Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

ಅಮೂಲ್ಯ ಆತ್ಮ

ಅಮೂಲ್ಯ ಆತ್ಮ

16 mins
248


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಜೀವನದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಕಾಲ್ಪನಿಕವಾಗಿದ್ದರೂ ಹಲವಾರು ಘಟನೆಗಳು ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ.


 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್:


 31 ಜನವರಿ 2019:


 9:30 AM:


 ಸಮಯ ಸುಮಾರು ರಾತ್ರಿ 9:30 ಗಂಟೆ. ಚಳಿಗಾಲದ ಕಾರಣ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಚಳಿ ಇತ್ತು. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ತಾಪಮಾನವು ಏರಿತು. ಬೆಳಗ್ಗೆ 8:00 ರಿಂದ 10:00 ರವರೆಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ರಸ್ತೆಗಳು ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ನಿಂದ ಜಾಮ್ ಆಗುತ್ತವೆ. ಆಗಿನಿಂದ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಉದ್ಯೋಗ, ಕಾಲೇಜು ತರಗತಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧೆಡೆಯಿಂದ ಜನರು ಬರುತ್ತಾರೆ. ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್ ತನ್ನ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಅನ್ನು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನ ಎಡಭಾಗಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ದಪ್ಪ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ.


 ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಾದು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದು, ಒಂದು ಕಾರು ಕಾಲೇಜು ರಸ್ತೆಯ ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಾದು ಹೋಗಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಬ್ರಹ್ಮಂ ಹಾಲ್‌ಗೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಎಡ ರಸ್ತೆಗೆ ತಿರುಗಿ ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್‌ನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು. ತನ್ನ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಕವಾಸಖಿ ನಿಂಜಾ 200 ಅನ್ನು ತನ್ನ Whatsapp DP ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಆಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುವ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಇಲಾಖೆಯ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


ವಾಣಿಜ್ಯ ಇಲಾಖೆ:


 ವಾಣಿಜ್ಯ ವಿಭಾಗವು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವಿಮೆ, ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು, ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಬಹುತೇಕ ಮೂರು ಮಹಡಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾಲ್ಕನೇ ಮತ್ತು ಐದನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಇತರ ವಿಭಾಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ಇದೆ ಮತ್ತು ನೇರವಾಗಿ ಲೈಬ್ರರಿ ಮತ್ತು ಜಂಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಅದು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್, GRD ಆಡಿಟೋರಿಯಂ ಹಾಲ್, ಬ್ಯಾಕ್ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ಮತ್ತು ಆಫೀಸ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.


 ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಮಯ ಕಳೆಯುವ, ತಮ್ಮ ಗೆಳತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯುವ ಮತ್ತು ಲೈಬ್ರರಿಯಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಸಾಕಷ್ಟು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇದ್ದಾರೆ. ರಿಷಿಯ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ನೇಣು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ನಡೆಯುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ನಿಜವಾದ ಸ್ಥಳದಿಂದ 10 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಸರಿ, ಸರಿ, ಸರಿ, ಸರಿ. ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ" ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ. ರಿಷಿ ಅವನ ಭುಜವನ್ನು ತಟ್ಟುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ಯಾವಾಗ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?" ಅಧಿತ್ಯ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ. ಕ್ಷೌರದ ನೋಟದೊಂದಿಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಚುರುಕಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಹಚ್ಚೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾನು ಈಗ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ."



 "ಎಂದಿನಂತೆ ಕ್ಲಾಸ್ ಗೆ ಲೇಟ್ ಆಯ್ತು? ಯಾಕೆ ದಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ರಿಷಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಮಲಗಿದ್ದೆ." ಅವರು "ಸರಿ. ಐದು ನಿಮಿಷದೊಳಗೆ ಬನ್ನಿ. ನಾವು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಕು."


 ಅಧಿತ್ಯ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಹುಡುಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಹೇ ಆದಿ. ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ?"


 "ಅಯ್ಯೋ! ಅದು ಸೀಕ್ರೆಟ್ ವಿನು ಡಾರ್ಲಿಂಗ್. ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಂತರ ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ!" ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ವಿನುಷಾ ತನ್ನ ಸುಂದರವಾದ ಮುಖಭಾವದಿಂದ ಬಹುಕಾಂತೀಯವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ತುಟಿಗಳು ಜೇನುತುಪ್ಪದಂತೆ ದಪ್ಪವಾಗಿವೆ. ಅವಳ ಮುಖವು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕೇಕ್ ಅನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ. ರಿಷಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅಣಕಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಲವ್ ಆಹ್?"


 ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಟತನದಿಂದ ನಕ್ಕ. ತನ್ನ ಎಡ ಅಂಗೈಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ರಿಷಿಗೆ ಹೇಳಿದ: "ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ ಡಾ ಗೆಳೆಯ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ."


 ರಿಷಿ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ, ಅವಳನ್ನು ಅವಳ ಪೋಷಕರು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ವಿಷಯವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಿದನು: "ಸರಿ. ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಿಡಿ ದಾ. ಈಗ, ನಾವು ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?"


