Purnendu Desai

Romance

4  

Purnendu Desai

Romance

મોતી

મોતી

1 min
216


તું અગર મોતી ને હું એક જો છીપ છું તો,

કિંમત પણ મારી છે, જો સાથ તું દે છે તો.


તું છે મોતી એમાં, જે સંબંધ બંધાયો છે તો,

હું બની ગયો દોરો, જો તે હાર બનાવ્યો છે તો.


શોભા છે તું મારા ગળાની, પહેરવા જો મળે તો,

મારુ તો લાગે છે કે પરાણે, આ ગળે તારે પડ્યો તો


કોશિશ કરુ 'નિપુર્ણ' જો તારામાં પરોવવાની મને તો,

મતલબ નથી કાઈ એનો, જો તું સાથ આપેજ નહીં તો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance