲು ಹಠ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಮುಂದಾದರು. ಆದರೆ, ಔಷಧಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾರಾಟವಾಗಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಅಧಿತ್ಯನು ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಕೊಟ್ಟನು.


 ಅವರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ತೇಜಸ್ ಹೇಳಿದರು: “ವಾವ್. ಇದು ಕೊಕೇನ್‌ಗಿಂತ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು, ನಾನು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಿಂತ ಮೊದಲು ಸೇವಿಸಿದೆ. ಸ್ವತಃ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ತೇಜಸ್ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅನುವಿಷ್ಣು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ: "ನೀವು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಖರೀದಿಸಲು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ?"


 “ಹೇ. ನಾನು ಬಾರ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನಿಗಾಗಿ ಅಗ್ಗದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮದ್ಯವನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಕೊಕೇನ್ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ಸೇವಿಸಿದನು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ


 6:30 PM ರಿಂದ 7:30 PM


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ತೇಜಸ್ ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದನು. ಅವರು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಸಂಜೆ 6:30 ರಿಂದ 7:00 ರವರೆಗೆ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಪಬ್‌ನ ಹೊರಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ, ತೇಜಸ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ ಆದಿ. ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನಾಯ್ತು? ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ”


 ಆದಿತ್ಯನ ಉತ್ತರ ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ತೇಜಸ್. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಈಗಾಗಲೇ ಮುಗಿದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ನಡುವೆ ನೃತ್ಯ, ಹಾಡುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಮುಗಿದಿದೆ. ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ತೇಜಸ್ "ಈಗಾಗಲೇ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದೆ" ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಮೋಡಗಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: “ಹೇ. ಈಗ ಸಮಯ ಎಷ್ಟು ಡಾ?"


 "ಸಮಯ ಈಗಾಗಲೇ 7:30 PM ಡಾ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ತೇಜಸ್ ಈಗ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಿಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು. ಅದೇ ಯೋಚನೆ ಅಧಿತ್ಯನ ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿತ್ತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು RJ ಮೂಲಕ ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪಬ್‌ನ ಸತ್ಯವನ್ನು ಗಣೇಶ್‌ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರೆ, ಅದು ಆರ್‌ಜೆ, ನಟಿ, ತೇಜಸ್, ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಬಲೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಡಿದ ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಸೂಲೂರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ರಸ್ತೆ ಮೂಲಕ ಪೀಲಮೇಡು ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಹೇಗೋ ಸೂಲೂರಿನ ಕೆರೆ ಪ್ರದೇಶ ತಲುಪಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವಿನಾಶಿ-ನಿಲಂಬೂರು ರಸ್ತೆಯತ್ತ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ, ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಅವನ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 ಕಿವಿಗೆ ಇಯರ್ ಫೋನ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಕರೆಗೆ ಓಗೊಟ್ಟು ಹೇಳಿದ: "ಹೇಳು ದರ್ಶು."


 “ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ ಡಾ? ನೀವು ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಯಾಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲಿಲ್ಲ? ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆ ಪಬ್‌ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ದರ್ಶು ಕೇಳಿದಾಗ ಅಧಿತ್ಯ, “ಹೌದು ಮಗು. ಇದು ಸತ್ಯ. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ತೇಜಸ್ ಪಬ್‌ಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿದ್ದೆವು.


ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯನು ತೊಂದರೆಗೀಡಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡನು. ಅವನು ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಿಡಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಂದ ಸಾಮಾನ್ಯನಾಗಿರಲು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ಭವಿಷ್ಯದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವನನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬವು ಬಲವಾದ ತತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮದ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿಗರೇಟುಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಬಾರದು.


 ಅಧಿತ್ಯ ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಯನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ದರ್ಶಿನಿ ಅವನನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ಪದಗಳಿಂದ ಗದರಿಸಿದಳು: “ಏಯ್, ನಾನ್ಸೆನ್ಸ್. ನೀವು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಏಕೆ ಆನ್ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ? ನೀನು ಮರುಳು, ಸ್ಲಟ್, ಈಡಿಯಟ್, ಅಸಂಬದ್ಧ, ಮೂರ್ಖ, ಸ್ಟುಪಿಡ್ ********* ಫ... ರೆಚ್******. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಬೈಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದಳು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಮತ್ತು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ರಾತ್ರಿ 9:00 ಗಂಟೆಗೆ ಚಿನ್ನಿಯಂಪಳ್ಯಂ-ಸಿತ್ರಾ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಇಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಇಬ್ಬರಲ್ಲೂ ನಶೆ ಇಳಿದಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ತಡೆದು ಅವರ ಪರವಾನಗಿ ಮತ್ತು ಮನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗೆ ಲಂಚ ಕೊಟ್ಟು ಅವನನ್ನು ಹೇಗೋ ನಿಭಾಯಿಸಿದ.


