Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rohit Prajapati

Romance

3  

Rohit Prajapati

Romance

ચિંતાનો વિષય છે

ચિંતાનો વિષય છે

1 min
12.1K


જે પળો આપણે માણી, જેને જીવ્યા,

સ્મરણમાંથી આ વાત નીકળે એ ચિંતાનો વિષય છે.


તારી લાગણીઓથી છલોછલ છું હું,

તોય તારી લાગણીઓ ભૂલું એ ચિંતાનો વિષય છે.


તારા ભરપૂર સાનિધ્ય થકી કિંમતી હું,

છતાં જો ક્યારેક આ વીસરું એ ચિંતાનો વિષય છે.


તડકા છાંયડા તો આવ્યે રાખે આજીવન,

જીવન સંઘર્ષમાં તારો હાથ છોડું એ ચિંતાનો વિષય છે.


એક દિવસ જવાનું જ છે બધાએ અહીંથી,

તારા આંખમાં આંસુ છોડી જાઉં એ ચિંતાનો વિષય છે.


Rate this content
Log in