Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Purnendu Desai

Romance

4  

Purnendu Desai

Romance

કંઈ નક્કી થોડું છે ?

કંઈ નક્કી થોડું છે ?

1 min
244


આવે તો અનહદ આવે, અથવા પછી અવિરત ઝરે મનમાં

અનરાધાર કે રિમઝીમ,એનું વરસવાનું કંઈ નક્કી થોડું છે ?


આશાઓ છે અગણિત ને રસ્તાને જ મંઝિલ મળતી નથી,

ઈચ્છા તો હોય અમાપ, પુરી જ થાય એવું નક્કી થોડું છે ?


આકાશ આખું પતંગોથી લહેરાય ને પેચ લાગી પણ જાય

મનગમતી પતંગમાં જ પેચ લાગે, એવું કંઈ નક્કી થોડું છે ?


ઘણું આપ્યું છે અને હજુ આપે જ છે સમય આવ્યે એ,

તમે ધારો એવી રીતે જ એ મળે એવું કંઈ નક્કી થોડું છે ?


આ સફરમાં, જે મળ્યું છે જ્યાં સુધી, માણી લો 'નિપુર્ણ'

આપણો સાથ છેવટ સુધી જ રહે એવું કંઈ નક્કી થોડું છે ?


Rate this content
Log in