Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller Others

ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

10 mins
292


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕೃತಿಯಾಗಿದ್ದು, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳ ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ. ಗೋರ್ ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರವು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:

ಕಲಪಟ್ಟಿ:

31 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017- 01 ಜನವರಿ 2018:


ಕಲಪಟ್ಟಿ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ದಲಿತ ಸಮುದಾಯದವರು 31 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017 ರ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಹೊಸ ವರ್ಷವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು, ಜನರು ಕಾಲೋನಿಯ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವನ್ನು ಬಲೂನ್ ಕಮಾನಿನಿಂದ ಅಲಂಕರಿಸಿ ಹೊಸ ವರ್ಷವನ್ನು ಕುದಿಸಿ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದರು. ಹಾಲಿನ ಮೇಲೆ, ಪೊಂಗಲ್ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಮಿಳು ಸಂಪ್ರದಾಯ. ಕೇಕ್ ಕತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ವರ್ಷವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು. ಕಾಲೋನಿಯ ಮಕ್ಕಳು ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದ ನೃತ್ಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಧ್ವನಿವರ್ಧಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು. ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ, ಕಾಲೋನಿಯ ಯುವಕರು ಕಾಲೋನಿಯ ನಿವಾಸಿಗಳಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ನಂತರ ಈ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.


1 ಜನವರಿ 2018 ರಂದು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ 12.30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕಾಲೋನಿಯ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿಯ ಕಲ್ಲಾರ್ ಗುಂಪಿನ ಯುವಕರ ಗುಂಪೊಂದು ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ಕೆಲವು ದಲಿತ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ನೋಡಿದರು. ಈ ಪುರುಷರು ಗ್ರಾಮದ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 3 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದ ವಸಾಹತು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿದ್ದರು. ಜನರು ಸಂಭ್ರಮಾಚರಣೆಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದ ಕಮಾನುಗಳನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ದಲಿತ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಮಾರಾಮಾರಿ ನಡೆದು ಓರ್ವ ದಲಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಗಲಾಟೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮುರಿದುಹೋಯಿತು.


 ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ:


ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ಕಳ್ಳರ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ ಸುಮಾರು 80 ಮಂದಿ ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿಯ ಗುಂಪು ಚಾಕು, ರಾಡ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಆಯುಧಗಳೊಂದಿಗೆ ಕುಡಿಕಾಡು ದಲಿತ ಕಾಲೋನಿಗೆ ತಲುಪಿತು. ಆಯುಧಗಳನ್ನು ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ತಂದಿದ್ದರು ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಆಚರಣೆಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದ್ದ ಸೌಂಡ್ ಸಿಸ್ಟಂ ವಿಚಾರವಾಗಿ ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿಯವರು ವಾಗ್ವಾದ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ ಅವರು ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು, ಆಸ್ತಿ ಹಾನಿ ಮತ್ತು ದಲಿತರ ಮನೆಗಳನ್ನು ಧ್ವಂಸ ಮಾಡಿದರು. ದಾಳಿಗೂ ಮುನ್ನ ದಲಿತರ ಕಾಲೋನಿಗೆ ವಿದ್ಯುತ್‌ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದರು. "ನೀವು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು ಶರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಧರಿಸಬೇಕು?" ಎಂದು ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿಯ ಸದಸ್ಯರು ಕಿರುಚಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ಹೊಸ ವರ್ಷವನ್ನು ಏಕೆ ಆಚರಿಸಬೇಕು, ಕೆಳ ಜಾತಿಯ ನಾಯಿಗಳು? ಅವರ ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ.