 ರಿಷಿ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ತಲೆ ಕೆರೆದುಕೊಂಡು ನಗುವಿನ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು. ಅವನನ್ನು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಹೇ. ಸಾಕು, ಸಾಕು ಡಾ. ನಿನ್ನ ಸಂಕೋಚವನ್ನು ನೋಡಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಬೇಗ ಹೇಳು ದಾ. ವಿರಾಮದ ಸಮಯ ಮುಗಿಯುತ್ತಿದೆ."



 ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ವೈಷ್ಣವಿ ಫನ್ ಮಾಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಗೆಳೆಯಾ. ಅದಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ, ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲವೂ ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿ ಅದನ್ನು ಬದಿಗೆ ಎಸೆಯಲು ತನ್ನ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ತೆಗೆದ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ರಿಷಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಹೇ, ಹೇ. ಯಾಕೆ ದಾ?"


 "ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ. ನನ್ನ ಮುಖವಾಡ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕೇ ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ." ಅವನು ತನ್ನ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿರುವಿಕೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲವೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬಂದರೆ, ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿರಬಹುದು." ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಿಷಿ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ ಟಾಪರ್ ಓಹ್. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ, ನಿಮಗೆ ಬಲವಾದ ಹಾಜರಾತಿ ಇದೆ. ಕೇವಲ ಐದೂವರೆ ದಿನಕ್ಕೆ ನೀವು ತರಗತಿಯನ್ನು ಕಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ."


 ರಿಷಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅಳುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: ಬ್ರೋ. ಏನಾಯಿತು? ನೀನು ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ? ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು?


 "ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಬ್ರದರ್." ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರೀತಿ?"


 "ಐದು ವರ್ಷ ಅಣ್ಣ."


 "ಐದು ವರ್ಷ. ವಾವ್. ತುಂಬಾ ಗ್ರೇಟ್. ಬ್ರೇಕಪ್ಗೆ ಕಾರಣ ಯಾರು?" ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಅತಿಯಾದ ಸ್ವಾಮ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ವಿಘಟನೆಗೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ದೂಷಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕರಲ್ಲ. ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಸಿನಿಮಾ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. -ಆಸೆಗಳು. ಇಲ್ಲಿರುವವರೆಲ್ಲರೂ ಸ್ವಾರ್ಥಿಗಳೇ ಸಹೋದರ. ಕನಿಷ್ಠ, ಈಗಲಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಈ ದುಃಖದ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ."



 ವ್ಯಕ್ತಿ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳಲು ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ವೈಷ್ಣವಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಅಧಿತ್ಯನ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿಯ ವರ್ತನೆಗಾಗಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಏಕ ಆಯಾಮದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಟೀಕಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ರಿಷಿ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು: "ಅವನಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯ ಬೆಲೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಇತರ ಜನರ ನೋವು ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ರಾಜನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದಾಗಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಒಳ್ಳೆಯ ನೀತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಬೇಡ." ಆಧಿತ್ಯ ನೋವಿನಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ.



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಬೈಕ್ ಕೀಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್‌ನ ಪ್ರಯಾಣದ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕವಾಸಖಿ ನಿಂಜಾ 300 ನಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ: ಸಂಜಯ್ ವಿ.ವಿ., ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್, ರಿಷಿವರನ್, ರಾಹುಲ್, ದಯಾಳನ್, ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್, ದೀಪನ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್, ಮಾಧವ್, ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಕೊಡೆಸ್ಸಿಯಾ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ದಾಟುವಾಗ, ಅದು ಅವರನ್ನು ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿತು. . ಅಧಿತ್ಯ ರಿಷಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು, ನೀನು ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ವೈಷ್ಣವಿ ಫನ್ ಮಾಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೀಯ. ಆದರೆ, ಈಗ?"


 ಋಷಿವರನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾವು ವಾಲಾಯರ್ ಡಾಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ. ನಮಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಿದೆ ಡಾ!"



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ರೆಪ್ರೆಸೆಂಟೇಟಿವ್, ನಾನು ಕ್ಲಾಸ್ ಕಟಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಿನಗಾಗಿ, ಏನು?"


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹೋರಾಟವನ್ನು ನೀಡಲು ಅಸಮರ್ಥನಾಗಿದ್ದಾನೆ: "ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಡಾ. ನಾನು ಅವರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಾಳುಮಾಡಬಹುದು?"


 ತಂದೆಯ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಅವರ ತೃಪ್ತಿಯೇ ಮುಖ್ಯ’ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಶ್ಯಾಮ್. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ವಳಯಾರ್‌ಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನೂ ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿತು.



 ದಯಾಲನ್ ಅವರ ಕವಾಸಖಿ ನಿಂಜಾ 300 ರಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬರಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ತಮ್ಮ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ನಿಲಂಬೂರ್ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅದು ವಾಳಾಯರ್-ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ರಸ್ತೆಗೆ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ದಯಾಳನ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಗರಿಷ್ಠ ವೇಗದ ಸುಮಾರು 125 ಕಿಮೀ/ಗಂಟೆಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು. ಬೈಕನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೇಳಿ ದಯಾಳನ್ ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. 4ನೇ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೆಜಿ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಮಾಸ್ಟರ್ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ, ರಿಷಿ ಆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕವಾಸಕಿಯನ್ನು ಓಡಿಸಿದಂತೆಯೇ ನೀವು ಭಯಪಟ್ಟು ಕೂಗಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ ನೀವು ಹಾರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಯಾವುದಾದರೂ ಹಾಗೆ."


 ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ದಯಾ. ನಗರದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅವತಾರವೇ ಬೇರೆ ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅವತಾರವೇ ಬೇರೆ. ಇದು ನನ್ನ ಮೂಲ ಚಾಲನೆ. ಹಾಗಾದರೆ, ನಿನಗೆ ಹೇಗನಿಸುತ್ತಿದೆ?"



 ದಯಾಳನಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಅವರು ವಾಳಯಾರ್‌ಗೆ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ. ಬೈಕು ಸವಾರಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ತನ್ನ ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನಕ್ಕೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಜೀವನದ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ಏಕ ಆಯಾಮದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಕುರಿತು ರಿಷಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: ಆದಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಕೇರಳದ ಮಲಯಾಳಿ. ಅವರು ಜವಳಿ ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. ಅವನ ತಾಯಿಯ ದುರಾಸೆಯ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅವಳನ್ನು ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತಿಯಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವನು ದುಡುಕಿನ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದಳು.



 ಕೆಲವು ಪುನರ್ವಸತಿ ಮತ್ತು ಕೌನ್ಸಿಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಬಾಲ್ಯದ ಕಿರುಕುಳದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರ ತಂದೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರ ತಂದೆಯ ಕುಟುಂಬ ಸ್ನೇಹಿತ ಡಾ. ಆನಂದ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟವು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಮಗನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ ಡಾ. ಅವರು ಇದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ! ಅವರ ಕೋಪ, ಖಿನ್ನತೆ, ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲಿನ ದ್ವೇಷದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಮಧ್ಯಂತರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು, ಗಮನ ಕೊರತೆಯ ಹೈಪರ್ಆಕ್ಟಿವಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು."


 "ಇಂಟರ್ಮಿಟೆಂಟ್ ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ ಎಂದರೆ ಏನು?"



 "ಮಧ್ಯಂತರ ಸ್ಫೋಟಕ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆ (ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ IED ಎಂದು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ) ವರ್ತನೆಯ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯಾಗಿದ್ದು, ಕೋಪ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಹಿಂಸೆಯ ಸ್ಫೋಟಕ ಪ್ರಕೋಪಗಳಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೋಪದ ಹಂತಕ್ಕೆ, ಅದು ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಹಠಾತ್ ಕೂಗು, ಕಿರುಚಾಟ ಅಥವಾ ಅತಿಯಾದ ವಾಗ್ದಂಡನೆ. ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರಚೋದಿಸಲಾಗಿದೆ)."


 "ಇದಕ್ಕೆ ಏನಾದರೂ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಇದೆಯೇ?"



 "IED ಗೆ ಯಾವುದೇ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಇಲ್ಲ, ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಪುನರ್ವಸತಿಯೊಂದಿಗೆ ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಮಧ್ಯಂತರ ಸ್ಫೋಟಕ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಜನರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಒಳರೋಗಿ ಚಿಕಿತ್ಸಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿವೆ." ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಇದನ್ನು ಕೇಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ಕೆಲವು ಧ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದನು. ಅವನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಕ್ರೂರ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಅಂದಿನಿಂದ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್. ಆದಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬದಂತೆ, ರಿಷಿ ಕುಟುಂಬವು ಕೇರಳದ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದರು. ಆದಿತ್ಯನಂತಲ್ಲದೆ, ರಿಷಿಯ ಪ್ರಪಂಚವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕೃಷ್ಣ ಇದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಇನ್ಫೋಸಿಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 "ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿದ ಜೀವನವು ಎಂದಿಗೂ ಮಂದವಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ರಿಷಿ ತನ್ನ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಕ್ಲಬ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅದೇ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಬಿಎಸ್ಸಿ(ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ) ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಈ ಹುಡುಗಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ವಿಶಾಲ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಸಹ ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ವಿನುಶಾ, ಅವನ ನೆರೆಯ ವರ್ಗ ಮತ್ತು ಅದೇ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಅಧಿತ್ಯ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸದತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಿದ್ದು, ಈಗ ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅವರ ವರ್ಗ ಪ್ರತಿನಿಧಿ ಹುದ್ದೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು: "ವಿನುಷಾ ತಾಯಿಯಿಲ್ಲದ ಮಗು, ಅವಳ ಒಂಟಿ ತಂದೆಯಿಂದ ಬೆಳೆದ." ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.



 ಟೈಂ ಪಾಸ್ ಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಆಕೆಯನ್ನು ರಂಜಿಸಲು ಪ್ರೀತಿ ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನಿಟ್ಟು ಆಕೆಯನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸಿದ.


 ಒಂದು ದಿನ, ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಕಾರಣ ಅವನು ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ದುಡುಕಿ, ಮಧ್ಯಂತರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕೆಯ ಅಕ್ಕ ಅಧಿತ್ಯನ ಕಡೆಗೆ ತನಗಿರುವ ಅಸಹ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಂದ ದೂರವಿರುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಅಗತ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ನಂತರ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡನು, ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ, ಅನೇಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದನು.


