'લવ યુ જિંદગી' કહીને પવનની પાંખો પહેરીને 'ચાલ જીવી લઈએ.' 'લવ યુ જિંદગી' કહીને પવનની પાંખો પહેરીને 'ચાલ જીવી લઈએ.'
આભે ઝબૂકી વીજળી ને આપ યાદ આવ્યાં... આભે ઝબૂકી વીજળી ને આપ યાદ આવ્યાં...
તેમાં બેઠી કોયલ બોલે ... તેમાં બેઠી કોયલ બોલે ...
ખાકે પીકે મોટે હોકે ચોર બેઠે રેલમે.. ખાકે પીકે મોટે હોકે ચોર બેઠે રેલમે..
વાદળોને જોઈને મોર ટહૂકી રહ્યો છે .. વાદળોને જોઈને મોર ટહૂકી રહ્યો છે ..