Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nimu Chauhan saanj

Romance Inspirational Others

4  

Nimu Chauhan saanj

Romance Inspirational Others

મેઘ સ્વાગતા

મેઘ સ્વાગતા

1 min
166


સોળે કળાએ ખીલ્યો મોર દીઠો

ને ગોરંભાયા છે આકાશે વાદળ,


ઝરમર ઝરમર જરા આદર થયો

પ્રસરી ચોમેર મીઠી માટીની સુગંધ,


હળવા પવન સંગ નાચતા વૃક્ષો

પ્રકૃતિ એ ઓઢી લીલીછમ ચાદર,


ભીંજાતી પ્રથમ વર્ષામાં પ્રેમિકા

ને પ્રેમી બનતો અલ્લડ શાયર,


કાગળની નાવ છે બનાવીને

ઉધાડા ડીલે ઉછળતા બાળ,


તપતી ધરાને આપી છે ટાઢક

મન મૂકી હવે વરસો વરસાદ,


છલકાઈ જાય નદી તળાવો

સાંજ હૃદયની છે એ આશ.


Rate this content
Log in