પારેવડાં
પારેવડાં
વહેલી પરોઢે,
ચણ ચૂગે, તવ આંગણે,
તવ હાથથી વેરાયલી,પારેવડાં !
હું ય ચૂગું
સૌ સાથ, થૈ પારેવડું !
પણ ચણ નહિ,
મારે તો ચણવી
છાપ તમ પગલાં તણી !
વહેલી પરોઢે,
ચણ ચૂગે, તવ આંગણે,
તવ હાથથી વેરાયલી,પારેવડાં !
હું ય ચૂગું
સૌ સાથ, થૈ પારેવડું !
પણ ચણ નહિ,
મારે તો ચણવી
છાપ તમ પગલાં તણી !