Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dipti Buch

Romance

1.4  

Dipti Buch

Romance

"પ્રણયોત્સવ"

"પ્રણયોત્સવ"

1 min
13.9K


સવારે ઉગેલા સૂર્યએ

સૂર્યમુખીને ટપલી મારી,

શરમાઈને સૂર્યમુખીએ 

નજરો ઝુકાવી.

આંખોથી પ્રેમની આપ -લે થઈ,

વાયરાએ આ ઘટના નજરે જોઈ,

બસ. ..ફરી વળ્યો વાયરો લઈને આ વાત,

ઝૂમી ઉઠી આખેઆખી ફુલોની ન્યાત,

પેલાં પંખીઓએ કરી મુક્યો કલબલાટ,

ચોમેર ફેલાયો મીઠો પમરાટ,

પ્રેમનો ફેલાયો પ્રકાશ,

હૃદયના આંગણે ઝીલ્યો મેં ઉજાસ,

વાહ ! પ્રકૃતિનો પ્રણયોત્સવ


Rate this content
Log in