Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

ಅರ್ಜುನ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಅರ್ಜುನ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

17 mins
280


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಸ್ಕೇಪ್ ಫ್ರಮ್ ಟ್ರ್ಯಾಪ್, ಮಿರಾಕಲ್ ಮತ್ತು ಷೇಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಲವ್ ನಂತರ ಇದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ನಾಲ್ಕನೇ ಸಹಯೋಗವಾಗಿದೆ.


 ಕಥೆ: ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್.

 ಬರೆದವರು: ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್.

 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2019

 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು

 08:30 PM


 ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಅಮಾನತು ಆದೇಶವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಯಶಸ್ವಿನಿ, ಆಧಿಯಾ ಮತ್ತು ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಆಧಿಯಾನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಸರಿ ಅರ್ಜುನ್. ನನ್ನದೊಂದು ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸವಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಲು ಅಬರಶಿವಂ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ರಾಜಕೀಯ, ಭಾರತೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಲವಾರು ಕಾದಂಬರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಯಶಸ್ವಿನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆದು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಬಹುಮುಖ ಪ್ರತಿಭೆಯ ಯಶಸ್ವಿನಿ." ಆದರೆ, ಅವಳು ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು.


 ಮರುದಿನ, ಅಬರಶಿವಂ ಹಲ್ಲುಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಕೇಳಿದನು: "ಅಬರ ಸಹೋದರ. ಯಶಸ್ವಿನಿ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆಯೇ?


 ಮೌನವಾಗಿ ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಬರಶಿವಂ ಮುಖ ತೊಳೆದ. ಅವನ ಕಣ್ಣಿನ ಸಂಪರ್ಕದ ಮೂಲಕ, ಅವನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರಲು ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಅವನು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರ್ಜುನ್ ಹಲವಾರು ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಯಶಸ್ವಿನಿಯ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ತನ್ನ ಸಹೋದರ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿರುವುದಕ್ಕೆ ಯಶಸ್ವಿನಿ ಬೇಸರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು. ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಬರಶಿವಂ ಹೇಳಿದರು: "ಅರ್ಜುನ್. ಮನುಷ್ಯನು ಅವನ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ನಂಬಿದಂತೆ ಅಧಿತ್ಯನೂ ಇದ್ದಾನೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 2015-2018


 ಪೀಲಮೇಡು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ 8 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಅನಾಥನಾಗಿದ್ದ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಯಶಸ್ವಿನಿ ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಣದತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು.


 ತನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಹಲವಾರು ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಅವರು ನೀಡಿದ ಸಹಾಯಕವಾದ ಕೊಡುಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಬಲ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಆದರು. ಅವರು ನಕ್ಸಲರು ಮತ್ತು ಪೆರಿಯಾರಿಸಂನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅವರು ತಮ್ಮ 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿದರು. ಇದು ಅವರ ನಡುವಿನ ಸ್ಟ್ರೈನ್ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅವರು ಡಾ. ಜೆಕೆಇ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರಲು ತಮ್ಮ ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಚಾರಗಳಿಗಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾದರು. ಅವರ ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಬರಹಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಗೆರಿಲ್ಲಾ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಯುವಕರನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನದ ಜೊತೆಗೆ, ಆದಿತ್ಯ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಕ್ಸಲೀಯರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆತನ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡುವಂತೆ ಗೆಳೆಯರಾದ ಶಾನೂಬ್, ಬಾಬು, ಅಫ್ಸಜಿತ್ ರನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸೋಮನೂರಿನ ಒಂದು ಶಿಥಿಲ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ಅಬರಶಿವಂನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


ಮೂವರು ಅವನನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಬಾಬು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು: ಅಬರಶಿವಂ ಹಿಂದೂ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘದ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ರ್ಯಾಲಿಗಾಗಿ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುಗಿಸಿ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್‌ಗೆ ಕೋಡಿಂಗ್ ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಪೇಪರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ- "333219 12213210."


 ಅವನು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಧ್ವಂಸಗೊಂಡು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ಯತೆಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅಧಿತ್ಯ ಬರದಿದ್ದರೆ ಯಶಸ್ವಿನಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನಾಗೂರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಏನು ಅಧಿ? ನೀವು ಹೀಗೆ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ಈ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಎಂದು ಆಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ನೋಡಿ, ಈಗ ಏನಾಯಿತು! "


 ಅಧಿತ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಮೌನವಾಗಿದ್ದ. ಆಗ, ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಬಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ನನ್ನ ಮೂವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇನೆ. " ಅವರು ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಆಗ, ಅಧಿತ್ಯ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾಗೂರ್ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನಾವು ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕತ್ತು ಸೀಳಲಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನೀನು ನಗುತ್ತಿರುವೆ."


 ಅಬರಶಿವಂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಶಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ, ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ನಿಲ್ಲಲು ಪುರುಷರ ಗುಂಪು ಬರುತ್ತದೆ. ನಂತರ, ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಾಗೂರ್ ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನೀನು ಬುದ್ಧಿಯಿಂದ ಏನಾದರೂ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಹುಡುಗರು ಅಬರಶಿವಂ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು.


