સપન તણખલાં
સપન તણખલાં
ચંચુ મહીં તૃણ ગ્રહી
નિજના અર્ધાપર્ધા સર્જાયા એ
નીડ ભણી
ધસમસતા કપોત તણી
તત્પરતામાં તન્મય થઈ,
હુંય ચહું;
ગ્રહવા નિજ ઓષ્ઠ મહીં
તુજ બંધ પોપચાં
સ્વપ્નસભર – જે સ્વપ્ન તૃણશાં
રહ્યાં આજ લગ,
નવ બનિયાં એ અમ જીવનનીડ.
પણ ડર
રખે ઓષ્ઠસ્પર્શે તું જાગે,
દુજી આંખ તુજ ઝબકી ઊઘડે,
ખરી પડે એ સપન તણખલાં !