 ಆದರೂ, ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ: "ತನ್ನ ತಂದೆಯೇ ಸರ್ವಸ್ವ. ಅವನು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯನ್ನು ನಂಬುವವನಂತೆ. ನಿಷ್ಠನಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು, ಅಧಿತ್ಯನು ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಚೆಲ್ಲಾಟವಾಡುತ್ತಾನೆ." ಪ್ರಸ್ತುತಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ವಾಳಯಾರ್ ತಲುಪಿದ್ದಾರೆ. ಹತ್ತಿರದ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನ ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಬಡ್ಡಿ. ಅವನು ವಿನುಷಾಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಈ ಹುಡುಗಿ ಯಾವುದೇ ಮೇಕಪ್ ಇಲ್ಲದೆ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾಳೆ."



 "ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಡಾ. ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ನೀನು ನನ್ನ ಹೃದಯವಂತ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಓಹ್! ಹಾರ್ಟಿ ಆಹ್? ಹೇ, ಹೇ!" ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಕಂಟ್ರೋಲ್. ಅವಳು ಕೇವಲ ನನ್ನ ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ಟೈಮ್ ಪಾಸ್‌ಗಾಗಿ."


 ರಾಹುಲ್ ಅಣಕಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಓಹ್! ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್ ಹೇಳಿದಾಗ ನೀವು ಅವಳ ಬಸ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದೀರಿ, ಅವಳು ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿಯ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು." ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮಾಧವ್ ಈಗ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವೇ ಅಥವಾ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ಗಾಗಿ? ಒಂದೇ ಉತ್ತರ."


 ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಇದು ರಿಷಿಗೆ ಅರಿವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅವನು ವಿನುಷಾಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚುತನದಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೂ ಅವನು ಹಲವಾರು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಆದಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ: "100% ಹುಡುಗಿಯರು ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ, ಅವರಲ್ಲಿ 10% ಒಳ್ಳೆಯವರು ಕೂಡ." ಆದರೆ, ಅವನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಖಂಡಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆ 10% ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ." ಅಣೆಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಋಷಿವರನ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಹೇ. ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಡಾ. ನೀವು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಈಜುವಾಗ ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸ್ಥಳಗಳು ಇರಬಹುದು." ಶ್ಯಾಮ್ ಹತಾಶೆಗೊಂಡು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ವಾರಗಳ ನಂತರ:



 ಹಾಗೆ ಮೂರು ವಾರಗಳು ಕಳೆದವು. ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಎಂದಿನಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ವಿಷುಯಲ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಕಿರು-ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಚರ್ಚೆಗಾಗಿ ಇದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಥೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಿರುಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿತೀಶ್ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿಯಲು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದರು.



 "ಇಲ್ಲ ದಾ. ನೀನು ಮುಂದುವರಿಸು. ನಾನು ಹೋಗಿ ವಿನುಷಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು. ಅವಳು ಕಾಯುತ್ತಿರಬೇಕು" ಎಂದು ಬೈಕನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ವಿನುಷಾಳ ಸೆಲ್‌ಫೋನ್, "ಹಾಯ್, ವಿನಾಯಕ ಸಂಜೆ 6:30 ಕ್ಕೆ ಬೇಕ್ಸ್? ಕ್ಲಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸವಿದೆ" ಎಂಬ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಾಪ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿತು. ವಿನುಶಾ ಬೇಗನೆ "ಹೌದು" ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದಳು ಮತ್ತು ತಯಾರಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನೀಲಿ ಶಾಲು ಉಡುಪನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಳು, ಅವಳ ಕೂದಲನ್ನು ತೆರೆದು ಅವಳ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಸಣ್ಣ ಸುರುಳಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದಳು. ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಅವಳು ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಳು, ಅವಳ ನೆಚ್ಚಿನ ಜೋಲಿ ಚೀಲವನ್ನು ಎಸೆದಳು, ಅವಳ ನಗ್ನ ಬ್ಯಾಲೆರಿನಾ ಫ್ಲಾಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಜಾರಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದಳು. ವಿನುಷಾ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸೂರ್ಯನಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿದ ಮತ್ತು ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಿತ್ತಳೆ ಸಂಜೆಯ ಆಕಾಶವನ್ನು ಅವಳು ಮೆಚ್ಚಿದಳು. ಕಾಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಸೇರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಿಕ್ಕಿರಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗದ್ದಲದೊಂದಿಗೆ ಅವುಗಳ ಚಿಲಿಪಿಲಿ ಬೆರೆತಿತು. ವಿನುಷಾ ಬೇಕ್ಸ್ ತಲುಪಲು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ವೈಷ್ಣವಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿರುವ ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್ ಜೊತೆಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಆಗಲೇ ಅಲ್ಲಿದ್ದರು. ಅವನು ಕಬ್ಬಿಣದ ಕುರ್ಚಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ದುಂಡಗಿನ ಹಸಿರು ಕಬ್ಬಿಣದ ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು ರಿಷಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.



 "ಹೇ, ಸಾಕು. ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ." ರಿಷಿ ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು.


