દિશા ઓ દશે ખાંગી થઈ કંઈ ના આવ્યું હાથ... ભાંગી ને ભૂકો થયા અરમાન... દિશા ઓ દશે ખાંગી થઈ કંઈ ના આવ્યું હાથ... ભાંગી ને ભૂકો થયા અરમાન...
પક્ષી કેરો કલબલાટ કરતી હતી ... પક્ષી કેરો કલબલાટ કરતી હતી ...
દોડી રહ્યો'તો માનવી આ વિશ્વફલક પર... દોડી રહ્યો'તો માનવી આ વિશ્વફલક પર...
સવળી મળે તો મંઝિલે પહોંચાય ... સવળી મળે તો મંઝિલે પહોંચાય ...
કોઈના “કથન”થી બંધાયા અમે જિંદગીભર, તે સાત વચનો જ હતા મૂલ્યવાન, પૂરી જિંદગી વચનથી જોડાયા અમે. નિભા... કોઈના “કથન”થી બંધાયા અમે જિંદગીભર, તે સાત વચનો જ હતા મૂલ્યવાન, પૂરી જિંદગી વચન...
હે ભારતમાતા, જો જરા પુત્રો તારા આજે કઈ દિશામાં જાય?? તારી અવદશા જોઈ મને કેટલી પીડા થાય..... હે ભારતમાતા, જો જરા પુત્રો તારા આજે કઈ દિશામાં જાય?? તારી અવદશા જોઈ મને કેટલી ...