 ದಣಿದ ಭಾವನೆಯಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಗೋಲ್ಡ್‌ವಿನ್ಸ್‌ನ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಕಾಲ ಇದ್ದರು. ರಾತ್ರಿ 9:45 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದನು. ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಿಡುವ ಬದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಪುರಂನಲ್ಲಿರುವ ಮನೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಹೇಗಾದರೂ ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕನನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಿದಳು, ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲು ಅನುಮತಿಸಿದಳು.


 ಸುಮಾರು ರಾತ್ರಿ 9:45 ರಿಂದ 10:15 ರವರೆಗೆ, ತೇಜಸ್ ಪೀಲಮೇಡು ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ 5 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಭಾರೀ ವಾಂತಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಹತ್ತಿರದ ಬಾತ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ, ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮನ್ನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಹುಡುಗರು ರಾತ್ರಿ 10:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ದರ್ಶಿನಿಯ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ, ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಯನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಅವಳು ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾ, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಕೋಣೆಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ.


 “ದರ್ಶಿನಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಚಾರ್ಜರ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೇ? ನಾನು ನನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇದು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿದೆ. ” ತೇಜಸ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಚಾರ್ಜರ್ ಅನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಇಟ್ಟನು. ಹುಡುಗರು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗಿದರು.


 15 ಜುಲೈ 2021


 6:3O AM


 ಪೀಲಮೇಡು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಮರುದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ 6:30ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಪೀಲಮೇಡುವಿನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಿಟ್ಟ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಫ್ಲಾಟ್ ಅನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ತಲುಪಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ. ತರಗತಿಗಳು ಸುಮಾರು 8:00 AM ಕ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವುದರಿಂದ. ತೇಜಸ್ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದಾಗ, ಅವನ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ವಲ್ಲಿಯಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ."


“ಹೇ ತೇಜಸ್. ಕಳೆದ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದರು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ?"


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು, ತೇಜಸ್ ಹೇಗೋ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಮಾತ್ರ."


 "ಅವರು ನನ್ನ ಕರೆಗೆ ಏಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ?" ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವಳು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: “ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರು ಮತ್ತು ನಾನು ಎರಡನೇ ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡೆವು. ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ನಾಪತ್ತೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಯೋಚಿಸಿದೆವು. ಸಂಜೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಏಕೆ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತೇಜಸ್ ಅರಿತುಕೊಂಡರು, “ಅವನ ಫೋನ್ ಸುಮಾರು 4:30 PM ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ಇಡೀ ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದನು, ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವಾರ್ಡನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಮರೆತುಬಿಟ್ಟನು: “ಅವನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. 4:30 PM.” ಬಲೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ತೇಜಸ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದನು, ಅವನು ನಡುವೆ ವಲ್ಲಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು.


 "ಅವನ ಫೋನ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಖಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ." ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ಅವನು ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಸಂಜೆ 6:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು." ಅವರು ನಿಜ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮನವರಿಕೆಯಾದ ವಲ್ಲಿ ಕರೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತೇಜಸ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ. ಅವರೂ ಕಂಠಪೂರ್ತಿ ಕುಡಿದು ಅಮಲೇರಿದ್ದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದರು.


 "ಈಗ, ಅವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ?"


 "ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದರು" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದನು. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಆಘಾತ ಕಾದಿತ್ತು. ಅವರ HOD ಮಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀನೇಕೆ ನನ್ನ ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲಿಲ್ಲ ತೇಜಸ್?"


 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದ. ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅಮ್ಮಾ. ಕಡಿಮೆ ಬ್ಯಾಟರಿಯಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿದೆ. ಅವರ HOD ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯವರು ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತೇಜಸ್ ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ತಪ್ಪನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬೇಡಿ. ಮುಂದಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗೋಣ. ”