 "ಹೂಂ. ಪ್ರೀತಿ ಅರಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ." ವಿನುಷಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಫೋನ್ ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಈಗಾಗಲೇ ಬೇಕ್ಸ್ ತಲುಪಿದಳು. ಕುರ್ಚಿಯನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಎದುರು ಕುಳಿತಳು. ಅಧಿತ್ಯನು ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು, ಅದು ಅವನ ಕೆನ್ನೆಯ ಮೇಲೆ ಎರಡು ಸಿಹಿ ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿತು.


 ಅಧಿತ್ಯ: "ಹೇ, ನೀವು ಏನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ? ಬ್ರೆಡ್, ಟೀ, ಕಾಫಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪ್ರೈಟ್?"


 ವಿನುಶಾ: ಹೌದು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಮಾಣಿಗೆ ಮನ್ನಾ ಮಾಡಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ.


 ಅಧಿತ್ಯ: ನಾನು ತುಂಬಾ ಟೆನ್ಶನ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ ವಿನು. ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಒಂದು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಇವೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನನ್ನ ಬಳಿ ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳಿವೆ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ದೇವರು ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳು, "ಏನಾಯಿತು? ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ



 ರಿಷಿ ಅವರತ್ತ ನೋಡಿದ. ಆದರೆ ವಿನುಶಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಹೌದು. ನಾನು ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನನಗೆ ಧೈರ್ಯ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ." ಮಾಣಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಫಿ, ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕೇಕ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೆಡ್-ಬಟರ್ ಜಾಮ್ ಅನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಾಗ ವಿನುಷಾ ತನ್ನ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಯಿತು.


 ರಿಷಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕೇಕ್ ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡಿದ. "ವಿನುಷಾ, ನೀನು ಏನೋ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ !" ಆದಿತ್ಯ ಕಾಫಿಯ ಮೊದಲ ಬೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಲಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.



 "ಆದಿತ್ಯ, ನಮ್ಮ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ನೆನಪಿದೆಯೇ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ವಿಶೇಷ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವುಳ್ಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಕಲಚೇತನರನ್ನು ಈವೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದೀರಿ?" ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ತನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳು ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಕರಗಿಸಿವೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಧೈರ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಭಯದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೇಳಿದ ರೀತಿ, ಅದನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿತು. ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿತು, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡೆವು, ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತುಬಹಳ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಅದು ವಿಧಿಯಿಲ್ಲದಂತೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಆರಾಧಿಸುತ್ತೇನೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ರೀತಿ, ನೀವು  ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವ ರೀತಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ. ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಹೊಂದುವ ಸೌಭಾಗ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾಳೆ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ರಾತ್ರಿಯಿಂದಲೇ ಆದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲಾರೆ, ಇನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳು, ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇನೆಯೇ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ತುಂಬಾ ಧೈರ್ಯದಿಂದ, ನಾನು ತೆರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ನನ್ನ ಹೃದಯ ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇದೆ.



 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದಿತ್ಯ! ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರೀತಿ ಅಮೂಲ್ಯವಾದುದು."


 ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಿನುಷಾಳ ಹೃದಯ ರಾಕೆಟ್ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಘಟನೆಯಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಮೂಕವಿಸ್ಮಿತನಾದ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಸ್ಮಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು.


 ಸರಿಯಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಮೊದಲು ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಗಂಟಲನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದನು, "ವಿನುಷಾ! ನೀನು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್ ಅವರಂತೆಯೇ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತುಂಬಾ ಸ್ಪೆಷಲ್. ಆದರೆ ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನೀವು ಏನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ಇದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೇಲಾಗಿ, ಪ್ರೀತಿ ನನ್ನ ಕಪ್ ಚಹಾವಲ್ಲ, ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದ ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕಠಿಣ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆ ಹಣ. ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಬಲಶಾಲಿಯಾಗು." ರಿಷಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ, "ನೋಡು ವಿನುಶಾ, ನೀನು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರಿಯವಾದ ಕಾರಣ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿ ಕೇವಲ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ, ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಂತೆ. ಇದನ್ನು ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಡಿ. ಮತ್ತು ದಯವಿಟ್ಟು ನಾವು ಈಗ ಇರುವಂತೆಯೇ ಇರಿ."



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಿಷಿ ವಿನುಷಾಗೆ ದುಃಖವಾಯಿತು, ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ತೇವಗೊಂಡಿದ್ದವು. ಅವಳ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬಬ್ಲಿ ಮುಖವು ಈಗ ಬಿಳಿಚಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅಧಿತ್ಯ ಇನ್ನೇನು ಹೇಳುವ ಮೊದಲೇ ವಿನುಶಾ ಎದ್ದು ನಿಂತು ತನ್ನ ಬ್ಯಾಗ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಡಲು ತಿರುಗಿ, "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಮೇಲೆ ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಅಧಿತ್ಯ."


