Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

રાઠોડ જાગૃતિ "કૃષ્ણા"

Drama Inspirational

5  

રાઠોડ જાગૃતિ "કૃષ્ણા"

Drama Inspirational

કેવો અભિનય કરાવી જાય છે!

કેવો અભિનય કરાવી જાય છે!

1 min
623


પ્રભાતે ઊગે સૂર્ય સાંજ ઢળે આથમી જાય છે

આ દિવસ દરમિયાન કેટકેટલું થઇ જાય છે,

જિંદગી રોજ કેવો અભિનય કરાવી જાય છે !


કળી, ફૂલ બની ખીલે ને કરમાઈ જાય છે,

કદાચ, એ જીવનનો મર્મ સમજાવી જાય છે,

જિંદગી રોજ કેવો અભિનય કરાવી જાય છે !


માણસ ખાલી હાથ આવ્યા ને ખાલી જાય છે

છતાં, જિંદગી ભેગું કરવામાં વેડફાઈ છે,

જિંદગી રોજ કેવો અભિનય કરાવી જાય છે !


નાયક તો સદા એના એ જ રહે છે

બસ, વાર્તા રોજ એની બદલાઈ જાય છે,

જિંદગી રોજ કેવો અભિનય કરાવી જાય છે !


આંખે ભર્યો આંસુનો અફાટ સાગર,

હોઠો પરનું સ્મિત સહર્ષ છુપાવી જાય છે,

જિંદગી રોજ કેવો અભિનય કરાવી જાય છે !


કર્મ જે સંચિત કરીએ એજ ફળી જાય,

જાણવા છતાં સૌ કેમ અજાણ રહી જાય છે,

જિંદગી રોજ કેવો અભિનય કરાવી જાય છે !



Rate this content
Log in