પકડીને તારી આંગળી જોયું જગત આખું તારા એ પગલાંને મારું પગલું બનાવી લઉં પકડીને તારી આંગળી જોયું જગત આખું તારા એ પગલાંને મારું પગલું બનાવી લઉં
પણ આજ જ્યારે ઊંઘ નથી આવતી ત્યારે મને એ હાથ ખૂબ યાદ આવે છે... પણ આજ જ્યારે ઊંઘ નથી આવતી ત્યારે મને એ હાથ ખૂબ યાદ આવે છે...
મન તો થાય છે કે બધું ખોળામાં ઝીલું , વસમી વેદનાઓ થોડી થોડી આઘી ઠેલું , મન તો થાય છે કે બધું ખોળામાં ઝીલું , વસમી વેદનાઓ થોડી થોડી આઘી ઠેલું ,
' દરવાજાની વચ્ચે તે તો, બેઠી પલાંઠીવાળી !' માતૃહૃદયની મમતા દરેક સ્ત્રીમાં રહેલી છે.. ' દરવાજાની વચ્ચે તે તો, બેઠી પલાંઠીવાળી !' માતૃહૃદયની મમતા દરેક સ્ત્રીમાં રહેલી ...
'ઉઘાડ કમાડ ને ફરી ધાવી જો, માનો ખોળો, અનેક સ્માઈલ, ઉપસી જશે.' દુનિયાનું સ્વર્ગના માતાના ચરણોમાં અને ... 'ઉઘાડ કમાડ ને ફરી ધાવી જો, માનો ખોળો, અનેક સ્માઈલ, ઉપસી જશે.' દુનિયાનું સ્વર્ગના...