એપ્રિલ-ફૂલ
એપ્રિલ-ફૂલ
હવે કોઈ ઈચ્છાઓ બાકી નથી, મેળવ્યું છે સઘળું મેં,
કહી એવું ખુદને જ ચાલો એપ્રિલ ફૂલ બનાવી લઈએ !
આશાઓ થઈ ગઈ પૂરી ને હવે કોઈ અભરખા ક્યાં છે ?
માની એવું ખુદ મનથી એને એપ્રિલ ફૂલ બનાવી લઈએ !
પામી લીધી છે બધી સ્વપ્નવત સ્થિતિઓને સરળથી,
નથી હવે કોઈ શમણાં, દિવસ એપ્રિલ ફૂલ બનાવી લઈએ !
દોડ્યા કર્યું જે દિશાએ અવિરત એ ઈમારત સુધી પહોંચવા,
માન્યું હવે છું ગંતવ્યમાં, આતમ એપ્રિલ ફૂલ બનાવી લઈએ !
ધાર્યું હતું કે સ્પર્શી લઉં એ સ્નેહની ટોકરી રૂપમઢી ક્યારેક,
બંધ આંખે ચૂમી લલાટે, પળ એપ્રિલ ફૂલ બનાવી લઈએ !
હવે કોઈ ઈચ્છાઓ બાકી નથી, મેળવ્યું છે સઘળું મેં,
કહી એવું ખુદને જ ચાલો એપ્રિલ ફૂલ બનાવી લઈએ !