બસ થોડા હાલાતોનો શિકાર છું. બસ થોડા હાલાતોનો શિકાર છું.
વ્હાલ વરતાઈ આવે છે, નયનોનાં અમી પરથી વ્હાલ વરતાઈ આવે છે, નયનોનાં અમી પરથી
મન સાથે એને અજીબ જ નાતો હશે ... મન સાથે એને અજીબ જ નાતો હશે ...
'કોઈને ઓળખવા અને કોઈને જાણવા તેમા રાત-દિવસનો ફરક છે, આપણે ઓળખીએ બધાને પણ જાણીએ કોઈક ને જ' ગાગરમાં સા... 'કોઈને ઓળખવા અને કોઈને જાણવા તેમા રાત-દિવસનો ફરક છે, આપણે ઓળખીએ બધાને પણ જાણીએ ક...
માનવીના અલગ વ્યક્તિત્વનું પ્રતિબિંબ છે અરીસો .. માનવીના અલગ વ્યક્તિત્વનું પ્રતિબિંબ છે અરીસો ..
'બધું હોવા છતાંય એના વગર, એકલતા લાગે, કોઈ ખોટ સાલે, ત્યારે એકલતા બહું લાગે છે.' સુંદર માર્મિક કવિતા. 'બધું હોવા છતાંય એના વગર, એકલતા લાગે, કોઈ ખોટ સાલે, ત્યારે એકલતા બહું લાગે છે.' ...