 ನಂತರ, ರಿಷಿ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಸಾರಿ ನಾಗೂರ್." ಅವನು ಅವನನ್ನು ಚಾಕು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ರಿಷಿ. ನೀನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವೆ? ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದಲೂ ನಾವಿಬ್ಬರು ಗೆಳೆಯರು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ?"


 ಭಯದಿಂದ ಅವನ ಕಣ್ಣಿನ ಚೆಂಡುಗಳು ಬಲ ಮತ್ತು ಎಡಕ್ಕೆ ಚಲಿಸಿದವು. ಈಗ, ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾಗೂರ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ನಕ್ಸಲರೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮಂತೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಅವನು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವನಾದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. "


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಬಳಿ ಬಂದು ನಾಗೂರ್ ಅವರ Instagram ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ಅವನು ನನ್ನ ಪುರುಷರು. ನೀನು ನನಗೆ ಹಣ ನೀಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದಾಗ ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದನು. ಕೆಲವು ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾನು ನಕ್ಸಲ್‌ಗೆ ಏಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ? ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.


 "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು. ನನಗೆ ಈಗ ಎಲ್ಲವೂ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ತಯಾರಾಗು ನಾಗೂರ್" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟಾಗ ನಾಗೂರ್ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು: "ಮರೆತೇ ಹೋಗಿದ್ದೀಯಾ? ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇವೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಓಲೈಕೆ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ನೀವು ನಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. "


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಪೀಲಮೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳೆಯ ಮಹಿಮಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ಅವರು ಪ್ಲಾಟೋನಿಕ್ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಹದಿಹರೆಯದವರಾಗಿ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನದಕ್ಕಾಗಿ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮಹಿಮಾ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಸಿದ್ಧಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು MBG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ BBA (ಹಣಕಾಸು) ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಆಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಬರಶಿವಂ ಕಾಲೇಜು ಒಳಗೆ ಬರುವಾಗ ತಲೆ ಬಿಸಿಯಾದ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ತಡೆದರು. ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಪ್ಪಾ ನೀವು ಯಾರು? ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸಿ!


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ನಾನು ಇಂದು ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಕ್ಯಾಂಪಸ್ ಒಳಗೆ ಬಿಡಲು ಒಪ್ಪಿದರು. ಉಕ್ಕಿನ ಬೆಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ನಂತರ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ ಅಧಿತ್ಯ?"


 ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನು ಹೇಳಿದ: "ಹೂಂ. ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? "


 "ಚೆನ್ನಾಗುತ್ತಿದೆ, ಅಧಿ." ಅವಳಿಗೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ನೀಡಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಅಬರಶಿವಂ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತನ್ನ ಬಬ್ಲಿ ಮುಖದಿಂದ, ಮಹಿಮಾ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಇಂದು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿದ್ದೀರಾ?"


 "ನಾನು ಮಾತ್ರ ಸ್ವತಂತ್ರ. ಏಕೆ?"


"ಇವತ್ತು ಸಂಜೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕು. ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ." ಅಧಿತ್ಯ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ನಡೆಸಿದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವೊಂದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಇಬ್ಬರೂ ಪೇರೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಮಹಿಮಾ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಆಂದೋಲನದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವರು ಭಾರತದ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಮಾನವ ಶಿಕ್ಷಣವು ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಾಗರಿಕ ಮತ್ತು ಅಶಿಸ್ತಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಡುವಿನ ಗಮನಾರ್ಹ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಪ್ರಮಾಣ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೂ, ಹೆಚ್ಚಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಗಂಡು ಅಥವಾ ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಾಗಲಿ ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಶಾಲೆ ಬಿಡಬಾರದು. ಶಿಕ್ಷಣವು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಸಮಾಜಕ್ಕೂ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಸುಶಿಕ್ಷಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಆಸ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅದರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ದೇಶಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಿದ್ಧರಿರುತ್ತಾರೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಾಧನೆಗೆ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಎಂದು ಹೇಳುವುದು ನಿಜ.


 ಮಹಿಮಾಳ ಮಾತು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಳುಗಿಸಿತು. ಅವಳು ಶ್ಲಾಘಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಉತ್ತಮ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾದ ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ಯಾಕೆ ಈ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಮಹಿಮಾ? ನಿಮಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಯವಿಲ್ಲವೇ? "


 ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಆಕೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ: "ನಾನು ಕೇವಲ ಎಂಟು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ 2008ರ ಮುಂಬೈ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಆಗಲೂ ನಾನು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಇದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಆತ್ಮವು ಹುಟ್ಟುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ. "


