Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darsh Chaudhari

Tragedy

3  

Darsh Chaudhari

Tragedy

સમય

સમય

1 min
11.9K


છે ખિસ્સામાં લાખો રૂપિયા,

છતાય્ છે ખાવાના ફાંફા,

થોડાક આઘા રહેજો સમય નબળો ચાલે છે;


સંબંધો છે લાખ રૂપિયાના,

છતાય્ છે એમાં વ્યસ્તતા,

થોડાક આઘા રહેજો સમય નબળો ચાલે છે.


Rate this content
Log in