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು ಅವಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ತಡವಾಗಿತ್ತು, ವಿನುಷಾ ಆಗಲೇ ಬೇಕ್ಸ್ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು. ರಿಷಿ ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ಆದಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀನು ಏನು ಹೇಳಿದ್ದೀಯ? ಪ್ರೀತಿ ನಿಮ್ಮ ಕಪ್ ಚಹಾ ಅಲ್ಲವೇ? ನಿಮಗೆ ಹೃದಯವಿಲ್ಲವೇ? ನೀವು ಹೇಗೆ ಇಷ್ಟು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಪ್ರೀತಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? ಋಷಿವರನ್ ತನ್ನ ಪ್ರಪೋಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ನೀನು ಬೆದರಿಸುವ, ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲವೇ? ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಟ್ಟೆಯಾ?"



 ಅಧಿತ್ಯ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: "ಇದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು, ನಿಲ್ಲಿಸು." ತನ್ನ ಎಡ ಅಂಗೈ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಬಡ್ಡಿ. ನಿನಗೆ ಈ ವಿಚಾರದ ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಬೇಡಿ. ಅಷ್ಟೇ."


 ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ತನ್ನ ಡೈರಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ವಿನುಷಾಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಕಾರಣವನ್ನು ಆಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಅವರನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆಯ ಸಹೋದರಿಗೆ, ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು: "ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಮರ್ಯಾದಾ ಹತ್ಯೆಗೆ ಹೆದರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನದ ಕರಾಳ ಭಾಗವು ಅವನನ್ನು ಕಾಡುತ್ತದೆ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವಿನುಶಾ ಮತ್ತೆ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ನಡೆದಳು, ರಾತ್ರಿಯ ಆಕಾಶವು ಇಳಿದು ಮೋಡವು ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ಆವರಿಸಿತ್ತು, ಆಗಸವನ್ನು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕಗೊಳಿಸಿತು. ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ವಿನೂಷಾ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದಾಗ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು.



 ವಿನುಷಾ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ವಿನುಷಾಳ ಸ್ನೇಹಿತ ಕೀರ್ತಿ ನೋಟ್ಸ್ ಬರೆಯುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಅವಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬೇಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದಾಳೆ. ವಿನೂಷಾ ಕುರ್ಚಿಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖವನ್ನು ಹುದುಗಿಸಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೀರ್ತಿ ಬೇಗನೆ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.


 ಕೀರ್ತಿ: "ಇಟ್ಸ್ ಓಕೆ ವಿನು, ಚಿಂತಿಸಬೇಡ. ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ."



 ವಿನುಶಾ: "ಮುಗಿಯಿತು ಕೀರ್ತಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಕೀರ್ತಿ. ಪ್ರೀತಿ ಅವನಿಗೆ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ, ಮತ್ತು ಅದು ಅವನ ಕಪ್ ಚಹಾ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಕೇವಲ ಸ್ನೇಹಿತ. ಅವನಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಇದನ್ನು ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜೀವನದ ಕನಸು ಕಂಡೆ ಕೀರ್ತಿ, ಈಗ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳೆಲ್ಲವೂ ಛಿದ್ರವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯ ಪ್ರೇಮಕಥೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆಯೇ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು," ಅವಳು ತನ್ನ ಅಳುವಿನ ನಡುವೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ಅಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿಯಿರಿ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಏನಾದರೂ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಕೀರ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ವಿಶಾಲವಾಗಿ ಎಚ್ಚರವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಮೌನವಾಗಿ ಕಣ್ಣೀರು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಮೇಲೆ ಉರುಳುತ್ತಿತ್ತು. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಎಸೆದು ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ತಿರುಗಿದ ನಿದ್ರೆ ಅವನನ್ನೂ ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು. ಮಲಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದನು. ವಿನುಷಾಳ ಮಾತುಗಳು ಅವನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದವು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಚಿತ್ರಗಳು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಿನುಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಭೇಟಿಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅವರು ಹೇಗೆ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.



 ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಂದಿನಂತೆ ವಿನುಷಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ರಿಷಿಯು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ತಣ್ಣನೆಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್, ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ದಯಾಳನ್ ಅವರನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ವಿನುಶಾ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವಾಗಲೂ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ವಾರ ಕಳೆದರೂ ವಿನುಷಾಳ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಬದಲಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿಯೂ ಅವಳು ಮಲಗಲು ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ದಿನ ಅವಳು ತನ್ನ ಸುತ್ತ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸದೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಳುಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಕಡಿಮೆ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಮಲಗಿದಳು. ಗೆಳತಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಕಂಡು ಕೀರ್ತಿಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಯಿತು. ಅವಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ವಿನುಷಾಳನ್ನು ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು.



 "ವಿನು ಈಗ ಸಾಕು, ನಿನಗೆ ನೋವಾಗಿದೆ, ಒಡೆದು ಹೋಗಿದೆ, ದುಃಖವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ನೀವು ಹೀಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಮಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. . ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಪುರಸ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಹೊಡೆತವನ್ನು ನೀವು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ನೀಡದಿದ್ದರೆ ಏನೂ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ನೀವು ಎದ್ದು ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು, ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನಾನು ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ನಾನು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ತಂಗಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿ." ಕೀರ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


 ವಿನುಷಾಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಮೌನ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು, ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಒದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿನ ನಡುವೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಮಸುಕಾದ ನಗುವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದಳು. ಆ ಸಂಜೆಯಿಂದ ಬೇಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ತೊಂದರೆಗೀಡಾದ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಇಬ್ಬರು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ದೈನಂದಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆ ಸಂಜೆಯ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯನು ವಿನುಷಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ಅವನ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ವಿನುಷಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕೊಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದ್ದ ಕೀರ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಕೂಡ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದ. ಈಗ ಅವರಿಬ್ಬರ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕುವುದಷ್ಟೇ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.



