Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Drsatyam Barot

Drama Inspirational

2.0  

Drsatyam Barot

Drama Inspirational

મેળવી લે નજર

મેળવી લે નજર

1 min
14K




ગાલગાગા ગાલગાગા ગાલગા


ડૉ.સત્યમબારોટ


મેળવી લે તું ખુદાથી જો નજર,

દુઃખ બધાએ થઇ જશે સૌ બેઅસર.


પ્રેમ એનો હોય શાને બેઅસર,

હોય છે કણકણ મહીં એની અસર.


વાયદો ના હોય એના પ્રેમમાં,

ચાહતો સૌને સદા મીઠી નજર.


સુખ બધાને આપશે એ ઉમ્રભર,

જિંદગીમાં દુઃખ નહીં રહે લેશભર.


જિંદગી એની જવાની બેઅસર,

જે ખુદાથી કાયમી રહે બેખબર.


Rate this content
Log in