 ತೇಜಸ್ ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅವನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ .ಅವನ ತಂದೆಯಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬಂದಿತು, ಅವನು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ತೇಜಸ್ ಹೇಗೋ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದನು .ಅವನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಹಿಂದಿನ ದಿನ ತೇಜಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಆತನ ತಂದೆ ಕೆಲವು ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ವಿಚಾರಿಸಿದ್ದರು. ತೇಜಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವರು ತೇಜಸ್ ಅಂಕಲ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಗೆ ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಅದು ಅವನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಹೊರತಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರೆ. ತೇಜಸ್ ಬೇಯಿಸಿದ ಕಥೆ ದೊಡ್ಡ ಅನಾಹುತವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೇಗಾದರೂ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಅವನ ಅನೇಕ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬಂದಿತು. ಅವನು ಹೇಗೋ ಎಲ್ಲಾ ಬಲೆಗಳಿಂದ ಪಾರಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ತೇಜಸ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟು ಈಗ ಅಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದುಕೊಂಡ. ತಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್ ವಾರಾಂತ್ಯಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದ್ದ. ಅಪರಿಚಿತ ನಂಬರಿನಿಂದ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಫೋನ್ ಬಂತು. ತೇಜಸ್ ಅಮ್ಮನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಪಾರ್ಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಹೇಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಅಡೆತಡೆಗಳಿಂದ ಪಾರಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದನು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಗಾಬರಿಯಾದ ಅವರ ತಾಯಿ ಕರೆ ಮಾಡಿದವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


ಅದಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು, “ಮೇಡಂ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ Whatsapp ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ನಾನು ಆ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್‌ನ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ಫೋನ್ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಅವನ ಸಂದೇಶ, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವಳು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಇದನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಅದು ಏನು?"


 ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಈಗ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಎಲ್ಲರೂ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಒಂದೇ ಒಂದು ಆಲೋಚನೆ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪದೇ ಪದೇ ಓಡುತ್ತಿತ್ತು. ಹೇಗಾದರೂ ನಾನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಕರೆ ಮಾಡಿದವರನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು, "ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ಮತ್ತು ಅವನ ಉದ್ದೇಶವೇನು?" ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ಬೈಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದನು. ಅವರಿಗೆ ಇಡೀ ಫೋಟೋ ಕಥೆಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವನು ಹತಾಶನಾಗಿ ಹೇಳಿದನು: “ಬಡ್ಡಿ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಬಿಡಬಾರದು. ” ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಶತ್ರುಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಐಡಿಯಾ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಒಬ್ಬರ ನಂತರ ಒಬ್ಬರನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಯಾರಾದರೂ ತಮ್ಮ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವರು ಇತರ ಜನರ Instagram ಕಥೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಯಾರೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಕೊನೆಗೆ, ಆಧಿತ್ಯನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳು ಇದ್ದವು ಎಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ನಿನಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಡ. ನಾನು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಅನುಮಾನಿಸಬೇಕಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ.


 ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೀಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನಾನು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ಕೂಡ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ವಿಷಯ ಹಾಗಾದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಏಕೆ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸಬೇಕು.


 “ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮನುಷ್ಯ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ನನಗೆ ಬೇರೆ ಆಯ್ಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಹೇಳು ಯಾರಿಗೆ ನಿನ್ನ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀಯಾ?” ತೇಜಸ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿತೀಶ್‌ಗೆ ಮಾತ್ರ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ನನಗೆ ನಿತೀಶ್‌ನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿದ್ದವು. ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ನಿನಗೆ ಅದು ನೆನಪಿದೆಯೇ?”


 "ಹೌದು. ನನಗೂ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಅದೇ ಯೋಚನೆ ಇತ್ತು. ನಾವು ನಿತೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾವು ಇತರ ಎಲ್ಲ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಮರುದಿನ ನಿತೀಶ್ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ತೇಜಸ್ ನನ್ನು ಚುಡಾಯಿಸಿ ಅಳತೊಡಗಿದ.


 ತೇಜಸ್ ಕೇಳಿದ: "ನಿನಗೇನಾಗಿದೆ?"


 ಅದಕ್ಕೆ ನಿತೀಶ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಿನಗೂ ಅವಳಿಗೂ ಸಮಸ್ಯೆಯಿದ್ದರೆ, ರಮ್ಯಾ ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬೇಕು? ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನೀನು ತೇಜಸ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ನೀನು ಸಹ ಅವನಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತೀಯ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೋಲಿಸಬಹುದು?


 "ಸರಿ. ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು. ನಾವು ಬೇರೆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.


