Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harshida Dipak

Drama

4  

Harshida Dipak

Drama

ગીત - 'પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય '

ગીત - 'પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય '

1 min
13.4K


પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય ....

જળ કે સ્થળમાં જીવ માત્રનું એક અદીઠું સત્ય 

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય ....


અંધારામાં ના દેખાતી અજવાળાની બારી 

ઝીણાં તરલિયાથી ગુંથે નભમાં એક અટારી 

અચળ - વિચળ ને સચરચરમાં એક જ ઉઘડે કથ્ય 

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય ....


યાદોમાં પડઘાતાં ઘૂમે શમણાં ભીનાં - ભીનાં 

બંધ હોઠમાં વાતો કરતાં એ તો ધીમા - ધીમા 

મેઘધનુષી રંગ સમુ એ ઉઘડેલું આતિથ્ય 

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય ....


એક ઈશારો એનો થાશે દોડી જાશું મળવા 

લોક લાજને પડતાં મેલી પ્રેમ રંગમાં ઢળવા 

મીરાંની મટુકીમાં મોહન તું માખણ , તું તથ્ય 

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય ....


Rate this content
Log in