સમયના પ્રભાવે ચલે જિંદગી, નવાં પાંગરે સૌ વબાલો ઘણાં. સમયના પ્રભાવે ચલે જિંદગી, નવાં પાંગરે સૌ વબાલો ઘણાં.
એટલે હું પાછો પૂછી લેતો.. એટલે હું પાછો પૂછી લેતો..
જવાબો નહી આપવાના સવાલો. જવાબો નહી આપવાના સવાલો.
આજે પણ એ દોહરાવાતી મિસાલ છે.. આજે પણ એ દોહરાવાતી મિસાલ છે..