Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Umesh Tamse

Drama Inspirational

4  

Umesh Tamse

Drama Inspirational

અંદર અંદર...

અંદર અંદર...

1 min
20.8K




ખોટા કામો શાને કરતો, અંદર અંદર,

ઈશ્વર તારી હરદમ ફરતો,અંદર અંદર.


જીવનભર આપે જે પીડા બીજાને બહુ,

એ તો છેલ્લે પળપળ મરતો,અંદર અંદર.


પર્વત,સાગર માફક હિંમત બહુ છે ભીતર,

શાને માનવ ખુદથી ડરતો,અંદર અંદર.


ખુદ પર શ્રદ્ધા રાખે ના જે બિલકુલ મિત્રો,

એ પર્ણોની માફક ખરતો, અંદર અંદર.


જીવનમાં પાછળથી દુઃખ ના આવે તેથી,

ખોટી ઈચ્છા ના આદરતો,અંદર અંદર.


-ઉમેશ તામસે 'ધબકાર',

વ્યારા (તાપી)





Rate this content
Log in