Shaurya Parmar

Others

3  

Shaurya Parmar

Others

કસુંબી

કસુંબી

1 min
11.4K


સમસ્યાઓનો,

સંગ હોય,


આફતોનો,

ઉમંગ હોય,


મુસીબતો,

દંગ હોય,


ફકત જીત માટે,

જંગ હોય,


માથે જેના,

ગંગ હોય,


મુખમાં જેના,

ભંગ હોય,


શ્રદ્ધા જેની,

મલંગ હોય,


કસુંબી જેનો,

રંગ હોય.


Rate this content
Log in