 ಅವನು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದನು: "ಇಂದು, ಮಹಿಮಾ ನೀನು ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿರುವೆ." ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಅವರ ಸಂಬಂಧ ಗಟ್ಟಿಯಾಗುತ್ತಾ ಹೋಯಿತು. ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮಹಿಮಾ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಹರಡುವಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡ. ಅವರು ಈಶ ಯೋಗ ಕೇಂದ್ರ, ದೇವಾಲಯದ ಅರ್ಚಕರು ಮತ್ತು ಸಂತರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ತನ್ನ ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಹಣದ ಮೂಲಕ ಅವರು ಬಡ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅನಾಥಾಶ್ರಮಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ-ಅನುದಾನಿತ ಕಾಲೇಜನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಸುದ್ದಿ ಮನೆಯಿಂದ ವಜಾಗೊಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಭ್ರಷ್ಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನದೇ ಆದ "ಇಂಡಿಯನ್ ರೆವಲ್ಯೂಷನ್" ಎಂಬ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಮತ್ತೊಂದು ಬಹಿರಂಗದ ನಂತರ, ಅವರ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ನಕ್ಸಲೀಯರು, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಡುಕರು ಮುಚ್ಚುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮಹಿಮಾ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಇನ್ನೂ ಅವರ ಕ್ರಿಯಾವಾದ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಾವೋದ್ರಿಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಡಾ. JKE ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಮಹಿಮಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ SSS ಮತ್ತು IJP ಯಿಂದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಜನರ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆಯ ಮೂಲಕ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ವರದಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮಾಫಿಯಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಸುದ್ದಿ ಪ್ರಕಾಶನ ಸಂಸ್ಥೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


"ಅರ್ಜುನ್. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮನಸ್ಸಿನ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಮೂಲಕ ಮೇಲೇರಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಕೆಳಗೆ ಸೆಳೆಯಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಥವಾ ಶತ್ರು. ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಬರಶಿವಂ ಅವರ ಭುಜಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಯಶಸ್ವಿನಿಗೆ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಕಾಯಿಲೆಯಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ನಾಗೂರ್, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವನು ರಮೇಶ್, ದೇವಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ರಾತ್ರಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಉಡುಮಲ್‌ಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾಗೂರ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 15 ನವೆಂಬರ್ 2018


 8:45 PM


 15 ನವೆಂಬರ್ 2018 ರಂದು ರಾತ್ರಿ 8:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನ ತಂದೆ ದೇವಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಬಾಬು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಜುನ್ ಮನೆಗೆ ನುಸುಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಇಂದ್ರಕುಮಾರ್ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ಆತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ.


 ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ನಾಗೂರ್ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆತನನ್ನು ತನ್ನ ಬಂಧಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ ನಾಗೂರ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿನಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವಂತೆ ದೇವಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದ. ಆದರೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹಾಜರಿರಲಿಲ್ಲ. ತಂದೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ದುಃಖಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಆಧಿಯಾಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ವೇದಿಕೆಗೆ ಕರೆತರುವಂತೆ ನಾಗೂರ್ ದೇವಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಆಜ್ಞಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳ ಕೋಣೆಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಾನೆ. ಆಧಿಯಾ ತನ್ನ ಸ್ನಾನವನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ತನ್ನ ಸಡಿಲವಾದ ಕೂದಲನ್ನು ಒಣಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ದೇವಕುಮಾರ್ ಆಕೆಯ ತಲೆಗೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದರು. ನಾಗೂರ್ ಅವಳನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ಇಡೀ ಗುಂಪನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


ನಾಗೂರ್ ಆದಿಯಾಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಕಿತ್ತೆಸೆಯಲು ಮುಂದಾದ. ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ನೋಡಿ, ತನ್ನ ನಮ್ರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡುವಂತೆ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಧಿಯಾ ಉಳಿಸಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ." ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ಅವಳನ್ನು ಮೂರು ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯಾಂತ್ರಿಕ ಗರಗಸದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅರ್ಜುನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಯಶಸ್ವಿನಿಯು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಭಯಾನಕ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇಂದ್ರನ ಸಾವಿಗೆ ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾಳೆ.


 "ಆಧಿತ್ಯ. ಆ ಇಬ್ಬರ ಅಂತಿಮ ಸಂಸ್ಕಾರವನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಅಬರಶಿವಂನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸೇರಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದಳು ಯಶಸ್ವಿನಿ. ಅವನು ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಅಬರಶಿವಂ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ನಂತರ, ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ಅಬರಶಿವಂಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಚಿಂತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಸರ್. ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಡೆದಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಮುಂದಿನ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಬೇಕು.


 "ಯಾಕೆ ಡಾಕ್ಟರ್?" ಯಶಸ್ವಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ವೈದ್ಯರು ಅವಳಿಗೆ ಎಕ್ಸ್-ರೇ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ತೋರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ಆ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವನ ಆಂತರಿಕ ಮೆದುಳು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. "


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಆದಿಯಾಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಳಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಾ ಆಧಿಯಾ ಎಂದು ಹೆಸರಿಟ್ಟರು. ಮುಖ್ಯ ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಮಲಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ತೋರಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನರ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಬರಶಿವಂನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು.


ಮರುದಿನ ಅವನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ಅವನು ಆದಿತ್ಯನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಗಾಯದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಯಶಸ್ವಿನಿ. ಆದಿಯಾಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಅವಳು ಸುರಕ್ಷಿತಳೇ?"


 ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಹೀಗೆ ಅಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ದೊಡ್ಡ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದನು.


 ತನಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅಪಘಾತವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಮುಚ್ಚಿದೆ" ಎಂದು ಸೇರಿಸಿದರು. ನಾಗೂರನ ಕಪಿಮುಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಮೂರು ದಿನಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಸಂಸಾರ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್‌ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ನೆಲದಲ್ಲಿ ಬಡಿದು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 "ನಾನೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಆಧಿಯಾ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಬೇಕಾಗಿತ್ತು. " ಅರ್ಜುನ್ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದ. ಕೋಪದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಆದಿತ್ಯನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು.


 "ಅರ್ಜುನ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಲ್ಲು." ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅವನನ್ನು ಎಳೆದಳು. ಕೂಡಲೇ ಮನೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಅಬರಶಿವಂ-ಆದಿತ್ಯರನ್ನು ಕರೆದಳು. ಅವರು ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿ ಅವನನ್ನು ಮಲಗಿಸಿದರು.


 ಆದಿತ್ಯ ನಾಗೂರನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದನು. ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲದೆ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ನಾಗೂರನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: "ನೀನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್ ನಿಮ್ಮ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೀರಿ, ನಾಗೂರ್." ತನ್ನ ಪೂರ್ವಜರನ್ನು ನೋಡದ/ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ನೋವಿನಿಂದ ಎದೆಯ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಅವನು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಈ ವಚನವು ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅಸ್ಥಿರಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.


 ಮಹಿಮಾ ಅರ್ಜುನ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಇನ್ನೂ ಪ್ರತೀಕಾರದಿಂದ ಇದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅವರನ್ನು ಕೊಂದು ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ ಅರ್ಜುನ್. ಅವರು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. " ಅವನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದಳು: "ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ?"


ಅವಳ ಭಾವುಕ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಭಾರತವು ದೇವತೆಗಳ ಭೂಮಿ, ಧರ್ಮದ ಭೂಮಿ, ಯಜ್ಞದ ಭೂಮಿ, ವೈದಿಕ ಕರ್ಮಗಳ ಭೂಮಿ, ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಮೋಕ್ಷದ ಭೂಮಿ. ಆದರೆ ಈಗ ಭಾರತವು ವೈದಿಕ-ವಿರೋಧಿ, ನಾಸ್ತಿಕರು, ಹೋಮೋಗಳು, ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು, ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರಗಳು, ವೈದಿಕ ದೇವರುಗಳನ್ನು ಅಣಕಿಸುವುದು, ಹಿಂದೂ-ವಿರೋಧಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೈದಿಕ ಧರ್ಮವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಬೋಧಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 "ಇದಕ್ಕೂ ಪ್ರತೀಕಾರಕ್ಕೂ ಏನು ಸಂಬಂಧ?"


 "ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯಗಳು ಸಂಭವಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು." ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಅವನು ಯಾರೆಂದು ಹೇಳು?"


 "ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಂ ಆಜಾದ್. ನಮ್ಮ ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವರು.


 "ಅವರ ತಂದೆ ಅವರು ಪೀರ್ ಆಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಆದರೆ ನೆಹರು ಅವರನ್ನು ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂತ್ರಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಮೊಘಲರನ್ನು ಉದಾತ್ತಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸುವಾಗ ಅವರ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಬಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಿದಳು: "ನೀವು ಈ ಜನರನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ಸರ್ಕಾರ ನಮ್ಮದೇ ಆಗಿದ್ದರೂ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇನ್ನೂ ಅವರದೇ."


ಅರ್ಜುನ್ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಕಾರ್ಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು SSS ಗೆ ಸೇರಿದರು. ಮುಂದಿನ ಒಂದು ವರ್ಷ, ಅವರು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಸ್ವತಃ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ಅವನು ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಛಿದ್ರಗೊಂಡಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣನು ಅವನಿಗೆ ಅಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾದ ಆತ್ಮದ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಧರ್ಮವನ್ನು ಉನ್ನತೀಕರಿಸಲು ಪ್ರತಿಕೂಲ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಥಿರವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀಡಿದನು.


 ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಹಿಮಾ, ಯಶಸ್ವಿನಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೋವಿಡ್ -19 ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಹರಡುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದಿಂದಾಗಿ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ರವಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ನ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಹರಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಮತ್ತು "ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ವಿರೋಧಿ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿವೆ" ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2020 ರಲ್ಲಿ, ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಸಮಯದ ನಡುವೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ- ಭಗವದ್ಗೀತೆ: ಕಷ್ಟದ ಸಮಯಗಳ ಅವಶ್ಯಕತೆ.


 ಪುಸ್ತಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿತ್ತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಪಾರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ ಯೋಜನೆಗಳಿಂದ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗುತ್ತಿರುವಂತೆ, IJP ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರಾದ ರಾಜೀವ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಆದಿತ್ಯ-ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದನ್ನು ನಯವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಬದಲಾಗಿ, ಅವರು ಪೆರೂರ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಉತ್ಸವಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಆಹ್ವಾನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು.


ಅಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನನು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ:


 "ಮಾನವೀಯತೆಯು ಕಠಿಣ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಆರ್ಥಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಮನಸ್ಸಿನ ಶಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಸಾಂತ್ವನವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಏಕೆ ಜೀವನವು ಅವಿಶ್ರಾಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ ... ಈ ಕಠಿಣ ಹಂತವು ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಟೋಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. . ಇಡೀ ಜಗತ್ತು ಈಗ ಭಾರತದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಭಾರತೀಯರಾದ ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಚೀನ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ, ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳು ಆಳವಾದ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಚೀನ ಋಷಿಗಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಈ ಮಹಾನ್ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿವೆ.


 ಈಗ, ಅರ್ಜುನ್‌ಗಾಗಿ ಜನರು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು. ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸರಿ. ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ನೀಡಿದ ನಿಜವಾದ ಜ್ಞಾನದ ಕಡೆಗೆ ಜಗತ್ತು ತಿರುಗಬೇಕಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಶ್ರೀಮಂತ ಅಥವಾ ಬಡವರು, ದೊಡ್ಡವರು ಅಥವಾ ಸಣ್ಣವರು, ಹಿರಿಯರು ಅಥವಾ ಹದಿಹರೆಯದವರು, ಯಾವುದೇ ಹಿನ್ನೆಲೆ, ಲಿಂಗ, ಜಾತಿ, ಮತ, ಧರ್ಮ ಅಥವಾ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಎದುರಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿರ್ವಹಣಾ ಗುರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು.


 ಈ ಮಾತು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮತ್ತು ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಹರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಮುಖ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳಿಂದ ಆಫರ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಬಲವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. "ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವು ಯಾವಾಗಲೂ ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬೂದು ಛಾಯೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ನಂಬುತ್ತಾರೆ.


 ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸೊಕ್ಕಿನಿಂದ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಶಾಲಾ ವರದಿಗಾರ್ತಿ ಸಿತಾರಾಗೆ ಈಗ ತನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗಿದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಪತಿ ವಿಕ್ರಮ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಪ್ರಿಯ."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿದ ಆಕೆಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಸನ್ಮಾನಿಸಲು ಕರೆದು ಅಧಿತ್ಯರೊಂದಿಗೆ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸರ್ವಾನುಮತದಿಂದ ಹೊಗಳಿದರು. ಕೃತಜ್ಞತೆಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹೇಳಿದರು.


"ಸರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶುಭೋದಯ. ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅರ್ಜುನ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನನ್ನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಅವರು ಗೀತೆಯ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಿದರು:


 "ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ವಿಶಾಲವಾಗಿ ಮೂರು ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ- ಜ್ಞಾನ, ಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ. ಇದು ಕಳೆದುಹೋದವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡವರಿಗೆ ಉತ್ತರ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜುನನು ತನ್ನ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಛಿದ್ರಗೊಂಡಾಗ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಅವನಿಗೆ ನಮ್ಮ ಆತ್ಮದ ಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕೂಲ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಥಿರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀಡಿದನು, ಧರ್ಮವನ್ನು, ಸನ್ಮಾರ್ಗವನ್ನು, ಸರಿಯಾದ ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಏನನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂದು. ದೊಡ್ಡ ಆಯಾಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಆಯಾಮಗಳು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯದ ದುಃಖಗಳಿಗೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ, ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಸಹ, ನಾವು ನಿಜವಾದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ದೈಹಿಕ, ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಹಿಂದಿನ ಸರಳ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ಆಯಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಕಲಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೇ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಿಂದ ಈ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಮಗು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಲು ಕಲಿತ ನಂತರ, ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿಜವಾದ ಯಶಸ್ಸು ಎಂದು ಕರೆಯಬಹುದು. ಭಗವಾನ್ ಕೃಷ್ಣನು ಯೋಗದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿದನು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಧ್ಯಾನ. ಒಂದು ಕಾಲಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವ ಧ್ಯಾನವು ನಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ, ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ, ಅನಗತ್ಯ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸರ್ವಶಕ್ತನೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಶುದ್ಧಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.


 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: "ಯಾರಾದರೂ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದೀರಾ?" ಯಾವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೂ ಕೈ ಎತ್ತಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮೌನ ಮತ್ತು ಮೂಕರಾಗಿದ್ದರು. ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮಲ್ಲೇ ಅಣಕಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಸರಿ. ಫೈನ್. ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಹೇಳಿದನು, ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ, ಅದನ್ನು ದೇವರ ಕಾರ್ಯವಾಗಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶದ ಬಗ್ಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಬೇಡಿ, ಇದರಿಂದ ಕ್ರಿಯೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾದ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಫಲಿತಾಂಶ ಏನಿದ್ದರೂ ಅದನ್ನು ದಯೆಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ. ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಫಲವನ್ನು ಹೊಂದುವಿರಿ. ನಾವು ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವಕರೊಂದಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ಸು ಅಥವಾ ವೈಫಲ್ಯದ ಗಾಜಿನೊಂದಿಗೆ ನೋಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಭರವಸೆ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಖಿನ್ನತೆ, ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆ, ಗೊಂದಲದ ಮನಸ್ಸು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಭೌತಿಕ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮೇಣ ಪ್ರಗತಿ ಹೊಂದಲು ಮನಸ್ಸಿನ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಓದಿ. ಕರೋನಾ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನಿಂದಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವಾಗ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಮಹಾನ್ ಜ್ಞಾನ ಪುಸ್ತಕ "ಭಗವದ್ಗೀತೆ" ಕಡೆಗೆ ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತಿರುಗಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯ ವಿಷಯವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಸಾಮೂಹಿಕ ಆಂದೋಲನವನ್ನು ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ.


