Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Umesh Tamse

Drama Inspirational

3.5  

Umesh Tamse

Drama Inspirational

ગઝલ...માનવ ની સફર

ગઝલ...માનવ ની સફર

1 min
21.3K


જિંદગી માનવની છે કેવી પ્રખર!

પ્રેમથી છલકાય જીવન તરબતર.


આંખમાં છે આંસુનું અદ્દભૂત નગર!

થઇ છે એની કેવી સૌના પર અસર.


હૈયું માનવનું આ કેવું છે અજબ!

એ રહી શકતું નથી ઈશ્વર વગર.


હાથની તો વાત શી કરવી હવે,

સારું નરસું કાર્ય છે એનાં ઉપર.


વાત નોખી તો મગજની છે દોસ્તો,

દિલથી કરવા ના દે માનવને સફર.


-ઉમેશ તામસે 'ધબકાર',

વ્યારા (તાપી)





Rate this content
Log in