Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

prafulla shah

Romance Inspirational

5  

prafulla shah

Romance Inspirational

મઝધાર

મઝધાર

1 min
533


આ કિનારે હું ઉભી છું, વ્હાલમ સામે કિનારે તું,

નાવ લઈ પહોંચવું મઝધારે આવી પહોંચજે તું !


વાટ જોઈ ઉભી માઝીની લઈ જા પેલે પાર,

જીવનસાગરમાં ઉઠ્યો મહેરામણ, સાજન પેલે પાર !


લઈને નીકળી હોડી કાગળની, જીવનસાગર તરવાને !

સાહ્યબો મારો અધ્ધર શ્વાસે, તડપી રહ્યો મળવાને !


જાવું છે મળવા સાજનને, ચાંદ-તારાનાં સથવારે,

આશા ભારે તારી ઉપર, એકલી ના ડૂબાડતો મઝધારે !


તું આવ પેલી બાજુથી હું આ બાજુથી આવું,

બેઉં પ્રિયજન મળીએ મઝધારે, ગીત મિલનનું ગાવું !


ઝરમર ઝરમરતાં વરસાદમાં ભીનાં ભીનાં મળીએ,

એકમેકને ભેટીને અંદર બહારથી ભીંજાઈએ !


છત્રીને નાંખી દરિયામાં, કાગળની હોડીમાં મળીએ,

શ્વાસ બેસી જાય જો હોડીનો તો સાથે આપણે ડૂબીએ !


માલિક માંગુ દુઆ એટલી સાથે સાથે જીવાડજે,

જીવડવા ના હોય સાથે તો મઝધારે સંગ ડુબાડજે !


એકલા પહોંચવું નથી કિનારે એકલા નથી જીવવું,

સંગ મળી જાય જો પિયુનો, હસતાં હસતાં તરવું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance