Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darsh Chaudhari

Drama

3  

Darsh Chaudhari

Drama

એકલતા

એકલતા

1 min
357


જીવનનાં સંજોગે એવો મોડ લીધો છે,

જાણે શરીરે જૂદું એક અંગ થઈ ગયું હોય;


શરીર મન થી એકલું થઈ જવાય છે,

જાણે સહન કર્યે એક ઉપાય થઈ ગયો હોય;


મન ને ગમતી ચીજોમાં જીવ પરોવી લેવાય છે,

જાણે એકલતા સાથે મૈત્રી બંધાઈ ગઈ હોય.


Rate this content
Log in