એટલે હું પાછો પૂછી લેતો.. એટલે હું પાછો પૂછી લેતો..
કેટલા સાગરો પાર કરે કબૂતર .. કેટલા સાગરો પાર કરે કબૂતર ..
ભૂલ થઈ ગઈ હોય તો માફી માંગી લેજો.... ભૂલ થઈ ગઈ હોય તો માફી માંગી લેજો....
વણ ઉકેલ્યા કોયડા જો જવાબ મળી ગયા .. વણ ઉકેલ્યા કોયડા જો જવાબ મળી ગયા ..
પણ તમારી અપેક્ષાઓ તો વધતીજ ગઈ.. પણ તમારી અપેક્ષાઓ તો વધતીજ ગઈ..
રંગ છે, ગુલાલ છે ... રંગ છે, ગુલાલ છે ...