 "ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಅವಳು ಬೇಕು." ನಿತೀಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದರಿಂದ ಬೇಸರಗೊಂಡ ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದರು. ಅವರ ಅಳಲು ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಡೆಯಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತೇಜಸ್ ಹುಡುಗಿ ರಮ್ಯಾ ರಾವ್ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ


ತೇಜಸ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನಿತೀಶ್ ಅವರ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರತಿದಿನ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪರಸ್ಪರರ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನ, ಅವರು ತಮ್ಮ ನೆರೆಯ ವರ್ಗದ ರಮ್ಯಾ ರಾವ್ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ನಿತೀಶ್ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಮೇಲೆ ಮೋಹವಿತ್ತು. ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಇದು ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆಗೆ ಹಾಳು ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ನಿತೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದರು: “ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು. ”


 ಮರುದಿನ ತೇಜಸ್ ಗೆ ರಮ್ಯಾಳ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂತು. ಅವನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ಅವಳ Insta ID ಅನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡನು. ತೇಜಸ್ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿತೀಶ್ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಅವಳ Insta ID ಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ರಮ್ಯಾ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ, “ಯಾರು ನೀನು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.


 "ನಾನು ತೇಜಸ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ." ಅವಳು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಸಿಗ್ನಲ್ ಮಾಡಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ಹೌದು. ಅವನು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ." ಹುಡುಗಿ ತಡಬಡಾಯಿಸಿ ತನ್ನ Insta ID ಯನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.


 ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ರಮ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ನಡುವೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಯಿತು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನಿತೀಶ್ ಕೂಡ ಅವಳ ಮನವೊಲಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ತೇಜಸ್ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸದಂತೆ ನಿತೀಶ್‌ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಮಾಡಿ. ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸಬೇಡಿ. ”


 ಒಂದು ದಿನ, ತೇಜಸ್ ರಮ್ಯಾಳನ್ನು ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ಗೆ ಕರೆದನು, ಅವಳು ಬರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ಗೆ ಕರೆದನು. ನಿತೀಶ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನಾನು ರಮ್ಯಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಅವನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಸೇರಿಸಿದನು: “ನೀವು ಅವಳಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಿ ನಿತೀಶ್. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದನು: "ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ." ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್ ತನ್ನಲ್ಲಿ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿತ್ತು. ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ತಲುಪಿದರು.


 ತೇಜಸ್ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ರಮ್ಯಾ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ನನಗಾಗಿ ಕಾಯಬೇಡ ತೇಜಸ್. ನಾನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ” ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಿಂದ ಹೊರಟರು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಿತೀಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಮ್ಯಾರನ್ನು ಚುಡಾಯಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 “ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನಡುವೆ ಏನೋ ನಡೆದಿದೆ. 1 ಹುಲ್ಲು 2 ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು. ಓಹ್! ಅದ್ಭುತ, ನೈಸ್ ಡಾ. ”… ಅನಿಯಂತ್ರಿತವಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹಾಗೆ ಆನಂದಿಸಿ." ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ. ಇದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತುಂಬಾ ಕೆರಳಿಸಿತು. ಆದರೂ, ತೇಜಸ್ಸಿಗಾಗಿ ಅವನು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದನು.


 "ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ."


 “ಇಲ್ಲ. ನೀವು ನನ್ನಿಂದ ನಿಖರವಾದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಿತೀಶ್ ಅವರ ದಾರಿಯನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಅವನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ಗೆ ಹೋದನು. ಅವನು ತನ್ನ Instagram ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಶಾಕರ್ ಇತ್ತು. ಹುಡುಗಿ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನೊಂದಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಳು.


 ತೇಜಸ್ ರಮ್ಯಾಳನ್ನು ಕರೆದು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಈ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಹೇಳಬಹುದಿತ್ತು."


 ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಅದು ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆ ಅಲ್ಲ. ಅದು ನನ್ನ ಆಸೆ." ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇಬ್ಬರೂ ಜಗಳವಾಡಿದರು, ಅದು ಅವರ ನಡುವೆ ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದರು. ನಿತೀಶ್ ತನ್ನನ್ನು ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಐದು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನಿತೀಶ್ ಇದನ್ನು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಬಡ್ಡಿ. ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳು ವರ್ತನೆ ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ” ಎಂದು ತೇಜಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳಿಂದ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