ದಲಿತ ಪುರುಷರು ದಾಳಿಕೋರರನ್ನು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಉಳಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ಗುಂಪು ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮಹಿಳೆಯರು ಭಯಭೀತರಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದರು. ದಾಳಿಗಳು ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನಡೆದವು ಮತ್ತು ದಾಳಿಕೋರರು ದಲಿತರಿಗೆ "ಪಾಠ" ಕಲಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ದಲಿತರು ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದರೆ ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಸಮೀಪದ ಹೊಲಗಳಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ದಲಿತ ಪುರುಷರು ಮತ್ತೆ ಹೋರಾಟ ಮಾಡದ ಕಾರಣ ಹಿಂಸಾಚಾರವು ಕೆಲವೇ ಸಾವುನೋವುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಎಂದು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರು ದಲಿತ ಹುಡುಗಿಯರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಮೂರು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ಶಾಲಾ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ.


 ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ದಾಳಿಗಳು ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ಹಿನ್ನಡೆಯನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿತು. ದಲಿತರ 15 ಮೋಟಾರು ಬೈಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು 15 ಮನೆಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯಾಗಿದೆ. ಪಾತ್ರೆಗಳು, ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳು, ನೀರಿನ ಪೈಪ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿವಿಷನ್‌ಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಗೃಹೋಪಯೋಗಿ ವಸ್ತುಗಳು ಸಹ ನಾಶವಾಗಿವೆ. ಸೌಂಡ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಕೂಡ ನಾಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.


ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ 8 ದಲಿತರು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದು, 4 ಮಂದಿಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


04 ಜನವರಿ 2018:


ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯಿಂದ ಕಲಪಟ್ಟಿಗೆ ASP (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪೊಲೀಸ್ ವರಿಷ್ಠಾಧಿಕಾರಿ) ಆಗಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಅವರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು PSG ಕಲಾ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


PSGCAS, 2016:


ಅಖಿಲ್ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದ. ಅವರು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು NCC (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೆಡೆಟ್ ಕಾರ್ಪ್ಸ್) ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಾವಂತರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಕೊಂಗು ವೆಲ್ಲಲರ್‌ನ ಮೇಲ್ಜಾತಿ ಕುಟುಂಬದವರಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವರು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂಬ ಹಂಬಲ ಹೊಂದಿದ್ದರು.



ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಶ್ರೀಮಂತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಮುದಾಯದ ಹುಡುಗಿ ನಿವಿಶಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಕಾಲೇಜಿನ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದಿಂದಲೂ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


ಕಾಲೇಜಿನ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ನಂತರ IPS ತರಬೇತಿಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನ ಕುಟುಂಬವು ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು.


ಏಕೆಂದರೆ ಇಬ್ಬರೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಜಾತಿಯವರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಣ್ಣಗಾದ ನಂತರ ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. IPS ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಕೆಲವು IPS ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತೊಂದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿವಿಶಾ ಕಾರು ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ. ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಛಿದ್ರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಅಖಿಲ್ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಹೆತ್ತವರ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರಿತು, ಅಖಿಲ್ ಪಿಎಸ್‌ಜಿಸಿಎಎಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದಿರುವ ಕಾಸ್ಟ್ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್ ಪದವೀಧರರಾದ ದೀಪ್ತಿ ಎಂಬ ಅವರ ಆಯ್ಕೆಯ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಸಹಪಾಠಿ ಮತ್ತು ಅವನಿಗಿಂತ ಒಂದು ವರ್ಷ ಜೂನಿಯರ್.



ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಂಜರಿದನು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ಹಳಸಿತು. ಆದರೆ, ಅವನು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಇನ್ನೂ, ತನ್ನ ಮಾಜಿ ಪ್ರೇಮಿಯ ಸಾವಿನ ಆಘಾತವು ಅವನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲಾಗದ ಘಟನೆಯಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ.


ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಂಕ್ಷನ್ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ನೀವು ASP ಅಖಿಲ್ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಸರ್?"


 "ಹೌದು ಸರ್. ನೀವು ಯಾರು?" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಸರ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಡ್ರೈವರ್ ಮಣಿಕಂದನ್ ಲಾರೆನ್ಸ್." ಅವನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಕಾರ್ಪಿಯೋ ಜೀಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಗೋಪಾಲಪುರಂ (ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣದ ಹತ್ತಿರ) ಎಸ್‌ಪಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರರಿಂದರ್ ಮತ್ತು ಸಬ್-ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅನಿಲ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಸರ್. ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣಗಳ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ತಲೆದೂಗಿದರು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ದೀಪ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಗಣಪತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಹೆಡ್ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಮನೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.