 ಶರಣ್, ಆದಿತ್ಯನ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಅವನನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಇಷ್ಟು ಅಸಮಾಧಾನ ಮತ್ತು ಅಸಹಾಯಕನಾಗಿ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ರಿಷಿಯಂತೆ, ಶರಣ್ ಕೂಡ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಂಚಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಶರಣ್, ಸಾಕಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಆದಿತ್ಯ, ರಿಷಿ ಆದರ್ಶ್ ಮತ್ತು ವಿನುಷಾ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿರಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸಿದ್ದರು.



 ನಂತರ ಊಟದ ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಲೈಬ್ರರಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಶರಣ್ ಕೂಡ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋದರು. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ನ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಹತ್ತಿರದ ಉದ್ಯಾನದತ್ತ ನಡೆದರು. ಅವರು ಬಿಸಿ ಹುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು ಮತ್ತು ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಕುಳಿತುಕೊಂಡರೂ ಆದಿತ್ಯ ಏನೂ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ.


 ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಕಾನ್ವೊವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಆದಿತ್ಯ, ನಿನಗೇನಾಗಿದೆ? ನಾನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನೀನು ತೊಂದರೆಗೀಡಾಗಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ."


 "ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನಾನು, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ವಿನುಷಾ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅಷ್ಟೇ" ಎಂದ ಅಧಿತ್ಯ.



 ಶರಣ್ ಅವರು ಯಾವುದಕ್ಕಾಗಿ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು, ಅವರು ಬೇಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು, ಇಬ್ಬರೂ ಮೌನವಾದರು, ಅವರ ಮೌನವು ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ಹತ್ತಿರದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೂಗಿನಿಂದ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿತು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಶರಣ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದನು: "ಆದಿತ್ಯ, ಅವಳು ನಿಮಗೆ ಕೇವಲ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆಯೇ? ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಇಲ್ಲ? ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಭಾವಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ರೀತಿ ಮತ್ತು ನೀನು ಇದ್ದ ರೀತಿ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕವು "ಕೇವಲ ಸ್ನೇಹಿತರು" ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ: "ಟೈಮ್-ಪಾಸ್" ಮತ್ತು "ಮನರಂಜನೆ." ದಯವಿಟ್ಟು ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೇಳಲು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗಿ, ಅದನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅವಳ ಮುಖಭಾವಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನದಿಂದಾಗಿ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಭಯಪಡುತ್ತೀರಾ? ಆ ನಂಬಿಕೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತಿವೆಯೇ?"



 ಅಧಿತ್ಯ ನಿಶ್ಯಬ್ದ ಮತ್ತು ಮೌನವಾಗಿದ್ದ. ಅವನಿಗೆ ಏನು ಉತ್ತರಿಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ಇರಬಹುದು. ಬಹುಶಃ, ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಗಾಯಗಳು ಇನ್ನೂ ವಾಸಿಯಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಾಜಾ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಅವನು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಸಮಯ ಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಆದಿತ್ಯ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಶರಣ್ ಮಾತು ಅವನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳು ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ. ವಿನುಷಾ ಒಂದು ಕರೆಯನ್ನೂ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ದಾಟಿದಾಗ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವನತ್ತ ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ವಿನುಷಾ ತುಂಬಾ ದುಃಖಿತಳಾಗಿ ಮತ್ತು ದುಃಖಿತಳಾಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಎದೆಗುಂದಿತು. ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅವರ ನಡುವೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಿಮಾಡಲು ಅವನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದನು ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.



 ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಯ ಉರುಳಿದವು. ಆದಿತ್ಯ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ವಿನುಶಾ ತಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ತಯಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಿರತರಾದರು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದುವ ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ದಯಾಳನ್, ದೀಪನ್, ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಮಾಧವ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸ್ನೇಹಿತರ ನಡುವಿನ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ನಂತರ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿದರು. ಥಿಯರಿ ಪೇಪರ್‌ಗಳು ಮುಗಿದು ಅವುಗಳ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸಮಯ. ದಿನಗಳು ಹಾರಿಹೋದವು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸಭಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ಹೊರನಡೆದರೆ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ನೆಮ್ಮದಿಯ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಡುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. B.Com ಜೊತೆಗಿನ ಪ್ರಯತ್ನವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಸಾಹಸಮಯ ಪ್ರಯಾಣವು ಇನ್ನೂ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬೇಕಿತ್ತು.



