કેમ ચાલે છે ?
કેમ ચાલે છે ?
રોજ પૂછે સૌ કોઈ, બાકી કેમ ચાલે છે ?
આજે મારે મને પૂછવું છે, કેમ ચાલે છે ?
ખબર અંતર જાતની પૂછી ખુદને મળવું,
અંદર ઝાંકી દિલને પૂછવું, કેમ ચાલે છે ?
એક ઘર છોડ્યું અને એક ઘર સંભાળ્યું,
જવાબદારીના બોજ તળે, કેમ ચાલે છે ?
હતી બૌ અલ્લડ તું તો ઉછળકૂદ કરતી,
સુવર્ણ પાંજરે પૂરાયાં પછી, કેમ ચાલે છે ?
ઊઠ્યાં કદમ ઉંબરા પરથી પાછા ના ફરાય,
આંસુ ભીનો પાલવ પૂછે છે, કેમ ચાલે છે ?
સવાલ પોતાના અને જવાબ પણ પોતાના,
કહીને કોઈને શું કરવાનું કે કેમ ચાલે છે ?