 ದೀಪ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅಖಿಲ್, ನಿಮ್ಮ ಆಫೀಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಘಟನೆಗಳು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯೇ?"




 "ಹೌದು ದೀಪ್ತಿ. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ್ದಾರೆ!" ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಈ ವರ್ಗಾವಣೆಗಳಿಂದ ಚಿಂತಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಾಗ ನೀವು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಡಾ."




 ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, "ಏಯ್. ಯಾಕೆ ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ನನಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಹುಟ್ಟಲಿರುವ ಮಗುವಿಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಧೈರ್ಯವಾಗಿರಿ."




 10 ಜನವರಿ 2018:




 10 ಜನವರಿ 2018 ರಂದು, ಕಲಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಸ್ಥಳೀಯ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕಚೇರಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಎಸ್‌ಐ ರವೀಂದರ್ ಮತ್ತು ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಅನಿಲ್ ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಒಳಗೆ ಹೋಗದಂತೆ ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.




 ಆದರೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಬಿಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಮೇಡಂ, ನೀವು ಯಾರು? ನೀವು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ? ಏನು ಸಮಸ್ಯೆ?"




 "ಸರ್, ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಾದ ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವರು ಯಾವಾಗ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದರು?"




 "ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ಸರ್. ಆಕೆಯ ಅಪಹರಣದ ನಂತರ, ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:30 ಕ್ಕೆ ನಮಗೆ ಯಾರೋ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು. ನಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಅವರ ವಶದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು."




 "ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಅನಿಲ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ನಂದಿನಿಯ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಬ್ಬರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ನಾಯಕ ಮಣಿಕಂದನ್ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಶಂಕೆ ಇದೆ ಸರ್."




 ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರವೀಂದರ್ ಮಣಿಕಂದನ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆಸಿದರು, ಆದರೆ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸಿದರು.




 ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿನಿಯ ಕುಟುಂಬವು ಅಪಹರಣದ ದೂರು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ, ಆಕೆಯ ತಾಯಿ "ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿಗೆ ಸೇರಿದ ಮಣಿಕಂದನ್ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ದೂರು ನೀಡಿದರು ಆದರೆ ರವೀಂದರ್ ಅವರು "ತನ್ನ ಮಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ದೂರು ನೀಡಿದರು. ಪೊಲೀಸರು "ಕಾಣೆ" ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 361 ರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಕನನ್ನು ಅವರ ಪೋಷಕರ ಯಾವುದೇ ಸರಿಯಾದ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರೆ, ಮಗುವನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತದೆ.




 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ:




 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ ರವೀಂದರ್ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರವೀಂದರ್ ಅವರು ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಹರ್ಷಿನಿಯ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲೊಬ್ಬರಾದ ದೇವಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.




 "ದೇವಿ. ನೀನು ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಯ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದವಳು ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಆಗುವಾಗ ನೀನು ಇದ್ದಿಯಾ?"




 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದ, ದೇವಿ ನಂತರ ರವೀಂದರ್‌ನಿಂದ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ.




 ದೇವಿ, ಹರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ನಂದಿನಿಯ ಜೀವನ:




