Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darsh Chaudhari

Others

4.0  

Darsh Chaudhari

Others

ધબકે છે

ધબકે છે

1 min
12.1K


કોઈ રાહ બનીને,

તો કોઈ યાદો બનીને ધબકે છે,

આ હદય સૌ એક આશ બનીને ધબકે છે.


વેચાય છે સૌ અહીં એક રૂપિયે મહીં,

ચીરીને છાતી અહીં સૌ કુંપર બની ધબકે છે.


માનો તો એક સંગીત, નહીંતર કાગ સમાન છે જિંદગી,

જીવ મહીં આ માનવી પ્રિય થઈને ધબકે છે.


Rate this content
Log in