પ્રેમનો ઘૂંઘવાટ રેલાય છે.. પ્રેમનો ઘૂંઘવાટ રેલાય છે..
તારી યાદો રાખી છે.. તારી યાદો રાખી છે..
હું છું તમારો જીવનસાથી, શાને આવે લાજ.. હું છું તમારો જીવનસાથી, શાને આવે લાજ..
આપણે પાર ઉતરીએ એમ એકમેકના સ્નેહમાં આપણે પાર ઉતરીએ એમ એકમેકના સ્નેહમાં
રજનીએ ચાંદની સ્હેજ જો.. રજનીએ ચાંદની સ્હેજ જો..
હાથનું હૈયાએ કેવું સ્વીકારી લીધું સ્નેહ છે આપણો અકબંધ. હાથનું હૈયાએ કેવું સ્વીકારી લીધું સ્નેહ છે આપણો અકબંધ.