 ಅವರು ಮಾತು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಹಾಡನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ವರದಿಗಾರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅವರು ಡಾ. ಜೆಕೆಇ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು."


 ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಆ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ನಿಜವಾದ ವರದಿಗಾರ ಮತ್ತು ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರು ಯಾರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವರೇ ಡಾ.ಜೆ.ಕೆ. ಎಳಮಾರನ್, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಮಾಜಿ ಸಚಿವ.


 ರಮೇಶ್ ಎಳಮಾರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಹಣದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅವರು ತೋರಿಸಿದರು. "ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ದಾಳಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಪ್ಪು ಹಣವನ್ನು ಸಂಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ತಿಳಿದು ಅರ್ಜುನ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಕಾರಿನ ಬಳಿ ಬರುತ್ತಿರುವಾಗ ಅರ್ಜುನ್ ಆದಿತ್ಯನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದ: "ಆದಿತ್ಯ. ನೀವು ದೇವರನ್ನು ನಂಬುತ್ತೀರಾ?"


 "ಅರ್ಜುನ್. ದೇವರು ಸರ್ವೋತ್ತಮ ಮತ್ತು ಸರ್ವವ್ಯಾಪಿ. ಪ್ರತಿಕೂಲ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಪ್ರೀತಿ ಬೇಷರತ್ತಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅವನ ಕ್ರಿಯೆಯಂತೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮಾಡು.


 ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ಸಾವು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪುನರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಮೊದಲು ಅವರು ದೇವಕುಮಾರ್, ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಸೋಮನೂರಿನ ಏಕಾಂತ ಕಟ್ಟಡಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಲು ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಿದರು.


 ನಾಗೂರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ವಿಷಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡದಾಗದಂತೆ ಗಲಭೆ ಮತ್ತು ದಾಳಿ ನಡೆಸಲು ನಕ್ಸಲರ ಗುಂಪನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಕಾಲೇಜು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಅರವಿಂದನ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಿತು. ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಮಾದಕ ವಸ್ತು ನೀಡಿ ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿ ಎಸೆದು ಕೊಂದರು.


 ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದನು: "ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನೀರು ಮತ್ತು ಆಹಾರವಿಲ್ಲದೆ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಬಳಲಲಿ." ರಮೇಶ್ ಬಾಬು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುವಾಗ ಅಪಹರಿಸಿ ಅದೇ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವಿಷಯ ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತದೆ. ನಾಗೂರನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿನಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಆಕೆ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವರು ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯ, ಅಬರಶಿವಂ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಹಿಮಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವು ಗೂಂಡಾಗಳು ಆಕೆಯನ್ನು ತಡೆದರು. ಇದನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಹುಡುಗರು ವೇಗವಾಗಿ ಧಾವಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಇರಿದು ಸತ್ತರು ಎಂದು ಬಿಟ್ಟರು.


"ಮಹಿಮಾ. ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. " ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಆಧಿತ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನೊಳಗೆ ಒಂದು ಕಪ್ಪು ಕುರಿ ಇದೆ. ಅವನೇ ನನಗೆ ಈ ರೀತಿ ಇರಿದವನು.


 "ಅವನು ಯಾರು?"


 ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಹೆಸರು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.


 "ಯಾ...ರಾ...ನ್..."


 ಆದರೆ, ಅವಳು ಅವನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು. ಎದೆಗುಂದದ ಅಧಿತ್ಯ, ಕೋಪದಿಂದ ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ರಮೇಶನನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು?"


 ಮಹಿಮಾ ಸಾವಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿನಿ ಕಾರಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಸಾಂತ್ವನ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ನೋಯಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಅವಳು ಅವನ ಸಹೋದರಿ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಆಶ್ರಯದಿಂದ ದತ್ತು ಪಡೆದನು." ಮುಂದೆ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹೋಗು. ತೊಲಗಿ ಹೋಗು. ನಂತರ ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರಬೇಡ. "


 ಅವಳು ಅರ್ಜುನ್ ಜೊತೆ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅರ್ಜುನನನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪಾಲಿಸಿದರೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು. ಆದರೆ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಿಮಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ಯಶಸ್ವಿನಿ ಸಹೋದರನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನೀವು ಅವಳನ್ನು ನೋಯಿಸಿದಾಗ ನಾನು ಮೌನವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. " ಅರ್ಜುನ್ ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅಳುತ್ತಲೇ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿದ. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅವಳು ಮಹಿಮಾಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ."


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ ಯಶಸ್. ನಡುವೆ ಏನೋ ನಡೆದಿದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕು. " ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದನು.


 "ನೀವು ಸುಂದರಿ ಯಶಸ್ವಿನಿ.". ಮರುದಿನ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳವಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರನ್ನು ಶಿಸ್ತು ಕ್ರಮದ ಉಸ್ತುವಾರಿಯಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ.