 ದೇವಿ, ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಕಾಳಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದವರು. 17 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯರು ದಲಿತ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು. ಕಲಪಟ್ಟಿಯ ಕಾಲೋನಿಯಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬ ವಾಸವಾಗಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಮಾವಿನ ಐಕಾನ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹಳದಿ ಧ್ವಜಗಳು, ಮೇಲ್ಜಾತಿ-ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ಎಐಎಡಿಎಂಕೆಗೆ ಒಗ್ಗಟ್ಟನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ, ಸುಮಾರು 3000 ಮನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಗ್ರಾಮದ ಗೌಂಡರ್ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮನೆಗಳನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುತ್ತವೆ. 300 ದಲಿತ ಕುಟುಂಬಗಳು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಒಣಗಿದ ತೆಂಗಿನ ಎಲೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಗುಡಿಸಲುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ದಲಿತರ ಬೆಂಬಲವು ದ್ರಾವಿಡ ಮುನ್ನೇತ್ರ ಕಳಗಂ ಮತ್ತು ವಿದುತಲೈ ಚಿರುತೈಗಲ್ ಕಚ್ಚಿ ನಡುವೆ ಹರಡಿದೆ.




 ನಂದಿನಿ, ದೇವಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರು 8 ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ ಓದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ನಿರ್ಮಾಣ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ, ಮನೆಗೆ ದಿನಕ್ಕೆ ₹ 50 ರಿಂದ ₹ 100 ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಜಾತಿ-ಸವಲತ್ತು ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಮೊಬೈಲ್ ಎರವಲು ಪಡೆದು, ಮಣಿಕಂಡನ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ವರ್ಷಪೂರ್ತಿ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದಳು. 26 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಣಿಕಂದನ್ ಅವರು ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿಯ ಚೆಟ್ಟಿಯಾರ್ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು, ಅವರು ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ಒಕ್ಕೂಟದ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯೂ ಆಗಿದ್ದರು, ಅವರು 10 ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿಯ ಸ್ಥಳೀಯ ನಾಯಕರ ನಿರ್ದೇಶನದಲ್ಲಿ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಹಾಕುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. 1980. ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವರು ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಮಣಿಕಂದನ್‌ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಹೇಳುವಂತೆ ಅವನು ತಡರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ದಲಿತ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಔಟ್‌ಹೌಸ್‌ನ ಹೊರಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮಣಿಕಂದನ್ ಅವರು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ದಾಖಲೆ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, 2 ಚರ್ಚ್‌ಗಳನ್ನು ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗಿರುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಮೊಕದ್ದಮೆಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 "ಘಟನೆಗಳ ನಂತರದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.




 ದೇವಿಯು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಸರ್. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಒಂದು ದಿನ ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಂದಿನಿ ಮಣಿಕಂಡನ್ ಮಗುವಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು."




 "ನೀವು ಈಗ ಹೋಗಬಹುದು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರವೀಂದರ್ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ಅವಳು ಕಚೇರಿಗೆ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಮಣಿಕಂದನ್‌ನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಲು, ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಕರೆದನು. ಆದರೆ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರ ಪರವಾಗಿ ಅವರ ಗ್ರಾಮದ ಇಬ್ಬರು ಸದಸ್ಯರು ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಯಿತು. ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಸಂಘಟಕರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಮಣಿಕಂದನ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕುಟುಂಬ ಆರೋಪಿಸಿದೆ.




 ಭೀಕರ ಫಲಿತಾಂಶದಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಮರುದಿನ ಕುಡಿದು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ದೀಪ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಉಲ್ಲಾಸಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.




 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಏನು ಅಖಿಲ್ ಈ ಹೊಸ ಅಭ್ಯಾಸ? ನೀವು ಹೀಗೆ ಕುಡಿಯುತ್ತೀರಾ?"




 "ಏನು ಮಾಡೋದು ಅಂತ ದೀಪ್ತಿ ಕೇಳ್ದೆ? ಕೇಸ್ ತನಿಖೆಗೆ ಕೂಡ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸ್ತಾರೆ. ಕ್ರೈಂ ಕೇಸ್ ಇಲ್ವಾಕ್ ಮಾಡೋಕೆ ನನಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಕೊಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಗೊತ್ತಾ, ನಾನೆಷ್ಟು ಹತಾಶನಾಗಿದ್ದೇನೆ?" ಈ ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ದೀಪ್ತಿ ಅವರು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 15 ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾರೆ.




 ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅಖಿಲ್. ಇದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬಳಿ ಪರಿಹಾರವಿದೆ. ನಾವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು."




 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅದೇನು ಪರಿಹಾರ?"




 "ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ನೈತಿಕ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಹೇಳುವ ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ 15 ನೇ ವಿಧಿಯ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ನಾವು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ದೀಪ್ತಿ ಹೇಳಿದರು, ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಇದರಲ್ಲಿ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ?"




 "ಆರ್ಟಿಕಲ್ 15 ಜನಾಂಗ, ಲಿಂಗ, ಧರ್ಮ, ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಜನ್ಮಸ್ಥಳದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತಾರತಮ್ಯವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದರೆ, ಪ್ರಕರಣವು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ." ದೀಪ್ತಿ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಆರ್ಟಿಕಲ್ 15 ರ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಬುಲೆಟಿನ್ ಬೋರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.




 ಮರುದಿನ, ಮಣಿಕಂದನ್ ಕಲಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂಡವನ್ನು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯಲು ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ.




 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:




 ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗದಂತೆ ತಡೆಯಲು, ಮಣಿಕಂದನ್ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ದೀಪ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಲು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದ ಅಖಿಲ್ ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ.




 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರವೀಂದರ್ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಮಣಿಕಂದನ್‌ನ ಇಬ್ಬರು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಮಣಿಕಂದನ್ ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂನ ಕರಮಡೈ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು, ಅಲ್ಲಿ ಗೋಡಂಬಿ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ವಿಷ ಸೇವಿಸಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.




 ಹತ್ತಿರದ ಪೋಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯು ಅವನನ್ನು ಕೆಲವು ಸ್ಥಳೀಯ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕಾಡಿನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಕರಾಮಡೈ ಶಾಖೆಯ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹೇಳು ದಾ. ನೀನು ಆ ಕಾಡಿಗೆ ಯಾಕೆ ಹೋದೆ?"




 "ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿಯವರ ಕೊಲೆಯ ನಂತರ ನಾನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ಮಣಿಕಂದನ್ ಅವರ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ.




 "ಕೊಲ್ಲುವುದು ಅಪರಾಧ. ಮತ್ತು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು" ಎಂದು ತನ್ನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಹೇಳಿದರು.




 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:




 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕರಾಮಡೈ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಮಣಿಕಂದನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಪ್ರಯತ್ನದ ಬಗ್ಗೆ ಎಎಸ್‌ಪಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಮಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರವೀಂದರ್ ಮತ್ತು ಅನಿಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.




 "ಹೇಳು ದಾ. ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀಯ? ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ?" ಅನಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.




 "ನಾನು ನನ್ನ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಹಳ್ಳಿಯ ಮುಂದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಮಣಿಕಂದನ್ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಹಳ್ಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ VAO (ಗ್ರಾಮ ಆಡಳಿತಾಧಿಕಾರಿ) ಬಾಲಮುರುಗನ್ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.




 ಅಲ್ಲಿ, ಮಣಿಕಂದನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಮುನ್ನಾದಿನದ ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಾನು ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಮೂವರು ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೆ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ."




 04 ಜನವರಿ 2018:




 ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಮಣಿಕಂದನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೂವರು ಸ್ನೇಹಿತರು: ಗೌತಮ್, ಭಾಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಲೋಗನಾಥನ್ ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು-ಇರುಗೂರು ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಸೂಲೂರು ತಲುಪಿದ ಅವರು ಏಕಾಂತ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.




 ನಂದಿನಿ ಮಣಿಕಂದನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದು ಸರಿ. ನೀನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದೀಯ. ಹಾಗಾದರೆ ಇವುಗಳು ಸುಳ್ಳೇ?"




 "ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಕಾಮ ಮತ್ತು ಆಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಥರ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನನಗೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಇಚ್ಛೆ ಇಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಪರಯ್ಯರ್ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದವರು. ಅತ್ಯಂತ ಕೆಳವರ್ಗದ ಗುಂಪು. ಆದರೆ, ನಾನು ಸೇರಿದ್ದೇನೆ. ಉನ್ನತ ಜಾತಿ."




