બાકી છે
બાકી છે
કહે છે લોકો હજુ પણ કસોટી થવાની બાકી છે !
ચાહત છે તારી, એક દિવસ દૂર થવાની બાકી છે.
સતત સ્મરણની ગલીઓમાં જે તારી ખાસ ચાહત છે,
એ ચાહતને સ્મરી ભાન ભૂલવાનું હજુ બાકી છે.
પણ એમને શું ખબર મારી પ્રીતની રીત જ ખાસ છે,
એ ભલે વસી ધડકનમાં પણ શ્વાસમાં હજુ બાકી છે.
રુહમાં સ્થાન દીધું છે એને ને એજ ઈશ સમાન છે,
એ ઈશને દરેક પળ જીવી નિજાનંદી થવાનું બાકી છે.
અરે ! મારી ઈચ્છાઓ જ જાણે ખુલ્લું આસમાન છે,
એ આસમાનમાં વિહરી પૂર્ણતા ભરવાનું બાકી છે.