ಅರ್ಜುನ್ ಆದಿತ್ಯ ಬರೆದ ಡೈರಿ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: "ನಾನು ಎಸಿಪಿ ರಾಜಾರಾಮ್ ಅವರ ಮಗ. ಅವರು 2008 ರಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನ ACP ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆಂತರಿಕ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಈ ದಾಳಿಯ ಹಿಂದೆ ಹೇಗೆ ಮಾಸ್ಟರ್‌ಮೈಂಡ್‌ಗಳಾಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಈ ದಾಳಿಯು ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಅನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೆಂದು ರೂಪಿಸಲು ಆಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯ ಹೊಣೆಗಾರನಾದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕನನ್ನು ಹಿಡಿಯುವ ಮೂಲಕ ತುಕಾರಾಂ ಓಂಬ್ಲೆ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಜಗತ್ತು ಇದನ್ನು ಹಿಂದೂ ದಾಳಿ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಿತ್ತು. ಇದು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದರಿಂದ, ಎಳಮಾರನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದರು.


 ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಆಧಿಯಾ ನನ್ನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಗಳು. ಅವರ ತಂದೆ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇಂದ್ರಕುಮಾರ್ ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಸಪ್ತಮಿ ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಮದುವೆಯಾದಳು. ಮಹಿಮಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು. ಎಳಮಾರನ್‌ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದು, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಂದ ತನ್ನ ಕಪ್ಪುಹಣವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.


 ಅರ್ಜುನ್ ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಎಳಮಾರನ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲೇ ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು." ಮುಂದೆ, ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು: "ಆದಿತ್ಯನು ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆ ರಾತ್ರಿ ಆಧಿಯಾಳನ್ನು ನಾಗೂರ್ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದಾಗ ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅನಗತ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅಬರಶಿವಂ ಅವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ದರು.


 ಈಗ, ಮಹಿಮಾ ಜೊತೆಗಿದ್ದ ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸುನಿಲ್‌ನನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಬರಶಿವಂ ಸತ್ಯ ಹೇಳಲು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅವನು ಮಹಿಮಾನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಜೆ.ಕೆ. ಎಳಮಾರನ್‌ನಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆದನು, ಇದರಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲನಾಗುತ್ತಾನೆ."


 ಯಶಸ್ವಿನಿ ಮಹಿಮಾಳನ್ನು ಕೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಅರ್ಜುನ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ನೋಯಿಸಿದ್ದೇನೆ.


 "ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಅಣ್ಣ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಈಗ ಈರೋಡ್‌ನಿಂದ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮೂವರು ಎಳಮಾರನ್‌ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಅದೇ ಶಿಥಿಲ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮರುದಿನ, ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ, ಪೊಲೀಸರು ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಕಟ್ಟಡಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


ಪೊಲೀಸರು ಬರುವ ಮೊದಲು ಅರ್ಜುನ್ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಎಡಗೈಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಇತರ ಮೂವರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ನಂತರ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ಎದೆಗೆ ಹೊಡೆದು ಹರಿತವಾದ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ಆಧಿಯಾ ಮತ್ತು ಮಹಿಮಾ ಅವರ ಮರಣವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅವರು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಎದೆಯಿಂದ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ.


 "ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರತೀಕಾರ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಯನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಸಹೋದರನನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ್ದೇನೆ."


 ಆದರೆ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ಎಳಮಾರನ್, ರಮೇಶ್, ದೇವಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರ ತಂದೆ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಇತರ ಮೂರು ಜನರ ಸ್ಥಳ ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ, ವಕೀಲ ರಾಮ್ ಶರ್ಮಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ಈ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು- ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಬಲವಾದ ರಾಜಕೀಯ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಈ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತವೆ? ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅವರ ಬಳಿ ಉತ್ತರವಿದೆಯೇ?"


 ಮೂಕರಾಗುವ ಬದಲು ಏನಾದರೂ ಮಾತನಾಡುವಂತೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಮೌನವಾಗಿರುವುದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಪೆನ್ ಡ್ರೈವ್ ಅನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಅಧಿತ್ಯ ಯಶಸ್ವಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಜನರು ಮತ್ತು ಅದರ ಹಿಂದೆ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಅವರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಖಾಸಗಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಫಿಯಾ ಗುಂಪುಗಳಿಂದ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಹೇಗೆ ಹಾಳಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಲೋಪದೋಷಗಳನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ಗಮನಸೆಳೆದಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಾಪಂಚಿಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಳಪೆ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು.


"ಶ್ರೀಮಾನ್. ಶಿಕ್ಷಣವು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಸಮಾಜಕ್ಕೂ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಸುಶಿಕ್ಷಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಆಸ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅದರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ದೇಶಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಿದ್ಧರಿರುತ್ತಾರೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಾಧನೆಗೆ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಎಂದು ಹೇಳುವುದು ನಿಜ.


 ಭಾರತವು ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳಂತೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿದೆ. ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ, ಇದು ಬಡತನ ಮತ್ತು ಒತ್ತಡದ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಿಕೆಯ ಅಪಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಭಾರತದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿರುವ ರೀತಿ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗಿದೆ, ಇಂತಹ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಂದ ಭಾರತವನ್ನು ವಿಮೋಚನೆಗೊಳಿಸಲು ಉಪಕ್ರಮಗಳಿದ್ದರೂ, ಬಡತನವು ಇನ್ನೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ದುಃಖಕರವಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ.