ತೇಜಸ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಪರಸ್ಪರರ ನಡುವೆ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದೇವೆ ಅದು ತಡೆಯಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ." ನಿತೀಶ್ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗಿದ್ದ. ಅವರು ಸ್ಟಾಫ್ ರೂಂಗೆ ಹೋದಾಗ ತೇಜಸ್‌ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ರಮ್ಯಾ ಪರಸ್ಪರ 1 ಗಂಟೆ 15 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ತೇಜಸ್ ತನಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಿತೀಶ್ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು: “ಒಂದೋ ನಾನು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮನವೊಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲವೇ ಯಾರೂ ಬೇಡ. ತೇಜಸ್‌ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನಾದರೂ ದೊಡ್ಡದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದ ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಿತೀಶ್ ಸೂಕ್ತ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಮ್ಮೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಪಾರ್ಟಿ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು: "ನೀವು ಇದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ." ಇದು ಸರಿಯಾದ ಕ್ಷಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ ನಿತೀಶ್ ಅವರು ತೇಜಸ್ ಅವರ ತಾಯಿಗೆ ಅಪರಿಚಿತರ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಕರೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಆ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆತನನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಫೋಟೋಗಳು ಸೋರಿಕೆಯಾಗಬೇಕಾದರೆ, ನಿತೀಶ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆದರೆ, ತೇಜಸ್ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ತಿರುವು ಇತ್ತು. "ಇದು ಫೋಟೋ-ಶಾಪ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡನು. ಆದರೆ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಅದನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಫೋಟೋಗಳ ಫೋಟೋ ಶಾಪ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನೈಜ ಫೋಟೋವನ್ನು ಫೋಟೋ-ಶಾಪ್‌ನಂತೆ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಟೆಕ್ ಸಾವಿ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರ ಪೋಷಕರು ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಫೋಟೋಗಳು ನಕಲಿ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು.


 ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನಿತೀಶ್, “ಈ ಫೋಟೋಗಳೊಂದಿಗೆ ತೇಜಸ್ ಮುಗಿಸಿದ್ದ. ಕೊನೆಗೆ ತೇಜಸ್ ನಿತಿನ್ ಬಳಿ ಬಂದು, “ನೀನು ಫೋಟೋ ಮಾಡಿದ್ದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ನನ್ನ ಬಳಿ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆ ಇಲ್ಲ.


 "ನಿಮ್ಮಿಂದಾಗಿ ನಾನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ." ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ತೇಜಸ್, ರಮ್ಯಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಗೆಳೆಯನ ನಡುವಿನ ಕೆಫೆ ಫೋಟೋ ತೋರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡ ನಿತೀಶ್‌ಗೆ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: “ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಅವಳು ಬಯಸಿದವರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬಹುದು. ಅವನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ನಾನು ತುಂಬಾ ಹತಾಶನಾಗಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಲು ಸಹ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ ನಾನು ನನ್ನ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನಿತೀಶ್ ಹೇಳಿದ: “ತೇಜಸ್. ಈಗ ನೀವು ನನಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಹೇಳಬಹುದು.


 ಅಧಿತ್ಯನು ಅವನ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಹೇಳಿದನು: “ನಾವು ನಿಮಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೇವೆ ಗೆಳೆಯ. ಆದರೆ, ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾ?” ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ನಿತೀಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಸ್ನೇಹ ಯಾವಾಗಲೂ ಸಿಹಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಎಂದಿಗೂ ಅವಕಾಶವಲ್ಲ. ”


 ನಿತೀಶ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತೇಜಸ್ ಹೇಳಿದ: “ನಾನೇ ಕೇಳಿಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ, ನನಗೂ ನಿನಗೂ ಏನು ವ್ಯತ್ಯಾಸ? ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಿತೀಶ್ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಮುಖದಿಂದ ನೋಡಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: “ನೋಡಿ ಗೆಳೆಯ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ. ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ನನ್ನನ್ನು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ನಾನು ಬೇರೆಯವರಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರಿಂದಲೇ ನಾನು ಈ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ನನಗೆ ಬೇರೆ ಆಯ್ಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಅನೇಕ ತಪ್ಪು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು.


ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಮಾಣದ ನೀರು ಕುಡಿದ ನಂತರ, ತೇಜಸ್ ಸೇರಿಸಿದರು: “ಒಮ್ಮೆ ನಾವು ಇದನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನಮಗೆ ಹೊರಬರಲು ಬೇರೆ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮಾಡಬಹುದಾದರೂ ಇತರ ಅಂಶಗಳು ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿತೀಶ್ ನಿನಗೂ ಅದೇ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದರೆ ವಿಷಯಗಳು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದವು. ” ವಿಷಯಗಳು ಗಂಭೀರವಾದ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹಲ್ಲು ಕಿರಿದುಕೊಂಡನು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ತೇಜಸ್ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು.


 “ನೋಡಿ, ಅವನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ? ಇಷ್ಟು ಆಕ್ರಂದನ ಯಾಕೆ ಗೆಳೆಯಾ?” ತೇಜಸ್ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಸೈಕೋ-ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ಡಾ. ಅದರಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಮುಖ್ಯ ಎದುರಾಳಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಉತ್ಸಾಹಭರಿತವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ.


 "ಇದು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ದರ್ಶು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಬೇಸರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಿತೀಶ್ ಹೇಳಿದರು, ತೇಜಸ್ ನಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರನ್ನು ನಗಿಸಲು, ಎಷ್ಟು ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಹಾಂ!”


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Comedy