 "ಹೇ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ ಡಾ" ಎಂದು ನಂದಿನಿ ಹೇಳಿದಳು, ಮಣಿಕಂದನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಬೆಳೆದಿದೆ ಪ್ರಿಯೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ವೈದ್ಯರಿಂದ ಸುಲಭವಾಗಿ ಗರ್ಭಪಾತ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಗರ್ಭಪಾತ ಮಾಡಿ."




 "ಹೇಗೆ ಹೇಳ್ತೀಯಾ! ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಸಂಭೋಗಕ್ಕೆ, ಹೆಂಗಸರು ನಿನಗೆ ಬೇಕಾ? ಆಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡು. ನೀನು ಮೂರ್ಖ." ಇದರಿಂದ ಕುಪಿತಗೊಂಡ ಹರ್ಷಿಣಿ ಆತನಿಗೆ ತಾಕೀತು ಮಾಡಿ ಕಿರುಚಾಡಿದ್ದಾಳೆ.




 ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಉರಿದುಕೊಂಡ ಮಣಿಕಂದನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಹರ್ಷಿಣಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದರು. ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿ ನಾಲ್ವರು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಪದೇ ಪದೇ ಬಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕುವುದು ಸೇರಿದೆ.


 ನಂತರ, ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಂದಿನಿ ಗರ್ಭಿಣಿ ಎಂದು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಕರುಣೆ ತೋರಿಸದೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದರು. ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ ನಂತರ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಕೆಯ ಜನನಾಂಗವನ್ನು ಬ್ಲೇಡ್‌ನಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿ ಅವಳ ಗರ್ಭದಿಂದ ಭ್ರೂಣವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದನು. ಅತಿಯಾದ ರಕ್ತಸ್ರಾವದಿಂದ ನಂದಿನಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 "ನಂತರ, ನಾವು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ, ನಂತರ ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಕಲ್ಲಿನಿಂದ ಕಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಬಾವಿಗೆ ಎಸೆದಿದ್ದೇವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಅನುಮಾನವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ನಾನು ನಾಯಿಯನ್ನು ಕೊಂದು ಅದರ ದೇಹವನ್ನು ಅದೇ ಬಾವಿಗೆ ಹಾಕಿದೆ." ಮಣಿಕಂದನ್ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ರವೀಂದರ್ ಹುಡುಗರ ಕ್ರೌರ್ಯವನ್ನು ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಡಸ್ಟ್‌ಬಿನ್ ಬಳಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.




 ಅಖಿಲ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಮಣಿಕಂಡನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ರವೀಂದರ್, "ಸರ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದರೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಮಾಡುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಅವನನ್ನು ತಡೆದರು.




 "ಬಿಡು ರವೀಂದ್ರನಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ? ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಜನನಾಂಗವನ್ನು ತೆಗೆದಿದ್ದಾನೆ! ಅವನೂ ತಾಯಿಯ ಗರ್ಭದಿಂದ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊರಬಂದಿದ್ದಾನೆ. ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯರು ಈ ರೀತಿಯ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರಾ? ಹೀಗಾದರೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಗೆ?" ಅಖಿಲ್ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ ಅವನು ನಂತರ ಶಾಂತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮೂವರನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ, ದೀಪ್ತಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದರು.




 ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಭಾಗಶಃ ಕೊಳೆತ ಶವವನ್ನು ಕಲಪಟ್ಟಿ ಎಂಬ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಮರುದಿನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿತು. ಇಬ್ಬರು ಬಾಲಕಿಯರ ಕೈಗಳನ್ನು ಬೆನ್ನಿಗೆ ಕಟ್ಟಲಾಗಿದ್ದು, ಆಕೆಯ ಬಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಆಭರಣಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತೆಸೆದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಕುಟುಂಬವು ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೇವರನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಈ ರೀತಿಯ ದುರಂತ ಅಂತ್ಯ. ಇದು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಒಡೆಯುತ್ತದೆ.




 ಅವರ ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ (ಇಎಸ್‌ಐ) ಬಾಲಕಿಯರ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಆಟೊಸ್ಪಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ನಂದಿನಿಯನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.




 ಹೊರಗೆ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಸಾರ್. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವೇನು?"




 "ದೇಹದ ಕೊಳೆಯುವಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಶವ ಪತ್ತೆಯಾಗುವ ಎರಡು ವಾರಗಳ ಮೊದಲು ಆಕೆಯ ಸಾವು ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಬಂಧನದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದರು. ನಾವು ಮನವೊಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ವರದಿಗಳು." ರಾಜಕಾರಣಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಖಿಲ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಶ್ರಮಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಕೆಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಸತ್ಯಶೋಧನಾ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಕಾರ್ಯಕರ್ತ ವಕೀಲ ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್, ಜನವರಿ 3 ರವರೆಗೆ ನಂದಿನಿ ಮಣಿಕಂದನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ತಮ್ಮ ಅಸಮರ್ಥತೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಲು ಪೊಲೀಸರು ಸಾವಿನ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಜನವರಿ 5 ಎಂದು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕುಟುಂಬ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ.




 ಈ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳಿಂದಾಗಿ, "ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ವಿರುದ್ಧ ರಾಜಕೀಯ ಆಟ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ" ಮತ್ತು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಖಿಲ್ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.




 ಮಣಿಕಂದನ್ ಮತ್ತು ಆತನ ಮೂವರು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಗೂಂಡಾ ಕಾಯ್ದೆಯಡಿ ಬಂಧಿಸಿ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರವೀಂದರ್ ಅವರು ತಿರುಚ್ಚಿ ಕೇಂದ್ರ ಕಾರಾಗೃಹದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮಾಡಿದ ಕ್ಷಮಿಸಲಾಗದ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.




 ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೆರಿಗೆ ನೋವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಅವರು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಂದಿನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಮಾಜಿ ಪ್ರೇಮಿ ನಿವಿಶಾ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.




 ಎಪಿಲೋಗ್:




 #Justice4Nandhini ಎಂಬ ಹ್ಯಾಶ್‌ಟ್ಯಾಗ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ಜನರಿಂದ ಟ್ರೆಂಡ್ ಆಗಿತ್ತು.




 ಬಹುಜನ ಸಮಾಜ ಪಕ್ಷದ ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಚಿನ್ನದೊರೈ ಮಾತನಾಡಿ, 'ಇದರ ಹಿಂದೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘ (ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್) ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿಗಳ ಕೈವಾಡವಿದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.




 ತಮಿಳುನಾಡು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ನಿರ್ಮೂಲನಾ ಮೋರ್ಚಾವು "ಈ ಘಟನೆಯು ತಮಿಳುನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗ, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷವು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.




 ನಟ ಕಮಲ್ ಹಾಸನ್ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಡವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಕಳವಳವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು.




 ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕ ಜಿ.ವಿ.ಪ್ರಕಾಶ್ ಕುಮಾರ್ ಕೂಡ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡಬೇಕು ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಮಾನಿತನೇಯ ಮಕ್ಕಳ ಕಚ್ಚಿ ಆಗ್ರಹಿಸಿದೆ.




 ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನು ಮಹಿಳೆಯು ನೀರಿನಂತೆ, ಅವಳು ಭೇಟಿಯಾದ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಬೆರೆಯುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಉಪ್ಪಿನಂತೆ ಅಳಿಸಿ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಗೌರವದಿಂದ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಜೋಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸೋಣ.




 ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಮತ್ತು 3 ಮುಂದುವರೆಯುವುದು. ಹೇಳಲಾದ ಅಧ್ಯಾಯಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯುವುದಿಲ್ಲ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime