શું કામનો ?
શું કામનો ?
હોય ગમે તેટલો, પણ માંગવો પડે, એ પ્રેમ શું કામનો ?
દર્શાવવી જ ન હોય તો લાગણીનો, એ સંબધ શું કામનો ?
વખતે જે જળવાય નહીં એવો શુષ્ક વ્યવહાર શું કામનો ?
વહી શકે નહીં ને કિનારે જ પછડાય, એ સાગર શું કામનો ?
પૂરો થઈ જાય તો પણ, નશો ન ચડે, એ જામ શું કામનો ?
મંજિલ સુધી પહોંચાડી ન શકે, તો એ રાહબર શું કામનો ?
જરૂરી હૂંફ આપી શકે નહીં, એવો કોરો સ્નેહ શું કામનો ?
ખૂલે નહીં, ને અકળ જ રહે, એવો પોતાનો શું કામનો ?
પૂરો થઈ જાય તોય સમજી ન શકાય, એ શેર શું કામનો ?
જેના માટે લખ્યું, એ જ ન સમજે, એવો લેખ શું કામનો ?
સમયે બદલી ન શકાય, 'નિપુર્ણ' એ સ્વભાવ શું કામનો ?
વીત્યા પછી, આપો ગમે તેટલો, પછી એ સમય શું કામનો ?