 ಭಾರತವು $3 ಟ್ರಿಲಿಯನ್ ಆರ್ಥಿಕತೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಬಡವರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು ಗೊಂದಲದ ಮತ್ತು ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬಡವರಿಗೆ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾಧನವಿದೆ, ಅದು ಶಿಕ್ಷಣ. ಇದು ಯಾರಾದರೂ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.


 ಅದೇ ರೀತಿ, ಬಡವರ ಶಿಕ್ಷಣವು ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಕ್ರಮೇಣ ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದು. ಒಳ್ಳೆಯದು, ಇದು ಕೇವಲ ಹಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಶಿಕ್ಷಣವು ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ಬಡತನಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಣವು ಕ್ರಮಾನುಗತದಲ್ಲಿ ಚಲನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಕೀಲರು ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನನ್ನ ಪ್ರಭು."


 "ನಾನು ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಬೋಧನೆಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರ, ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿರುಕುಳ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಆ ಪೈಕಿ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಮಹಿಮಾ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಸಹೋದರಿ ಆಧಿಯಾ ಬಲಿಯಾದರು. ಅವರಿಗೆ ಏನು ನ್ಯಾಯ? ಆ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಕಾನೂನು ಅವರಿಗೆ ಸ್ಕಾಟ್-ಫ್ರೀ ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಂದಿದ್ದೇವೆ.


 "ಇನ್ನೊಬ್ಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಹಕ್ಕು ನಿನಗೆ ಇಲ್ಲ. ಅದು ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೇ?"


 ವಕೀಲರು ಇದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವರಿಗೆ ಏನು ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಡುತ್ತೀರಿ ಸಾರ್?"


 "10 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಅಥವಾ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ."


 "ಅದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಿದ್ದರೆ ನಾಗೂರ್ ಸರ್ ರಂತೆ ಅವರನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ, ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿಲ್ಲ. ಮಹಿಮಾ, ಆಧಿಯಾ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಆತ್ಮ ನಮ್ಮನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ವಕೀಲರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಸತ್ತಿರುವುದು ನಿಜ. ಸತ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಶಿಕ್ಷಿಸಬಹುದು? "


ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಘಾತವಾಗುವಂತೆ ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಮರುದಿನ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ತರುತ್ತೇವೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾಲ ಪಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಶುಲ್ಕ ಪಾವತಿಸಲು ಹೇಗೆ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಗಡಿಗಳಿಲ್ಲದ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಭಾರತದ ಕೀಲಿಯಾಗಿದೆ. ಮರುದಿನ ಎಲ್ಲರೂ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಜಮಾಯಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರು- ದೇವಕುಮಾರ್, ಎಳಮಾರನ್, ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ತಂದೆ ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆತರಲಾಯಿತು.


 "ಶ್ರೀ ಅಧಿತ್ಯ. ಈ ಜನರಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕು?


 "ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. 2008 ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಜನರಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಇತಿಹಾಸವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಈ ಆಂತರಿಕ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಜನರ ಮನೆ ಆಸ್ತಿ, ಪೌರತ್ವ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೂಲಭೂತ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಬೇಕು. ಇದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಜನರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಕೂಡಲೇ ಈ ಕಾನೂನನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಬೇಕು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ.


 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತೀರ್ಪನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು. ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾಗೂರ್ ವಿರುದ್ಧ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಕ್ರಮ ಸಮರ್ಥನೀಯ ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಇವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿನಿ ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಾಗ, ಅರವಿಂದನು ತನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅಬರಶಿವಂ ತನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬರುವವರೆಗೂ ಅಧಿತ್ಯ ಒಬ್ಬನೇ ಕುಳಿತಿರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾನೆ ಆದಿತ್ಯ ಸಹೋದರ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡ." ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಮೆಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಿತು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 ಏಪ್ರಿಲ್ 2021


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಧಾನಿಯವರು ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜನರು ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಸಮಯವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯು ಅಧ್ಯಯನದ ಬದಲಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ಭಾರತವು ಸ್ವಾವಲಂಬಿಯಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ."


 ಇದು ಅನೇಕ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಮೌನವಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 "ಅಪರಿಮಿತವಾದ ಜ್ಞಾನವು, ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಭಗವಾನ್ ಬ್ರಹ್ಮನೊಂದಿಗಿನ ದ್ವಂದ್ವ ಅಧಿಕಾರದ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಜಯಗಳಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಉತ್ತರವು ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಪ್ರಧಾನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಆಡಳಿತವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ನಂತರ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಈ ವಿಶಿಷ್ಟ ಮಾದರಿಯು ಹಿನ್ನಡೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ 76 ನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಜ್ಞಾನದ ಪರಿಸರವನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಭಾರತವನ್ನು ವಿಶ್ವದ "ವಿಶ್ವ ಗುರು" ಆಗಲು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸಬೇಕು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action