કમાડ
કમાડ
દિલના કમાડ ખોલ જરા,
મારું પ્રતિબિંબ જોવાશે.
પછી તરત જ બાથ ભર,
દુઃખો સઘળા ધોવાશે.
હું માથે હાથ ફેરવીશ,
હળવે હળવે રોવાશે.
ફકત હું અને તું અંતે,
હૈયાં બંનેનાં ખોવાશે.
જોજેને તાંતણાં પ્રેમના,
એની જાતેજ પરોવાશે.
દિલના કમાડ ખોલ જરા,
મારું પ્રતિબિંબ જોવાશે.
પછી તરત જ બાથ ભર,
દુઃખો સઘળા ધોવાશે.
હું માથે હાથ ફેરવીશ,
હળવે હળવે રોવાશે.
ફકત હું અને તું અંતે,
હૈયાં બંનેનાં ખોવાશે.
જોજેને તાંતણાં પ્રેમના,
એની જાતેજ પરોવાશે.