Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Classics Inspirational

4.9  

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Classics Inspirational

વ્હાલ

વ્હાલ

1 min
532


વ્હાલ ને વ્હાલ, જુઓ કેવું વ્હાલ કરે છે,

જાણે ! વ્હાલને માલામાલ કરે છે !


રોજ એના નિ:સ્વાર્થ સ્નેહને બહાલ કરે છે,

અમથું અમથું ય જો ને, કેવું વહાલ કરે છે !


ઈશારા ને સમજીને પછી સાકાર કરે છે,

વગર માંગ્યે જુઓ કેટલું એ ન્યાલ કરે છે !


મૃગજળે દોડવા મનમાં એ ખ્યાલ ભરે છે,

ને લક્ષ્મણરેખા બતાવી મુજને સવાલ કરે છે !


ક્યારેક ક્યારેક તો જાણે એ ધમાલ કરે છે,

પાછું રચીને મેઘધનુષ જાણે કમાલ કરે છે !


ડૂબોવી ને તારવાનું તો રોજેરોજ કરે છે,

અજવાળી અવનીને પાછો અંધકાર ભરે છે !


આસ્થાના અરમાને એ ચમત્કાર કરે છે,

ને રોજ સવારે ઉઠાડી નવો સંચાર ભરે છે !


નિત નવા સ્વરૂપો સજાવી દરબાર ભરે છે,

જેવી જેની શ્રધ્ધા એવા એ અવતાર કરે છે !


વ્હાલ ને વ્હાલ, જુઓ કેવું વ્હાલ કરે છે,

જાણે ! વ્હાલને માલામાલ કરે છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics