Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darsh Chaudhari

Drama

2  

Darsh Chaudhari

Drama

તારા ગયા પછી

તારા ગયા પછી

1 min
2.8K


ચારે દિશાઓ શોધી રહી છે,

સંભળાય છે સુનતા તારા ગયા પછી;


પક્ષી કેરો કલબલાટ કરતી હતી,

એકલતાની ઘંટડી રણકી તારા ગયા પછી;


નામ હજુય તારું ગુંજયા કરે છે,

યાદો ભેટી રહી છે દિલમાં તારા ગયા પછી.


Rate this content
Log in