વ્હાલ તો મણમણ હતું વ્હાલ તો મણમણ હતું
પકડીને તારી આંગળી જોયું જગત આખું તારા એ પગલાંને મારું પગલું બનાવી લઉં પકડીને તારી આંગળી જોયું જગત આખું તારા એ પગલાંને મારું પગલું બનાવી લઉં
શોધો તો મીરાંઓ હશે સંસારમાં ઘણી .. શોધો તો મીરાંઓ હશે સંસારમાં ઘણી ..
જન્મથી જ સંચાર થયો છે દિકરીમાં નવદુર્ગા શક્તિનો! જન્મથી જ સંચાર થયો છે દિકરીમાં નવદુર્ગા શક્તિનો!
કેવા રૂપાળા તેડ્યાં હતા બાળ ... કેવા રૂપાળા તેડ્યાં હતા બાળ ...
રડતો હોય હું અને આંખો એની ભીની થાય છે... રડતો હોય હું અને આંખો એની ભીની થાય છે...