જીવનનાં સંજોગે એવો મોડ લીધો છે.. જીવનનાં સંજોગે એવો મોડ લીધો છે..
દરેક ભાવો દર્શાવે એકમાત્ર ઇમોજી ... દરેક ભાવો દર્શાવે એકમાત્ર ઇમોજી ...
પેેેઢીઓ કેરા પર્યાય બેઠા છે... પેેેઢીઓ કેરા પર્યાય બેઠા છે...
'આજે માનવીએ પોતાના સ્વાર્થ માટે જંગલોનો નાશ કર્યો છે, સાથે સાથે પેટ્રોલ જેવા ઇંધણનો બેફામ ઉપયોગ કરી ... 'આજે માનવીએ પોતાના સ્વાર્થ માટે જંગલોનો નાશ કર્યો છે, સાથે સાથે પેટ્રોલ જેવા ઇંધ...
'કર્મપથનો પથિક છે તું રાહી વિજય વરનારો, તું અનુસરજે તારા અગ્રજ કૈંક રસ્તો નીકળશે.' સુંદર આધ્યાત્મિક ... 'કર્મપથનો પથિક છે તું રાહી વિજય વરનારો, તું અનુસરજે તારા અગ્રજ કૈંક રસ્તો નીકળશે...
'પરીક્ષા નજીક આવી છે ગણિત કરો, મગજ ચલાવો ને હવે ગણિત કરો. ભાવના ભણતર વગર અધૂરું જીવન છે, ઊઠાં ભણાવા ... 'પરીક્ષા નજીક આવી છે ગણિત કરો, મગજ ચલાવો ને હવે ગણિત કરો. ભાવના ભણતર વગર અધૂરું ...