 ಈಗ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮುಗಿದಿವೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಹೊರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಹುಡುಗರ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಿರ್ಜನವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಕೆಲವರು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಮಾತ್ರ. ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ವಿನುಷಾ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದಿತ್ಯ ಕೂಡ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ, ವಿನುಷಾ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೀರ್ತಿಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕಳೆದ ಎಲ್ಲಾ ಸುಂದರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ದಿನಗಳು ವಾರಗಳಾಗಿ, ವಿನುಶಾ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ಅವಳು PSGCAS ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಆಕೆಯ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.



 ಸೇಲಂನ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ, ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಅಷ್ಟೇ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗಿದ್ದರೂ, ವಿನುಷಾ ಪ್ರತಿ ನಿಮಿಷವೂ ಅವನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ದಾಟುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಗೈರುಹಾಜರಿಯು ಅವನಿಗೆ ಅವಳು ಏನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆಂದು ತಿಳಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ರಿಷಿ ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ವಿನುಷಾಗೆ ಅಧಿತ್ಯನ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಆಘಾತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮತ್ತು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರೂ, ಅವನ ತಂದೆ ನಂತರ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕತೆಯನ್ನು ಅರಿತು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಫಲಿತಾಂಶ ಪ್ರಕಟಗೊಂಡಿದ್ದು, ಅಧಿತ್ಯ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ವಿನುಶಾ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗಿದ್ದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಹೊಸ ಹುಡುಗನಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡನು. ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಜೊತೆಗೆ ಮೂರು ಗಂಟೆಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ವಿನುಷಾ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ವಿನುಷಾ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದಳು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪುವ ಮುನ್ನ ವಿನೂಷಾ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಆದಿತ್ಯನ ಕಣ್ಣುಗಳು ತೇವಗೊಂಡವು. ತನ್ನ ಗೆಳತಿಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೀರ್ತಿ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ನಿರ್ಜೀವವಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹೊರಗೆ ಕುಳಿತರು.


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ವಿನುಷಾ ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ? ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? OR ನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕನನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದನು.


 "ಅಪಘಾತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೆದುಳಿಗೆ ಗಾಯವಾಗಿ ವಿನುಷಾಗೆ ಬ್ರೈನ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಆಗಿತ್ತು. ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟುವಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದರೂ ಅವಳು ಕೋಮಾಕ್ಕೆ ಜಾರಿದಳು. ಅವಳು ಸ್ಥಿರವಾಗುವವರೆಗೆ ನಾವು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ" ಮತ್ತು ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು. .



 ಆದಿತ್ಯ ಎದೆಗುಂದದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಎಲ್ಲಾ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ಅವನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಮಗನೇ ನಮಗೆ ಬರೆದ ಹಣೆಬರಹವನ್ನು ನಾವು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, 99% ಮಾತ್ರ ಡೆಸ್ಟಿನಿ ಬರೆದಿದೆ. ಮನುಷ್ಯರು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ 1 ಅವರಿಗಾಗಿ ಬರೆಯಲಾದ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ನ %." ವಿನುಷಾಳನ್ನು ಐಸಿಯುಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲಾಗಿತ್ತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಕೆಯ ಸಹೋದರಿ ಆದಿತ್ಯನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು: "ಪ್ರೀತಿಯು ಎರಡು ದೇಹಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಒಂದೇ ಆತ್ಮದಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ."



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿನುಷಾಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ವಿನುಶಾ ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವನ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲ. ಅವನ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ತಿಳಿಯದು. ಬಹುಶಃ ಅವನು ಅದನ್ನು ಪುನಃ ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿರಬಹುದು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿನುಷಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನು ವಿನುಷಾಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಶನಿವಾರ ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಅವಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದನು.



 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಈಗ, ಆದಿತ್ಯನು ರಿಷಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಬಡ್ಡಿ. ವೈಷ್ಣವಿ ಡಾ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ? ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನೋಡಿಲ್ಲ!"


 ರಿಷಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾಗಿದ್ದ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಔಪಚಾರಿಕ ಬ್ರೇಕಪ್ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡನು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: "ಹೇ. ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಾ, ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ."


 


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಿಷಿ ಅವನನ್ನು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: "ಅವಳ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವಲ್ಲ ಡಾ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: ನಾನು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಲಗಿದೆ. ಇದು ಸಾಕೇ? ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೋಸ ಹೋಗಿದ್ದೇನೆ." ಅವನು ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಪ್ರೀತಿಯು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಒಂದೇ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿದೆ. ಅದು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಆತ್ಮದಂತೆ."


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿನುಶಾ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದ ನಂತರ, ಅವನು ರಿಷಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸೆಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೇರುವ ಸಮಯ. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ವಿನುಷಾ ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ. ಸರ್ವಶಕ್ತ (ಸ್ವರ್ಗದಿಂದ) ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಆತ್ಮ ಎಂದು ಅವನು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವೈಷ್ಣವಿಯಿಂದ ತಾನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸದ ಮೋಸದಿಂದ ರಿಷಿ ಚಿಂತಿತನಾಗಿ ಮತ್ತು ದುಃಖಿತನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ.



 ಅವರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿನುಷಾ ಅವರಂತೆ ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ಇಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಗಮನಹರಿಸಲು ತನ್ನ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama