Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kavi Jalrup

Inspirational Romance

2.3  

Kavi Jalrup

Inspirational Romance

તું ત્રિજ્યા ને હું વ્યાસ

તું ત્રિજ્યા ને હું વ્યાસ

1 min
15K


તું સીધી ત્રિજ્યા ને હું વર્તુળનો વ્યાસ;

મારા કરતાં તારા પર વધુ વિશ્વાસ.

કાં પાળિયો થઈશ,

કાં થઇ જઈશ પીર;

બિંદુ, રેખાને કિરણ,

મારે છે પ્રેમનાં તીર .

ક્ષેત્રફળ નગરમાં તારી કરી તપાસ;

તું સીધી ત્રિજ્યા ને હું વર્તુળનો વ્યાસ.

તારું હૈયું, મારું હૈયું,

છે સમાંતર ને સમરૂપ;

મારી 'હા'માં 'હા' પાડી દે,

જિંદગી થાશે એકરૂપ.

કાટખૂણાનાં પૂરક થઇ રે' શું આસપાસ;

તું સીધી ત્રિજ્યા ને હું વર્તુળનો વ્યાસ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational