Harshida Dipak
Romance
લાલ રંગમાં ઘોળેલી મેં
તારી યાદો રાખી છે,
લાભ - શુભથી જોડેલી
હરખની હેલી નાચી છે.
હરિ
ચપટીભર પ્રેમ
પામું જો પ્રી...
તરતી યાદો
બેઠી એકધારી
નવા વર્ષ
સાજણની વાટ
સોનેરી કિરણ
દરિયા કાંઠે બ...
ભમ્મરિયો કૂવો...
તા થૈયા થૈયા થૈયા થઈ તા થૈયા થૈયા થૈયા થઈ
'હારી ગયો છું જિંદગીની રમતમાં ખુબ ખરાબ રીતે, જરૂર છે એક પ્રેમભર્યા હાથની ખભા પર પણ સાથે આજે તું નથી.... 'હારી ગયો છું જિંદગીની રમતમાં ખુબ ખરાબ રીતે, જરૂર છે એક પ્રેમભર્યા હાથની ખભા પર ...
બે તરફનો સ્નેહ ઉરમાં પાંગર્યો છે ક્યાં હજી? બે તરફનો સ્નેહ ઉરમાં પાંગર્યો છે ક્યાં હજી?
દામ્પત્ય સપ્તરંગી શણગાર ઈશ આભાર તારો. દામ્પત્ય સપ્તરંગી શણગાર ઈશ આભાર તારો.
બારણાને ખોલને.. બારણાને ખોલને..
"મેં એક ગુલાબ રોતું જોયું, કળી સંગ ગુફતગુ કરતું જોયું, દોસ્ત બે ચાર કરી લઇએ વાત" હજારો યુવાનો દિલ જો... "મેં એક ગુલાબ રોતું જોયું, કળી સંગ ગુફતગુ કરતું જોયું, દોસ્ત બે ચાર કરી લઇએ વાત"...
હ્રદયથી આ હ્રદયનો સાદ છે સાચું ને! હ્રદયથી આ હ્રદયનો સાદ છે સાચું ને!
ઘરની શોભા જ વાસ્તવે ઘરવાળી છે ઘરની શોભા જ વાસ્તવે ઘરવાળી છે
આ મન હૃદયની એક ઈંદ્રાણી તું મારી સખી. આ મન હૃદયની એક ઈંદ્રાણી તું મારી સખી.
'મારા વ્હાલા ! હું અને તું મળ્યા એ કુદરતની શ્રેષ્ઠ કવિતા છે.' 'મારા વ્હાલા ! હું અને તું મળ્યા એ કુદરતની શ્રેષ્ઠ કવિતા છે.'
બહાર ખોવાય ભીતર જડી જાય છે. બહાર ખોવાય ભીતર જડી જાય છે.
પચરંગી ઓઢણિયે તારું જોબન જાણે, સોળ કળાએ ખીલ્યું ને તું મોરલિયાનો ટહુકો પીવા જાતી પચરંગી ઓઢણિયે તારું જોબન જાણે, સોળ કળાએ ખીલ્યું ને તું મોરલિયાનો ટહુકો પીવા જાતી
આશાઓની ઝોળી લઈ આવી ઊભી તારા આંગણમાં.. આશાઓની ઝોળી લઈ આવી ઊભી તારા આંગણમાં..
સુખ સહીશું! ભલે દુ:ખ ના પડે, મિષ્ટ દાંપત્યે! સુખ સહીશું! ભલે દુ:ખ ના પડે, મિષ્ટ દાંપત્યે!
ખરી પડે એ સપન તણખલાં ! ખરી પડે એ સપન તણખલાં !
પર્વતો તોડી વહે તો એની પણ ખળખળ લખું. પર્વતો તોડી વહે તો એની પણ ખળખળ લખું.
છાપ તમ પગલાં તણી ! છાપ તમ પગલાં તણી !
એના મોંમા ઘી ને સાકર! એના મોંમા ઘી ને સાકર!
લહેરો જેમ તરંગિત થતી તારી આંગળીઓ સાથેની... મુસ્કુરાહટ તો મને મારી નાખે છે, ડાર્લિંગ! લહેરો જેમ તરંગિત થતી તારી આંગળીઓ સાથેની... મુસ્કુરાહટ તો મને મારી નાખે છે, ડાર્લ...
સપ્તપદીને પગલે-પગલે; મ્હોરી ઊઠ્યો પ્રેમ.. સપ્તપદીને પગલે-પગલે; મ્હોરી ઊઠ્યો પ્રેમ..