Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

ચૈતન્ય જોષી

Tragedy Inspirational Others

5  

ચૈતન્ય જોષી

Tragedy Inspirational Others

ભૂલી જાઓ

ભૂલી જાઓ

1 min
592


મનને ડંખતા અનુભવોને ભૂલી જાઓ,

વેદના આપતા અનુભવોને ભૂલી જાઓ,


સજ્જન સાથે સારું વર્તન ન પણ થાય,

એના પજવતા અનુભવોને ભૂલી જાઓ,


સજા પામનાર હંમેશાં દોષી ન પણ હોય,

હૈયાને પીડતા અનુભવોને ભૂલી જાઓ,


બદલાની આશા ના રાખો; કર્મ પર છોડો,

દુઃખ વાગોળતા અનુભવોને ભૂલી જાઓ,


હૈયે રાખો હેત હરદમ હરિ હિસાબ કરશે,

કાવાદાવા કરતા અનુભવોને ભૂલી જાઓ.


Rate this content
Log in